Thay chân dài cho X5 3.0si E70

locpink5712

Xe buýt
Biển số
OF-9883
Ngày cấp bằng
20/9/07
Số km
999
Động cơ
544,050 Mã lực
Nơi ở
Số 34 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
Cụ Seconde thay vành 19 thì lốp vẫn thế và dày là đúng rồi, còn nếu là M sport thì vành ít nhất phải 20 trở lên chứ chẳng ai đi trước 19 sau 21 thì xấu òm cụ locpink ạ hay cụ nhầm 21/21"?
Nhưng quả vành 19" Y của cụ seconde cũng ít thấy thật vì thường là 20" mới có mẫu này
Khồng. Nếu đúng bản 4.8 2007 có gói sport thì lốp sau to hơn lốp trước đó cụ a.
Xe của bác chủ em đoán là bác ấy mua lại nên đã bị chủ trước thay sang vành này rồi ạ .
Vì theo xe bản 4.8 nó còn phải có 1 miếng ở các hốc bánh xe thò ra để che phần lốp thò ra khỏi vỏ xe.
Để hôm nào em chụp cho các cụ xe cái ảnh cụ thấy ngay.
 

seconde epouse

Xe tải
Biển số
OF-145843
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
383
Động cơ
365,074 Mã lực
Nơi ở
Thượng Công Định, Mai Hoàng, Nội Hà
Website
www.vovworld.vn
X5 nhà em là bản 3.0si sản xuất tháng 4.2008 mà cụ ơi!
Nếu X5 3.0si sản xuất 2007 thì lazang cũng chỉ là 18 thôi. Sang 2008 thì lazang đã là 19 rồi.
E70 3.0si VIN 2008 có khá nhiều thay đổi so với VIN 2007 và giá cũng cao hơn đấy ạ!
Còn so sánh 4.8 và 3.0 thì nhiều khác biệt mà bác.
Vụ lốp của 4.8 bản Sport trước và sau bản rộng và chiều cao khác nhau hoàn toàn, dù lazang vẫn là 20 ạ!
 

0979920000

Xe hơi
Biển số
OF-146349
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
183
Động cơ
362,550 Mã lực
Có mỗi đôi chân mà các cụ đàm đạo ác nhỉ
 

cap_hl

Xe hơi
Biển số
OF-28799
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
124
Động cơ
484,440 Mã lực
Khồng. Nếu đúng bản 4.8 2007 có gói sport thì lốp sau to hơn lốp trước đó cụ a.
Xe của bác chủ em đoán là bác ấy mua lại nên đã bị chủ trước thay sang vành này rồi ạ .
Vì theo xe bản 4.8 nó còn phải có 1 miếng ở các hốc bánh xe thò ra để che phần lốp thò ra khỏi vỏ xe.
Để hôm nào em chụp cho các cụ xe cái ảnh cụ thấy ngay.
Ý tôi là cụ nhầm size lốp trước thôi vì cả 2 đều 20", còn bánh sau bè ra phải có cái vè to hơn là chuẩn rồi
 

0979920000

Xe hơi
Biển số
OF-146349
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
183
Động cơ
362,550 Mã lực
He, e dag ket con x5 ma chua tim dc e ung ý day
 

seconde epouse

Xe tải
Biển số
OF-145843
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
383
Động cơ
365,074 Mã lực
Nơi ở
Thượng Công Định, Mai Hoàng, Nội Hà
Website
www.vovworld.vn
Options cho lazang của xe X5 3.0si E70 nhà em đây cụ:
19" Light alloy wheels - Y spoke style 211.
Lazang chữ Y này có giá là 790 bảng Anh đó ạ!
List các options đây cụ:



Khồng. Nếu đúng bản 4.8 2007 có gói sport thì lốp sau to hơn lốp trước đó cụ a.
Xe của bác chủ em đoán là bác ấy mua lại nên đã bị chủ trước thay sang vành này rồi ạ .
Vì theo xe bản 4.8 nó còn phải có 1 miếng ở các hốc bánh xe thò ra để che phần lốp thò ra khỏi vỏ xe.
Để hôm nào em chụp cho các cụ xe cái ảnh cụ thấy ngay.
 
