- Biển số
- OF-27162
- Ngày cấp bằng
- 9/1/09
- Số km
- 1
- Động cơ
- 486,410 Mã lực
hehe kĩ thuật lái xe cứ hỏi mấy pác tổ lái xe bus, OMG, chỗ nào phanh gấp thì cứ gọi là ruột gan lộn ngược hết
Cụ đọc báo hôm nay đi - Kinh quá (Mất phanh đấy )Thế túm lại là xuống dốc mất fanh thì tắt máy hay để máy đây hở các cụ??? Bàn tán từ đầu thớt đến giờ vẫn chưa chốt fát ợ?:ohmy:
Không bao giờ tắt máy. Tắt máy sẽ mất lái. Hãy về số phù hợp.Thế túm lại là xuống dốc mất fanh thì tắt máy hay để máy đây hở các cụ??? Bàn tán từ đầu thớt đến giờ vẫn chưa chốt fát ợ?:ohmy:
Hơ hơ... cụ vui tính quá, em đoán chắc là vợ cụ sau khi nghe điện thoại rồi sẽ cằn nhằn "Không ăn thì báo sơm sớm để người ta còn bớt gạo..." :21:Em thì mới toe, cả lái ô tô nữa. Chuyện xe đang đổ đèo mà mất phanh thì trong trường hợp này các bác bình tĩnh lấy điện thoại ra gọi điện về nhà nói với vợ là hôm nay không ăn cơm, rồi cởi đồng hồ, ví, điện thoại vứt qua cửa sổ xe vì các bác cũng chẳng dùng các thứ đấy làm gì nữa.
Vụ lao xe xuống vực vừa rồi, sai lầm chính của lái xe là tắt máy rồi mới trả số. Khi xe mất phanh muốn giảm tốc bằng số thì phải để xe nổ máy. Máy nổ ở số thấp, thậm chí cỏ thể ga 1 chút, sẽ tạo ra lực gìm xe tốt hơn.Thế túm lại là xuống dốc mất fanh thì tắt máy hay để máy đây hở các cụ??? Bàn tán từ đầu thớt đến giờ vẫn chưa chốt fát ợ?:ohmy:
Mang kìm ra cắt quách cái chân côn đi chớ cụ RIA VÀNG :21::21::21:Bác Gấu nói lộn thì phải, đạp côn và cắt côn là một chứ bác.
Đạp chân côn để cắt truyền động của bộ ly hợp, vì vậy còn gọi là cắt côn.
e có cái mẹo này nhá. khi đi côn như thế thường thì chẳng phải ga dốc 10độ vẫn lên được. em cứ nhìn vào cái đồng hồ vòng tua thấy nó xuống khoảng 600 thì nhả từ từ phanh ra nếu xe hơi lùi lại thì em đạp lại phanh rồi nới ra thêm tí nữa. chứ e không căn được xem xe có rung hay k. nếu để vòng tua xuống thấp hơn thì thế nào cũng chết máy. các cụ cứ làm như thế đảm bảo chẳng bao giờ tụt dốcCác cụ ra ngoài dốc Cầu Thăng long đê
tập làm sao để không dùng phanh tay hoặc phanh chân
mà chỉ dùng côn/ga
cho xe đứng im
thì không sợ dừng trên dốc đông người các cụ ạ.
Thật ra, khi các cụ vào số 1, nhả chân côn tới 1 ngưỡng nào đó (khoảng cỡ 2/5 hành trình chân côn)
thì đã bám rồi
nếu nhồi thêm ít ga nữa thì xe xe đi lên mà nhả ga ra thì xe sẽ đi xuống
thì các cụ cứ luyện chân sao cho nó tốt là xe đi lên 1cm, rồi đi xuống 1cm
thế là ứ sợ đường dốc đông người :6: