- Biển số
- OF-15522
- Ngày cấp bằng
- 28/4/08
- Số km
- 465
- Động cơ
- 516,630 Mã lực
em toàn lái 1 tay trái, 6h :^)Thằng lái xe công ty em chỉ 1 tay ở số 7 với máu chứ ...
Theo em thì lái giỏi phải là " Thà mình đền người ta còn hơn người ta đền mình" tại vì khi người ta đền mình thì : nhà mình người ta ở, ợ mình ười ta cưỡi, con mình ười ta đánh../.Vậy cố gắng mà lái giỏi các Bác nhỉ? em hết ạ!Theo em, người lái xe giỏi là người chả bao giờ nói mình giỏi.
Đường sá thì đông đúc, ý thức tham gia giao thông của đại bộ phận dân chúng kém, giữ cho mình không va quệt vào người khác đã là hay lắm rồi. còn việc người khác có va vào mình hay không, một phần do cách đi của mình, phần lớn khác là do hên xui.
Chưa hiểu ý bác lắm , sao không đánh lái về bên trái nhỉ , xe em AT*-) cám ơn bác em phải xem lại cách lái cho chuẩnsai rồi thưa bác,tôi đố bác quay đầu xe sang bên trái đấy
trên đây cũng nói luôn về tay cầm.chính xác nhất là 10h và 2h.bác đánh lái thế nào cũng được lực luôn luôn cân bằng.nếu đi tốc độ cao cực kì quan trọng.
còn nếu đi trong nội thành thì nên quen với việc đi một tay(không nói với mấy bác tự động nhá)7g30 hoặc vị trí nào mà ngón cái có thể bấm còi thấp thấp thế.điều này sẽ khiến bạn có cách lái xe thật an toàn và đẹp mắt(có một thói quen rất xấu mình hay nhìn thấy đó là có bạn hay lái một tay bằng tay phải,điều này có thể chưa nguy hiểm nhưng khi phải xử lí tình huống thì coi như đã muộn đấy)
Em không quen cầm vô lăng hay tay. Tay trái em cầm góc 7 giờ, khủy tay tựa sườn, tay phải ôm cần số. Lái vẫn ngon. Hay kiểu này phải đổi thói quen thôi. :69:Vị trí 10h và 3h; Tay trái ở 3h, tay phải ở 10h - Đảm bảo lái xe lụa hơn cả giải F1 ấy bác nhỉ
em thường hay lái 1 "tay", lúc buồn thì để 6h còn lúc vui thì để 12h