Lái thế lào mà lại rơi xe xuống rãnh thế nhỉ. Bó tay ...
Nhà cháu đi xe nhỏ hơn,hồi mới lái toàn phải nhờ thợ đánh xe lên cầu.Bây giờ thì quen rồi.Nhà cháu cùng ý kiến với cụ NEXUS.Khi lên cầu chủ yếu phải có cảm giác và định vị được vị trí của mình ngồi lái,mở cửa quan sát và đi chậm ,theo dõi hướng dẫn của xinhan.lái xe lên cầu ko phải là chuyện dễ, nhiêù cụ nhìn cái thềm to và xem hình người ta rồi cười ha hả là hơi tự phụ quá đấy. Nếu từ xa leo lên chạy thẳng bánh thì đơn giản thật, vì cứ giữ đúng tay lái mà đạp ga cho xe lên thôi. Nhưng nếu ôm 1 vòng 60, 75 hay 90 độ để leo lên thì xương phất đấy Lúc lên cầu, xe chổng 2 bánh trước lên các cụ chỉ nhìn thấy nóc nhà , ko có gì để căn nưã cả, tất cả đều chỉ là cảm tính - nhớ laị lúc mình lên lúc naỹ bánh xe ở khoảng khoảng như thế... chứ nếu ko mở kính ra thì chảng có gì nưã để căn cả, sơ sểnh trong khoảng 30cm là bên thưà bên thiếu, hoặc bên thiếu bên thưà ngay, đừng có ngồi xem ở đây rồi cười.. laí lên đây mới thấy nếu có người xi nhan cho thì thật là may quá.
Em cầm lái đúng 10 năm nay nhưng chưa bào giờ thiếu thận trọng khi lên cầu cả, hết sức chậm và theo dõi kỹ hướng dẫn cuả bạn xi nhan, phanh xe và thò đầu ra nhìn xuống đường là việc ko có gì phaỉ ngại ngùng
Bác kg đọc kỹ rồi. Sau khi được cứu hộ lên thì bác tài lùi xuống, nhân viên xi nhan thẳng thì bác ấy lại bẻ lái.Ố mài gót, em tưởng phải xi nhan từ ngay lúc chưa lên cầu chứ nhể, sao bác chủ thớt bửu sập rồi mới xi nhan ạ?