[Funland] Thảo luận về Nước Nga

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Tiếp tục về hàng tiêu dùng Nga.

FORWARD SPORT

Forward là thương hiệu đồ thể thao quốc gia đầu tiên. Đây là nhà cung cấp chính thức của đội Olympic Nga và 200 đội tuyển quốc gia khác trong 60 môn thể thao. Forward là thương hiệu đồ thể thao duy nhất được độc quyền hiển thị biểu tượng chính thức của Nga trên các sản phẩm của mình. Thương hiệu này được chứng thực bởi Fedor Emelianenko, huyền thoại võ thuật tổng hợp.

Trang phục của Forward nhấn mạnh vào hiệu suất cao và được các vận động viên chuyên nghiệp kiểm tra thường xuyên.

Forward sản xuất hầu hết các sản phẩm của mình tại nhà máy may mặc hiện đại của riêng mình đặt tại thành phố Tver.

Kotofei
Kotofei là một trong những thương hiệu giày trẻ em phổ biến nhất ở Liên bang Nga, là thương hiệu có lịch sử 80 năm.. Công ty thành lập vào năm 1936 tại một thị trấn nhỏ gần Moscow. Ngày nay nó có ba cơ sở sản xuất với hơn 1.500 nhân viên và 120 cửa hàng có thương hiệu trên khắp nước Nga. Kotofei bán hơn 2 triệu đôi giày, bốt, giày da đanh và giày thể thao cho trẻ em mỗi năm.

Kotofei tập trung vào chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm của mình. Công ty đã vận hành hệ thống quản lý chất lượng từ năm 2004, được xác nhận bằng chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015.

Sản xuất được thực hiện tại ba địa điểm tốt nhất của Nga với chu trình công nghệ đầy đủ ở các thành phố: Yegoryevsk, Kursk, Zaraysk, Syzran, cũng như ở Trung Quốc, Ý, Bosnia và Herzegovina dưới sự giám sát nghiêm ngặt.

BOSCO SPORT
www.bosco.ru
Hơn 200 cửa hàng quần áo và phụ kiện thời trang độc quyền. Chuyên sản xuất bộ sưu tập quần áo BoscoSport cho các hoạt động thể thao và ngoài trời - trang phục thể thao chính thức của đội tuyển Nga tại 8 kỳ Thế vận hội.
Công ty là đối tác của đội tuyển Olympic Nga và là nhà cung cấp chính thức thiết bị cho Thế vận hội Olympic, bao gồm tại Thành phố Salt Lake (2002), Athens (2004), Turin (2006), Bắc Kinh (2008), Vancouver (2010) ), London (2012) và Sochi (2014).
Năm 2011, công ty đã ký hợp đồng tài trợ trong 8 năm với đội tuyển Olympic Tây Ban Nha. Công ty là nhà cung cấp thiết bị chính thức cho đội tuyển Olympic Tây Ban Nha tại Thế vận hội Olympic Luân Đôn (2012).
Từ năm 2014, công ty là nhà cung cấp quần áo chính thức tại Artek MDC

Bác nào đã vào đây mua đồ trang sức bằng hổ phách tăng người yêu chưa? Kalinindrad thì thuộc hàng số một thế giới về hổ phách rồi
Amberholl

Trang sức, phụ kiện hổ phách. Cơ sở sản xuất ở Kaliningrad
cung cấp đầy đủ các loại trang sức và phụ kiện làm bằng hổ phách tự nhiên, loại đá quý truyền thống của giới quý tộc, quý tộc Nga, và thực tế là của tất cả người Nga. Amberhall được thành lập vào năm 1995 bởi những người đam mê, nghệ nhân và những người yêu thích hổ phách và những người cùng chí hướng dưới sự lãnh đạo của Mikhail Alexandrovich Simukov. Trong hai mươi năm làm việc trên thị trường hổ phách, công ty đã giành được sự tin tưởng vô điều kiện của những người mua bán buôn và bán lẻ.
Ngày nay Amberhall là nhà sản xuất và bán buôn đồ trang sức bằng hổ phách hàng đầu trên thị trường.
 

evoque2012

Xe buýt
Biển số
OF-159504
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
503
Động cơ
368,611 Mã lực
Ngoài lề một chút. Sắp có kịch hay để xem rồi các bác ạ.

