Chủ quán rửa xe nên cắm 2 cái cọc tiêu ở 2 mép cầu cho bà con lấy chuẩn cho dễ, công nhận leo dốc có nhìn thấy cái gì đâu. Em chưa gặp tình huống này nên ko dám chê các nạn nhân lái kém nhưng nhiều xe bị thế này thì đúng là có vấn đề rồi.
Bác nói đúng thực tế đó . Gặp những tình huống này , tốt nhất nên chọn tư thế leo thẳng , chứ làm 1 vòng rồi lên rất dễ mất phương hướng :6:lái xe lên cầu ko phải là chuyện dễ, nhiêù cụ nhìn cái thềm to và xem hình người ta rồi cười ha hả là hơi tự phụ quá đấy. Nếu từ xa leo lên chạy thẳng bánh thì đơn giản thật, vì cứ giữ đúng tay lái mà đạp ga cho xe lên thôi. Nhưng nếu ôm 1 vòng 60, 75 hay 90 độ để leo lên thì xương phất đấy Lúc lên cầu, xe chổng 2 bánh trước lên các cụ chỉ nhìn thấy nóc nhà , ko có gì để căn nưã cả, tất cả đều chỉ là cảm tính - nhớ laị lúc mình lên lúc naỹ bánh xe ở khoảng khoảng như thế... chứ nếu ko mở kính ra thì chảng có gì nưã để căn cả, sơ sểnh trong khoảng 30cm là bên thưà bên thiếu, hoặc bên thiếu bên thưà ngay, đừng có ngồi xem ở đây rồi cười.. laí lên đây mới thấy nếu có người xi nhan cho thì thật là may quá.
Em cầm lái đúng 10 năm nay nhưng chưa bào giờ thiếu thận trọng khi lên cầu cả, hết sức chậm và theo dõi kỹ hướng dẫn cuả bạn xi nhan, phanh xe và thò đầu ra nhìn xuống đường là việc ko có gì phaỉ ngại ngùng
chơi ngược lại đi ai LEO CHỆCH đc fee, còn đúng phải trả tiềnOff ta mở cuộc Thi Leo cầu có dớp này đi. Ai Leo chuẩn được rửa Xe miễn phì, ai Leo chệch phải trả tiền rửa Xe
Khả năng là cụ này không phải đi sa hình cụ ạ:^):^)Bó tay, 2 cái cầu to như thế mà vẫn còn đi lệch :77::77::77:
Không bít cụ này đi hàng đinh trong sa hình kiểu gì :^)
đúng là tình huống trên đường thì không nói trước được, em đồng ý với cụ. nhưng với cái chuyện lên cái cầu này mà sập gầm thì em rất khách quan nói rằng lái kém. nhà em gần đấy và em cũng thường rửa xe ở đây.. em lên cái cầu này rất nhiều lần và em hiểu nó không là chuyện khó với người biết đi xe. 2 bánh trước và nửa xe lên rồi thì không nhìn thấy gì, nhưng người biết quan sát khi lên phải biết áng chừng xe mình dài bao nhiêu, cái cầu bao nhiêu... nếu cụ quan sat kĩ sẽ thấy nó không khó, có khoảng rất rộng để đủ lấy lái cho thẳng. nếu lái xe lên cái cầu mà cũng không quan sát được em sợ đi trên đường như vậy còn gây nhiều nguy hiểm hơn.Em thành thật dù có lấy bằng năm 1989 (thi tại Bến Phà Đen), sang Đức do chạy bằng dịch, quá hạn không đổi được thi lại nămg 1994, về nước năm 1999 bằng cũ 2 mảnh hết hạn, bằng quốc tế đổi khó, cũng thi B1, chuyển lên B2 cũng thi nốt và nhà em luôn có xe ngay sau năm đầu tiên khi lấy bằng. Nhưng lên những chỗ này, không cẩn thận chắc xe em cũng rơi như các bác kia thôi. Chỉ có cái là đi đâu, em vẫn tin vào mình là chính, ngay cả 2 lần thi vừa rồi (10 năm trở lại đây), không dám cãi các thầy, nhưng không dám nghe một tiểu xảo nào mà cứ ngấm ngầm theo bản năng, vì thời gian theo học không có, mọi cái vạch, cái ngấn trên thành, cửa xe chắc không đủ thời gian để làm quen, chỉ lo đi đủ bài không bỏ thôi (dù lúc thi, mọi người làm cái gì, em cũng làm cái đó, đầy đủ cả). Lần mới nhất (chuyển B1 lên B2), có bác cùng thi đã chạy bằng lậu đến 10 năm, thi đến lần thứ 3 vẫn trượt.
Đi xe thì không thể nói trước được cái gì cả!
Cầu rộng thế mà sẩy chân được thì choáng với ông tài.Báo cáo các Kụ! Chiều qua có 1 Kụ nào vừa post 1 vụ Lexus ở Thành Công thì chiều nay em đi qua lại gặp tiếp 1 vụ khác.
Lần này là Venza biển VN và cứu hộ bằng cơm. :21:
Bác tài này chắc chắn là mới vì khi lên được rồi, nhân viên xi nhan cho bác ấy xuống nói thẳng lái thì bác lại bẻ lái, suýt nữa được cứu hộ phát nữa. :77:.
Kết luận: Bác tài mới sau khi được nhiều người ủn đít chắc mã lực lên vọt. :21:
Bó tay, 2 cái cầu to như thế mà vẫn còn đi lệch :77::77::77:
Không bít cụ này đi hàng đinh trong sa hình kiểu gì :^)
Nhìn ảnh, không thể rõ được khoảng vỉa hè phía bên này đường! Nếu sang từ bên kia đường, căn hướng rồi chạy lên đà (hay gọi là cầu) thì còn gì phải bình luận (nhưng chắc sẽ phải lạm dụng cả đoạn "đường phố" ấy). Còn leo trực tiếp từ bên này đường, nếu vỉa hè hẹp, sau khi vào cua em không dại gì mà không lùi lại căn cho thẳng cả. Còn cua xong, lên đà ngay thì em cũng không chắc chắn mình tránh được sự cố như vậy đâu!Em cũng hay rửa xe ở đây.
Công nhận là cầu đủ to để xe lên thoải mái và có đủ khoảng không phía trước để căn đường.
NHƯNG bác tài nào mà chủ quan, trước khi vào cầu ko chú ý lấy lái cho xe nó thẳng thì căn hơi mệt.
Em đoán bác này đi từ hướng Đê La Thành xuống nên trước khi vào cầu phải cua, mà khi cua thì ko lấy rộng ra để căn vì vậy xe nó không thẳng cầu