[Funland] Thất vọng ko hề nhẹ dành cho Miura!... :(

Nha Trang@

Xe điện
Biển số
OF-294372
Ngày cấp bằng
30/9/13
Số km
4,596
Động cơ
431,165 Mã lực
Em đang say (CN nhậu cả ngày) vậy mà xem trận đấu cũng còn thấy sợ! Bạo lực quá thôi tắt TV đi ngủ sớm.
 

Film LLumar

Xe điện
Biển số
OF-54236
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
3,125
Động cơ
477,758 Mã lực
Nơi ở
96 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Website
llumar.com.vn
Em thấy bảo Việt Nam đứng đầu bảng ĐNA mà cụ ơi :), nhưng thằng Thái cứ phải dọa nó thía nó mới khiếp chứ cụ :)
 

trinhhunghb

Xe lăn
Biển số
OF-351322
Ngày cấp bằng
18/1/15
Số km
14,459
Động cơ
1,030,140 Mã lực
Có ông rời xuống làm hlv thì cũng rứa thôi..em ko mấy khi xem đội tuyển vn đá mà chỉ xem U19 đá thôi..
 

CV99

Xe buýt
Biển số
OF-177525
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
779
Động cơ
345,265 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Toàn công nhân.không có nghệ sĩ . Đá như máy,chiến thuật đúng với hlv.Thái Lan tấn công thì co cụm vào trung tâm để ép 2 hậu vệ biên của thái dâng lên hỗ trợ tấn công.qua đó hổng 2 cánh để phản công vào đúng 2 cánh.Nhưng không có nghệ sĩ nào giữ được bóng để phát động và chuyền chính xác.tốc độ của công vinh cũng không đủ.
Cụ nói chuẩn rồi. Đó là cái cứng nhắc của Miura khi ko có 1 em nào đủ kỹ thuật cầm bóng đc nên sao có phản công.
Điều em thất vọng là cách đá quá chém đinh chặt sắt, thực sự cả Indo ngày xưa nổi tiếng đá rắn cũbg k bằng VN hôm qua.
 

bingetz

Xe tải
Biển số
OF-68585
Ngày cấp bằng
17/7/10
Số km
378
Động cơ
571,507 Mã lực
Lối đá rắn, áp sát pressing toàn mặt sân khác với đá láo, đá thô bạo. Hôm qua VN phải 2 thẻ đỏ mới đúng. Chẳng có chiến thuật mẹ gì, có bóng là phá bừa lên trên, hàng tiền vệ không có người cầm trịch. Tiền đạo thì không có kỹ thuật, chậm chạp,. Hình như hom qua đội hình là 1-9-1 thì phải:D
 

tank_man

Xe tăng
Biển số
OF-350874
Ngày cấp bằng
15/1/15
Số km
1,074
Động cơ
-199,755 Mã lực
Nơi ở
Trung Kính, Hà Nội
Nếu phân tích kỹ thì cũng phải thông cảm cho HLV Miu. Chắc trong tính toán vào hiệp 2 sẽ có đòn hồi mã thương cho Thái nhưng nhân tính không bằng trời tính quyền thay người không tận dụng được như ý muốn khi hàng thủ chấn thương hết và con người của ta trong trận đấu này chỉ có thế. Mình vẫn thua Thái về đẳng cấp nhiều, cái thua vẫn là từ cơ sở hạ tầng, cách làm của các bác lãnh đạo Liên đoàn... E vẫn thích cách tiếp cận của bác Miu hơn các HLV khác của đội tuyển từ trước đến nay. Hy vọng lượt về khi lực lượng ta đủ hơn sẽ sòng phẳng hơn với Thái.

Em cũng đồng ý với ý kiến của cụ, vào trận của dưới đá rát h1 và h2 sẽ có bài(như cụ nói là hồi mã thưong) tuy nhiên bị vỡ vì thay người bắt buộc. Nếu Các cụ để ý thì đầu h2 Thái đá ko chuẩn như h1,đó là cơ hội nếu Văn Quyết, Vũ Minh Tuấn đc vào sân, nhưng người tính ko bằng trời tính mấy sự thay đổi bắt buộc, thẻ đỏ...
 

