Thay chân dài cho X5 3.0si E70

seconde epouse

Xe tải
Biển số
OF-145843
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
383
Động cơ
365,074 Mã lực
Nơi ở
Thượng Công Định, Mai Hoàng, Nội Hà
Website
www.vovworld.vn
Hay là em lại đổi màu cho X5 sang màu đỏ mận nhỉ? Ít khi thấy X5 màu này lém! Tiện thể lên đôi guốc 21 nữa. Nhà em có ngân sách 1,4 tỷ lên xe mới, nhưng đã quyết xe X5 cũ giờ dôi ra kha khá, ăn chơi đập phá mãi mà vẫn chưa hết xiền, đi thì sướng gấp mấy lần CX5, Santa Fea mới... nhiều nhiều lần!!! Keke
Quả 21 inch đó lên X6 nhìn phê kinh khủng. Em gặp 1 cụ có X6 đỏ mận dùng bộ đó nhìn cá tính hơn hàng original. Nhưng thôi có xe khủng và la-zăng khủng như cụ thì em thích rồi ;)
 

Kenz

Xe tải
Biển số
OF-26751
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
447
Động cơ
491,660 Mã lực
X5 cụ đời nhiêu và mua nhiêu thế? Nhà e cũng thích X5 cơ mà ngại khoản ăn uống của em nó nên thôi chơi sedan Merc.

Hay là em lại đổi màu cho X5 sang màu đỏ mận nhỉ? Ít khi thấy X5 màu này lém! Tiện thể lên đôi guốc 21 nữa. Nhà em có ngân sách 1,4 tỷ lên xe mới, nhưng đã quyết xe X5 cũ giờ dôi ra kha khá, ăn chơi đập phá mãi mà vẫn chưa hết xiền, đi thì sướng gấp mấy lần CX5, Santa Fea mới... nhiều nhiều lần!!! Keke
 

