Đi xe Đức cũ mà nhiều hiểu biết như cụ mới đỡ được phần nào chi phí. Like cho cụ
Cụ không báo giá public cho anh em nào cần thì chơi luôn đi!em có hai dàn lốp Brigdestone 255/50r19 gai Duler h/p Sport ( lốp thường ) mới chạy được 300km, cụ nào có nhu cầu alo em nhé, lốp cũ bảo hành như lốp mới luôn cho các cụ yên tâm ạ
Cụ có dàn lốp nào mới như thế này của michellin cớ lốp 235/70R16 thì pm giùm em nhéem có hai dàn lốp Brigdestone 255/50r19 gai Duler h/p Sport ( lốp thường ) mới chạy được 300km, cụ nào có nhu cầu alo em nhé, lốp cũ bảo hành như lốp mới luôn cho các cụ yên tâm ạ
Cỡ này lốp mới còn không có michelin nữa là lốp cũ ạCụ có dàn lốp nào mới như thế này của michellin cớ lốp 235/70R16 thì pm giùm em nhé
Kết nối có 2 loại có dây và không dây.Cụ cho em hỏi chút:
- E đang kiếm dây cáp để kết nối vào xe. Cụ tư vấn giúp em loại nào xài ok hả cụ.
- Có trang nào của tây chuyên tư vấn món coding, check choác thì cụ cho em xin tham khảo nhé.
Trân trọng,
thainl,
Từ giờ đến Tết hy vọng được lạc đường như cụ )Vâng cụ mà bỏ A4 lên X5 là sướng quên lối về luôn đấy!!!
em có hai dàn lốp Brigdestone 255/50r19 gai Duler h/p Sport ( lốp thường ) mới chạy được 300km, cụ nào có nhu cầu alo em nhé, lốp cũ bảo hành như lốp mới luôn cho các cụ yên tâm ạ
vâng em gửi giá cho cụ rồi đấy ạ cụ check giúp em, lốp thường đi sẽ êm hơn lốp chống xịt khá nhiều đấy ạInbox cho em cái giá đẹp
Lốp thường thì phải có 1 cái secours. Nhưng xe em cấu tạo không có chỗ để lốp secours, do chỉ định chạy lốp runflat.vâng em gửi giá cho cụ rồi đấy ạ cụ check giúp em, lốp thường đi sẽ êm hơn lốp chống xịt khá nhiều đấy ạ
Các cụ thành lập hôi xích 5 đê..... Thứ 7 Cn giao luu cho duiThứ 6 này tầm khoảng 8h ở chỗ cà fê nào đó chỗ cao tầng Trung Văn được không bác, em mời bác cà fê giao lưu, nếu được cụ có thể ib em sdt để em tiện liên lạc cụ được không
Không liên quan nhưng mà em bắt ngay quả tang cụ dùng thẻ gì đó của BIDV ợ :-dThứ bảy buồn "tình" nghĩ đến chút "ngoại". Dắt vợ 2 ra ngoài đi làm một vòng và quyết định phẫu thuật chân: giữ nguyên cỡ lazang 19inch, lốp runflat 255/50/R19, cất lazang theo xe hình chữ Y, lên vành lazang mặt phay, lòng sơn đen.
Kết quả là đây ạ:
Nguyên nhân dẫn đến phẫu thuật chưn dài đây ạ:
Các cụ thấy chân mới thế nào ạ?
Em đang muốn đổi màu lòng lazang từ màu đen sang màu bạc hoặc màu lông chuột. Không biết như thế có hợp hơn không nhỉ?
Em show một ít ảnh khoe vợ 2 nhà em: BMW X5 3.0si E70 VIN 2008, FULL FULL FULL OPTIONS, sx 4.2008 tại Mỹ, nhập thẳng cẳng về đk 10.7.2008 tại Việt Nam!!!
Guốc chữ Y 19inch cũ của em nó đây ạ:
Tỳ tay bên lái nơi có độ hao mòn kha khá sau một thời gian sử dụng. Vẫn bóng lộn, sáng choang, đúng chất da gái Đức luôn ạ!
Ghế bẩn nhất, nhàu nhĩ nhất trên mỗi chiếc xe và trên xe em đây ạ!!!
Nút bật tắt các chế độ đèn và nút bật tắt HUD trên kính lái...
Ghế thế thao Boeing và các chế độ điều chỉnh, bơm ghế và nhớ vị trí ghế.