Chính phủ Đức nói: những lời của Lukashenko về việc "làm giả" vụ đầu độc của Navalny là không đúng sự thật.

“Tuyên bố của ông Lukashenko, tất nhiên là không đúng sự thật,” Nội các Bộ trưởng Đức cho biết.

Một phát ngôn viên của chính phủ Đức cho biết: ông không có gì để thêm vào các tuyên bố đã được đưa ra một ngày trước đó, về vụ đầu độc Navalny của Thủ tướng Đức Angela Merkel và Bộ trưởng Ngoại giao Heiko Maas.

Trước đó, tại cuộc gặp với Thủ tướng Mikhail Mishustin, ông Lukashenko đã nói về việc đã có bản ghi âm các cuộc đàm phán giữa Đức và Ba Lan, từ đó cho rằng tuyên bố của bà Merkel về vụ đầu độc Navalny là giả mạo.

“Bị chặn bởi tình báo quân sự điện tử của chúng tôi. Vì các đơn vị đang được triển khai ở đó, vì chúng tôi đang tiến hành một cuộc đối đầu với NATO trong lĩnh vực vô tuyến. Và chúng tôi đã vô tình chặn được một cuộc trò chuyện thú vị, mà (chúng tôi sẽ gửi nó cho FSB của các bạn) chỉ ra rõ ràng rằng đây là sự giả mạo. Không có chuyện Navalny bị đầu độc ” , Lukashenko
 

aliabu2

Xe buýt
Biển số
OF-714631
Ngày cấp bằng
3/2/20
Số km
525
Động cơ
88,420 Mã lực
Tuổi
35
2) Games
Trò chơi điện tử: Il-2 Sturmovik, King’s Bounty, Men of War, Space Rangers và hơn 100 trò chơi khác.
1C cũng được biết đến trên thị trường quốc tế vì đã phát triển trò chơi mô phỏng chuyến bay chiến đấu thế giới thứ hai nổi tiếng IL-2 Sturmovik. 1C cũng đã phát triển Theatre of War (Nhà hát chiến tranh, a World War II RTS (RTS chiến tranh thế giới thứ hai), một số tựa game trong loạt phim Men of War, Royal Quest free-to-play, Space Rangers Legacy (game nhập vai miễn phí trên di động) và hiện đang có hơn 200 nhà phát triển trò chơi, những người làm việc trên nhiều dự án trong cùng một khoảng thời gian
Oh game Theatre of War này có trên Steam :D tối về em down chơi thử
 

Zhiguly

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-96319
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
1,079
Động cơ
411,474 Mã lực
Năm 2019, Nga xuất khẩu đc 420,4 tỷ $ , dầu khí chiếm 53,4%.
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Năm 2019, Nga xuất khẩu đc 420,4 tỷ $ , dầu khí chiếm 53,4%.
Đúng, nói thêm về các xuất khẩu ngoài năng lượng và tài nguyên ra nói chung ra (không chỉ dầu khí)

Theo năm 2019, tổng khối lượng xuất khẩu phi năng lượng phi tài nguyên (NRE) của Nga đạt 154,5 tỷ USD, cao hơn 0,2% so với mức kỷ lục năm 2018.
Chú ý là giá rup năm 2019 tụt giảm hơn nữa so với USD so với năm 2018, nên giá trị tiền USD tuy chỉ tăng 0.2% nhưng khối luợng xuất khẩu thực ra nhiều hơn hẳn (khoảng gần 3% như phía dưới nói). Còn so với cái thời trước khủng hoảng Ukraine 2014 thì khối lượng xuất khẩu càng nhiều hơn nữa. Nói chung, xuất khẩu là thứ chậm thay đổi vì nó liên quan đến cấu trúc kinh tế chính trị thế giới và quan hệ giữa các quốc gia


Ngoài ra Chỉ số này đạt được trong điều kiện khó khăn của năm 2019. Năm 2019 là năm tồi tệ hơn tình hình kinh tế toàn cầu đối với nhiều mặt hàng quan trọng đối với xuất khẩu của Nga. Giá xuất khẩu thấp khiến nhiều nhà sản xuất không bán ra nước ngoài mà tạo ra lượng hàng dự trữ với dự đoán giá cao hơn. Tăng trưởng xuất khẩu cũng bị cản trở bởi chủ nghĩa bảo hộ toàn cầu gia tăng và chiến tranh thương mại.

