[Thảo luận] Theo các Cụ Phượt bằng xe nào là ưu việt nhất ạ???

thanhxuan21

Xe buýt
Biển số
OF-94624
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
837
Động cơ
409,073 Mã lực
Theo mình mấy năm đi phượt thỉ đúc rút :
- Dòng xe cào cào: đi thì sướng, nhg phải bjt đi, gặp đg lầy lội, phải khiêng xe thì cực kỳ khổ, và nhất là lúc xe hỏng thì nhục
- Đi xe Win: gầm cao, bình xăng to, rẻ tiền, nhc đ: gặp trời mưa thì bắn từ đầu đến chân, cg đòi hỏi phải quen đi xe côn tay, Win vào phố bây h hay bị đuổi (cổ lỗ sỹ mà)
- Đi dòng xe phổ thông: Viva, Jupiter, Sirious (gầm quá thấp), Dream, Future, Wave...., đặc điểm: dễ sửa, chi phí hợp lý,...
Còn nếu bạn mà đam mê tốc độ thì Exciter,
Tóm lại thì theo mình cứ Dream Việt cho lành (tốc độ <110km/h, bám cua, phanh tốt, xăng <2l/km, ngồi đỡ ê mông, ...), cần thì tối đem lên hồ đua xe cg đc, hjhj
 

35N1169

Xe điện
Biển số
OF-95719
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
2,608
Động cơ
-317,052 Mã lực
Thế Suzuki thì thế nào các cụ? Em thấy con X Bike 125 và con Revo 110 cũng thấy hay hay, giá lại mềm.Thằng em của em nó muốn mua một cái để đi học mà nó chỉ thích Suzuki thôi. Nên nó cứ xui em cùng mua, mà em thì đắn đo không biết Su bây giờ thế nào,nếu được như Viva ngày xưa thì cũng ổn.
 
Chỉnh sửa cuối:

STF399

Xe điện
Biển số
OF-61532
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
2,614
Động cơ
461,089 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
Lµm con DT 250 hoặc bất kì con nào dạng cào cào là phê nhất !
 

xegicungco

Xe tải
Biển số
OF-112772
Ngày cấp bằng
14/9/11
Số km
377
Động cơ
391,890 Mã lực
cụ ơi em này
 
Chỉnh sửa cuối:

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,658
Động cơ
640,957 Mã lực
Xbike và Revo: 2 con này chỉ hợp đi đường bằng thôi đi phượt thì không tải được dốc sướng bằng wave đâu vì xe nặng, nhông xích lại hợp với nước hậu hơn, cụ cứ nghe em đi, làm con wave là lành nhất, còn đi cào cào thì có hội mấy a e đi mới thích :))
 

sake

Xe máy
Biển số
OF-84831
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
91
Động cơ
411,100 Mã lực

zin3_cau

Xe tải
Biển số
OF-49144
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
433
Động cơ
461,970 Mã lực
Evuwaf đặt con minsk vào nghe các cụ chém khỏi muốn đi hixxx
 

Thích vê Côn

Xe tải
Biển số
OF-82093
Ngày cấp bằng
6/1/11
Số km
415
Động cơ
415,546 Mã lực
Nơi ở
Chờ em nơi thềm trăng
em đi từ Bắc Kạn sang Đồng Văn bằng chú này đơi, sang đến nơi xích hơi chùng cần tăng lại :D

 

35N1169

Xe điện
Biển số
OF-95719
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
2,608
Động cơ
-317,052 Mã lực
em đi từ Bắc Kạn sang Đồng Văn bằng chú này đơi, sang đến nơi xích hơi chùng cần tăng lại :D

Con này trước em có nhưng tiếc là lại bán lâu rồi.

Cụ đi đường ở đâu mà họ làm sống trâu yên ngựa nhiều thế, để làm gì vậy cụ?
 

wavechien

Xe container
Biển số
OF-87953
Ngày cấp bằng
10/3/11
Số km
7,557
Động cơ
481,359 Mã lực
cụ làm con spacy đi cho nó máu, giá ngang con matiz, buổi sáng. đảm bảo cụ có những trải nghiệm vừa của xe máy vừa của ô tô :P . Em đùa vậy thôi, cụ mà phượt cung phía bắc thì làm con Minks là oách nhất, ko thì win.
 

rainman

Xe hơi
Biển số
OF-43450
Ngày cấp bằng
16/8/09
Số km
111
Động cơ
465,590 Mã lực
Theo mình mấy năm đi phượt thỉ đúc rút :
- Dòng xe cào cào: đi thì sướng, nhg phải bjt đi, gặp đg lầy lội, phải khiêng xe thì cực kỳ khổ, và nhất là lúc xe hỏng thì nhục
- Đi xe Win: gầm cao, bình xăng to, rẻ tiền, nhc đ: gặp trời mưa thì bắn từ đầu đến chân, cg đòi hỏi phải quen đi xe côn tay, Win vào phố bây h hay bị đuổi (cổ lỗ sỹ mà)
- Đi dòng xe phổ thông: Viva, Jupiter, Sirious (gầm quá thấp), Dream, Future, Wave...., đặc điểm: dễ sửa, chi phí hợp lý,...
Còn nếu bạn mà đam mê tốc độ thì Exciter,
Tóm lại thì theo mình cứ Dream Việt cho lành (tốc độ <110km/h, bám cua, phanh tốt, xăng <2l/km, ngồi đỡ ê mông, ...), cần thì tối đem lên hồ đua xe cg đc, hjhj
kinh nghiệm mấy năm bác đi phượt xem ra hơi khác người đấy nhỉ, em thiết nếu cứ nghĩ như bác thì phải bỏ dòng cào cào đi nhỉ. Nói thật với bác là mỗi dòng có cái hay của nó. Cái dòng mà bác nói phải khiêng xe thì khổ là cái dòng đắt tiền nhất trong 3 cái dòng bác nêu ra đấy ạ. Còn tại sao lại đắt thì phải nghĩ bác ạ. Vấn đề ở đây là chúng ta thích đi phượt và phải tìm phương tiện phượt hợp với túi tiền chúng ta thôi. Em nghĩ vậy.
 