seconde epouse

Xe tải
Biển số
OF-145843
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
383
Động cơ
365,074 Mã lực
Nơi ở
Thượng Công Định, Mai Hoàng, Nội Hà
Website
www.vovworld.vn
Xe X5 của em xuất xưởng ngày 5.4.2008, đăng ký 10.7.2008 cụ ạ. Giá em mua thì hơi chát, vì chất xe, vì lịch sử xe, vì máu mua mà phải đi đàm phán thuyết phục khá lâu với chính chủ gốc đầu tiên khi họ chưa hề có ý định thanh lý và vì các options full kịch đồ của X5 đời 2008.
Cuối năm ngoái em thanh lý X5 gần full đồ, sản xuất tháng 1.2007, giá là 1.050tr. Em phải thêm 100tr nữa mới lấy được X5 hiện tại, sản xuất sau 1 năm và kịch đồ luôn, chưa kể chi phí thay thế phụ tùng cũng tầm đó nữa để đưa xe về như mới zin luôn: máy móc, gầm bệ, hệ thống truyền động và nội thất!!!
Em đã chạy nhiều đời Mercedes Sedan rồi từ C180, C240, rồi lên E200, E240, E280.
Đầu năm ngoái em mới chuyển lên dòng SUV, trước tiên là lấy con Fortuner V đời 2010 để chạy dự án vùng núi cao: Chán, bồng bềnh, máy yếu và tốn xăng: máy 2.7 nhưng uống 20l/100km trong phố không tắc đường!!!
Sau rồi em chuyển lên ML350-2005: Lấy lại được cảm giác lái của Mercedes, nhưng bố trí nội thất quá chán, cảm giác máy lại yếu so với cái xác nặng nề, nên em lại giải tán.
Về Mercedes, trong phố chạy dòng C sướng hơn dòng E. Một sự thật không phải ai cũng biết: C nhẹ hơn và bốc hơn. Ở ngã 3, có thể tranh cướp đường nhoay nhoáy với xe máy vì thả chân phanh, xe đã nhích lên rồi. Còn E ư, êm ái quá, xác cũng nặng quá. Thả chân ga, xe vẫn ỳ tại chỗ, phải chêm chân ga thì xe mới có đà vượt lên. Vậy là mất thời cơ: trong khi mình đang loay hoay chuyển từ chân phanh sang chân ga thì xe máy, oto... nó đã tạt đầu, đánh võng trước mặt mình rồi. Cảm giác cực kỳ nản với giao thông trong phố thị!!!
Tiếp nữa là em chuyển lên X5: Thật là đã khi chọn được bản có Sport Package, có Active Steering, chân ga rất nhạy, máy 3.0 nhưng cảm giác lái rất khỏe khi tăng tốc, rất bốc, đi rất êm, nhảy vào ổ trâu, ổ gà không phải nhảy dựng ngược lên. Xăng ăn ít hơn con Fortuner 2.7, xăng ăn nhiều hơn 1 chút so với E280 (cùng dung tích xi lanh, nhưng chỉ hơn kém nhau 1l/100km đường phố không tắc, tốc độ trung bình 25km/h, ăn 17-18l/100km).
Vậy là đã có đáp án: Em quyết định thanh lý X5 khi vỉa hè ở cơ quan không được để xe nữa và quyết tâm tìm 1 chiếc X5 tốt hơn, options kịch đồ nếu có thể. Và chỉ 10 ngày trước Tết Nguyên Đán, em đã có X5 hiện tại để đi. Đây là mẫu xe em thích nhất: dáng khỏe khoắn, thể thao, đàn ông thực sự và thiết kế nội thất rất đẹp. Đẹp hơn nhiều so với GL550, Q7 (dù là phân khúc trên so với X5). Mercedes đi thì rất em, nhưng dáng dành cho lớp tuổi trung niên. Audi thì nữ tính quá. Còn BMW mới đúng là chất đàn ông, chất thể thao. Thích zọt là zọt liền à! Cướp đường với xe máy ư? Chuyện nhỏ: nhả chân phanh, xe đã tiến rồi, không cần phải chêm ga, cứ để chân phải ở chế độ STAND BY trên bàn đạp phanh và lướt. Yeah!!!
Sướng: Từ sedan lên SUV thật là 1 cảm giác Yomostttttttttt! Cao ráo, rộng rãi, khỏe khoắn, mạnh mẽ, đúng chất manly. Xăng cộ thì chỉ nhích hơn so với sedan cùng dung tích 1l/100km: Chỉ là vấn đề nhỏ: 16-17l/100km của E280 trong phố không tắc đường so với 17-18l/100km của X5!
Cụ đã có kinh nghiệm của em chia sẻ rồi đấy!
Hãy sáng suốt lựa chọn cụ nhé!
Tuấn Nghĩa VOV
 
Chỉnh sửa cuối:

mobilecare306

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-338699
Ngày cấp bằng
15/10/14
Số km
80
Động cơ
276,720 Mã lực
Chân mới xấu ko chiu đc... cụ để lại e bộ cũ ko
 