Để giảm tác động của những yếu tố tiêu cực này lên hoạt động ngoại thương của Nga, chính phủ theo đuổi đa dạng hóa. Và kết quả của năm 2019 đã nói lên hiệu quả tích cực của nó. Tỷ trọng của NRE trong tổng xuất khẩu của Nga lên tới 36,5% so với 34,3% trong năm 2018. Sự đa dạng hóa bên trong NRE được tăng cường do tỷ trọng của các ngành nhỏ hơn sản xuất kim loại quý, dầu thực vật, hóa chất, phân bón, ô tô tăng lên, trong khi tỷ trọng kim loại đen và các nhà sản xuất ngũ cốc giảm

Bất chấp tình hình tiêu cực, khối lượng NRE tăng 2,7% trong năm 2019. Tức là, các nhà xuất khẩu đã tạo ra và cung cấp nhiều sản phẩm hơn cho thị trường nước ngoài, mặc dù họ kiếm được ít hơn. Thực tế là NRE 2019 đã vượt quá con số của năm ngoái về mặt tiền tệ cũng cho thấy các biện pháp kích thích có thể tăng sản lượng và bù đắp cho các điều kiện bất lợi.

Trong năm 2019, chỉ số khối lượng tăng ở hầu hết các ngành NRE. Những động lực tiêu cực đã được quan sát thấy trong xuất khẩu ngũ cốc và cá, đó là do mức cơ bản cao của năm 2018. Năm 2018, do một vụ mùa kỷ lục, Nga đã giao một lượng lớn lúa mì chưa từng có ra nước ngoài. Và vụ đánh bắt phong phú năm 2018 đã đảm bảo lượng cá xuất khẩu cao. Kỹ thuật vẫn ở mức gần như cũ (-0,1%). Các lĩnh vực khác có lượng xuất khẩu cao hơn so với năm 2018.


Vào năm 2019, cứ 8 đô la thì các nhà xuất khẩu phi tài nguyên kiếm được nhờ các biện pháp hỗ trợ do Trung tâm Xuất khẩu Nga cung cấp. Tổng kim ngạch xuất khẩu do REC (trung tâm xuất khẩu Nga) hỗ trợ đạt 19,5 tỷ USD, tức 12,6% trong tổng số 154,5 tỷ USD. Bên cạnh đó, REC đã hỗ trợ hơn 11 nghìn nhà xuất khẩu, 80% trong số đó là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Trong năm 2019, tốc độ tăng trưởng cao nhất về tiền tệ được phân bổ bởi các ngành phi tài nguyên thiên nhiên sau: thịt và sữa (+ 29,8%), sản phẩm dầu và mỡ (+ 28%), lĩnh vực thực phẩm và chế biến (+ 12,7%) so với năm 2018 Xuất khẩu dược phẩm, nước hoa và mỹ phẩm tăng 10,1%, hàng tiêu dùng tăng 7,7%. Xuất khẩu cá và thủy sản tăng + 3,6% do nguồn cung cua biển tăng. Các sản phẩm luyện kim và kim loại quý tăng nhẹ + 1,2%.

Ngành công nghiệp hóa chất cho thấy sự sụt giảm về khối lượng xuất khẩu tính theo tiền tệ (-2,8%). Điều này là sơ bộ do sự giảm giá của hầu hết các loại hóa chất dầu khí. Xuất khẩu gỗ và giấy giảm 6,7%, chịu ảnh hưởng tiêu cực từ tình hình kinh tế chung. Một số doanh nghiệp hạn chế nguồn cung xuất khẩu do giá thấp và dự trữ tích lũy. Xuất khẩu cơ khí giảm 0,5%, mặc dù một số phân khúc tăng trưởng ổn định. Ví dụ, xuất khẩu ô tô tăng 23,6% về tiền tệ.

