C3 chở bằng ô tô nhé cụ.Dự án hơn 20 chục năm rồi cụ.
Em chỉ k hiểu tại sao. HS cấp 3 lại phải bố, mẹ chở đi nữa. Chịu
C3 chở bằng ô tô nhé cụ.Dự án hơn 20 chục năm rồi cụ.
Em chỉ k hiểu tại sao. HS cấp 3 lại phải bố, mẹ chở đi nữa. Chịu
Cũng tùy trường hợp, tùy trường... đâu phải ai cũng đi oto đâu cụ. Em vẫn thấy khá xe máy, xe điện...các cháu nó phi ầm ầm. Nhiều phụ huynh còn đón.C3 chở bằng ô tô nhé cụ.
Cụ quá chuẩn. Hạ tầng thì kém được mấy CB ra nước ngoài thấy người ta có BRT chả biết nó là cái của nợ gì mà về áp vào làm .. như đúng rồi chỉ tốn tiền.Không hiểu 14 làn này mở mới hay chia lại đường cũ?
Quan trọng nhất trong vùng lõi mới tập trung nhiều dân, nên nếu có chia lại những làn đường cũ trong trung tâm thì kết quả cũng chỉ là đốt tiền mà thôi.
Em fun mà cụ, nhưng giờ với thực trạng của Hà Nội,cụ có cách nài khả dĩ hơn không?TG có nước nào cấm phương tiện cá nhân chưa cụ
Cụ fun vãi. Cạnh tranh với xe máy??? Hô hô, e chấp cụ ngồi nghĩ rồi vẽ ra 1 tỉ thứ hỗ trợ xe bus nhé. Chả có gì tiện bằng xe máy được nháChủ trương của TP Hà Nội mở thêm 14 làn đường ưu tiên/dành riêng cho xe buýt.
Cá nhân tôi ủng hộ chủ trương này. Không có làn đường dành riêng, xe buýt không bao giờ có thể cạnh tranh được với xe máy/ô tô cá nhân, và giao thông công cộng sẽ không bao giờ phát triển được.
Đề xuất Hà Nội mở thêm 14 làn đường dành riêng cho xe buýt: Bài học giao thông hỗn loạn trên tuyến đường BRT | Tin tức mới nhất 24h - Đọc Báo Lao Động online - Laodong.vn
Mở thêm 14 làn ưu tiên xe buýt: Xe máy đi vào đâu, đơn vị chức năng nói gì? | Tin tức mới nhất 24h - Đọc Báo Lao Động online - Laodong.vn
Chẳng cần gì nhiều, chỉ cần có đường hoặc làn đường dành riêng là xe buýt đã cạnh tranh được với xe máy rồi. Bác cứ tưởng tượng, bên ngoài thì tắc cứng xe máy và ô tô cá nhân, bên trong đường dành riêng thì xe buýt cứ lao vun vút, người ta sẽ chon cái nào?Cụ fun vãi. Cạnh tranh với xe máy??? Hô hô, e chấp cụ ngồi nghĩ rồi vẽ ra 1 tỉ thứ hỗ trợ xe bus nhé. Chả có gì tiện bằng xe máy được nhá
Tất cả các đối tượng có tuyến đi cố định thì dùng bus rất hợp lý, em thấy thế.Bất đắc dĩ mới đi xe bus thôi. Có thay đổi thì cũng ko mấy ai ưu tiên đi
Em thấy cụ mới chỉ nêu vế phản đối mà chưa có phần giải pháp. Bỏ bus thì thay bằng gì?Cụ quá chuẩn. Hạ tầng thì kém được mấy CB ra nước ngoài thấy người ta có BRT chả biết nó là cái của nợ gì mà về áp vào làm .. như đúng rồi chỉ tốn tiền.
Hà nội chuẩn nhất là bỏ ngay xe Bus vì hạ tầng nó có phù hợp với xe Bus đâu! (Hậu quả của việc qui hoạch nhà phân lô, ngõ ngách..)
Chuyển bệnh viện ra ngoại tỉnh thì gần chục triệu dân HN khám và chữa bệnh ở đâu? Không lẽ hàng ngày lại có hàng trăm nghìn người lũ lượt từ HN đi sang tỉnh khác khám bệnh?Mấy năm nhà cháu ở 27 LVL. Mở mắt ra là đối diện với tắc đg. Giờ cháu chuyển về long biên cả năm ko thấy tắc trừ quốc lộ 5. Về đây cháu thấy cuộc đời dài thêm chút. Với cháu thì giải quyết vấn nạn tắc đường ở HN và SG rất đơn giản. Chuyển trường đại học và bệnh viện ra ngoại tỉnh là xong. Đơn giản lắm
Em lại nghĩ không hạn chế phương tiện cá nhân thì không bao giờ xe bus cạnh tranh với phương tiện cá nhân được.Chủ trương của TP Hà Nội mở thêm 14 làn đường ưu tiên/dành riêng cho xe buýt.