Karkul

Xe tải
Biển số
OF-113799
Ngày cấp bằng
22/9/11
Số km
410
Động cơ
392,006 Mã lực
Em cũng đang có ước mơ giống kụ, nhưng Bác vẫn chưa cho. Kiểu dáng X5 càng nhìn càng đẹp, càng nhìn càng men, nhìn lâu chán hơn một số dòng khác như Q7, Mec ML ...
Xe X5 của em xuất xưởng ngày 5.4.2008, đăng ký 10.7.2008 cụ ạ. Giá em mua thì hơi chát, vì chất xe, vì lịch sử xe, vì máu mua mà phải đi đàm phán thuyết phục khá lâu với chính chủ gốc đầu tiên khi họ chưa hề có ý định thanh lý và vì các options full kịch đồ của X5 đời 2008.
Cuối năm ngoái em thanh lý X5 gần full đồ, sản xuất tháng 1.2007, giá là 1.050tr. Em phải thêm 100tr nữa mới lấy được X5 hiện tại, sản xuất sau 1 năm và kịch đồ luôn, chưa kể chi phí thay thế phụ tùng cũng tầm đó nữa để đưa xe về như mới zin luôn: máy móc, gầm bệ, hệ thống truyền động và nội thất!!!
Em đã chạy nhiều đời Mercedes Sedan rồi từ C180, C240, rồi lên E200, E240, E280.
Đầu năm ngoái em mới chuyển lên dòng SUV, trước tiên là lấy con Fortuner V đời 2010 để chạy dự án vùng núi cao: Chán, bồng bềnh, máy yếu và tốn xăng: máy 2.7 nhưng uống 20l/100km trong phố không tắc đường!!!
Sau rồi em chuyển lên ML350-2005: Lấy lại được cảm giác lái của Mercedes, nhưng bố trí nội thất quá chán, cảm giác máy lại yếu so với cái xác nặng nề, nên em lại giải tán.
Về Mercedes, trong phố chạy dòng C sướng hơn dòng E. Một sự thật không phải ai cũng biết: C nhẹ hơn và bốc hơn. Ở ngã 3, có thể tranh cướp đường nhoay nhoáy với xe máy vì thả chân phanh, xe đã nhích lên rồi. Còn E ư, êm ái quá, xác cũng nặng quá. Thả chân ga, xe vẫn ỳ tại chỗ, phải chêm chân ga thì xe mới có đà vượt lên. Vậy là mất thời cơ: trong khi mình đang loay hoay chuyển từ chân phanh sang chân ga thì xe máy, oto... nó đã tạt đầu, đánh võng trước mặt mình rồi. Cảm giác cực kỳ nản với giao thông trong phố thị!!!
Tiếp nữa là em chuyển lên X5: Thật là đã khi chọn được bản có Sport Package, có Active Steering, chân ga rất nhạy, máy 3.0 nhưng cảm giác lái rất khỏe khi tăng tốc, rất bốc, đi rất êm, nhảy vào ổ trâu, ổ gà không phải nhảy dựng ngược lên. Xăng ăn ít hơn con Fortuner 2.7, xăng ăn nhiều hơn 1 chút so với E280 (cùng dung tích xi lanh, nhưng chỉ hơn kém nhau 1l/100km đường phố không tắc, tốc độ trung bình 25km/h, ăn 17-18l/100km).
Vậy là đã có đáp án: Em quyết định thanh lý X5 khi vỉa hè ở cơ quan không được để xe nữa và quyết tâm tìm 1 chiếc X5 tốt hơn, options kịch đồ nếu có thể. Và chỉ 10 ngày trước Tết Nguyên Đán, em đã có X5 hiện tại để đi. Đây là mẫu xe em thích nhất: dáng khỏe khoắn, thể thao, đàn ông thực sự và thiết kế nội thất rất đẹp. Đẹp hơn nhiều so với GL550, Q7 (dù là phân khúc trên so với X5). Mercedes đi thì rất em, nhưng dáng dành cho lớp tuổi trung niên. Audi thì nữ tính quá. Còn BMW mới đúng là chất đàn ông, chất thể thao. Thích zọt là zọt liền à! Cướp đường với xe máy ư? Chuyện nhỏ: nhả chân phanh, xe đã tiến rồi, không cần phải chêm ga, cứ để chân phải ở chế độ STAND BY trên bàn đạp phanh và lướt. Yeah!!!
Sướng: Từ sedan lên SUV thật là 1 cảm giác Yomostttttttttt! Cao ráo, rộng rãi, khỏe khoắn, mạnh mẽ, đúng chất manly. Xăng cộ thì chỉ nhích hơn so với sedan cùng dung tích 1l/100km: Chỉ là vấn đề nhỏ: 16-17l/100km của E280 trong phố không tắc đường so với 17-18l/100km của X5!
Cụ đã có kinh nghiệm của em chia sẻ rồi đấy!
Hãy sáng suốt lựa chọn cụ nhé!
Tuấn Nghĩa VOV
 

Bonhim

Xe tải
Biển số
OF-57642
Ngày cấp bằng
25/2/10
Số km
218
Động cơ
447,400 Mã lực
Cụ tả phê vãi lúa, sáng nhắn tin ko thấy cụ trả lời gì. hôm nào thử xe cụ nhé, em cũng gần giống như cụ đấy trước đi C, E của mẹc nhưng ì, từ khi em lấy X6 bản 3.0 về thấy đi phê lòi bốc thôi rồi, xăng thì toàn 20- 21l trong phố,kêr cả tắc đường. Trước đây em nghĩ Mẹc trên Bê một bậc nhưng đi rồi mới thấy Bê lại hơn Mẹc khá nhiều, nội thất và công năng thông minh hơn, cái gì cũng nhanh hơn từ cái công tắc trở đi.



