- Biển số
- OF-14722
- Ngày cấp bằng
- 12/4/08
- Số km
- 9,469
- Động cơ
- 611,496 Mã lực
Đi nhiều là quen thôi bác, bác nên tìm cái dốc nào đó mà tập.
Thế này thì ko đi được đâu, bác chưa kịp nhả thì 2B đã lấp đầy khoảng trống đó rồi!bác cứ bìn tĩn
phanh_chờ xe trước đi 1 đoạn cho có đủ khoảng cách an toàn_nhả theo độ dướn của xe_ok qua roài_hè hè
Đi kiểu đấy gặp mấy thằng 2b nó lách, tạt đầu thì còn khốn nạn hơn, bác cứ làm như lúc đường tắc hoặc đường đông mình bác biết đi ý:mad:.bác cứ bìn tĩn
phanh_chờ xe trước đi 1 đoạn cho có đủ khoảng cách an toàn_nhả theo độ dướn của xe_ok qua roài_hè hè
Vẫn tụt cụ ạ, khi gặp cái dốc nào cao quá mà phải dừng, em vẫn phải dùng phanh tay không thì vẫn tụt :102:đổi sang số tự động đi cụ ơi . chẳng bao h lo tụt dốc cả
Đi AT là giải pháp đúng nhất bác ạh.Làm con AT mà đi bác chủ thớt
(b)
Cái này đúng đấy. Lần trước em phải đề-pa lùi xe AT phải dùng phanh tay đấy, do dốc cao quá. Lúc đầu hơi cuống do bỏ chân phanh thì xe nó trôi xuống.Vẫn tụt cụ ạ, khi gặp cái dốc nào cao quá mà phải dừng, em vẫn phải dùng phanh tay không thì vẫn tụt :102:
Khí không phải cho cháu hỏi nhà cụ tí : Cụ thi lái xe có trượt phát nào không ợ? :21: Vì cháu thấy 8/10 ca trượt là ở bài " dừng và khởi hành giữa dốc " đấy ợ.Vâng xin chân thành cảm ơn các cụ, em sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ dưng mà vẫn hơi "ca mơ run".
cụ ơi, AT thì làm sao phải đề-pa, nếu dốc cao quá, cụ cứ giữ chân ga to hơn chút, xe đâu có trôi, tại cái chân cụ chưa điều khiển được mức ga thôi.Cái này đúng đấy. Lần trước em phải đề-pa lùi xe AT phải dùng phanh tay đấy, do dốc cao quá. Lúc đầu hơi cuống do bỏ chân phanh thì xe nó trôi xuống.