- Biển số
- OF-626585
- Ngày cấp bằng
- 24/3/19
- Số km
- 8,426
- Động cơ
- 310,264 Mã lực
Nhà máy bánh mì Ipatovskiy. Ngành công nghiệp của Nga 1
Gần đây, doanh nghiệp nông nghiệp của Nga, nói thẳng, đang trải qua một thời kỳ phục hưng. Đây là công lao của nhân dân ta , và các đối tác phương Tây đã buộc chúng ta bằng các biện pháp trừng phạt của họ, nhờ họ vì điều này, và tình hình giá cả trên thị trường thế giới cũng không có gì suy giảm . Cây trồng của chúng tôi đang phát triển và chúng tôi sẵn sàng chia sẻ với thế giới.
Nga ngày nay đứng đầu thế giới về xuất khất khẩu lúa mì và thứ ba hoặc thứ năm, tùy theo mùa, về xuất khẩu ngũ cốc nói. Và như bạn đã biết, thu thập ngũ cốc là chưa đủ, nó phải được tích lũy đúng nơi và chỉ sau đó gửi đi theưo mọi h.
Hôm nay chúng tôi có mặt tại nhà máy bánh mì Ipatovsky ở Lãnh thổ Stavropol. Công ty là một phần của tập đoàn ngũ cốc tích hợp theo chiều dọc Demetra-Holding, một trong những nhà xuất khẩu ngũ cốc lụt.
Mỗi chiếc xe đưa ngũ cốc đến đây trước tiên sẽ được gửi đến một người lấy mẫu, nơi các mẫu được lấy trực tiếp từ cơ thể để phân tích nhanh ban đầu về hạt:
Các mẫu được lấy đồng thời ở bốn nơi cùng một lúc. Nếu mọi thứ đều ổn, máy móc được chuyển qua, nếu có nghi ngờ thì hạt chuyển đến phòng thí nghiệm để phân tích bổ sung:
Ipatovsky Combine of Bakery Products là một khu phức hợp thang máy hiện đại với cơ sở hạ tầng đường sắt phát triển, hai điểm tiếp nhận phương tiện và dây chuyền làm sạch ngũ cốc. Nó cũng có phòng thí nghiệm được công nhận riêng để làm việc với ngũ cốc, các loại đậu và hạt có dầu. Đối với con số khô, công suất bảo quản một lần là 75.000 tấn, và năng suất thiết bị là 175 tấn / giờ.
Phòng thí nghiệm không chỉ xác định chất lượng của hạt mà còn cấp phiếu cho máy móc để họ biết họ vận chuyển hạt vào silo nào. Thời gian phân tích lên đến 7 phút. Và hạt được kiểm tra bằng mắt thường và với sự hỗ trợ của các thiết bị thông minh.
9 người làm việc trong phòng thí nghiệm, cộng với người đứng đầu để giúp đỡ họ, thực tế ở đây, cô ấy là Olga Dziuba:
Vì vậy, kiểm tra chất lượng mặt của xe đã qua, xin vui lòng tốt trên cân. Trọng lượng ở đây cho hai đoạn văn. Trong một cửa sổ có cân 60 tấn, cửa còn lại - 80 tấn. Điều quan trọng cần lưu ý là công ty có một quy định rằng các hãng vận chuyển ô tô quá cân không được bảo dưỡng. Và đây là một vị trí quan trọng để bảo tồn các con đường trong khu vực!
Bước tiếp theo là tự động chấp nhận. Có năm người trong số họ ở đây (nhưng có bốn người đang làm việc thường xuyên).
Đối với câu hỏi: "Có bao nhiêu chiếc xe được bảo dưỡng ở đây mỗi ngày?" - Tôi được biết có trường hợp 4 vạn tấn thóc được đưa vào đây làm hai ca (chỉ là doanh nghiệp chỉ làm hai ca, ca thứ nhất từ 8 giờ đến 16 giờ, ca thứ hai từ 16 giờ đến 00 giờ), và đây là khoảng 200 máy.
Đây, trên thực tế, một chiếc xe khác đang dỡ hàng:
Sau đó, dọc theo băng tải, ngũ cốc đi vào kho chứa silo:
Ai là tài sản quan trọng nhất trong bất kỳ doanh nghiệp nào - tất nhiên là con người!
Silô để bảo quản ngũ cốc. Tổng cộng có 10 can, mỗi can 5.000 tấn. Ngoài ra, còn có một thang máy cũ (25.000 tấn). Nhân tiện, bản thân từ này xuất phát từ tiếng Hy Lạp "siros", có nghĩa là "hố để đựng ngũ cốc":
Vâng, các silo ở đây là của nước ngoài, Chief (Mỹ), nhưng bên trong có rất nhiều thiết bị nội địa, và tỷ lệ của nó đang dần tăng lên.
