E nghĩ xe phổ thông chắc k có đèn báo đâu cụ, xe hin mới có đèn báoHề hề; Em thì chả tin mấy quả đèn đóm lắm; Hàng tuần đều ngó nghiêng nước, dầu - chắc do em theo lối cổ ngày xưa nên ơn giời chả bao giờ bị lằm đường
E nghĩ xe phổ thông chắc k có đèn báo đâu cụ, xe hin mới có đèn báoHề hề; Em thì chả tin mấy quả đèn đóm lắm; Hàng tuần đều ngó nghiêng nước, dầu - chắc do em theo lối cổ ngày xưa nên ơn giời chả bao giờ bị lằm đường
Xe e Camry cụ ơiXe cụ là xe gì? Trên xe có mấy bầu cơ; gồm bầu trợ lực; bầu dầu phanh; dầu côn; nước làm mát; nước rửa kính. Bầu dầu phanh thường có chất lỏng màu đỏ hoặc vàng và có kí hiệu rõ ở lắp; Ghi rõ Dot3 hay Dot 4
Phổ thông hay đắt tiền đều có đèn báo cụ ạ; Cái đó là trang bị tối thiểu mừ.E nghĩ xe phổ thông chắc k có đèn báo đâu cụ, xe hin mới có đèn báo
Vậy hả cụ, thank cụPhổ thông hay đắt tiền đều có đèn báo cụ ạ; Cái đó là trang bị tối thiểu mừ.
Cứ 4 vạn km thay một lần, tác dụng thì đề phòng xe chết dọc đường do tắc xăng.Xin các tư vấn và thảo luận thay lọc xăng, thông thường xe đi đc bao nhiêu vạn thì thay lọc xăng và thay lọc xăng có tác dụng gì k
Thank cụCứ 4 vạn km thay một lần, tác dụng thì đề phòng xe chết dọc đường do tắc xăng.
Hôm nay e vừa thay rồi, đi cảm giác vào số mượt hơn rất nhiềuCứ thay cho yên tâm cụ ơi,xe e chưa đc 3v e cũng vừa thay xog,vào hãng như xe e có 380k
Cái món này của cụ bới ở đâu ra vậy? Về dầu động cơ, không nhất thiết cứ phải thay cái dầu 1v nhá, dầu ở Việt Nam nguồn gốc khó lường nên tuỳ quan điểm loại tốt thì 1v, loại thường thì 5v. Còn cái dây đai, giờ đa số tăng tự động nên việc tăng thủ công là thừa thãi. Còn cái món bảo dưỡng moay ơ nữa; giờ đa số là ko cần bảo dưỡng, khi hỏng thì vứt. Bảo dưỡng là vứt luôn đấy nên có xe làm có xe ko.Kính các cụ tham khảo.( dành cho xe mới )
Dầu đ/c thay loại 1v,cứ 1v thay dầu đ/c + lọc dầu đ/c+ căng lại dây coroa ( dây đai)thêm các loại nước,dầu.vệ sinh lọc gió,lọc đ/H
- 2v ( làm như lần thứ nhất)xiết lại mayo ( ko bảo dưỡng mayo ),đảo lốp.thay lọc gió đ/c ,điều hoà.
-4v làm như hai lần trên, thay dầu phanh,dầu số,dầu cầu,bảo dưỡng may ơ,lưới lọc dầu số nếu có.( dầu số,dầu cầu lần thay tiếp theo + thêm 10v nữa)
Cứ vậy mà thay các cụ ẹ.
Thật vậy hả cụ,Cái món này của cụ bới ở đâu ra vậy? Về dầu động cơ, không nhất thiết cứ phải thay cái dầu 1v nhá, dầu ở Việt Nam nguồn gốc khó lường nên tuỳ quan điểm loại tốt thì 1v, loại thường thì 5v. Còn cái dây đai, giờ đa số tăng tự động nên việc tăng thủ công là thừa thãi. Còn cái món bảo dưỡng moay ơ nữa; giờ đa số là ko cần bảo dưỡng, khi hỏng thì vứt. Bảo dưỡng là vứt luôn đấy nên có xe làm có xe ko.
Lọc xăng camry là liền cụm hả cụ?nếu thay thì phải thay cả cụm bơm xăng đúng ko?Lọc xăng còn tùy theo loại; Giờ đa số là lọc xăng liền cụm bơm và được lắp trong bình xăng dưới ghế phụ;
Về thời gian phải thay lọc xăng: 50.000Km/thay 1 lần; Thay sớm thì tốn tiền và chả cũng giải quyết vấn đề gì;
Về cách thay lọc xăng: Mời cụ tham khảo ví dụ https://www.otofun.net/threads/tu-thay-the-phu-tung-cho-xe-civic.1036942/page-92
Lọc xăng Camry e mới thay hết 1.2 củ, k biết đắt hay rẻ các cụ ơiLọc xăng camry là liền cụm hả cụ?nếu thay thì phải thay cả cụm bơm xăng đúng ko?
Người ta chỉ thay cái lọc thôi. Còn bơm thì giữ nguyênLọc xăng camry là liền cụm hả cụ?nếu thay thì phải thay cả cụm bơm xăng đúng ko?
Vụ này em có nghe nói nhưng không biết làm vì không biết mở ra như thế nào. Bác có thể hướng dẫn cho anh em mở mang tầm mắtEm đc thợ có kinh nghiệm ở gara chia sẻ vụ thay lọc xăng định kỳ 4v thì ko thay cả cụm, thay vào đó là chỉ thay các tấm filter lọc là cực kinh tế (có mấy lít, trong khi giá cả cụm trong hãy toàn ~ 4 củ)
Chuẩn cụ, có cái bơm đắt tiền phải giữ lạiNgười ta chỉ thay cái lọc thôi. Còn bơm thì giữ nguyên
Có gì là bí quyết đâu cụ. Mỗi một hãng xe có lọc thay thế riêng, có hãng thì chỉ có mỗi cái lọc, có hãng thì lọc kèm theo khung, đai và lò xo đẩy. Tuỳ theo hãng và theo nhà cung cấp phụ tùng mà có cách thay khác nhau. Nhà sản xuất phụ tùng thay thế thường làm theo phụ tùng chính hãng ví dụ họ sản xuất kèm theo cả khung thì cụ có ko muốn vẫn phải mua đủ bộ. Còn khi thay thì phần bơm xăng sẽ được giữ lại. Có thể thay lọc + khung hoặc chỉ thay lọc giữ lại khung. Thay lọc xăng dễ như ăn cháo ý mà, chỉ cần khéo tay và chịu khó là ok, em chưa phải vác vào hãng thay món lọc xăng bao giờ, kể cả lọc dầu động cơ cũng vậy. Nếu tự thay cũng cần phải chế dụng cụ phù hợp bởi một số xe có tiêu chuẩn khí thải euro 4 chở lên sẽ có 1 con cảm biến gắn trên cụm bơm xăng. Nếu vặn không chặt sẽ dẫn tới báo lỗi. Thay lọc xăng xong, khi dùng hết bình, mỗi khi vặn lắp để đổ xăng phải nghe thấy tiếng hút không khí " phịt" một phát. Nếu ko nghe thấy tiếng đó thì có nghĩa thợ đã làm không chuẩn, bình xăng bị hở và có khí lọt vào. Vài vấn đề khác nữa hìEm đc thợ có kinh nghiệm ở gara chia sẻ vụ thay lọc xăng định kỳ 4v thì ko thay cả cụm, thay vào đó là chỉ thay các tấm filter lọc là cực kinh tế (có mấy lít, trong khi giá cả cụm trong hãy toàn ~ 4 củ)