Màu tí cho cổ phiếu nó lên rồi anh lại làm một mớ cho mà xem
Ko tự nhiên ko có tên trong danh sách tỷ phú đôHa ha ha. Anh Quyết đúng là thâm thật cụ nhẩy.
Bố nhà anh ấy chứ. Không thế thì quê cháu nhốt chuồng đầy
Đánh gì cụ. Cả làng lên mỗi nhà nó giảmTin ra chắc lại đánh lên
Cháu sợ đang bay mà đến hạn không thanh toán thì nó siết nợ luôn mái bay và hành khách cụ nhỉThằng bán lo nguồn vốn rồi, toàn bank rót, cầm cố bằng chính mái bai như cụ bank mua xế hộp
Đậu. Cứ tưởng ra thông tin thế này thì xanh um để một số anh em rút chân đc. Dân ta giờ cũng khôn phết, sau vụ bán chui chắc ae nó át xít dí bòi vào òi.Đánh gì cụ. Cả làng lên mỗi nhà nó giảm
Cụ đọc kỹ cho em nhờ, toàn mua máy bay đường dài đấy ah. Anh ý chơi Quốc tế rồi, thông tin của cụ cũ lâu rồisắm mái bai phục vụ du lịch là chính thôi, chủ yếu mở đường bay chác tơ kết nối các địa danh du lịch trong và ngoài nước
Chuẩn cụ. Cái quan trọng vẫn là bán bia của anh ấy nên định nhập lạc về bán kèm. Nhưng có vẻ đến lạc cũng đíu còn tiền để mua.Thằng bán lo nguồn vốn rồi, toàn bank rót, cầm cố bằng chính mái bai như cụ bank mua xế hộp
Cụ đọc kỹ chưa 321 đuờng dài qt dư lào zậyCụ đọc kỹ cho em nhờ, toàn mua máy bay đường dài đấy ah. Anh ý chơi Quốc tế rồi, thông tin của cụ cũ lâu rồi
Trần cmn truồng dồi... quýt còi giỏi vãi.Mai cp nó cắm xuống thì đẹp mặt
Mới thoả thuận chứ đã ký hđ gì đâu. Mai nó huỷ vì ko thu xếp vốn cũng ko sao. Ở xứ Đông Lào toàn chuyện ngược đời. Hãng ô tô chưa có nhà máy nhưng đã công bố mẫu xe dự kiến, hãng máy bay chưa thành lập nhưng đã khoe sẽ mua hàng chục máy bay
Một chiêu đánh bóng tên tuổi, thổi giá cổ phiếu ko gì đẹp hơn.
GớmCũng chỉ là biên bản ghi nhớ thôi mà. Chứ mà phải cọc xem, 1 cái cũng chả ký.
"Sale and leaseback" là một nghiệp vụ phổ biến trong ngành hàng không và đặc biệt được các hãng hoạt động theo mô hình giá rẻ (LCC) tận dụng để mở rộng đội bay, đơn cử như Indigo (Ấn Độ), Virgin Australia hay Norwegian (Na Uy).
Bản chất của hoạt động bán và thuê lại là một hình thức thu xếp vốn thông qua giao dịch với các công ty cho thuê máy bay, qua đó giúp hãng hàng không có đội bay vận hành khai thác nhưng không dùng nguồn vốn tự có (bao gồm cả vốn vay).
Ban đầu, các hãng hàng không sẽ ký hợp đồng mua máy bay với các nhà sản xuất (như Airbus hoặc Boeing) và trả trước một khoản tiền 1-5% giá trị hợp đồng. Sau đó sẽ thỏa thuận việc bán và thuê lại những máy bay này với các công ty cho thuê (leasing companies).
Tại thời điểm bàn giao với nhà sản xuất, hãng hàng không sẽ nhận máy bay và đơn vị cho thuê sẽ nhận giấy tờ sở hữu, đồng thời sử dụng dòng tiền từ những công ty cho thuê để thanh toán với nhà sản xuất. Theo một số chuyên gia trong ngành, việc các hãng hàng không đạt được mức lợi nhuận cao đột biến ngay khi thực hiện nghiệp vụ là nhờ vào giá chiết khấu, khiến giá họ mua được từ Airbus, Boeing... thấp hơn nhiều so với giao dịch tương tự giữa nhà sản xuất và bên cho thuê máy bay.
Cụ đọc kỹ cho em nhờ, toàn mua máy bay đường dài đấy ah. Anh ý chơi Quốc tế rồi, thông tin của cụ cũ lâu rồi
A321Neo tầm bay 6000km còn A21 LR (Long range) thì nâng lên cỡ 7500km, múc tốt khách Đông Á bay thẳng lẫn transit ở SingaporeCụ đọc kỹ chưa 321 đuờng dài qt dư lào zậy