- Biển số
- OF-59541
- Ngày cấp bằng
- 20/3/10
- Số km
- 2,955
- Động cơ
- 470,790 Mã lực
- Nơi ở
- Trên đệm - dưới chăn
Chính sách VN mình là thế mà , có xiền cứ mua xe mà dùng thôi các cụ ạ ...
Vâng bác nói đúng ah. Thế này có khác gì cưỡng bức người Việt chờ dài cổ các liên doanh lắp xe để bán cho người tiêu dùng.Khi có hiệu lực thì cụ móc ở đâu ra xe nhập khẩu nữa mà tăng hay giảm. Chỉ có xe của Vama tăng thôi cụ ạ.
Em dự xe không có để bán.
Chắc chắn giá xe lại tăng roài.
Thôi kiểu này thì cố mua con xe thôi chứ để lâu ngày thì toi. Các cụ ta từ xưa nói nhiều câu đúng quá các bác ạ, đến giờ vẫn đúng dù cho thời đại có tiến bộ: "Lấy vợ phải lấy liền tay, nếu để lâu ngày lắm kẻ rèm pha"em Gia Cát Dự là bầu cử xong : thuế tăng 20%, tiền biển 20 quả, cộng thêm chính sách mới này thì giá xe chắc chắn tăng 30% nữa.
Em nghĩ là cụ dự sai rồi, nếu có dính chưởng thì showroom sẽ sang tên cho showroom khác với giá nội bộ, còn lâu khách hàng mới ôm được nháE. dự là vẫn thế vì xe mới tăng do nguồn cung hạn chế nhập, nhưng có một lượng xe cũ bán do nhiều lý do, trả nợ, lãi ngân hàng, bất động sản. khủng hoảng kinh tế.v.v.v vì vậy e. dự sẽ vẫn thế ợ.
Không được đâu bác ơi, họ quyết tâm bảo vệ người tiêu dùng lắm.Ah mà nếu Hiệp hội người tiêu dùng làm cái công văn bảo chúng tôi đíu cần bảo vệ cái quyền lợi này thì BCT có rút cái văn bản kia về không nhỉ?
hahaha, bác vui tính quá, vote cho bác nàyE thấy quyết định kia rất đúng đắn; lẽ ra các cụ phải ủng hộ.
Thay vì nhập tiểu ngạch (tạm gọi là thế) thì các cụ đc nhập chính ngạch, có bảo dưởng bảo hành đảm bảo.
Đương nhiên như vậy giá phải tăng lên. Nhiều khi các cụ chỉ nhìn thấy cái xe mà mờ hết cả mắt ko nhìn rộng ra những cái xung quanh.
Mua của mấy ông nhập lẻ tẻ; chả có khỉ ho cò gáy gì mua bán xong là xong; giá có rẻ nhưng dịch vụ hậu mãi bằng không.
Ngược lại mấy ông lớn, mở ra trạm bảo dưỡng thì giá nó phải có khác.
Quy định này hạn chế bớt những ông làm ăn cò con oánh lẻ. Không là để phục vụ người dùng tốt hơn thì là vì cái gì.