Nhìn từ trên cao:
Xin mời đây, trang trại gió Bondarevskaya nằm bên cạnh. Nó được đưa vào hoạt động khá gần đây, và chỉ từ ngày 1 tháng 9 năm 2021, nó đã bắt đầu cung cấp điện và công suất cho lưới điện thống nhất của đất nước. Dự án do NovaWind JSC (công ty con của Rosatom) khởi xướng:
Demetra-Holding đã dẫn đầu lịch sử kể từ ngày 8 tháng 11 năm 2018, kể từ thời điểm đó Tập đoàn VTB bắt đầu tạo ra một trong những cổ phần lớn nhất trong ngành dựa trên tài sản ngũ cốc và hậu cần của mình.
Vào tháng 10 năm ngoái, công ty vừa mua Tổ hợp các sản phẩm bánh ngọt Ipatovsky ở Lãnh thổ Stavropol. Hơn nữa, nó trở thành thang máy đầu tiên thuộc sở hữu của công ty. Xét cho cùng, cơ sở hạ tầng thang máy chỉ là một công cụ tuyệt vời để phát triển dịch vụ hậu cần ngũ cốc hiệu quả đến cảng. Công ty có kế hoạch tạo ra mạng lưới thang máy của riêng mình trên khắp nước Nga.
Và hiện tại, việc nắm giữ bao gồm các thiết bị đầu cuối ngũ cốc nước sâu biển lớn nhất - Bến hạt ngũ cốc Novorossiysk (100%), Nhà máy ngũ cốc Novorossiysk (35,36%). Demetra-Holding cũng sở hữu trên cơ sở ngang giá với Glencore một thiết bị đầu cuối ngũ cốc ở Taman (50%). Và Holding cũng sở hữu 50% trừ một cổ phần trong United Grain Company, đại lý nhà nước về can thiệp ngũ cốc và nhà điều hành đường sắt Rustranscom, bao gồm hãng vận chuyển ngũ cốc lớn nhất bằng đường sắt - Rusagrotrans và nhà xuất khẩu ngũ cốc lớn Demetra-Trading. Demetra-Holding vẫn sở hữu hơn 75% Smartseeds, một dịch vụ tự động hóa vận chuyển ngũ cốc ở Nga và đang phát triển nền tảng kỹ thuật số Pole.rf. Nhìn chung, trong niên vụ 2020-2021, công ty trở thành nhà xuất khẩu ngũ cốc thứ ba của Nga, đã xuất xưởng 5 triệu tấn.
Gần đây, doanh nghiệp nông nghiệp của Nga, nói thẳng, đang trải qua một thời kỳ phục hưng. Đây là công lao của nhân dân ta , và các đối tác phương Tây đã buộc chúng ta bằng các biện pháp trừng phạt của họ, nhờ họ vì điều này, và tình hình giá cả trên thị trường thế giới cũng không có gì suy giảm . Cây trồng của chúng tôi đang phát triển và chúng tôi sẵn sàng chia sẻ với thế giới.
Nga ngày nay đứng đầu thế giới về xuất khất khẩu lúa mì và thứ ba hoặc thứ năm, tùy theo mùa, về xuất khẩu ngũ cốc nói. Và như bạn đã biết, thu thập ngũ cốc là chưa đủ, nó phải được tích lũy đúng nơi và chỉ sau đó gửi đi theưo mọi h.
Hôm nay chúng tôi có mặt tại nhà máy bánh mì Ipatovsky ở Lãnh thổ Stavropol. Công ty là một phần của tập đoàn ngũ cốc tích hợp theo chiều dọc Demetra-Holding, một trong những nhà xuất khẩu ngũ cốc lụt.
Mỗi chiếc xe đưa ngũ cốc đến đây trước tiên sẽ được gửi đến một người lấy mẫu, nơi các mẫu được lấy trực tiếp từ cơ thể để phân tích nhanh ban đầu về hạt:
Các mẫu được lấy đồng thời ở bốn nơi cùng một lúc. Nếu mọi thứ đều ổn, máy móc được chuyển qua, nếu có nghi ngờ thì hạt chuyển đến phòng thí nghiệm để phân tích bổ sung:
Ipatovsky Combine of Bakery Products là một khu phức hợp thang máy hiện đại với cơ sở hạ tầng đường sắt phát triển, hai điểm tiếp nhận phương tiện và dây chuyền làm sạch ngũ cốc. Nó cũng có phòng thí nghiệm được công nhận riêng để làm việc với ngũ cốc, các loại đậu và hạt có dầu. Đối với con số khô, công suất bảo quản một lần là 75.000 tấn, và năng suất thiết bị là 175 tấn / giờ.