Xe X5 của em xuất xưởng ngày 5.4.2008, đăng ký 10.7.2008 cụ ạ. Giá em mua thì hơi chát, vì chất xe, vì lịch sử xe, vì máu mua mà phải đi đàm phán thuyết phục khá lâu với chính chủ gốc đầu tiên khi họ chưa hề có ý định thanh lý và vì các options full kịch đồ của X5 đời 2008.
Cuối năm ngoái em thanh lý X5 gần full đồ, sản xuất tháng 1.2007, giá là 1.050tr. Em phải thêm 100tr nữa mới lấy được X5 hiện tại, sản xuất sau 1 năm và kịch đồ luôn, chưa kể chi phí thay thế phụ tùng cũng tầm đó nữa để đưa xe về như mới zin luôn: máy móc, gầm bệ, hệ thống truyền động và nội thất!!!
Em đã chạy nhiều đời Mercedes Sedan rồi từ C180, C240, rồi lên E200, E240, E280.
Đầu năm ngoái em mới chuyển lên dòng SUV, trước tiên là lấy con Fortuner V đời 2010 để chạy dự án vùng núi cao: Chán, bồng bềnh, máy yếu và tốn xăng: máy 2.7 nhưng uống 20l/100km trong phố không tắc đường!!!
Sau rồi em chuyển lên ML350-2005: Lấy lại được cảm giác lái của Mercedes, nhưng bố trí nội thất quá chán, cảm giác máy lại yếu so với cái xác nặng nề, nên em lại giải tán.
Về Mercedes, trong phố chạy dòng C sướng hơn dòng E. Một sự thật không phải ai cũng biết: C nhẹ hơn và bốc hơn. Ở ngã 3, có thể tranh cướp đường nhoay nhoáy với xe máy vì thả chân phanh, xe đã nhích lên rồi. Còn E ư, êm ái quá, xác cũng nặng quá. Thả chân ga, xe vẫn ỳ tại chỗ, phải chêm chân ga thì xe mới có đà vượt lên. Vậy là mất thời cơ: trong khi mình đang loay hoay chuyển từ chân phanh sang chân ga thì xe máy, oto... nó đã tạt đầu, đánh võng trước mặt mình rồi. Cảm giác cực kỳ nản với giao thông trong phố thị!!!
Tiếp nữa là em chuyển lên X5: Thật là đã khi chọn được bản có Sport Package, có Active Steering, chân ga rất nhạy, máy 3.0 nhưng cảm giác lái rất khỏe khi tăng tốc, rất bốc, đi rất êm, nhảy vào ổ trâu, ổ gà không phải nhảy dựng ngược lên. Xăng ăn ít hơn con Fortuner 2.7, xăng ăn nhiều hơn 1 chút so với E280 (cùng dung tích xi lanh, nhưng chỉ hơn kém nhau 1l/100km đường phố không tắc, tốc độ trung bình 25km/h, ăn 17-18l/100km).
Vậy là đã có đáp án: Em quyết định thanh lý X5 khi vỉa hè ở cơ quan không được để xe nữa và quyết tâm tìm 1 chiếc X5 tốt hơn, options kịch đồ nếu có thể. Và chỉ 10 ngày trước Tết Nguyên Đán, em đã có X5 hiện tại để đi. Đây là mẫu xe em thích nhất: dáng khỏe khoắn, thể thao, đàn ông thực sự và thiết kế nội thất rất đẹp. Đẹp hơn nhiều so với GL550, Q7 (dù là phân khúc trên so với X5). Mercedes đi thì rất em, nhưng dáng dành cho lớp tuổi trung niên. Audi thì nữ tính quá. Còn BMW mới đúng là chất đàn ông, chất thể thao. Thích zọt là zọt liền à! Cướp đường với xe máy ư? Chuyện nhỏ: nhả chân phanh, xe đã tiến rồi, không cần phải chêm ga, cứ để chân phải ở chế độ STAND BY trên bàn đạp phanh và lướt. Yeah!!!
Sướng: Từ sedan lên SUV thật là 1 cảm giác Yomostttttttttt! Cao ráo, rộng rãi, khỏe khoắn, mạnh mẽ, đúng chất manly. Xăng cộ thì chỉ nhích hơn so với sedan cùng dung tích 1l/100km: Chỉ là vấn đề nhỏ: 16-17l/100km của E280 trong phố không tắc đường so với 17-18l/100km của X5!
Cụ đã có kinh nghiệm của em chia sẻ rồi đấy!
Hãy sáng suốt lựa chọn cụ nhé!
Tuấn Nghĩa VOV
 