CV99

Xe buýt
Biển số
OF-177525
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
779
Động cơ
345,265 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Lối đá rắn, áp sát pressing toàn mặt sân khác với đá láo, đá thô bạo. Hôm qua VN phải 2 thẻ đỏ mới đúng. Chẳng có chiến thuật mẹ gì, có bóng là phá bừa lên trên, hàng tiền vệ không có người cầm trịch. Tiền đạo thì không có kỹ thuật, chậm chạp,. Hình như hom qua đội hình là 1-9-1 thì phải:D
Em nhất trí cụ cái ý đầu tiên, đá rắn áp sát hoàn toàn khác đá láo. Trc mình đá với Indo thì chửi họ ko ra j, giờ mình đá còn tệ hơn
 

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,546
Động cơ
417,223 Mã lực
MIURA một vài topic trước cháu nhận xét là HLV thiếu nghề, không có sự nhạy cảm cần thiết.
Tuyển VN bây giờ kể cả U23 cùng có một lội đá hỗn độn, lấy thủ làm công nhưng thủ lại quá yếu không có sức làm điểm tựa, còn công thì lại chẳng có bài. Nhìn lối đá người không có chuyên môn cũng nhận thấy là không có một chiến thuật gì. Không thể ngờ VN có ngày lại chơi bài phá bóng.
Còn lối đá áp sát nó cũng phải có sự đào tạo phù hợp cho các cầu thủ khi đó mới không dễ bị lố đà hay vào bóng thô bạo như các tình huống của trận hôm qua.
Cháu nghĩ trình MIURA cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm đều không bằng ông Mai Đức Chung hoặc Hải Lớ.

Nếu hôm qua, có cái nhìn đúng đắn thì phải cho Văn Quyết và Vũ Minh Tuấn vào sân thay cho bé Văn Toàn, Minh Châu hay Trọng Hoàng. Tuyến phòng ngự liên tục bị câu bóng qua đầu nhưng vẫn không có một giải pháp nào .

Thua 1 trái là sự may mắn rất lớn.
 

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,546
Động cơ
417,223 Mã lực
Lối đá áp sát VN vận dụng thì trớ trêu lại phải học cách áp sát của Thái Lan. Cầu thủ VN có bóng là 1 là mất, 2 là không biết ban cho ai, 3 là phải phá ra ngoài. Họ chơi khong hề rát, nhưng lại tạo áp lực rất lớn cho đối phương khi cầm bóng vì không có đủ thời gian và không gian để kịp suy nghĩ.
 

CIB

Xe điện
Biển số
OF-35776
Ngày cấp bằng
22/5/09
Số km
3,451
Động cơ
499,498 Mã lực
Với lực lượng vậy, kết quả như thế là ổn rồi, Trình độ các cầu thủ Thái hơn hẳn, tinh thần cầu thủ VN như vậy là tuyệt vời, hy vọng trận lượt về VN sẽ đá tốt hơn từ kinh nghiệm rút ra trong trận này
 

xe lexus

Xe tải
Biển số
OF-307248
Ngày cấp bằng
10/2/14
Số km
467
Động cơ
304,160 Mã lực
Tôi không thích lối đá bạo lực của VN hôm qua, nhưng các cụ nên nhẹ tay với họ, bởi khả năng của VN cũng chỉ đến vậy. Họ cố gắng hạn chế tối đa khả năng ăn bàn của Thái bởi vẫn có hy vọng dự giải Asian Cup 2015. (WORLD Cup thì xác định rồi, nhưng họ tổ chức ghép 2 trong 1).

Quan điểm của người xem (Thích lối đá đẹp, hiệu quả) đôi khi khác với quan điểm của người trong cuộc là vậy. Biết làm sao đây?
 

berryfun

Xe điện
Biển số
OF-33626
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
3,139
Động cơ
398,478 Mã lực
Nơi ở
The heavens
Với lực lượng vậy, kết quả như thế là ổn rồi, Trình độ các cầu thủ Thái hơn hẳn, tinh thần cầu thủ VN như vậy là tuyệt vời, hy vọng trận lượt về VN sẽ đá tốt hơn từ kinh nghiệm rút ra trong trận này
Cụ CIB phán chuẩn. Cháu thấy đá thế là chấp nhận được. Phải thừa nhận là thái hay hơn mình, đẳng cấp họ nhỉnh hơn mình. "Chúng ta thắng họ AFF cup trước đây cũng là thiên thời địa lợi nhân hòa. Lúc đó tất cả các cầu thủ đá như lên đồng. Vô địch khi đó xứng đáng". trở lại sự thật đẳng cấp thực sự thì mình vẫn đứng sau người thái.