Như đã đề cập ở trên, xuất khẩu ngũ cốc giảm (-24,3%) xảy ra trong bối cảnh khối lượng lớn lúa mì và các loại ngũ cốc khác (lúa mạch, ngô, lúa mạch đen) được cung cấp trong năm 2018. Khối lượng bị thiếu được thay thế bằng các ngành nông-công nghiệp khác. Điều này cho phép vượt chỉ tiêu mục tiêu 24 tỷ USD đặt ra cho ngành công nghiệp nông nghiệp lên 1,6 tỷ USD vào năm 2019.
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Như đã nói, giới thiệu kết hợp cả ngành công nghiệp hàng tiêu dùng, FMCG lẫn các ngành ở thượng nguồn

Transmashholding
va LocoTech


LocoTech LLC quản lý các tài sản cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, hiện đại hóa và cho thuê đầu máy, sản xuất các bộ phận và linh kiện cho ngành đường sắt.
Tập đoàn vận hành 9 nhà máy sửa chữa đầu máy và hơn 90 kho dịch vụ trên khắp nước Nga.

Transmashholding
Công ty cổ phần Transmashholding là một trong hai nhà sản xuất đầu máy toa xe cho vận tải đường sắt, thiết bị đường sắt lớn nhất ở Nga.
Day là một trong 10 công ty kỹ thuật vận tải lớn nhất thế giới, đứng đầu thế giới về kỹ thuật đường sắt về khối lượng sản xuất thực tế. Transmashholding là nhà cung cấp đầu máy toa xe lớn nhất cho công ty vận tải lớn nhất thế giới - Công ty Cổ phần Đường sắt Nga. Sản phẩm của các doanh nghiệp của Công ty được kinh doanh tại hàng chục quốc gia thuộc mọi vùng khí hậu trên thế giới.
Công ty có văn phòng đại diện tại Thụy Sĩ, Hungary, Nam Phi, Ai Cập, Argentina, Kazakhstan, Uzbekistan, Belarus, Ukraine, các nước Baltic, Ba Lan và Phần Lan
Máy móc được sản xuất tại các nha may cua Transmashholding hoạt động ở tất cả các vùng khí hậu của Globe

Đầu máy được cua Transmashholding nắm giữ thống trị tại các tuyến đường sắt của các nước SNG, chúng được vận hành thành công ở Phần Lan, Ba Lan, Trung Quốc, Guinea và các nước khác

Xe điện ngầm do Transmashholding sản xuất đang hoạt động tại 19 thành phố của 11 quốc gia và chuyên chở 16 triệu hành khách mỗi ngày


Transmashholding bị chính phủ Ukraine đưa vào danh sách trừng phạt ke tu nam 2014
Công ty co 14 địa điểm kỹ thuật và sản xuất ở Nga và một địa điểm sản xuất và kỹ thuật ở Đức cũng như các khoản đầu tư ở Argentina.

Transmashholding sản xuất đầu máy xe lửa điện, shunters đầu máy diesel, đầu máy công nghiệp điện và đường dây chính, cước và hành khách xe , xe điện ngầm , tàu điện , xe lửa diesel và xe buýt đường sắt , đầu máy diezel và hàng hải, đúc ô tô, động cơ diesel và động cơ diesel cho tau biển, máy phát điện diesel , linh kiện cho toa đường sắt và đô thị vận chuyển đường sắt, cũng như thực hiện sửa chữa và bảo dưỡng các sản phẩm đã phát hành trước đó.
 
Chỉnh sửa cuối:

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,234
Động cơ
262,247 Mã lực
Ngoài lề một chút. Sắp có kịch hay để xem rồi các bác ạ.

Chính phủ Đức nói: những lời của Lukashenko về việc "làm giả" vụ đầu độc của Navalny là không đúng sự thật.

“Tuyên bố của ông Lukashenko, tất nhiên là không đúng sự thật,” Nội các Bộ trưởng Đức cho biết.

Một phát ngôn viên của chính phủ Đức cho biết: ông không có gì để thêm vào các tuyên bố đã được đưa ra một ngày trước đó, về vụ đầu độc Navalny của Thủ tướng Đức Angela Merkel và Bộ trưởng Ngoại giao Heiko Maas.

Trước đó, tại cuộc gặp với Thủ tướng Mikhail Mishustin, ông Lukashenko đã nói về việc đã có bản ghi âm các cuộc đàm phán giữa Đức và Ba Lan, từ đó cho rằng tuyên bố của bà Merkel về vụ đầu độc Navalny là giả mạo.

