- Biển số
- OF-159504
- Ngày cấp bằng
- 5/10/12
- Số km
- 503
- Động cơ
- 368,611 Mã lực
D-27
Đây là một động cơ propfan . Được tạo ra trên cơ sở trình diễn công nghệ D-236T (1979), có mức tiêu thụ nhiên liệu cụ thể cực kỳ thấp, thậm chí theo tiêu chuẩn hiện đại - chỉ 0,1628 kg / kgf · h so với 0,490 kg / kgf · h trong động cơ tuốc bin phản lực mới nhất tiết kiệm nhất - và là sự phát triển của ý tưởng NK -12. Vì lợi ích của động cơ loại này, ICAO không tăng yêu cầu về độ ồn - mức tiêu thụ nhiên liệu cụ thể là quá thấp, nên ép bỏ chúng.
Không phải là một con cóc, mà là một chiếc Airbus A400M, là một bản sao liền mạch (họ đã mua tài liệu và thu hút một số chuyên gia), nhưng đồng thời kém hơn về tất cả các đặc tính hiệu suất so với An-70 gốc.
Trong khi "Antonov" đang tiếp sức cho linh hồn của Airbus trong việc hoàn thiện quá trình phát triển gần như hoàn thiện của Liên Xô, thì nó đã thu về 25 tỷ euro ! Nhưng Antonov đã hoàn thành phiên bản của nó sớm hơn. Airbus vẫn đang cưa ... Ngay cả việc cắt giảm mạnh các đặc tính hoạt động ban đầu cũng không giúp hoàn thành dự án.
Sosambo hung dữ, mặc dù thực tế là các đặc tính hoạt động của A400M chưa hoàn thiện rất có thể vẫn bị cắt, nhưng đối với An-70 thì chúng là có thật. Ban đầu nó được lên kế hoạch để vượt qua An-70 về đặc tính hoạt động ... Ví dụ này cho thấy rõ sự vượt trội của hàng không Liên Xô so với phương tây.
Đây là một động cơ propfan . Được tạo ra trên cơ sở trình diễn công nghệ D-236T (1979), có mức tiêu thụ nhiên liệu cụ thể cực kỳ thấp, thậm chí theo tiêu chuẩn hiện đại - chỉ 0,1628 kg / kgf · h so với 0,490 kg / kgf · h trong động cơ tuốc bin phản lực mới nhất tiết kiệm nhất - và là sự phát triển của ý tưởng NK -12. Vì lợi ích của động cơ loại này, ICAO không tăng yêu cầu về độ ồn - mức tiêu thụ nhiên liệu cụ thể là quá thấp, nên ép bỏ chúng.
Không phải là một con cóc, mà là một chiếc Airbus A400M, là một bản sao liền mạch (họ đã mua tài liệu và thu hút một số chuyên gia), nhưng đồng thời kém hơn về tất cả các đặc tính hiệu suất so với An-70 gốc.
Trong khi "Antonov" đang tiếp sức cho linh hồn của Airbus trong việc hoàn thiện quá trình phát triển gần như hoàn thiện của Liên Xô, thì nó đã thu về 25 tỷ euro ! Nhưng Antonov đã hoàn thành phiên bản của nó sớm hơn. Airbus vẫn đang cưa ... Ngay cả việc cắt giảm mạnh các đặc tính hoạt động ban đầu cũng không giúp hoàn thành dự án.
Sosambo hung dữ, mặc dù thực tế là các đặc tính hoạt động của A400M chưa hoàn thiện rất có thể vẫn bị cắt, nhưng đối với An-70 thì chúng là có thật. Ban đầu nó được lên kế hoạch để vượt qua An-70 về đặc tính hoạt động ... Ví dụ này cho thấy rõ sự vượt trội của hàng không Liên Xô so với phương tây.