- Biển số
- OF-825241
- Ngày cấp bằng
- 16/1/23
- Số km
- 181
- Động cơ
- 1,710 Mã lực
- Tuổi
- 74
E cũng mới chơi NT, nho tại vườn tươi ngon phết, cũng 50k mà e xách mb về thôi
Sịp xe ý khéo về được ... rác !100kg thì tổng hết bao tiền vận chuyển hả cụ? ở face có mấy hội ghép chuyến ấy, cụ muốn ship gì vào hội đó đăng e thấy họ nhận giá cũng k đắt đâu cụ ạ.
Nếu vậy thì mắc nhất là cái đoạn ship nội đô mà tính 5k/kg. Thông thường người ta tính theo mức, vd 50k/thùng, 70k/2 thùng, 100k/4 thùng, v.v... Bác xài dịch vụ gì vip vậy, chẳng lẽ ship 20 thùng mất triệu bạc?uh, sr cụ, chuẩn là 230K, em nhầm mẹ nó thành 130K )
mợ mua lẻ, ship lẻ thì làm gì mà chả đắt, đó là đương nhiên. Chả cứ vn, nước ngoài cũng thế, mợ lên mạng tự order 1 món đồ từ thằng bán xem, đắt lòi kèn, đủ thứ thuế má phí phủng, bảo hiểm vvv, đặt qua các trang tmđt lại còn rẻ hơn vì nó có sẵn hệ thống phân phối, ship hàng chuyên dụng của nó....Nho tại vườn 50K/kg (Mọi thứ đều tăng, duy nhất lương giảm, Nho tăng từ 30k lên tận 50K luôn)
Ship Ninh Thuận - Hà Nội 2 ngày 50K/ thùng tương đương 5K/kg
Ship Bến xe - Nhà 50K/thùng
Tiền bến bãi 20K, tiền vé vào cổng 10K. (Vụ này vô lý nhất, đã trả tiền cổng vào nhưng vào trong lại mất tiền bến bãi)
Tổng tiền ship 2 thùng nho từ NT - Nhà là 230k tương đương 23% giá trị hàng hoá.
Việt Nam mình không phát triển được là do chi phí vận chuyển quá cao, thời gian quá lâu. Muốn ủng hộ hàng Việt quá khó khăn
Xa thì nó tính 2 thùng 100K thôi cụ, chứ ko phải là 50K/thùng, em có 2 thùng thôi mà, nếu lấy nhiều 4T chăc cũng 100K, tuy nhiên em ko lấy nhiều, đủ ăn và biếu tặng thôiNếu vậy thì mắc nhất là cái đoạn ship nội đô mà tính 5k/kg. Thông thường người ta tính theo mức, vd 50k/thùng, 70k/2 thùng, 100k/4 thùng, v.v... Bác xài dịch vụ gì vip vậy, chẳng lẽ ship 20 thùng mất triệu bạc?
Siêu thị e mua tầm 70-80k nhưng nhiều khi hơi héo ko được tươi giòn b ạ.Vào AEON mua ăn cho nhanh.
Nhẽ cụ í nhầm nhọt chứ 100kg có mấy chục cước thì không đúng !Hóa ra cụ khen logistics nước nhà chuyển ít thế mà 13% thì Vn cường quốc vận tải rồi.
Em nhầm thật, 230k chứ ko phải 130kNhẽ cụ í nhầm nhọt chứ 100kg có mấy chục cước thì không đúng !
230 k nho gửi lẻ cước ý là rẻ rồi ! Không đắt !Em nhầm thật, 230k chứ ko phải 130k
Đây cụNó tùy loại nữa cụ ạ, nho của em là loại nho đỏ, giá trị vậy thôi, em mua chỗ người quen, còn cụ mua nho sạch kiểu gì 160K thì em cũng chịu
Có ngọt ko cụ, ko hạt hay có hạt vậyNho tại vườn 50K/kg (Mọi thứ đều tăng, duy nhất lương giảm, Nho tăng từ 30k lên tận 50K luôn)
Ship Ninh Thuận - Hà Nội 2 ngày 50K/ thùng tương đương 5K/kg
Ship Bến xe - Nhà 50K/thùng
Tiền bến bãi 20K, tiền vé vào cổng 10K. (Vụ này vô lý nhất, đã trả tiền cổng vào nhưng vào trong lại mất tiền bến bãi)
Tổng tiền ship 2 thùng nho từ NT - Nhà là 230k tương đương 23% giá trị hàng hoá.
Việt Nam mình không phát triển được là do chi phí vận chuyển quá cao, thời gian quá lâu. Muốn ủng hộ hàng Việt quá khó khăn
Chịu là do quen ăn dày, chịu là do ko cải tiến sản xuất, chịu là do ko áp dụng các phương pháp quản lý tiên tiến, chỉ giỏi ngồi nói thế là đc rồi, tôi chỉ có vậy thôi...Lazada đấy họ vận chuyển ngay tại Việt Nam toàn free ship, hàng thì rẻ hơn ngoài cửa hàng ngay gần nhà lại ko phải mặc cả, đặt từ TQ về thi còn rẻ nữa mà vẫn free ship.so sánh giá mà đặc biệt là với a hàng xóm thì chịu rồi
Loại này nho xanh, vườn em quen báo giá 100K chưa có ship gì hếtĐây cụ
cụ phát biểu ntn là chưa biết gì về ngành logistic vn rồi, ăn dầy cụ thử nhảy vào làm xem có ăn đc mỏng thêm tí koChịu là do quen ăn dày, chịu là do ko cải tiến sản xuất, chịu là do ko áp dụng các phương pháp quản lý tiên tiến, chỉ giỏi ngồi nói thế là đc rồi, tôi chỉ có vậy thôi...Lazada đấy họ vận chuyển ngay tại Việt Nam toàn free ship, hàng thì rẻ hơn ngoài cửa hàng ngay gần nhà lại ko phải mặc cả, đặt từ TQ về thi còn rẻ nữa mà vẫn free ship.