Chỉnh sửa cuối:

ducbum

Xe đạp
Biển số
OF-82889
Ngày cấp bằng
15/1/11
Số km
24
Động cơ
413,040 Mã lực
hic bao giờ mới đú bằng các bạn đây
 

325

Xe buýt
Biển số
OF-333501
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
516
Động cơ
285,050 Mã lực
Tổng thiệt hại như nào cụ chủ.
 

seconde epouse

Xe tải
Biển số
OF-145843
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
383
Động cơ
365,074 Mã lực
Nơi ở
Thượng Công Định, Mai Hoàng, Nội Hà
Website
www.vovworld.vn
Adaptive drive la option j a nhi
Xe X5 của anh đủ tất cả các options này nhé. Em đọc mấy bài này đi. Hihi:
http://www.bmw.com/com/en/insights/technology/technology_guide/articles/adaptive_drive.html




Adaptive Drive.
On every curve, on every road surface: Adaptive Drive counteracts the forces that cause body roll. Your BMW handles with outstanding sporting agility, while also ensuring a very comfortable journey for you and your passengers. Body roll is practically eliminated, and winding roads can be enjoyed with a maximum of stability and safety.

The proven effectiveness of BMW's innovative chassis control systems, Dynamic Drive and Variable Damper Control (VDC) work closely together to deliver an outstandingly smooth ride and enhanced agility. Sensors in your BMW permanently monitor vehicle speed, steering-wheel position and the pitch and yaw forces acting on the chassis. Using this data, the system precisely adjusts the stabilisers and the dampers, changing their settings quickly and accurately. This coordinated interaction of dampers and stabilisers counteracts the forces that cause the body to roll or sway. Your BMW hugs the road, delivers neutral self-steering behaviour, outstanding agility and shorter braking distances.
Furthermore, Adaptive Drive adjusts the suspension settings to suit the character of the road surface. Each axle has its own independent motor that can adjust the dampers on each individual wheel. When the road surface under one side of the vehicle differs in character from that on the other side - such as when driving on roads with gravel shoulders - Adaptive Drive instantly adjusts the suspension settings of the wheels on one side to practically eliminate any perceptible unevenness in the road. In addition, you can choose between a more comfortable default setting for the suspension, or a more sporting setting.
Such high-speed calculations and responses demand a high-performance electronics system. Adaptive Drive utilises FlexRay, a high-speed data transfer system that networks sensors, control units and stabilisers.

Còn về hệ thống lái chủ động Dynamic Drive thì đây nhé:



Dynamic Drive.

Supreme agility, unwavering stability and unmatched comfort on bends: the active chassis control system Dynamic Drive minimises body roll and distributes it between both axles, ensuring a comfortable ride for all occupants.

Dynamic Drive uses active stabilisers on the front and rear axles to counteract the vehicle's tendency to roll in a corner. Working together with acceleration and position sensors, a management system and other components, such as a compensation tank for sound control, the system ensures supreme agility at all speeds, balanced reactions to load changes and remarkably precise steering.
The stabilisers continually adapt to suit the driving situation and the changes to the vehicle's self-steering behaviour. For example, when driving on the straight, Dynamic Drive reduces the pressure of the stabilisers, treating them individually, so allowing for a highly comfortable ride - a particular benefit for rear-seat passengers.
When cornering or making sudden changes of direction, a "sportier" setting will see the stabilisers increase the rigidity of the suspension relevant to the intensity of the lateral forces to prevent body roll. Roll distribution between the front and back axles also helps in difficult situations.
Dynamic Drive ensures that the vehicle literally hugs the road, under- or oversteering is reduced - resulting in enhanced safety, greater comfort and an impressively dynamic driving experience.
 
