Tàu này chuyên chở gỗ, không phải hàng nặng nên kết cấu không bị ảnh hưởng nhiều do lực uốn, cắt. Chắc lỗi của Thuyền trưởng & hoa tiêu nên mới lên cạn. Kiểu như vụ năm ngoái, thuyền trưởng cho tàu chạy sát bờ để lấy sóng 3GNói chung là thủy khí động học thì phải dựa trên thực nghiệm hết, những gì có thực nghiệm rồi thì mới có quy tắc để tính toán thiết kế.
Nó có nhiều lý do không thể lường hết trước được, nhưng như ông thuyền trưởng này chắc toàn chạy tầu song song hướng sóng nên mối ghép này nó mới nhanh bục thế được.
Mauritius comes under pressure to release Wakashio crew held for a year without charge - Splash247
The International Transport Workers’ Federation (ITF) is among a host of organisations calling for the immediate release and repatriation of the crew who have been held by Mauritian authorities now for over a year. “This week marks the one year anniversary of the grounding of the MV Wakashio and...
splash247.com
Chỉnh sửa cuối: