- Biển số
- OF-82882
- Ngày cấp bằng
- 15/1/11
- Số km
- 199
- Động cơ
- 414,464 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- arsenal.com.vn
Em mới học lái, ông anh em cũng bắt rèn từ đầu chí cuối, không cho phép lãng tử lái ẩu Đi mấy tháng, giờ thấy tiến bộ hẳn
Cũng chưa chắc cụ. Đi quá cẩn thận, quá chậm, ví dụ HN - HP đi mất 4 tiếng thì cũng không gọi là người lái giỏi. Gọi là người lái xe cẩn thận thì chính xác hơn. Đi 10 van mà ko tai nạn cũng là một điều kiện rất quan trọng, nhưng khi có việc đi đâu đó, toàn bị chậm hơn người ta thì cũng chán. Ở công ty em, đã từng có mấy lái xe bị cho thôi việc chỉ vì đi chậm quá.iem đọc đâu đó thấy bảo 10 vạn km mà không gây ra tổn hại cho mình và cho người khác thì là lái xe giỏi
nghe bác mà học được nhiều kinh nghiệm gê,voka bác nhéTình hình bình thường hay căng thẳng trong phố thì em cứ tay trái để tầm 9h30,tay phải còn làm nhiều việc khác... .Chỉ khi bóp còi hay lấy lái nhiều 1/2 vòng trở lên thì bám tay phải vào volang (Em thuận tay trái).
Còn ngoài xa lộ,đạp trên 60km/h thì phải lái 2 tay,tầm 9h30 cho tay trái & khoảng 4->5h cho tay phải (Cùi chỏ,cườm tay phải để lên cái gác tay làm điểm tựa tránh tay lái bị chao).Chao tay lái là toi.
Oạch,bác này chuận,tiếc rằng em vuốt quá nhìu rồi,24h sau em mới vuốt lại được!lái xe giỏi theo em là vừa đi nhanh mà vẫn an toàn, bên cạnh đấy là đi không hao xăng, người ngồi xe không bị chóng mặt
Hê hê hê,em chỉ có thể vuốt bác dc sau 24h nữa,thông cảm nhe![GMT];942592 nói:Còn theo em Lái xe giỏi là sau khi chính thức gác kiếm ở ẩn được người đời đánh giá là: Giỏi!
Vẫn phải vần vô lăng ngày nào thì ngày đó vẫn còn chưa... Giỏi!
Ơ,thế nó lái xe = tay hay = mồm hả bác???Em biết để còn chả nhời bác : nó có được coi là ứng viên không ???Đám tài xế ở Cty nhà em thì đông như quân Nguyên.
Trong đám ấy có 1 lão chạy với Cty từ hơn 15 năm.
Đường nào, dù mới đặt tên nó cũng mò ra.
Mưa ngập đến mấy nó cũng đi được đến cái đích phải đến.
Thường xuyên phải giải bài toán: Còn 1h nữa thì máy bay cất cánh. Làm sao đưa sếp đi Nội bài mà không trễ giờ tàu bay trong điều kiện giờ tan tầm.
Mỗi tội lắm mồm, thóc mách.
Liệu như thế nó có được coi là ứng viên không các bác:^):^):^)
Cháu trẻ người non dạ, kinh nghiệm có lẽ ko bằng 1 góc các bác nhưng cũng xin mạn phép bổ sung thêm rằng tiết kiệm nhiên liệu cũng phải đi đôi với an toàn nữa ạ
Hồi còn chập chững tập lái đi chung với thầy sao thầy cứ ép cháu hạn chế thắng đứng hẳn mà trả về mo cho thả trớn, canh vừa hết đỏ vào số 2 chạy tiếp... Hỏi ra thì thầy nói như thế tiết kiệm xăng hơn so với tuần tự dừng hẳn, vào 1 rồi đạp ga để lên 2... Riêng bản thân cháu đã thấy có trường hợp vì tiếc cái trớn đi đường mà làm thế, dẫn đến va quẹt nhỏ với 2B đang đậu dừng trước mặt.
Cháu nói có sai mong các bác kinh nghiệm chỉ dạy để cháu đc "khai sáng" ạ
Ặc,cái này thì không phải là tiết kiệm nguyên liệu!!!Kụ nào đổ dốc mà định tiết kiệm nhiên liệu,đi số cao rồi liên tục rà phanh thì dễ tiết kiệm cả tuổi thọ lắm đới:21:
Bác này giỏi nhỉ. đã đi 1 tay lại còn bắt chéo nữa chứ. Đúng là P...rồem lái 1 tay, hay để tay trái 2h, mà thực ra là cổ tay hehe, tay phải ở số, còn nhiều khi ko cầm vô lăng, những lúc bắt đầu đi khi đèn xanh. Theo em người lái xe giỏi là người gặp các tình huống xuýt nhiều nhất , là vì như thế người ta biết giới hạn khả năng của mình ở đâu.
chuẩn đấy ah , lái xe thì em nghĩ ko ai giỏi đâu ah , chỉ có người cẩn thận và người ko cẩn thận thôi ah ,Lái xe chỉ giỏi tùy lúc, tùy trường hợp, chẳng ai dám nhận là lái xe giỏi và cũng không ai định nghĩa được thế nào là lái xe giỏi, mọi định nghĩa đều luôn thiếu và luôn không phù hợp.