Chỉnh sửa cuối:

seconde epouse

Xe tải
Biển số
OF-145843
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
383
Động cơ
365,074 Mã lực
Nơi ở
Thượng Công Định, Mai Hoàng, Nội Hà
Website
www.vovworld.vn
Minh tuong truoc bac ban con x5 roi chu nhi?
Vâng trước em chạy X5 E70 3.0si sản xuất 1.2007 nhưng thiếu nhiều options và do không được để xe trên vỉa hè trước cổng cơ quan nên em bán.
Sau đó thì lại được để xe, em mới đi tìm và đầu tư thêm hơn 200tr nữa để lên em X5 3.0si E70 này. Xe mới này sản xuất 4.2008, nhập thẳng cẳng về Việt Nam và đăng ký 10.7.2008 luôn.
Xe có tất cả các options cao cấp nhất không thiếu 1 cái gì ạ, trong đó có gói Sport Package, Sound Premium Package, cốp mở điện, rèm cửa sổ sau, ghế sưởi, quạt và massage, cùng chế độ Adaptive Drive, active steering, sport suspension, dynamic drive...
Tóm lại, em soi cái options list của BMW thì không thiếu 1 thứ gì ạ.
Giờ coding một số thứ nữa nên chạy rất mượt mà, êm đềm, sport và rất chi là smoothy nữa ạ!
 
Chỉnh sửa cuối:

ĐN BMW

Xe tải
Biển số
OF-168113
Ngày cấp bằng
23/11/12
Số km
497
Động cơ
350,070 Mã lực
Thứ bảy buồn "tình" nghĩ đến chút "ngoại". Dắt vợ 2 ra ngoài đi làm một vòng và quyết định phẫu thuật chân: giữ nguyên cỡ lazang 19inch, lốp runflat 255/50/R19, cất lazang theo xe hình chữ Y, lên vành lazang mặt phay, lòng sơn đen.
Kết quả là đây ạ:






Xưa kia em ý chưn như thế này ạ:


Nguyên nhân dẫn đến phẫu thuật chưn dài đây ạ:






Ngắm lại lần nữa chân dài mới:


Các cụ thấy chân mới thế nào ạ?
Em đang muốn đổi màu lòng lazang từ màu đen sang màu bạc hoặc màu lông chuột. Không biết như thế có hợp hơn không nhỉ?
Thân ái
Tuấn Nghĩa VOV
Theo em thấy màu này hợp với xe pac rồi
 

cap_hl

Xe hơi
Biển số
OF-28799
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
124
Động cơ
484,440 Mã lực
Của bác này thì là Y spoke đời mới và cách tân rồi nên rõ ràng là đẹp hơn đời trước, ngoài ra cái này 20 hoặc 21" thì càng hoành. Bác Seconde đang đi Y nên muốn sang 5 cánh cách tân và giữ nguyên lốp 19 đề phòng cụ # thôi :D
 

quanghuy7689

Xe hơi
Biển số
OF-161315
Ngày cấp bằng
18/10/12
Số km
155
Động cơ
350,109 Mã lực
Bao h cụ seconde epouse chán xe thì nhớ rao lên otofun để em tìm tới mua nhé 8-> thèm quá mà giờ chưa đủ lực, hy vọng lúc cụ chán em cũng đủ lực để dùng.
 

Protec 101

Xe hơi
Biển số
OF-357242
Ngày cấp bằng
9/3/15
Số km
163
Động cơ
263,303 Mã lực
Chân cũ vẫn đẹp hơn cụ ạ. Cụ sơn mầu gì thì sơn nhưng vẫn phải hợp với mầu xe, cá nhân em nghĩ vậy.
 

mr_luv

Xe buýt
Biển số
OF-199766
Ngày cấp bằng
26/6/13
Số km
931
Động cơ
333,829 Mã lực
chân cũ đẹp hơn cụ ạ :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top