- Biển số
- OF-548177
- Ngày cấp bằng
- 30/12/17
- Số km
- 1,512
- Động cơ
- -292,363 Mã lực
Chắc hạ he hé thôi ấy cụBác cho em xin địa chỉ bác tài Matiz hạ kính hút thuốc lúc trời mưa to với nhé . Cảm ơn bác .
Chắc hạ he hé thôi ấy cụBác cho em xin địa chỉ bác tài Matiz hạ kính hút thuốc lúc trời mưa to với nhé . Cảm ơn bác .
Bên TQ dc trợ giá. Giá chắc khoảng 80-90tr. Trong báo thì đi trước xe công, xe nào chẳng vãi. E đi 7c đi trước xe công còn fai để khoảng cách nữa là. Nhưng bên đấy giao thông, đường xá, quy hoạch tốt nên đi thuận tiện. Chứ bên mình thì khó. Em đi trong phố toàn vác xe máy ra đi thôi.Yên tâm là có thị trường Trung Quốc mỗi năm 7-800k xe bán rồi, nên chắc các cụ không sợ phải chuột bạch nữa, xe này đi phố, giá rẻ thì có điều kiện là múc thôi.
chết, biển số bác ý em còn chả nhớ thì sao em cho được địa chỉ to với người đi xe máy như em nên em phải mặc áo mưa, còn bác ý ngồi trong oto thì chắc thấy không to lắm nên mới hạ kính hút thuốc. Chứ mưa to kiểu rào rào trắng trời thì em đã chẳng có cơ hội tranh thủ đèn đỏ, mà phải dừng lại ngay để mặc áo mưa chứBác cho em xin địa chỉ bác tài Matiz hạ kính hút thuốc lúc trời mưa to với nhé . Cảm ơn bác .
Xe ghép thì nếu mình đi cả nhà đông đông bao trọn xe thì còn đỡ chứ đi 1 mình nó đón trả vòng vèo các khách rất mất thời gian. Mệt hơn đi xe khách.Cụ lại chưa cập nhật rồi, xe ghép, xe tiện chuyến giờ tiện và rẻ rồi, ai đi như cụ.
Ngồi xe máy nó bị cái cảm giác sốt ruột muốn đi luôn, muốn chen lên nhanh nhưng ngồi trên ô tô nó lại không có cái cảm giác đó. Thế nên xe máy tắc đường 30 phút thì cảm giác tệ hại nó phải bằng ngồi ô tô tắc 1 giờ.Tôi lại thấy khác, tôi chở con đi học càng mưa tôi lại càng sợ đi oto. Vì tắc đường, ngồi trong oto chờ hàng dài dặc lại ước mình đi xe máy để phi lên lề, đi ngược chiều các kiểu được. Con tôi nó bảo thà ướt tí mà đến đúng giờ còn hơn ngồi oto chờ tắc cả buổi
Nếu hãng xe Sing giá được như cụ phán thì chả thèm phải bơm bài ong ve liên tụcXe VF3 bao giờ ra mắt bán rộng rãi vậy các cụ, VF3 mà cả thuê pin và lăn bánh có giá tầm 200-220 triệu thì bọn Wuling nó sẽ chết thôi, dìm nhau làm gì
Giá xe Wuling ở trong nước nó chỉ tầm 110-120 triệu thôi còn nhập về mới tăng cao, còn VF3 tự sản xuất trong nước bán giá cho người dân trong nước lại được ưu đãi thì giá VF3 rơi vào tầm giá loạn quanh 200-220 triệu là đẹpNếu hãng xe Sing giá được như cụ phán thì chả thèm phải bơm bài ong ve liên tục
Em vừa thấy ông ấy ở Minh Khai gần ngã 4 bạch mai, cụ chạy nhanh ra còn kịp.Bác cho em xin địa chỉ bác tài Matiz hạ kính hút thuốc lúc trời mưa to với nhé . Cảm ơn bác .