Các thánh phím vé đi xem đội tuyển thì chê đắt nhưng mở miệng ra là chê. Lậy các thánh. Trình độ của chúng ta hiện tại chỉ đến thế thôi, gồng lên thì gãy vai. Cường độ tập luyện theo chuẩn quốc tế thì một loạt tuyển thủ lăn quay ra chấn thương "do việc tập thể lực ở câu lạc bộ bị xem nhẹ".

Nhà cháu là rất khoái Miura. Chiến thuật Ông ý yếu trong tấn công, nhưng phù hợp với tình hình nhân sự của chúng ta trong hiện tại. Về mặt tính cách cũng đáng để làm gương cho các cầu thủ. Ông ta chưa bao giờ đổ lỗi cho cầu thủ khi thua trận "tinh thần đó cũng đáng để trọng rồi".
 

Thich-wagon

Xe buýt
Biển số
OF-179430
Ngày cấp bằng
31/1/13
Số km
973
Động cơ
347,360 Mã lực
Chọn toàn ông chơi kiểu lực điền, liên tịc phạm lỗi, thẻ đỏ là điều hiển nhiên sẽ đến... Thua vẫn hoàn thua mà quá mang tiếng, em tưởng tượng đang xem trận rắn nhất ở Vleague. Đến V quyết ko cho vào, ko cầm đc bóng tý nào, có bóng là phá... Thực sự là e thất vọng Miura.... Đá thế này cả ĐNA nhìn bóng đá VN thất vọng. Đây ko phải là đá bóng! E chưa thấy đội nào chơi rân như VN ở trận này!...
rất tiếc cho các cầu thủ đội tuyển việt nam, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc... mặc dù rất nỗ lực nhưng may mắn đã không mỉm cười với đội tuyển của chúng ta...

!!!!!
cứ nói đến bóng đá vn là phải liên tục lẩm nhẩm những câu lày cụ ạ
 
Biển số
OF-349339
Ngày cấp bằng
4/1/15
Số km
1,344
Động cơ
278,010 Mã lực
Nơi ở
Phố ả đào
Đá rắn cũng là 1 kiểu chiến thuật áp dụng rộng rãi trong bóng đá, việc còn lại là nghiệp vụ của trọng tài, rất nhiều đội chọn đá rắn phải trả giá đắt, từ đuổi người, thổi phạt penanty...vv và vvv...
Ông Miura tiép cận trận đấu khá hợp lý nếu xét tới hành trình đá loại đến 8 trận kiểu lượt đi lượt về. Tranh suất nhì xuất sắc bằng cách chắt chiu từng điểm số và hiệu số thắng thua đẹp nhất có thể.
Trận lượt về tại Mỹ Đình ta vẫn sẽ đá rắn, nhưng chắc sẽ không xấu xí như trận sân khách vừa rồi
Hãy kiên nhẫn đợi chờ kết quả và tin vào ông Miura, cho tới thời điểm này ông đã chứng minh sự hợp lý của mình qua từng trận đấu kể cả ở đội tuyển U23 và tuyển quốc gia
 

th4ih4

Xe tải
Biển số
OF-355548
Ngày cấp bằng
26/2/15
Số km
356
Động cơ
265,006 Mã lực
Nơi ở
Xứ Thiên Đường
quan trọng là ngày xưa đá ngang cơ, sao bây giờ mình lại tụt hậu xa đến mức phải sử dụng lối đá rắn như vậy , cái này em nghĩ cũng khó trách ông Miura, đây là cả quá trình đào tạo bài bản từ nhỏ, gieo hạt nảy mầm rồi mới hái quả. VN mình cơ chế nó không thể được được như vậy :(
 

mimozabk

Xe tải
Biển số
OF-367128
Ngày cấp bằng
18/5/15
Số km
246
Động cơ
256,451 Mã lực
Tùy từng trận mà cụ nhưng phải nói thật người Thái đá hay giữ bóng ban bật rất tự tin
 

tvson

Xe buýt
Biển số
OF-3766
Ngày cấp bằng
13/3/07
Số km
765
Động cơ
531,359 Mã lực
Cũng nên thông cảm với các em nó, không đá kiểu "cuốc đất" đấy lại bị gạch tên khỏi danh sách.
Nhưng trận hôm qua VN mình đá xấu thật, thua cũng được nhưng cũng phải có đưiờng nét tí - dù gì cũng đang xếp hạng đầu ĐNA
 