seconde epouse

Xe tải
Biển số
OF-145843
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
383
Động cơ
365,074 Mã lực
Nơi ở
Thượng Công Định, Mai Hoàng, Nội Hà
Website
www.vovworld.vn
Sory em, hôm nay anh có việc lên Vĩnh Yên từ sáng sớm tinh mơ, công việc túa lua nên chẳng gọi điện, nhắn tin cho ai được. Giờ công việc mới tạm xong, hehe!!!
Cụ tả phê vãi lúa, sáng nhắn tin ko thấy cụ trả lời gì. hôm nào thử xe cụ nhé, em cũng gần giống như cụ đấy trước đi C, E của mẹc nhưng ì, từ khi em lấy X6 bản 3.0 về thấy đi phê lòi bốc thôi rồi, xăng thì toàn 20- 21l trong phố,kêr cả tắc đường. Trước đây em nghĩ Mẹc trên Bê một bậc nhưng đi rồi mới thấy Bê lại hơn Mẹc khá nhiều, nội thất và công năng thông minh hơn, cái gì cũng nhanh hơn từ cái công tắc trở đi.
 

montreal

Xe máy
Biển số
OF-300319
Ngày cấp bằng
1/12/13
Số km
91
Động cơ
308,610 Mã lực
Xe X5 của em xuất xưởng ngày 5.4.2008, đăng ký 10.7.2008 cụ ạ. Giá em mua thì hơi chát, vì chất xe, vì lịch sử xe, vì máu mua mà phải đi đàm phán thuyết phục khá lâu với chính chủ gốc đầu tiên khi họ chưa hề có ý định thanh lý và vì các options full kịch đồ của X5 đời 2008.
Cuối năm ngoái em thanh lý X5 gần full đồ, sản xuất tháng 1.2007, giá là 1.050tr. Em phải thêm 100tr nữa mới lấy được X5 hiện tại, sản xuất sau 1 năm và kịch đồ luôn, chưa kể chi phí thay thế phụ tùng cũng tầm đó nữa để đưa xe về như mới zin luôn: máy móc, gầm bệ, hệ thống truyền động và nội thất!!!
Em đã chạy nhiều đời Mercedes Sedan rồi từ C180, C240, rồi lên E200, E240, E280.
Đầu năm ngoái em mới chuyển lên dòng SUV, trước tiên là lấy con Fortuner V đời 2010 để chạy dự án vùng núi cao: Chán, bồng bềnh, máy yếu và tốn xăng: máy 2.7 nhưng uống 20l/100km trong phố không tắc đường!!!
Sau rồi em chuyển lên ML350-2005: Lấy lại được cảm giác lái của Mercedes, nhưng bố trí nội thất quá chán, cảm giác máy lại yếu so với cái xác nặng nề, nên em lại giải tán.
Về Mercedes, trong phố chạy dòng C sướng hơn dòng E. Một sự thật không phải ai cũng biết: C nhẹ hơn và bốc hơn. Ở ngã 3, có thể tranh cướp đường nhoay nhoáy với xe máy vì thả chân phanh, xe đã nhích lên rồi. Còn E ư, êm ái quá, xác cũng nặng quá. Thả chân ga, xe vẫn ỳ tại chỗ, phải chêm chân ga thì xe mới có đà vượt lên. Vậy là mất thời cơ: trong khi mình đang loay hoay chuyển từ chân phanh sang chân ga thì xe máy, oto... nó đã tạt đầu, đánh võng trước mặt mình rồi. Cảm giác cực kỳ nản với giao thông trong phố thị!!!
