Tôi thấy hãng xe đối thủ của TMT (Wuling) ra bài chê bai vào điểm yếu của xe này là cách chơi không đẹp. Xe bé quãng đường đi được sau sạc đầy ít thì hạn chế đi xa, đi cao tốc. Giống như mấy anh mua Land, GLS, S class đừng nên đi vào ngõ nhỏ, đường nhỏ - mà loại ngõ nhỏ đường nhỏ ở ta nhiều hơn đường to/ lớn. Và đâu có ai lên bài chê xe lớn đi ngõ / xóm nhỏ đâu.
Nhưng nhìn lại mới thấy hãng xe V họ có chiến lược bài bản hơn đối thủ về xe điện. Họ xây dựng trạm sạc trước, bán xe sau và hệ thống trạm sạc trải dài cả nước- đấy là lợi thế mà khó có hãng nào có được.