theo em thì ngồi thế nào là do thói quen mỗi người chứ tư thế chuẩn là ngồi thẳng lưng, côn, ga vừa tầm, ôm vô lăng thoải mái là ok.
Cái này mới chỉ là điều kiện cần mà chưa đủ. Có người lái nhiều mà vẫn loạng quạng.theo em thì để trở thành lái xe giỏi phải đi thật nhiều ạ
là khi xe vào gẩ, tắt máy , xuống xe, đóng cửa và mọi thứ xe cộ người ngơm vẫ y nguyênTheo em tính bằng: Thời gian cầm vô lăng an toàn = Số vụ va chạm (Nặng và nhẹ) / Tổng số Km lăn bánh.
Hầu như không có bí kíp nào, trừ việc tăng giờ bay !Em lái được 2 tháng rồi nhưng mỗi lần vào phố cổ, kiểu Mã Mây hay Nguyễn Siêu, căn đường để vừa né xe máy dựng 2 bên vừa né xe đối diện phi đến vẫn lúng túng lắm. Có cụ nào có bí kíp ko ạ?
E bổ xung thêm là đi thật nhiều km mà chưa có vụ tn nào xẩy ratheo em thì để trở thành lái xe giỏi phải đi thật nhiều ạ
Cái này thì cũng khó. Không lẽ lên xe, định chạy HN-Vinh mà cứ phải từ sáng tới tối mịt ? Chạy nhanh hay chậm là do khả năng của mỗi người. Đường cho chạy 80 mà cứ 40, 50 diễn thì có khi còn gây tai nạn cho xe khác.e chỉ nghĩ đi đâu nên đi chậm rãi thôi... nhah hay chậm cũng ko giải quyết vấn đề j.. vì an toàn của mọi ng và chính mình
Lái thế lào cứ thoải con gà trống là ok,cần gì phải công thức...em thường hay lái 1 "tay", lúc buồn thì để 6h còn lúc vui thì để 12h
Sao bác cầm liên tục 1 tay luccs 11h đc nhỉ?em cũng toàn lái 1 tay vị trí 11 giờ