“Bị chặn bởi tình báo quân sự điện tử của chúng tôi. Vì các đơn vị đang được triển khai ở đó, vì chúng tôi đang tiến hành một cuộc đối đầu với NATO trong lĩnh vực vô tuyến. Và chúng tôi đã vô tình chặn được một cuộc trò chuyện thú vị, mà (chúng tôi sẽ gửi nó cho FSB của các bạn) chỉ ra rõ ràng rằng đây là sự giả mạo. Không có chuyện Navalny bị đầu độc ” , Lukashenko
Ôi dào, dùng Novichok nhiều quá, nhàm mất rồi cụ ơi.
Nhân vụ này một số thế lực muốn phá Nord Stream 2. Đức muốn vung dao tự thiến thì xin mời. NS2 liên quan trực tiếp đến an ninh năng lượng của Đức, giờ giá điện Đức đã đắt nhất thế giới rồi, không có cung khí gas mới thì không biết mấy năm nữa công nghiệp Đức thế nào!
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Sinara Group,
đối thủ của Transmashholding, hoạt động cùng phân khúc (đầu máy xe lửa, động cơ diesel, toa xe, máy phát điện, etc.)
2014 - đưa ra tàu điện cao tốc đầu tiên của Nga " Lastochka " thuộc dòng ES2G chế tạo tại nhà máy " Ural Locomotives

Ký kết thỏa thuận về việc thành lập liên doanh sản xuất toa xe cao tốc tại Nga giữa Đường sắt Nga, Đường sắt Trung Quốc, Tập đoàn Sinara và công ty CRRC của Trung Quốc;

Thị trường: Nga, CIS, Trung Quốc, Cuba, etc.
 

evoque2012

Xe buýt
Biển số
OF-159504
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
503
Động cơ
368,611 Mã lực
Ôi dào, dùng Novichok nhiều quá, nhàm mất rồi cụ ơi.
Nhân vụ này một số thế lực muốn phá Nord Stream 2. Đức muốn vung dao tự thiến thì xin mời. NS2 liên quan trực tiếp đến an ninh năng lượng của Đức, giờ giá điện Đức đã đắt nhất thế giới rồi, không có cung khí gas mới thì không biết mấy năm nữa công nghiệp Đức thế nào!
Thì thế, tôi cũng biết đó là con bài của Mỹ và phương tây. Vì thứ nhất cậu đối lập này tồn tại bao nhiêu năm rồi có ai làm gì đâu, và phe cánh của cậu ấy cũng chả có ghế nào nên chả làm gì được ai, Nga không có lý do cần phải hạ thủ với cậu này. Thứ hai là nếu mà Nga đầu độc thật thì họ chả ngu gì cho Đức đón sang đó, diệt cỏ diệt tận gốc chứ, ngu đến mức thả ra để làm bằng chứng chống lại mình à. Mấy trò chính trị bẩn thỉu thật.

Để xem nếu Lukashenko đưa ra được đoạn ghi âm thật thì sẽ thế nào. Dĩ nhiên họ sẽ lại nói đấy là trò giả mạo.
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Ôi dào, dùng Novichok nhiều quá, nhàm mất rồi cụ ơi.
Nhân vụ này một số thế lực muốn phá Nord Stream 2. Đức muốn vung dao tự thiến thì xin mời. NS2 liên quan trực tiếp đến an ninh năng lượng của Đức, giờ giá điện Đức đã đắt nhất thế giới rồi, không có cung khí gas mới thì không biết mấy năm nữa công nghiệp Đức thế nào!
Không chỉ là an ninh năng lương, Nếu giá năng lượng cao, chi phí sản xuất cao thì hàng Đức hết sức cạnh tranh với Mỹ. Chưa kể, đây còn là sự độc lập của nước Đức và EU. Mỹ dùng chiêu này, nếu dùng đuợc 1 lần thì sẽ dùng tiếp. Cứ mỗi khi có xung đột, Mỹ k ép được nhà nước trung ương, chuyển sang đe doạ các công ty và chính quyền địa phương Đức, EU. Nếu nhà nưóc Đức và EU không bảo vệ nổi, để họ toàn nghe Mỹ mà k nghe mình, thì khác gì nhà nưóc Đức là chính quyền địa phương của nhà nước Mỹ, là cơ quan hành chính của nuoc Mỹ.
Như thủ hiến bang đó của Đức đã nói: "bây giờ Mỹ bảo chúng ta mua năng lượng từ đâu, sau đó bảo chúng ta phải đi xe gì". Vụ NS2 này chính là test xem EU có khả năng tồn tại như 1 nhà nưóc độc lập có chủ quyền hay không. Thủ tướng Đức nói không thể ghép vụ Nalvany với NS2, đó là nhà nưóc Đức muốn, còn có làm được không lại phải xem
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Vodka
Reactions: A98

