Thay chân dài cho X5 3.0si E70

anhtuantt

Xe buýt
Biển số
OF-340204
Ngày cấp bằng
26/10/14
Số km
606
Động cơ
280,496 Mã lực
em có hai dàn lốp Brigdestone 255/50r19 gai Duler h/p Sport ( lốp thường ) mới chạy được 300km, cụ nào có nhu cầu alo em nhé, lốp cũ bảo hành như lốp mới luôn cho các cụ yên tâm ạ :P
x 5 x6 chay runflat k chay mic voi brig pai co vỏ so cua
 

dotuanphong811

Xe tải
Biển số
OF-195679
Ngày cấp bằng
25/5/13
Số km
423
Động cơ
331,588 Mã lực
Nơi ở
Long Biên- Hà Nội

vantata

Xe buýt
Biển số
OF-345623
Ngày cấp bằng
5/12/14
Số km
630
Động cơ
277,494 Mã lực
e thì nhìn thấy vành zin vẫn đẹp hơn D:
 

seconde epouse

Xe tải
Biển số
OF-145843
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
383
Động cơ
365,074 Mã lực
Nơi ở
Thượng Công Định, Mai Hoàng, Nội Hà
Website
www.vovworld.vn
Chiều chủ nhật vác xe ra nghịch: lôi cái cảm biến đo gió (Hot-film air mass meter hay còn gọi là Air mass flow sensor AMF) ra làm vệ sinh. Dụng cụ: tuốc-nơ-vít dẹt và sao, 1 bình RP7, 1 cái khăn thật sạch. Vậy là đủ rồi. Bắt đầu là mở cái giắc cắm vào air mass sensor, sau đó mở đai xiết họng gió từ bầu lọc vào động cơ, mở 6 cái phe cài nắp đậy trên phin lọc gió động cơ. Dùng tuốc-nơ-vít sao vặn 2 con ốc lắp cái cảm biến đo gió và dùng tay mở cảm biến đo gió ra. Xịt RP7 vào 2 cực cảm biến và vào các khe xung quanh cảm biến. Dùng khăn lau thật kỹ. Chờ khoảng 5 phút cho thật khô rồi lắp lại. Đậy nắp capo, lên xe nổ máy. Thật là sung sướng!!! Động cơ nổ tròn trịa, vòng tua đều tăm tắp và chắc chắn là ăn uống tiết kiệm hơn rất nhiều so với trước khi vệ sinh (tiết kiệm được ít nhất 1l/100km trong phố), máy xe rất thoát, đạp ga độ trễ hầu như triệt tiêu. Cần làm thao tác này 5.000km/lần, kết hợp làm vệ sinh phin lọc gió động cơ. Máy sẽ chạy thoát hẳn và tiết kiệm được khối xăng. Thời gian thi công chỉ 30 phút!!!











 
Chỉnh sửa cuối:

Bóng Chày

Tầu Hỏa
Biển số
OF-66195
Ngày cấp bằng
13/6/10
Số km
40,080
Động cơ
832,757 Mã lực
seconde epouse nói:
Có đấy cụ ạ. Em phải đi cứu hộ mấy đồng chí nước bạn Lào ấy chứ! Hề hề Từ Vientiane đi Luang Prabang em đi đường mới thấy quá vắng vẻ, đầy mây mù, dốc dài và độ dốc cao vãi tè ra quần. Chạy đến Luang Prabang hỏi mấy đồng chí thổ địa sao đường mới mà vắng thế, k thấy ai đi cả. Các đ/c ấy được dịp chửi chính phủ như tát nước làm cái đường quá ngu, dốc như thẳng đứng và dài lê thê, dù rút ngắn hơn so với đường cũ nhưng ít có xe nào đủ khoẻ và an toàn để vượt đèo, không ai dám đi, nhiều xe bị tuột dốc lăn xuống vực khi đang lên dốc. Vậy mà nhà em k biết cứ cắm đầu cắm cổ cưỡi ngựa sắt vượt trùng mây và hạ cánh vững vàng tại cố đô Luang Prabang. Các đ/c nước bạn cứ ra sức khen ngợi chiến mã của em thôi. Tiếp theo em chạy Luang Prabang về Phonsavane thăm cánh đồng chum: Ôi cha mẹ ơi em đi cũng đã nhiều nơi mà chưa thấy cung đường nào khiếp thế: gần 300km chỉ thấy leo và leo hết đèo này đến đèo khác, chỉ khi cách Phonsavane 50km mới thấy đường bằng, dọc đường thấy 3-4 vụ tai nạn. Ôi khiếp luôn. Với ngựa chiến tốt nên em đã vững vàng vượt qua mọi chông gai các cụ ạ. Tóm lại em rất yêu chiến mã X5 này ạ!!!
Hôm 30/4 đoàn nhà em 14 xe Sorento cũng chạy cung này. Đi đường gặp cả băng Escape Team, rồi nhà SantaFe ... Nhiều xe Otofun bảng số Việt nam có làm sao đâu. Công nhận đường nhiều dốc 12 độ khá dài nhưng chất lượng đường rất tốt, hệ thống biển cảnh báo rất ok. Làm gì mà tụt xuống vực được. Hôm đi từ Luang đi Xiengkhouang đường còn xấu hơn nhiều!

Sent from my iPad using Forum Runner
 

seconde epouse

Xe tải
Biển số
OF-145843
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
383
Động cơ
365,074 Mã lực
Nơi ở
Thượng Công Định, Mai Hoàng, Nội Hà
Website
www.vovworld.vn
Hôm 30/4 đoàn nhà em 14 xe Sorento cũng chạy cung này. Đi đường gặp cả băng Escape Team, rồi nhà SantaFe ... Nhiều xe Otofun bảng số Việt nam có làm sao đâu. Công nhận đường nhiều dốc 12 độ khá dài nhưng chất lượng đường rất tốt, hệ thống biển cảnh báo rất ok. Làm gì mà tụt xuống vực được. Hôm đi từ Luang đi Xiengkhouang đường còn xấu hơn nhiều!

Sent from my iPad using Forum Runner
Vâng, đường thì tốt, nhưng quá dốc và cao. Càng lên càng nhiều sương mù dày đặc. Tụt dốc là khi xe mất trớn, máy yếu không bò tiếp lên được nữa ấy ạ, vậy là cứ tụt thôi. Cả chặng đó em đi có mỗi em bò 1 mình, tịnh không thấy bóng dáng xe nào đi cùng. Xuống đến ngã 3 giao với đường cũ thì mới thấy tấp nập. Các bạn Lào và các bạn em là Tây mũi lõ ở Vientiane và Luang Prabang đều nói như vậy cả: Cái đường tốt nhưng không mấy ai dám đi. Một sự đầu tư lãng phí và thiếu nghiêm túc!
 

tranquoctoan

Xe tải
Biển số
OF-424
Ngày cấp bằng
20/6/06
Số km
485
Động cơ
584,629 Mã lực
Tuổi
47
Chiều chủ nhật vác xe ra nghịch: lôi cái cảm biến đo gió (Hot-film air mass meter hay còn gọi là Air mass flow sensor AMF) ra làm vệ sinh. Dụng cụ: tuốc-nơ-vít dẹt và sao, 1 bình RP7, 1 cái khăn thật sạch. Vậy là đủ rồi. Bắt đầu là mở cái giắc cắm vào air mass sensor, sau đó mở đai xiết họng gió từ bầu lọc vào động cơ, mở 6 cái phe cài nắp đậy trên phin lọc gió động cơ. Dùng tuốc-nơ-vít sao vặn 2 con ốc lắp cái cảm biến đo gió và dùng tay mở cảm biến đo gió ra. Xịt RP7 vào 2 cực cảm biến và vào các khe xung quanh cảm biến. Dùng khăn lau thật kỹ. Chờ khoảng 5 phút cho thật khô rồi lắp lại. Đậy nắp capo, lên xe nổ máy. Thật là sung sướng!!! Động cơ nổ tròn trịa, vòng tua đều tăm tắp và chắc chắn là ăn uống tiết kiệm hơn rất nhiều so với trước khi vệ sinh (tiết kiệm được ít nhất 1l/100km trong phố), máy xe rất thoát, đạp ga độ trễ hầu như triệt tiêu. Cần làm thao tác này 5.000km/lần, kết hợp làm vệ sinh phin lọc gió động cơ. Máy sẽ chạy thoát hẳn và tiết kiệm được khối xăng. Thời gian thi công chỉ 30 phút!!!











Chuẩn bị tiền thay MAF là vừa.
 

seconde epouse

Xe tải
Biển số
OF-145843
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
383
Động cơ
365,074 Mã lực
Nơi ở
Thượng Công Định, Mai Hoàng, Nội Hà
Website
www.vovworld.vn

