320 & 321 là 2 dòng nhỏ nhất, chẳng ai trong ngành hk gọi là mb đuờng dài qt cảA321Neo tầm bay 6000km còn A21 LR (Long range) thì nâng lên cỡ 7500km, múc tốt khách Đông Á bay thẳng lẫn transit ở Singapore


320 & 321 là 2 dòng nhỏ nhất, chẳng ai trong ngành hk gọi là mb đuờng dài qt cảA321Neo tầm bay 6000km còn A21 LR (Long range) thì nâng lên cỡ 7500km, múc tốt khách Đông Á bay thẳng lẫn transit ở Singapore
320 & 321 là 2 dòng nhỏ nhất, chẳng ai trong ngành hk gọi là mb đuờng dài qt cảvj & jestar đang dùng bay loanh quanh châu á
Nguời ngoài ngành nên biết thêm kiến thức là ko hãng nào đc phép bay khoảng cách tối đa.
Thưa cụ là mình vẫn bay Bangkok - Shanghai bằng con A321 này của Shanghai Airlines hoặc Hanoi-Changi của Vietnam Airlines. Cũng như tầm bay Hanoi - Osaka là 3256 km thì dùng A321 có gì sai?Airbus A321 LR là mẫu máy bay một lối đi thân dài nhất thế giới, có khả năng bay những tuyến xa xấp xỉ 7.400 km, phù hợp để hoạt động tầm trung và dài – thị trường trước đây các mẫu máy bay một lối đi chưa thể thâm nhập.
Bamboo Airways sẽ khai thác các tuyến bay thẳng từ quốc tế tới các điểm du lịch Việt Nam, từ các thành phố lớn đến các địa điểm du lịch, các địa điểm du lịch với nhau.
Tập đoàn FLC đã có buổi gặp gỡ các nhà đầu tư Nhật Bản vào đầu tháng 9 vừa qua. Ông Quyết cho biết Bamboo Airways - Công ty hàng không mới được thành lập sẽ mở đường bay cả trong nước và quốc tế.
Ông Quyết cho hay mong muốn của Tập đoàn là sẽ có các chuyến bay trực tiếp đến các khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn. Hãng hàng không mới này dự định bắt đầu hoạt động vào năm 2022 và hãng đã có những cuộc đàm phán với Airbus và Boeing về máy bay.
Em hỏi ngu phát, cụ thông e cái mái bai nó có mất giá không cụ ? Con xe cỏ của e mua mới cứng mấy năm mất gần nửa ?Thưa cụ là mình vẫn bay Bangkok - Shanghai bằng con A321 này của Shanghai Airlines hoặc Hanoi-Changi của Vietnam Airlines. Cũng như tầm bay Hanoi - Osaka là 3256 km thì dùng A321 có gì sai?
Đúng là gọi bay đường dài thì không ổn nhưng với chiến lược vớt khách du lịch này của Tre Việt mà chọn tầm bay thẳng dưới 6h thì dàn máy bay kia là phù hợp. Ở đây tôi bỏ qua trò xé giấy của Quít Còi, còn nếu nó định làm nghiêm túc thực sự thì quá ok! Chỉ cần bỏ 1-5% đầu tư 24 con trị giá 3 tỷ$ rồi "Sales & Leaseback" (tính ra cũng chỉ đổ khoảng 30tr-150tr$ trong giai đoạn đến năm 2025)
Tụi hàng không, hợp đồng toàn trăm triệu nên nó có khác với các thằng khác bác ạ.Bọn e bớt này cũng đang đuối tiền nên cứ đi lung tung khắp thế giới ký với mọi giá ý mà. Kệ cmcm bố ký lấy tạm ứng về làm việc khác đã.![]()
Cụ thấy tím ngắt chưaĐánh gì cụ. Cả làng lên mỗi nhà nó giảm
1. Trong kỹ thuật có những qui chuẩn để gọi cho đúng & hợp lý chứ ko phải tính 3-4k là dài qtThưa cụ là mình vẫn bay Bangkok - Shanghai bằng con A321 này của Shanghai Airlines hoặc Hanoi-Changi của Vietnam Airlines. Cũng như tầm bay Hanoi - Osaka là 3256 km thì dùng A321 có gì sai?