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Thì thế, tôi cũng biết đó là con bài của Mỹ và phương tây. Vì thứ nhất cậu đối lập này tồn tại bao nhiêu năm rồi có ai làm gì đâu, và phe cánh của cậu ấy cũng chả có ghế nào nên chả làm gì được ai. Thứ hai là nếu mà Nga đầu độc thật thì họ chả ngu gì cho Đức đón sang đó, diệt cỏ diệt tận gốc chứ, ngu đến mức thả ra để làm bằng chứng chống lại mình à. Mấy trò chính trị bẩn thỉu thật.

Để xem nếu Lukashenko đưa ra được đoạn ghi âm thật thì sẽ thế nào. Dĩ nhiên họ sẽ lại nói đấy là trò giả mạo.
Nếu định giết thật thì chú này làm sao sống được. Và chú này sống ở Nga, giết thì dùng tai nạn giao thông, thang máy, etc. Ai ngu gì dùng chất độc.
Hoặc là phương Tây, hoặc phe nhóm chốnh phá nhà nước ở Nga làm thôi, chứ nhà nưóc trung ương Nga không làm. Chú này chưa xứng tầm để họ làm
 

evoque2012

Xe buýt
Biển số
OF-159504
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
503
Động cơ
368,611 Mã lực
Nếu định giết thật thì chú này làm sao sống được. Và chú này sống ở Nga, giết thì dùng tai nạn giao thông, thang máy, etc. Ai ngu gì dùng chất độc.
Hoặc là phương Tây, hoặc phe nhóm chốnh phá nhà nước ở Nga làm thôi, chứ nhà nưóc trung ương Nga không làm. Chú này chưa xứng tầm để họ làm
Nga trước khi chuyển cho Đức đã làm đủ xét nghiệm rồi. Và nếu có thêm đoạn ghi âm thì bằng chứng của họ đầy đủ và đáng tin hơn. Dĩ nhiên Mỹ và phương tây sẽ lại phủ nhận bằng chứng của Nga thôi. Nhưng những người có lý trí sẽ hiểu được đâu là sự thật. Còn bọn vô tri thì không chấp.
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,234
Động cơ
262,247 Mã lực
Nga trước khi chuyển cho Đức đã làm đủ xét nghiệm rồi. Và nếu có thêm đoạn ghi âm thì bằng chứng của họ đầy đủ và đáng tin hơn. Dĩ nhiên Mỹ và phương tây sẽ lại phủ nhận bằng chứng của Nga thôi. Nhưng những người có lý trí sẽ hiểu được đâu là sự thật. Còn bọn vô tri thì không chấp.
Xem ra dân Tây rất dễ dắt mũi. Chuyện nực cười như thế mà dư luận Tây tin lắm.
 

evoque2012

Xe buýt
Biển số
OF-159504
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
503
Động cơ
368,611 Mã lực
Xem ra dân Tây rất dễ dắt mũi. Chuyện nực cười như thế mà dư luận Tây tin lắm.
Tây, tàu, ta gì nó chả dắt được cụ. Có những loại là ko hiểu thật, và cũng có những loại là cố tình không hiểu. Kể cả mấy vụ trước tôi cũng không thấy động cơ chính đáng để Nga phải làm như vậy. Đã làm thì nó phải gọn và sạch sẽ. Ai lại toàn đi bắn với đầu độc, toàn những thứ để lại bằng chứng rõ ràng. Chả nhẽ Putin dốt đến mức ấy.
 