Phòng thí nghiệm không chỉ xác định chất lượng của hạt mà còn cấp phiếu cho máy móc để họ biết họ vận chuyển hạt vào silo nào. Thời gian phân tích lên đến 7 phút. Và hạt được kiểm tra bằng mắt thường và với sự hỗ trợ của các thiết bị thông minh.
9 người làm việc trong phòng thí nghiệm, cộng với người đứng đầu để giúp đỡ họ, thực tế ở đây, cô ấy là Olga Dziuba:
Vì vậy, kiểm tra chất lượng mặt của xe đã qua, xin vui lòng tốt trên cân. Trọng lượng ở đây cho hai đoạn văn. Trong một cửa sổ có cân 60 tấn, cửa còn lại - 80 tấn. Điều quan trọng cần lưu ý là công ty có một quy định rằng các hãng vận chuyển ô tô quá cân không được bảo dưỡng. Và đây là một vị trí quan trọng để bảo tồn các con đường trong khu vực!
Bước tiếp theo là tự động chấp nhận. Có năm người trong số họ ở đây (nhưng có bốn người đang làm việc thường xuyên).
Đối với câu hỏi: "Có bao nhiêu chiếc xe được bảo dưỡng ở đây mỗi ngày?" - Tôi được biết có trường hợp 4 vạn tấn thóc được đưa vào đây làm hai ca (chỉ là doanh nghiệp chỉ làm hai ca, ca thứ nhất từ 8 giờ đến 16 giờ, ca thứ hai từ 16 giờ đến 00 giờ), và đây là khoảng 200 máy.
Đây, trên thực tế, một chiếc xe khác đang dỡ hàng:
Sau đó, dọc theo băng tải, ngũ cốc đi vào kho chứa silo:
Ai là tài sản quan trọng nhất trong bất kỳ doanh nghiệp nào - tất nhiên là con người!
Silô để bảo quản ngũ cốc. Tổng cộng có 10 can, mỗi can 5.000 tấn. Ngoài ra, còn có một thang máy cũ (25.000 tấn). Nhân tiện, bản thân từ này xuất phát từ tiếng Hy Lạp "siros", có nghĩa là "hố để đựng ngũ cốc":
Vâng, các silo ở đây là của nước ngoài, Chief (Mỹ), nhưng bên trong có rất nhiều thiết bị nội địa, và tỷ lệ của nó đang dần tăng lên.
Nhìn từ trên cao:
Xin mời đây, trang trại gió Bondarevskaya nằm bên cạnh. Nó được đưa vào hoạt động khá gần đây, và chỉ từ ngày 1 tháng 9 năm 2021, nó đã bắt đầu cung cấp điện và công suất cho lưới điện thống nhất của đất nước. Dự án do NovaWind JSC (công ty con của Rosatom) khởi xướng:
Demetra-Holding đã dẫn đầu lịch sử kể từ ngày 8 tháng 11 năm 2018, kể từ thời điểm đó Tập đoàn VTB bắt đầu tạo ra một trong những cổ phần lớn nhất trong ngành dựa trên tài sản ngũ cốc và hậu cần của mình.
Vào tháng 10 năm ngoái, công ty vừa mua Tổ hợp các sản phẩm bánh ngọt Ipatovsky ở Lãnh thổ Stavropol. Hơn nữa, nó trở thành thang máy đầu tiên thuộc sở hữu của công ty. Xét cho cùng, cơ sở hạ tầng thang máy chỉ là một công cụ tuyệt vời để phát triển dịch vụ hậu cần ngũ cốc hiệu quả đến cảng. Công ty có kế hoạch tạo ra mạng lưới thang máy của riêng mình trên khắp nước Nga.
Và hiện tại, việc nắm giữ bao gồm các thiết bị đầu cuối ngũ cốc nước sâu biển lớn nhất - Bến hạt ngũ cốc Novorossiysk (100%), Nhà máy ngũ cốc Novorossiysk (35,36%). Demetra-Holding cũng sở hữu trên cơ sở ngang giá với Glencore một thiết bị đầu cuối ngũ cốc ở Taman (50%). Và Holding cũng sở hữu 50% trừ một cổ phần trong United Grain Company, đại lý nhà nước về can thiệp ngũ cốc và nhà điều hành đường sắt Rustranscom, bao gồm hãng vận chuyển ngũ cốc lớn nhất bằng đường sắt - Rusagrotrans và nhà xuất khẩu ngũ cốc lớn Demetra-Trading. Demetra-Holding vẫn sở hữu hơn 75% Smartseeds, một dịch vụ tự động hóa vận chuyển ngũ cốc ở Nga và đang phát triển nền tảng kỹ thuật số Pole.rf. Nhìn chung, trong niên vụ 2020-2021, công ty trở thành nhà xuất khẩu ngũ cốc thứ ba của Nga, đã xuất xưởng 5 triệu tấn.