Tính ra là cụ đi đc 1,5v là cụ thay lọc xăngthay như thế cho nó lành cụ ạ
Tính ra là cụ đi đc 1,5v là cụ thay lọc xăngthay như thế cho nó lành cụ ạ
cụ tính nhầm rồi. nếu cụ ấy 3 lần lọc dầu thay một lần lọc xăng thì cũng là 3v. lọc dầu chỉ thay ở mức bảo dưỡng 1v, tức là sau 1v mới thay lọc dầu, còn mức bảo dưỡng 5k chỉ thay dầu máy thôi.Tính ra là cụ đi đc 1,5v là cụ thay lọc xăng
Thank cụLọc xăng còn tùy theo loại; Giờ đa số là lọc xăng liền cụm bơm và được lắp trong bình xăng dưới ghế phụ;
Về thời gian phải thay lọc xăng: 50.000Km/thay 1 lần; Thay sớm thì tốn tiền và chả cũng giải quyết vấn đề gì;
Về cách thay lọc xăng: Mời cụ tham khảo ví dụ https://www.otofun.net/threads/tu-thay-the-phu-tung-cho-xe-civic.1036942/page-92
Ôi e nhầmcụ tính nhầm rồi. nếu cụ ấy 3 lần lọc dầu thay một lần lọc xăng thì cũng là 3v. lọc dầu chỉ thay ở mức bảo dưỡng 1v, tức là sau 1v mới thay lọc dầu, còn mức bảo dưỡng 5k chỉ thay dầu máy thôi.
Cụ nhìn vào bầu chứa dầu phanh; Ở giữa mức min và max là OKMà cho e hỏi dầu phanh nhìn ở đâu thì biết là hết hay còn
E chỉ nhìn thấy có cái bầu màu sẫm đấy là bầu đựng dầu chợ lực lái chứ cụCụ nhìn vào bầu chứa dầu phanh; Ở giữa mức min và max là OK
Xe cụ là xe gì? Trên xe có mấy bầu cơ; gồm bầu trợ lực; bầu dầu phanh; dầu côn; nước làm mát; nước rửa kính. Bầu dầu phanh thường có chất lỏng màu đỏ hoặc vàng và có kí hiệu rõ ở lắp; Ghi rõ Dot3 hay Dot 4E chỉ nhìn thấy có cái bầu màu sẫm đấy là bầu đựng dầu chợ lực lái chứ cụ
Xe e Camry cụ ợXe cụ là xe gì? Trên xe có mấy bầu cơ; gồm bầu trợ lực; bầu dầu phanh; dầu côn; nước làm mát; nước rửa kính. Bầu dầu phanh thường có chất lỏng màu đỏ hoặc vàng và có kí hiệu rõ ở lắp; Ghi rõ Dot3 hay Dot 4
Có cả dầu côn hả cụXe cụ là xe gì? Trên xe có mấy bầu cơ; gồm bầu trợ lực; bầu dầu phanh; dầu côn; nước làm mát; nước rửa kính. Bầu dầu phanh thường có chất lỏng màu đỏ hoặc vàng và có kí hiệu rõ ở lắp; Ghi rõ Dot3 hay Dot 4
Nếu xe số sàn thì sẽ có dầu côn; Dầu côn thực chất vẫn sử dụng dầu phanh.Có cả dầu côn hả cụ
Thank cụNếu xe số sàn thì sẽ có dầu côn; Dầu côn thực chất vẫn sử dụng dầu phanh.
Thật kinh dị. Với em, đây là một trong những món được đưa vào thay định kỳ hàng năm. Lý do: xăng ta bẩn kinh khủng, thứ hai-nó rẻ (xe em chỉ 380k), thứ 3-nó tắc thì tèo bơm xăng-chi phí gấp cả vài chục lần mà lại khổ.Xin các tư vấn và thảo luận thay lọc xăng, thông thường xe đi đc bao nhiêu vạn thì thay lọc xăng và thay lọc xăng có tác dụng gì k
khi dầu phanh thiếu hoặc áp suất kém thì đèn cảnh báo trên tap lô mà cụ.Mà cho e hỏi dầu phanh nhìn ở đâu thì biết là hết hay còn
cụ thêm cái hình minh họa thì tốt quá , em cũng chưa biết cái bình dầu phanh là bình nào. em biết mối kiểm tra dầu máy.Cụ nhìn vào bầu chứa dầu phanh; Ở giữa mức min và max là OK
Em đã thêm phía trên rồi ợ Lưu ý là dầu phanh rất háo nước và hòa tan trong nước. Nên hạn chế mở lắp ngó nghiêng nhá.khi dầu phanh thiếu hoặc áp suất kém thì đèn cảnh báo trên tap lô mà cụ.
cụ thêm cái hình minh họa thì tốt quá , em cũng chưa biết cái bình dầu phanh là bình nào. em biết mối kiểm tra dầu máy.
thaks cụ, em hỏi để biết thôi chứ bình thường mở ra làm gì ạ. có thiếu dầu thì em nghĩ có đèn báo rồi.Em đã thêm phía trên rồi ợ Lưu ý là dầu phanh rất háo nước và hòa tan trong nước. Nên hạn chế mở lắp ngó nghiêng nhá.
Hề hề; Em thì chả tin mấy quả đèn đóm lắm; Hàng tuần đều ngó nghiêng nước, dầu - chắc do em theo lối cổ ngày xưa nên ơn giời chả bao giờ bị lằm đườngthaks cụ, em hỏi để biết thôi chứ bình thường mở ra làm gì ạ. có thiếu dầu thì em nghĩ có đèn báo rồi.
Dầu cầu là dầu gì cụ ơi, xe 2 cầu mới phải thay chứ nhỉlọc xăng thì tầm 4-5 vạn thay là vừa, bảo dưỡng tổng thể luôn và thay các loại dầu như dầu phanh, trợ lực, dầu cầu, hộp số...