Đúng là gọi bay đường dài thì không ổn nhưng với chiến lược vớt khách du lịch này của Tre Việt mà chọn tầm bay thẳng dưới 6h thì dàn máy bay kia là phù hợp. Ở đây tôi bỏ qua trò xé giấy của Quít Còi, còn nếu nó định làm nghiêm túc thực sự thì quá ok! Chỉ cần bỏ 1-5% đầu tư 24 con trị giá 3 tỷ$ rồi "Sales & Leaseback" (tính ra cũng chỉ đổ khoảng 30tr-150tr$ trong giai đoạn đến năm 2025)
Gần đúng thôiTụi hàng không, hợp đồng toàn trăm triệu nên nó có khác với các thằng khác bác ạ.
Như Airbus, ngoài đặt cọc và thanh toán theo tiến độ gì đó, hoặc Bảo lãnh, khi bàn giao máy bay, nó luôn đợi đến khi Tiền nổi, nó mới giao chìa khóa.
Và việc ấy nó làm công khai luôn:
2 bên ký, Bên A bốc máy gọi về, bẩu Trả tiền đê.
Bên B đợi 1 tý, bốc máy hỏi "Thằng A bẩu trả rồi, nổi chưa?".
Nổi rồi, nó mới giao "chìa khóa".
Bảo lãnh kiểu gì bác cũng cần có, và nó luôn chậm.Gần đúng thôiVJ vẫn nhận mb & thanh toán theo từng đợt trong hd đã ký (có NH bảo lãnh tt truớc đó, tất nhiên)
Bác định nghĩa release là dư làoBảo lãnh kiểu gì bác cũng cần có, và nó luôn chậm.
Còn Thanh toán vẫn là nghĩa vụ, và Bên bán nó đợi tiền thực sự NỔI, bác ạ, thì nó mới release cái máy bay.
Bản thân khoản cuối cùng cũng cỡ trăm củ.
2 bên nghiệm thu xong, theo Contract, bác phải trả phần còn lại.Bác định nghĩa release là dư làonổi đủ 100% mới giao mb thì sai
theo % trong hđ thì đúng
![]()
1. Trong kỹ thuật có những qui chuẩn để gọi cho đúng & hợp lý chứ ko phải tính 3-4k là dài qtvậy thôi
2. Những ai chưa từng đọc cái Contract & kinh doanh hk thì đừng tuởng sale với leaseback ngon vậy![]()
3. Mình cũng chả quan tâm chú Q này làm thật hay ko
Gần đúng thôiVJ vẫn nhận mb & thanh toán theo từng đợt trong hd đã ký (có NH bảo lãnh tt truớc đó, tất nhiên)
Vậy thì bác chưa đc đọc 1 HĐ mua nhiều mb rồi2 bên nghiệm thu xong, theo Contract, bác phải trả phần còn lại.
Nó đợi số này nổi đủ => nó bàn giao quyền sở hữu + sử dụng cho bác.
Lúc ấy, phi công của bác mới được lên mái bai chịch xoạc.
Thế nào là "nổi đủ" thì theo Hợp đồng, thường là 100% trị giá còn lại.
Tụi Boeing và Airbus ko có bài Trả chậm vài bữa đâu.
Sáng nay cả sàn đỏ chỉ có Flc, klf, Ros tăng mạnh và tăng trần. Cứ đà này ít hôm nữa quyết gom đủ tiền mua 1 cái máy bay riêng cho oáchMột chiêu đánh bóng tên tuổi, thổi giá cổ phiếu ko gì đẹp hơn.
Có mất giá nhưng chậm hơn. Ví dụ con King350 này của Bầu Đức mua 5 củ kèm thủ tục 2 củ và đã sang tên choEm hỏi ngu phát, cụ thông e cái mái bai nó có mất giá không cụ ? Con xe cỏ của e mua mới cứng mấy năm mất gần nửa ?