Kend Trần

Xe hơi
Biển số
OF-733589
Ngày cấp bằng
22/6/20
Số km
135
Động cơ
69,512 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Nam Định
Cảm ơn Cụ về nhưng thông tin bổ ích.
Như Cụ vừa nói, xã hội bây giờ nhiều giá trị rất ảo.
Một tay Golf một năm có thể kiến nhiều triệu, trong khi một giáo sư giảng dạy trong trường đại học thì nằm mơ cả đời không ra số tiền đó.
Trong khi sản phân mà tay Golf tạo ra chẳng là cái gì, nhưng sản phẩm của ông giáo sư là những kiến thức phục vụ nhân loại
học hục mặt thì lên đường lên đỉnh olympia được 4tr chật vật >><< thách thức danh hài, 30ph được mấy đứa phường chèo diễn khóc diễn cười lại có 100
giá trị đang tính, đang nhìn thây là giá trị thực tế (tiền bạc) nhưng lại chỉ là giá trị "danh nghĩa"
còn giá trị "thật" chính là những kiến thức mà vị giáo sư kia mang lại kia cơ


t2-15700914148402041503297-1570092595013325936171-crop-15700925982371797627168.jpg
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Tiếp tục kết hợp các ngành công nghiệp thượng nguồn và ngành công nghiệp hạ nguồn (hàng tiêu dùng, FMCG, etc.) nào

Karelia Berries


Karelia Berries sản xuất các sản phẩm thực phẩm hữu cơ làm từ các loại quả berries dại - quả nam việt quất, quả việt quất đen, quả việt quất, quả mây và cranberriest. Tất cả đều tập trung tại Karelia, một vùng của Nga giáp với Phần Lan. Cùng với quả mọng thô đông lạnh, công ty còn cung cấp nước trái cây tự nhiên, mật hoa, xi-rô, mứt và kẹo, mật ong.
Thị trường: Nga, Phần Lan, EU
Karelia Berries đã nhận được nhiều chứng chỉ chứng nhận chất lượng sản phẩm của mình, cũng được sử dụng bởi các thương hiệu dinh dưỡng khác sản xuất đồ ngọt và các mặt hàng từ sữa ở Nga và Châu Âu. Công ty được hưởng lợi từ sự phổ biến ở Nga của các sản phẩm tự nhiên. Đây là một thương hiệu “xanh” thành công được người tiêu dùng yêu thích và thân thiện với các nhà phân phối.


Tverskoy Carriage Works

sản xuất công nghệ cao hiện đại, có thể tạo ra các loại toa chở khách đầu máy cho tốc độ đến 200 km / h (không phải dạng tàu cao tốc như ở Pháp, Đức, Nhật). Nhà máy chuyên sản xuất ô tô chở khách một tầng và hai tầng, ô tô vận tải quốc tế, các loại ô tô chở hàng và ô tô chuyên dùng, toa xe đầu kéo đường sắt chính, cũng như tàu điện thế hệ mới, tham gia sản xuất xe điện ngầm và xe điện tầng thấp. Sản phẩm của công ty hoạt động ở mọi điều kiện thời tiết.
Hệ thống quản lý chất lượng của Công ty Cổ phần TVZ được vận hành từ tháng 12/2003 và đáp ứng các yêu cầu của các tiêu chuẩn: GOST ISO 9001-2015, GOST R ISO 9001-2015, OST 134-1028-2012, GOST RV 0015-002-2012 và ISO / TC 22163- 2017

Nơi vận hành sản phẩm: đường sắt Nga, Kazakhstan, Belarus, Latvia, Litva, Mông Cổ. Các chuyến tàu được hình thành từ các toa do Tver Carriage Works sản xuất cũng chạy trên các tuyến đường quốc tế đến Helsinki, Nice, Sofia, Belgrade, Warsaw và các thành phố khác của châu Âu.

Thị trường chính: Liên bang Nga, SNG, đang phát triển các thị trường mới ở Châu Âu, Châu Á, Châu Phi và Châu Mỹ Latinh.

Năng lực công nghệ của công ty có thể tiến hành sản xuất nhiều mẫu ô tô chở khách cùng lúc, bao gồm ô tô hai tầng, ô tô chuyên dùng và tàu điện. Khả năng thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào liên quan đến việc tạo ra các mẫu xe mới với số lượng theo yêu cầu của khách hàng .

