Update ngày 6/10 và 7/10:
- 6/10: Em nhận được điện thoại từ giám đốc Honda An Khánh hẹn thứ 2 (9/10) mang xe qua họ để kiểm tra. Em cũng chả biết mang xe ra để làm gì, để thợ bên đó chọt thêm à. Em vừa thuê bên Mỹ Đình làm dịch vụ và nhờ họ thay hết những phần mà An Khánh làm gãy rồi. Bên An Khánh kêu mang sang và vù tiền cho những phần em đã trả cho Mỹ Đình, cơ mà em cực ngại đưa xe qua An Khánh. Xe em đã được Mỹ Đình kiểm tra, sửa và thay thế rồi và đang đi ok, nên em không muốn mấy ông bên An Khánh động vào. Thà mất chút tiền để có sự ổn định còn hơn là thu lại được vài đồng rồi để các ông đấy chọt thêm mấy chỗ xe lại nằm ở nhà hoặc gara.
-7/10: Honda Việt Nam lại gọi (lần thứ 3 hay thứ 4 gì đó) hỏi lại mấy câu rất chung chung như, Honda An Khánh đã gọi gì chưa? Yêu cầu của em, mong muốn và nhu cầu là gì? (kiểu wtf mình đã trả lời mấy câu kiểu này từ mấy hôm trước rồi) và kiểu như họ chỉ có phương án là bảo em đưa ra An Khánh bảo hành tiếp (lại wtf lần 2, các bố bên đấy phá lanh tanh bành xe em còn mang ra đó làm gì nữa, tôi kêu các ông các ông lại bảo tôi mang xe ra cho chúng nó phá tiết????). Em cảm nhận như Honda Việt Nam và Honda An Khánh đang đá đi đá lại quả bóng trách nhiệm cho nhau. Và Honda Việt Nam như kiểu có thái độ câu giờ.
Với tình hình như thế này, em cũng không trông mong gì đến các câu trả lời và phương án của Honda Việt Nam, em quyết định nghe mấy anh em bên voz viết khiếu nại gửi hẳn lên văn phòng tổng của Honda ở Tokyo, làm rõ chuyện này một lần cho ra lẽ.
View attachment 8127146