tắc đường thì em lại thấy đi ô tô mệt hơn xe máy. xe máy còn cựa quậy lách đc chứ ê tô thì nằm im. trong nội thành đi ê tô mất thời gian gấp 2 lần đi xe máy là bình thườngNgồi xe máy nó bị cái cảm giác sốt ruột muốn đi luôn, muốn chen lên nhanh nhưng ngồi trên ô tô nó lại không có cái cảm giác đó. Thế nên xe máy tắc đường 30 phút thì cảm giác tệ hại nó phải bằng ngồi ô tô tắc 1 giờ.
được cái này mất cái kia, che nắng mưa thì đi sớm khỏi tắc, mà đi sớm thì phải dạy sớm thôiTôi lại thấy khác, tôi chở con đi học càng mưa tôi lại càng sợ đi oto. Vì tắc đường, ngồi trong oto chờ hàng dài dặc lại ước mình đi xe máy để phi lên lề, đi ngược chiều các kiểu được. Con tôi nó bảo thà ướt tí mà đến đúng giờ còn hơn ngồi oto chờ tắc cả buổi
Cựa quậy luồn lách nó mới mệt chứ cụ. Xe thì nó dồn lên giật xuống chứ ô tô thì cứ từ từ mà bò thôi, điều hoà mát lạnh, nhạc du dương, không khí trong lành hơn.tắc đường thì em lại thấy đi ô tô mệt hơn xe máy. xe máy còn cựa quậy lách đc chứ ê tô thì nằm im. trong nội thành đi ê tô mất thời gian gấp 2 lần đi xe máy là bình thường
Mua bản 239 đăng ký Hà Nội xong chắc 264Giá công bố từ 239 đến 282 triệu tuỳ theo phiên bản pin và màu sơn, chưa kể thuế phí đăng ký, là cao quá. Tầm hơn 300 triệu có thể tìm đc nhiều mẫu xe xăng đã qua sd tầm 5 năm thì ok hơn xe mini này nhiều. Chưa kể xe điện có chưa có đủ thời gian kiểm nghiệm về chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, độ bền sau 10 năm so với xe xăng.
Còn ưu việt của ô tô so với xe máy thì khỏi bàn!
miễn lệ phí trước bạ cho xe điện 100% nên lăn bánh thì +25m (tiền biển + đăng kiểm + phí đường bộ, ...), giờ hãng đang khuyến mãi tất cả phiên bản giảm 40m, vậy nên để lăn bánh xe thì từ 224 --> 267m, chắc giảm thêm 4,50m nữa thì đắt như tôm tướiGiá công bố từ 239 đến 282 triệu tuỳ theo phiên bản pin và màu sơn, chưa kể thuế phí đăng ký, là cao quá. Tầm hơn 300 triệu có thể tìm đc nhiều mẫu xe xăng đã qua sd tầm 5 năm thì ok hơn xe mini này nhiều. Chưa kể xe điện có chưa có đủ thời gian kiểm nghiệm về chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, độ bền sau 10 năm so với xe xăng.
Còn ưu việt của ô tô so với xe máy thì khỏi bàn!
Đúng vậy cụ nhỉ. Ngồi trong đóng kín cửa bật sưởi nghe radio thì tắc cũng k sao.Ngồi xe máy nó bị cái cảm giác sốt ruột muốn đi luôn, muốn chen lên nhanh nhưng ngồi trên ô tô nó lại không có cái cảm giác đó. Thế nên xe máy tắc đường 30 phút thì cảm giác tệ hại nó phải bằng ngồi ô tô tắc 1 giờ.
Giá xe Wuling ở trong nước nó chỉ tầm 110-120 triệu thôi còn nhập về mới tăng cao, còn VF3 tự sản xuất trong nước bán giá cho người dân trong nước lại được ưu đãi thì giá VF3 rơi vào tầm giá loạn quanh 200-220 triệu là đẹp