Năng lực sản xuất là 1200 toa xe và thân mỗi năm.
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Tây, tàu, ta gì nó chả dắt được cụ. Có những loại là ko hiểu thật, và cũng có những loại là cố tình không hiểu. Kể cả mấy vụ trước tôi cũng không thấy động cơ chính đáng để Nga phải làm như vậy. Đã làm thì nó phải gọn và sạch sẽ. Ai lại toàn đi bắn với đầu độc, toàn những thứ để lại bằng chứng rõ ràng. Chả nhẽ Putin dốt đến mức ấy.
Bên Tây vẫn có political correct mà bác. Dân vẫn phải nói theo "chuẩn" chứ, đặc biệt nếu là việc không dính đến lợi ích sản sườn của họ, có sẽ không để tâm. Bây giờ bảo nước X, Y có cái nọ cái chai, làm này làm nọ, họ không quan tâm đâu. Đúng cũng được mà sai cũng chẳng sao, trước dư luận cứ nói đúng chuẩn thôi, không phải lọi ích sảt sườn thì đấu tranh làm gì. Đồng nghiệp Pháp của tôi nó có tin cách mạng Pháp là dân nghèo nổi dậy chống phong kiến vua chúa đâu, nhưng trước dư luận nó vẫn nói chuẩn
Hồi khủng hoảng Ukraine, bọn Mỹ nó khảo sát, thấy dân nó nhiều người còn nghĩ Ukraine ở châu Phi, chỉ 1 số ít biết được chính xác hơn rằng Ukraine gần...Tây Ban Nha. Người dân bao nhiêu việc, việc không liên quan, chính phủ nói gì cũng mặc.
Chưa kể niềm tin phần nhièu dựa trên tâm lý, định kiến và sẽ theo họ mãi, chỉ thay đổi khi nó ảnh hưỏng đến lợi ich sát sưòn thôi. Giống từ nhỏ, media phương Tây cứ gieo ấn tưọng là Nga thế này, thế kia, dần dần sẽ ngấm thôi.
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Đã đưa 1 số các nhà chế tạo máy công cụ (gồm cả máy CNC), nhà chế tạo máy móc nông nghiệp (cả động cơ), các nhà chế tạo máy hạng nặng dùng cho xây dựng, các nhà chế tạo máy cho luyện kim, khai thác dầu mỏ, etc. Không thể đưa hết, đưa khái quát một vài con số, rồi sau đây sẽ nói về 1 loại máy nhưng thuộc lĩnh vực hàng tiêu dùng, thay vì các lĩnh vực thượng nguồn như trên, đó là máy giặt


Theo cơ sở dữ liệu kinh doanh SPARK-Interfax, vào cuối năm 2018, có khoảng 700 nhà chế tạo máy công cụ (machine tools, bao gom ca may CNC), 737 nhà chế tạo máy nông nghiệp (agricultural machinery) , 475 nhà chế tạo máy xây dựng (construction machinery) và 660 nhà chế tạo va san xuat máy chế biến thực phẩm (food processing machinery) trên khắp nước Nga.


Xuẩt khẩu máy giặt Nga tăng mạnh


Đồng rúp yếu đã khiến Xuẩt khẩu máy giặt Nga tăng mạnh. Trong quá khứ, người mua chủ yếu là các nước láng giềng của Liên Xô cũ, hiện nay xuất khẩu đã chuyển sang phương Tây.

Các khách hàng chính của máy giặt Nga là Ba Lan (21% tổng kim ngạch xuất khẩu), Romania (10,6%), Ý (10,2%), Đức, Serbia, Latvia, Hungary (1,5-2% mỗi nước). Trong SNG, thị trường chính vẫn là Kazakhstan (18,7%), Ukraine (13,5%) và Belarus (7,1%).
Ba Lan đã trở thành nhà nhập khẩu chính máy giặt do Nga sản xuất, Nga là nhà cung cấp lớn thứ hai sau Ý, trước Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Quốc.

Sẽ nói về 1 vài nhà chế tạo máy giặt Nga ở dưới. Sẽ nói về 1 vài nhà chế tạo máy giặt Nga ở dưới. Cũng bổ sung thêm tại nội địa Nga, thì thuơng hiệu LG Electronics (sản xuất ở Nga) vẫn chiếm ưu thế
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top