Tiếp nữa là em chuyển lên X5: Thật là đã khi chọn được bản có Sport Package, có Active Steering, chân ga rất nhạy, máy 3.0 nhưng cảm giác lái rất khỏe khi tăng tốc, rất bốc, đi rất êm, nhảy vào ổ trâu, ổ gà không phải nhảy dựng ngược lên. Xăng ăn ít hơn con Fortuner 2.7, xăng ăn nhiều hơn 1 chút so với E280 (cùng dung tích xi lanh, nhưng chỉ hơn kém nhau 1l/100km đường phố không tắc, tốc độ trung bình 25km/h, ăn 17-18l/100km).
Vậy là đã có đáp án: Em quyết định thanh lý X5 khi vỉa hè ở cơ quan không được để xe nữa và quyết tâm tìm 1 chiếc X5 tốt hơn, options kịch đồ nếu có thể. Và chỉ 10 ngày trước Tết Nguyên Đán, em đã có X5 hiện tại để đi. Đây là mẫu xe em thích nhất: dáng khỏe khoắn, thể thao, đàn ông thực sự và thiết kế nội thất rất đẹp. Đẹp hơn nhiều so với GL550, Q7 (dù là phân khúc trên so với X5). Mercedes đi thì rất em, nhưng dáng dành cho lớp tuổi trung niên. Audi thì nữ tính quá. Còn BMW mới đúng là chất đàn ông, chất thể thao. Thích zọt là zọt liền à! Cướp đường với xe máy ư? Chuyện nhỏ: nhả chân phanh, xe đã tiến rồi, không cần phải chêm ga, cứ để chân phải ở chế độ STAND BY trên bàn đạp phanh và lướt. Yeah!!!
Sướng: Từ sedan lên SUV thật là 1 cảm giác Yomostttttttttt! Cao ráo, rộng rãi, khỏe khoắn, mạnh mẽ, đúng chất manly. Xăng cộ thì chỉ nhích hơn so với sedan cùng dung tích 1l/100km: Chỉ là vấn đề nhỏ: 16-17l/100km của E280 trong phố không tắc đường so với 17-18l/100km của X5!
Cụ đã có kinh nghiệm của em chia sẻ rồi đấy!
Hãy sáng suốt lựa chọn cụ nhé!
Tuấn Nghĩa VOV
Em theo dõi rất nhiều comments của cụ, em thích cụ vì em thấy cụ là một trong số rất ít người đam mê thực sự, tìm hiểu thực sự về "chiến mã" của mình và cách cụ thể hiện hiểu biết và đóng góp rất dễ chịu. Em vodka cụ không được chắc tại em ít rượu :)
 

seconde epouse

Xe tải
Biển số
OF-145843
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
383
Động cơ
365,074 Mã lực
Nơi ở
Thượng Công Định, Mai Hoàng, Nội Hà
Website
www.vovworld.vn
Em theo dõi rất nhiều comments của cụ, em thích cụ vì em thấy cụ là một trong số rất ít người đam mê thực sự, tìm hiểu thực sự về "chiến mã" của mình và cách cụ thể hiện hiểu biết và đóng góp rất dễ chịu. Em vodka cụ không được chắc tại em ít rượu :)
Cám ơn cụ ạ!
Mà cụ có dây mơ rễ má gì với MONT-RÉAL vậy?
Chắc cụ đã từng chu du đến vùng đất này của CANADA rồi? Hehe!
 