at2011

Xe tải
Biển số
OF-81837
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
402
Động cơ
417,057 Mã lực
BW's cũng được.
 

bmw5

Xe tải
Biển số
OF-75005
Ngày cấp bằng
9/10/10
Số km
289
Động cơ
425,540 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hà Nội
Quan trọng là có máu đi hay không thôi chứ xe không quan trọng lắm đâu. Ngày trước, những năm 2000 - 2001 tôi đi làm dự án xây dựng với quy hoạch thường xuyên chạy các tỉnh Thái Nguyên - Bắc Kạn - Cao Bằng và một số tuyến tỉnh khác bằng xe DD 70cm3, đi đến nơi về đến chốn, chưa hỏng dọc đường bao giờ, tuy nhiên khi đi lên dốc ở Cao Bằng thì hơi yếu vì dốc vừa cao vừa dài.
Sau này, khoảng năm 2004 - 2005 thì chạy Jupiter V thì khỏe, lên dốc rất tốt, cũng không hỏng dọc đường bao giờ, con xe này chạy rất bám đường, vào cua cũng tốt. Và ăn xăng cũng rất khiêm tốn.
Là người đi làm quy hoạch phải đi vào những nơi xe ô tô không thể đi được, thậm chí chó chỗ xe máy cũng không đi được, chỉ còn nước đi bộ với một cái gậy trúc leo lên ngang các đỉnh dông. Có ngày đi bộ tới 20 km.
Thấy anh em trên diễn đàn otofun vui quá làm tôi nhớ lại kỷ niệm đi công tác các vùng cao. Tuy công việc vất vả nhưng đầy ắp kỷ niệm và vui.
 

35N1169

Xe điện
Biển số
OF-95719
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
2,608
Động cơ
-317,052 Mã lực
Quan trọng là có máu đi hay không thôi chứ xe không quan trọng lắm đâu. Ngày trước, những năm 2000 - 2001 tôi đi làm dự án xây dựng với quy hoạch thường xuyên chạy các tỉnh Thái Nguyên - Bắc Kạn - Cao Bằng và một số tuyến tỉnh khác bằng xe DD 70cm3, đi đến nơi về đến chốn, chưa hỏng dọc đường bao giờ, tuy nhiên khi đi lên dốc ở Cao Bằng thì hơi yếu vì dốc vừa cao vừa dài.
Sau này, khoảng năm 2004 - 2005 thì chạy Jupiter V thì khỏe, lên dốc rất tốt, cũng không hỏng dọc đường bao giờ, con xe này chạy rất bám đường, vào cua cũng tốt. Và ăn xăng cũng rất khiêm tốn.
Là người đi làm quy hoạch phải đi vào những nơi xe ô tô không thể đi được, thậm chí chó chỗ xe máy cũng không đi được, chỉ còn nước đi bộ với một cái gậy trúc leo lên ngang các đỉnh dông. Có ngày đi bộ tới 20 km.
Thấy anh em trên diễn đàn otofun vui quá làm tôi nhớ lại kỷ niệm đi công tác các vùng cao. Tuy công việc vất vả nhưng đầy ắp kỷ niệm và vui.
Em nhất trí quan điểm của cụ. Nói chung xe nào cũng đi được, thậm chí không có xe có mỗi gậy cũng vẫn đến đích. Quan trọng là sự nhiệt tình...
Nhưng tính chất đi phượt nó có đặc thù em chẳng nói vì các cụ đều hiểu cả... Nên vẫn muốn các cụ góp ý xem loại xe nào ưu việt hơn, và hợp với những chuyến phiêu lưu hơn.
 

rainy007

Xe buýt
Biển số
OF-90189
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
766
Động cơ
412,509 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà nội
Website
www.facebook.com
Chả là em sắp được nghỉ 2 tháng, em dự định dành nhiều thời gian để đi thăm các vùng quê. Em có 1 xe ga rồi nhưng nghĩ nó không hợp với phượt, nên định mua thêm một em nữa chuyên để phục vụ cho sở thích này của em.
Các cụ biết nhiều, nhất là các cụ trên từng cây số nhiều hãy cho em một lời khuyên nhé!
Ở OF có nhiều phượt tử lắm các Cụ vào giao lưu chia sẻ kinh nghiệm thì càng vui.
Em rót Vodka mời các cụ đây.
sao cụ lại nói thế này nhỉ??( chỗ chữ màu mè ý),,hehe,,,theo cháu cụ làm con pkl mà đi,dạo 2/9 cháu đi pcx nhưng mà phải mượn con ex 2010 độ kinh khủng của thằng bạn để đi ba vì chơi
 

TÔN

Xe container
Biển số
OF-43046
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
7,807
Động cơ
356,892 Mã lực
tóm lại mỗi người 1 ý,và cụ chủ thớt vẫn chưa chọn đc xe phù hợp để phượt :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top