Cá nhân tôi ủng hộ chủ trương này. Không có làn đường dành riêng, xe buýt không bao giờ có thể cạnh tranh được với xe máy/ô tô cá nhân, và giao thông công cộng sẽ không bao giờ phát triển được.
Đề xuất Hà Nội mở thêm 14 làn đường dành riêng cho xe buýt: Bài học giao thông hỗn loạn trên tuyến đường BRT | Tin tức mới nhất 24h - Đọc Báo Lao Động online - Laodong.vn
Mở thêm 14 làn ưu tiên xe buýt: Xe máy đi vào đâu, đơn vị chức năng nói gì? | Tin tức mới nhất 24h - Đọc Báo Lao Động online - Laodong.vn
chia lại đường cũ thôi bác, chứ bỏ ngân sách ra đền bù giải tỏa là 14 làn này thì lấy đâu ra tiền phát triển hạ tầng khác quan trọng và thiết thực hơnKhông hiểu 14 làn này mở mới hay chia lại đường cũ?
Đây chính là 1 trong các biện pháp hạn chế phương tiện cá nhân đấy bác. Thu hẹp phần đường dành cho phương tiện cá nhân sẽ làm cho phương tiên cá nhân đi lại khó khăn hơn, mất nhiều thời gian hơn, giảm ưu thế so với phương tiện công cộngCụ fun đúng không, theo em hiểu thì với hiện trạng giao thông hiện tại của Hà Nội thì nên cấm hẳn các phương tiện cá nhân thì mới phát triển được mạng lưới giao thông công cộng.
Em hỏi lại cụ Bus đang đáp ứng được bao nhiêu % nhu cầu đi lại của người dân thành phố??Tất cả các đối tượng có tuyến đi cố định thì dùng bus rất hợp lý, em thấy thế.
Em thấy cụ mới chỉ nêu vế phản đối mà chưa có phần giải pháp. Bỏ bus thì thay bằng gì?
Bus vừa khá rẻ so với các khoản đầu tư khác, mà lại tận dụng được hạ tầng hiện có. Em soi trên bản đồ thì thấy không có mấy khu cách đường bus đi được 2km (khoảng 30' đi bộ chậm).
Cụ có chắc đưa đại học ra ngoại thành sẽ không mọc lên chung cư chỗ đất đó không mà kêu hết tắcBuồn cười, cho học sinh sinh viên ra ngoại thành hết tự dưng đườngg vắng, chẳng cần buýt biếc gì.
Cái hồi dịch đường ngày nào cũng thưa như tết đi làm sướng.
Hiện tại bus đáp ứng đc bao nhiêu em chưa tìm hiểu rõ nhưng rõ ràng là chưa phát huy hết sức mạnh mà đáng ra nó có thể đảm nhận. Mỗi năm nhà nước có thể bù ngân sách cho loại hình này, đắc biệt là 2 thành phố lớn. Tuy nhiên, cái bỏ ra là con số dễ thống kê, nhưng hiệu quả cúa nó thì chắc chắn là vĩ mô sẽ thấy, có số liệu cần thiết về mật độ, grdp, thời gian dành cho giao thông... em cũng tính được nó làm giảm thiệt hại cho nền kinh tế ở mức nào.Em hỏi lại cụ Bus đang đáp ứng được bao nhiêu % nhu cầu đi lại của người dân thành phố??
Tại sao Bus lại rẻ? vì Nhà nước đang hỗ trợ rất nhiều tiền ( em nghe họp QH thấy có năm dự toán hàng ngàn tỷ đồng).
Cơ bản nhà nước nên làm chính sách và giảm mật độ xe lưu thông trên đường chứ không nên làm Bus. Vì ở ta cơ sở hạ tầng đô thị nó không như các nước. Đô thị phân lô, ngõ, ngách.. thì chỉ hợp với xe máy thôi.
Ủng hộ bằng mồm thì khác gì chùm chăn hô xung phongChủ trương của TP Hà Nội mở thêm 14 làn đường ưu tiên/dành riêng cho xe buýt.
Cá nhân tôi ủng hộ chủ trương này. Không có làn đường dành riêng, xe buýt không bao giờ có thể cạnh tranh được với xe máy/ô tô cá nhân, và giao thông công cộng sẽ không bao giờ phát triển được.
Đề xuất Hà Nội mở thêm 14 làn đường dành riêng cho xe buýt: Bài học giao thông hỗn loạn trên tuyến đường BRT | Tin tức mới nhất 24h - Đọc Báo Lao Động online - Laodong.vn
Mở thêm 14 làn ưu tiên xe buýt: Xe máy đi vào đâu, đơn vị chức năng nói gì? | Tin tức mới nhất 24h - Đọc Báo Lao Động online - Laodong.vn