Anh.Gabriel

Xe tải
Biển số
OF-181717
Ngày cấp bằng
23/2/13
Số km
204
Động cơ
337,880 Mã lực
Xe X5 của em xuất xưởng ngày 5.4.2008, đăng ký 10.7.2008 cụ ạ. Giá em mua thì hơi chát, vì chất xe, vì lịch sử xe, vì máu mua mà phải đi đàm phán thuyết phục khá lâu với chính chủ gốc đầu tiên khi họ chưa hề có ý định thanh lý và vì các options full kịch đồ của X5 đời 2008.
Cuối năm ngoái em thanh lý X5 gần full đồ, sản xuất tháng 1.2007, giá là 1.050tr. Em phải thêm 100tr nữa mới lấy được X5 hiện tại, sản xuất sau 1 năm và kịch đồ luôn, chưa kể chi phí thay thế phụ tùng cũng tầm đó nữa để đưa xe về như mới zin luôn: máy móc, gầm bệ, hệ thống truyền động và nội thất!!!
Em đã chạy nhiều đời Mercedes Sedan rồi từ C180, C240, rồi lên E200, E240, E280.
Đầu năm ngoái em mới chuyển lên dòng SUV, trước tiên là lấy con Fortuner V đời 2010 để chạy dự án vùng núi cao: Chán, bồng bềnh, máy yếu và tốn xăng: máy 2.7 nhưng uống 20l/100km trong phố không tắc đường!!!
Sau rồi em chuyển lên ML350-2005: Lấy lại được cảm giác lái của Mercedes, nhưng bố trí nội thất quá chán, cảm giác máy lại yếu so với cái xác nặng nề, nên em lại giải tán.
Về Mercedes, trong phố chạy dòng C sướng hơn dòng E. Một sự thật không phải ai cũng biết: C nhẹ hơn và bốc hơn. Ở ngã 3, có thể tranh cướp đường nhoay nhoáy với xe máy vì thả chân phanh, xe đã nhích lên rồi. Còn E ư, êm ái quá, xác cũng nặng quá. Thả chân ga, xe vẫn ỳ tại chỗ, phải chêm chân ga thì xe mới có đà vượt lên. Vậy là mất thời cơ: trong khi mình đang loay hoay chuyển từ chân phanh sang chân ga thì xe máy, oto... nó đã tạt đầu, đánh võng trước mặt mình rồi. Cảm giác cực kỳ nản với giao thông trong phố thị!!!
Tiếp nữa là em chuyển lên X5: Thật là đã khi chọn được bản có Sport Package, có Active Steering, chân ga rất nhạy, máy 3.0 nhưng cảm giác lái rất khỏe khi tăng tốc, rất bốc, đi rất êm, nhảy vào ổ trâu, ổ gà không phải nhảy dựng ngược lên. Xăng ăn ít hơn con Fortuner 2.7, xăng ăn nhiều hơn 1 chút so với E280 (cùng dung tích xi lanh, nhưng chỉ hơn kém nhau 1l/100km đường phố không tắc, tốc độ trung bình 25km/h, ăn 17-18l/100km).
Vậy là đã có đáp án: Em quyết định thanh lý X5 khi vỉa hè ở cơ quan không được để xe nữa và quyết tâm tìm 1 chiếc X5 tốt hơn, options kịch đồ nếu có thể. Và chỉ 10 ngày trước Tết Nguyên Đán, em đã có X5 hiện tại để đi. Đây là mẫu xe em thích nhất: dáng khỏe khoắn, thể thao, đàn ông thực sự và thiết kế nội thất rất đẹp. Đẹp hơn nhiều so với GL550, Q7 (dù là phân khúc trên so với X5). Mercedes đi thì rất em, nhưng dáng dành cho lớp tuổi trung niên. Audi thì nữ tính quá. Còn BMW mới đúng là chất đàn ông, chất thể thao. Thích zọt là zọt liền à! Cướp đường với xe máy ư? Chuyện nhỏ: nhả chân phanh, xe đã tiến rồi, không cần phải chêm ga, cứ để chân phải ở chế độ STAND BY trên bàn đạp phanh và lướt. Yeah!!!
Sướng: Từ sedan lên SUV thật là 1 cảm giác Yomostttttttttt! Cao ráo, rộng rãi, khỏe khoắn, mạnh mẽ, đúng chất manly. Xăng cộ thì chỉ nhích hơn so với sedan cùng dung tích 1l/100km: Chỉ là vấn đề nhỏ: 16-17l/100km của E280 trong phố không tắc đường so với 17-18l/100km của X5!
Cụ đã có kinh nghiệm của em chia sẻ rồi đấy!
Hãy sáng suốt lựa chọn cụ nhé!
Tuấn Nghĩa VOV
Nghe cụ tả làm em thèm nhỏ dãi
 