hathanhauto

Xe buýt
Biển số
OF-168218
Ngày cấp bằng
23/11/12
Số km
990
Động cơ
354,320 Mã lực
Nơi ở
Số 23/62 đường Trần Bình, Cầu Giầy, Hà Nội
Website
www.hathanhauto.com
Chiều chủ nhật vác xe ra nghịch: lôi cái cảm biến đo gió (Hot-film air mass meter hay còn gọi là Air mass flow sensor AMF) ra làm vệ sinh. Dụng cụ: tuốc-nơ-vít dẹt và sao, 1 bình RP7, 1 cái khăn thật sạch. Vậy là đủ rồi. Bắt đầu là mở cái giắc cắm vào air mass sensor, sau đó mở đai xiết họng gió từ bầu lọc vào động cơ, mở 6 cái phe cài nắp đậy trên phin lọc gió động cơ. Dùng tuốc-nơ-vít sao vặn 2 con ốc lắp cái cảm biến đo gió và dùng tay mở cảm biến đo gió ra. Xịt RP7 vào 2 cực cảm biến và vào các khe xung quanh cảm biến. Dùng khăn lau thật kỹ. Chờ khoảng 5 phút cho thật khô rồi lắp lại. Đậy nắp capo, lên xe nổ máy. Thật là sung sướng!!! Động cơ nổ tròn trịa, vòng tua đều tăm tắp và chắc chắn là ăn uống tiết kiệm hơn rất nhiều so với trước khi vệ sinh (tiết kiệm được ít nhất 1l/100km trong phố), máy xe rất thoát, đạp ga độ trễ hầu như triệt tiêu. Cần làm thao tác này 5.000km/lần, kết hợp làm vệ sinh phin lọc gió động cơ. Máy sẽ chạy thoát hẳn và tiết kiệm được khối xăng. Thời gian thi công chỉ 30 phút!!!











Phụ tùng BMW chính hãng giá tốt nhất các cụ nhé, cái j cũng có ah, nếu đo gió hỏng cụ cứ alo e là có ngay và luôn ah
 

seconde epouse

Xe tải
Biển số
OF-145843
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
383
Động cơ
365,074 Mã lực
Nơi ở
Thượng Công Định, Mai Hoàng, Nội Hà
Website
www.vovworld.vn

seconde epouse

Xe tải
Biển số
OF-145843
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
383
Động cơ
365,074 Mã lực
Nơi ở
Thượng Công Định, Mai Hoàng, Nội Hà
Website
www.vovworld.vn
Em lại thay chân mới nữa rồi các cụ ạ. Lần này khá hài lòng. Lốp nhìn mỏng hơn, màu hợp với thân xe hơn. Hihi






Mời các cụ tiếp tục đánh giá!!!!!
 

bmwx52007

Xe tải
Biển số
OF-313031
Ngày cấp bằng
24/3/14
Số km
279
Động cơ
299,290 Mã lực
x5 e vành 20inches
 
Chỉnh sửa cuối:

quanghuy7689

Xe hơi
Biển số
OF-161315
Ngày cấp bằng
18/10/12
Số km
156
Động cơ
350,109 Mã lực
Cá nhân em thì em thấy bộ vành của cụ BMWX52007 đẹp, giá mà em có tiền rước xe cụ về lượn thì tuyệt :D
 

ntd186

Xe hơi
Biển số
OF-78290
Ngày cấp bằng
19/11/10
Số km
151
Động cơ
420,090 Mã lực
Xe cụ đẹp quá. Bjo em mới có $ cưới em nó về đây. :x:x:x
 

seconde epouse

Xe tải
Biển số
OF-145843
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
383
Động cơ
365,074 Mã lực
Nơi ở
Thượng Công Định, Mai Hoàng, Nội Hà
Website
www.vovworld.vn
Được ngày nghỉ, lôi xe ra đi rửa rồi nghịch ngợm. Xe nhà thì chưa coding mà toàn đi coding cho các cụ: Bấm đóng-mở cốp điện bằng chìa khoá hoặc nút bấm trong xe; cài đặt tốc độ khoá cửa xe khi chạy; cài đặt mở-cụp gương tự động khi khoá-mở xe; đặt thời gian mở-cụp gương khi khoá-mở xe; coding cho đèn pha và đèn angel eyes sáng hơn... Hôm nay đè X5 nhà ra để code bấm đóng-mở cốp điện bằng chìa khoá và bằng nút bấm trong xe (cái này trước có bác đã hỏi nhờ cụ Bigdog và V8_Northstar và được thông báo giá coding là 70USD, giờ em tự coding luôn bằng phần mềm có bản quyền phải trả tiền và thiết bị chính hãng phần mềm cung cấp!), rồi mở-cụp gương tự động! Tiện thể thay luôn hốc gió inox của 4.8 xem nó có phê thuốc lào không, thêm nữa là làm cho đôi đèn pha X5 bị rạn, xước trở nên trong veo! Và dành cả ngày để nghiên cứu cài đặt để trợ lực dầu nhẹ như trợ lực điện, khắc phục tay lái nặng khi đánh lái trong phố tốc độ thấp... Hihi, nhiều việc quá!





Và em đã sơn lại lazang!

Ngược thời gian 1 chút:
Trước khi sơn đổi màu lazang:

Và nguyên bản thuở khai sinh:


Các bác có nhu cầu coding thì inbox cho em để giao lưu, học hỏi nhé.
Thân ái
Tuấn Nghĩa VOV
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top