Các nút điều khiển hệ thống điều hòa, quạt ghế, sưởi ghế ở hàng trên cùng bên trái và bên phải cho ghế lái và ghế phụ.
Ổ đĩa CD hàng thứ 2, ổ đĩa DVD GPS cho navigation, đĩa MP3, CD... hàng thứ 3.
Và hàng cuối từ trái sang: active seat (nút bật-tắt chế độ massage mông) ghế lái), nút hỗ trợ đỗ xe, DTC, đổ đèo, mở cốp điện...
Màn hình rộng hiển thị thông tin và media. Em đã coding hệ thống DVD của xe em nên giờ vừa chạy vừa xem DVD thoải con gà mái mà không bị Video OFF mỗi khi vào số và chạy. Trên nóc là em để cái đế xạc Sony Z chạy Android đã cài Torque Pro, BMWhat (đọc, xóa lỗi, coding...) cùng rất nhiều phần mềm hỗ trợ chạy xe!!!
Cần số-chỗ "bẩn nhất", mòn nhiều nhất trên xe keke: cần số điện tử có chế độ sport, phanh tay điện, chế độ phanh tự động Auto H, nút điều chỉnh Menu, hốc để Iphone (designed for)... Các nút bấm vẫn nét căng sau gần 7 năm sử dụng và vận hành trên tổng quãng đường 103.564km, tính đến ngày 3.5.2015! Phần nắp nhựa có phủ cao su non có đôi chỗ đã bị sùi do điều kiện nhiệt đới nóng ẩm ở xứ Việt.
Ổ DVD 6 đĩa thuộc gói Premium Sound Package trong hộc để găng tay phía trước ghế phụ.
Màn hình em đang chạy nhạc MP3 từ USB cắm trong hộc để đồ giữa ghế lái và ghế phụ. Xe em có trang bị đủ bluetooth, AUX In ở hộc để đồ giữa ghế lái và ghế phụ và AUX REAR dưới đầu DVD trước hàng ghế thứ 2.
Đồng hồ hiển thị trên tableau: ODO chính xác từng km, em đã coding để hiển thị tốc độ bằng số đỡ phải nhìn vào đồng hồ kim vừa miles vừa km dễ nhầm lẫn, lượng tiêu thụ nhiên liệu là 12,5l/100km trung bình cho quãng đường 865,2km với tốc độ trung bình 37km/h, còn nếu vận hành ở tốc độ 41,8km/h thì chỉ hết có 11,6l/100km trung bình trên quãng đường 786km đã chạy từ khi em reset lại Trip Computer. Xe đang hiển thị chế độ chạy SPORT (em thấy đi êm hơn chế độ NORMAL rất nhiều nhiều ợ). CHECK OK... ALL is always OK!!! No faults. Hehe
Rèm cửa che nắng 2 hàng ghế sau và tựa tay!
Cốp sau khi hạ hàng ghế thứ 3 (có điều hòa và chính ghế đến hàng ghế chót luôn ợ!)
Nút đóng-mở cốp điện cửa sau ạ!
Toàn cảnh hàng ghế thứ 2 với đầu DVD, màn hình video, điều khiển điều hòa, quạt gió, hệ thống âm thanh, AUX REAR phát trên hệ thống loa chính toàn bộ xe. Hệ thống điều hòa hàng ghế thứ 2 và thứ 3 điều khiển tắt-mở được từ Menu bên cạnh ghế lái!!!
HUD hiển thị tốc độ, cruise control, tốc độ cài đặt và các lỗi cảnh báo (nếu có), bản đồ navigation trên kính lái...
Mặt trước cánh phụ với đèn, rửa đèn pha tự động, đèn sương mù và hốc gió cản trước...
Mời cả nhà OF thưởng lãm ạ!
Thân ái
Tuấn Nghĩa VOV
Vâng nếu cụ chơi lốp run flat thì em không co rùi ạLốp thường thì phải có 1 cái secours. Nhưng xe em cấu tạo không có chỗ để lốp secours, do chỉ định chạy lốp runflat.
Hỏng lốp, hết hơi giữa đường thì chít.
Em chỉ chơi lốp runflat thôi!!!
Vâng hôm nào cụ rỗi, anh em inbox giao lưu đi.E cũng mới gia nhập hội X5 mà chả hiểu gì về Bim cả. Vì ko hiểu nên e chỉ dám chơi bản Base thôi. Cụ có thể chia sẻ cho e chút kiến thức để kiểm tra, chăm sóc e nó ko? Hôm nào cụ rảnh e cũng muốn qua cụ chỉ giáo thêm.