V8_Northstar

Xe buýt
Biển số
OF-93237
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
781
Động cơ
410,430 Mã lực
Nơi ở
IA. USA.
@bonhim : mua x6 rồi hả a.. vẫn con trắng đó hả

đi bmw thì phê roài.. hôm nào vào e a đi thử escalade 6.2 thì còn phê lòi nữa.. ga lên chổng cả đầu cơ he3
 

Bonhim

Xe tải
Biển số
OF-57642
Ngày cấp bằng
25/2/10
Số km
218
Động cơ
447,400 Mã lực
chú Quang ah, khỏe không chú?
Hôm nào anh vào chú chơi nhé, anh lấy xe rồi, đi phê phết nhưng chưa được cầm lái con Escalade phát nào... hic.


@bonhim : mua x6 rồi hả a.. vẫn con trắng đó hả

đi bmw thì phê roài.. hôm nào vào e a đi thử escalade 6.2 thì còn phê lòi nữa.. ga lên chổng cả đầu cơ he3
 

V8_Northstar

Xe buýt
Biển số
OF-93237
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
781
Động cơ
410,430 Mã lực
Nơi ở
IA. USA.
@bonhim : vâng a.. he2 cứ lên dần dần để trải nghiệm a ạ..

chứ đùng cái chơi hết số lun thì lại phải tìm trò mới :((
 

Xi-mong

Xe tải
Biển số
OF-49297
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
374
Động cơ
460,350 Mã lực
Thêm bộ chân này vào thì khối anh phải ngước nhìn rồi, chúc mừng cụ chủ.
 

seconde epouse

Xe tải
Biển số
OF-145843
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
383
Động cơ
365,074 Mã lực
Nơi ở
Thượng Công Định, Mai Hoàng, Nội Hà
Website
www.vovworld.vn
Chiều nay, sau 6 tháng sống thử chung tình, em chính thức dắt vợ hai đi đăng ký.
Nguyễn Khuyến đã đặt tên mới cho em ấy là 30A-670.89 và gọi là điệp vụ X5-"San bằng không tất cả"!!! Hihi
Mời các cụ thưởng lãm:




Trân trọng
Tuấn Nghĩa VOV
 
Chỉnh sửa cuối:

seconde epouse

Xe tải
Biển số
OF-145843
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
383
Động cơ
365,074 Mã lực
Nơi ở
Thượng Công Định, Mai Hoàng, Nội Hà
Website
www.vovworld.vn

cap_hl

Xe hơi
Biển số
OF-28799
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
124
Động cơ
484,440 Mã lực
Chiều nay, sau 6 tháng sống thử chung tình, em chính thức dắt vợ hai đi đăng ký.
Nguyễn Khuyến đã đặt tên mới cho em ấy là 30A-670.89 và gọi là điệp vụ X5-"San bằng không tất cả"!!! Hihi
Mời các cụ thưởng lãm:




Trân trọng
Tuấn Nghĩa VOV
Ui quả biển của bác đẹp đấy, chúc mừng nhé
 

BMW3se

Xe buýt
Biển số
OF-97682
Ngày cấp bằng
30/5/11
Số km
601
Động cơ
403,660 Mã lực
Nơi ở
Ha Loi
Chúc mừng cụ, xe đẹp và chất quá.
Biển cũng đẹp ợ, cụ bốc siêu đấy.
Chân mới, theo em cụ chơi 20,21 sẽ đẹp hơn, nhìn 19 hơi bé.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top