Sweethome

Xe điện
Biển số
OF-322704
Ngày cấp bằng
7/6/14
Số km
2,213
Động cơ
307,333 Mã lực
Trận phá bóng với Thái như vậy là hay rồi.
Không có cơ hội cầm bóng, Không một tổ chức tấn công nào, Mạnh ai nấy ... phá, Có mỗi một ông cố chạy thì thắng thế éo nào được 11 ông đối phương
 

CV99

Xe buýt
Biển số
OF-177525
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
779
Động cơ
345,265 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Em thấy tác giả bài viết khá hay, các cụ tham khảo:

Tuyển Việt Nam thua tâm phục Thái Lan: Miura dựng xe buýt bất thành
Thứ Hai, 25/05/2015 | 10:00 GMT+7
(VTC News) - Thua Thái Lan 0-1, ĐT Việt Nam không chỉ thua trong một trận đánh cụ thể, mà còn để lại nhiều nỗi lo khác trong lòng người hâm mộ vì cách đá trên sân Rajamangala...

http://vtc.vn/tuyen-viet-nam-thua-tam-phuc-thai-lan-miura-dung-xe-buyt-bat-thanh.200.555139.htm

Việc áp sát liên tục không chỉ khiến ĐT Việt Nam để hở sườn, nó còn khiến thể lực của chúng ta bị bào mòn khủng khiếp. Nếu tinh ý một chút có thể nhận thấy Trọng Hoàng phải tập tễnh di chuyển trên sân trong khoảng 10 phút cuối. Và ở thời điểm Pokklaw ghi bàn, chúng ta gần như phải “chấp” 2 người.
ĐT Việt Nam phải chơi phòng ngự là đúng, nhưng cách phòng ngự của chúng ta có vấn đề. Người hâm mộ thấy rõ điều ấy khi những cầu thủ áo đỏ gần như chỉ biết phá bóng trong suốt 45 phút đầu tiền.
Tuy nhiên đó lại chưa phải là nỗi lo lắng lớn nhất.

Điều làm CĐV Việt Nam cảm thấy buồn, đó chính là cách tiếp cận trận đấu của thầy trò HLV Miura. Với những chiến binh “bọc thép”, những cú vào bóng quyết liệt (bằng chứng là Minh Châu phải nhận thẻ đỏ), chúng ta tới Rajamangala gần như là để “phá bóng” chứ không phải “chơi bóng”.

“Thầy Mưu” không đưa ra được bất cứ một phương án tiếp cận khả dĩ nào về phía khung thành của Sinthaweechai, ngoài bài câu bổng cho Công Vinh đua tốc độ và cài người. Đành rằng chúng ta yếu hơn, phải chơi sân khách và còn thiệt quân, nhưng cách phòng ngự thụ động như vậy rõ ràng không hề khôn ngoan.
Những người biết cầm nhịp và điều phối lối chơi tốt nhất là Văn Quyết, Minh Tuấn đều không có nổi 1 phút trên sân. Người Thái sau một chút dè chừng đầu hiệp 2 đã chẳng mảy may lo sợ những đòn tập kích của chúng ta. Từ đá nửa sân, họ chuyển sang đá 1/3 sân và có bàn thắng.

Trước trận, HLV Miura từng nói, ông không đến Thái để cầu hòa. Đáng tiếc là những gì diễn ra trong 90 phút lại nói hướng ngược lại. Việt Nam thất thế hoàn toàn và không cho thấy hình bóng của một đối thủ đáng gờm đối với người Thái...
 

troc9696

Xe tăng
Biển số
OF-142583
Ngày cấp bằng
20/5/12
Số km
1,329
Động cơ
375,410 Mã lực
Cụ nói như thah nếu là cụ thì cụ định làm ?cái j cũng ko bằng thái lan,,đá sân khách... ôg hlv chơi nvay theo e là ổn kể cả về mặt kết quả
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top