Trợ lý giọng nói (voice assistant) từ MTT sẽ giúp bạn nắm vững chương trình học ở trường một cách thoải mái
Nhà cung cấp các giải pháp kinh doanh thông minh JSC MTT đã phát triển một trợ lý giọng nói duy nhất cho Uchi.ru, một trong những dự án EdTech của Nga . Trợ lý kỹ thuật số, được lắp ráp trên nền tảng VoiceBox từ MTT , giúp kiểm soát chất lượng của các chương trình giáo dục và sự thuận tiện khi làm việc với nền tảng này, cũng như bán các dịch vụ mới.
Trợ lý giọng nói của MTT cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn để tự động hóa giao tiếp với khán giả. Nhờ API mở, nó có thể được tích hợp với bất kỳ hệ thống thông tin nào của công ty, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và hiệu quả của các quy trình kinh doanh. Ngoài ra, nền tảng VoiceBox từ MTT cho phép bạn không chỉ sử dụng giọng nói của những người thông báo chuyên nghiệp để lồng tiếng cho tin nhắn mà còn cả giọng nói của nhân viên công ty mà khách hàng quen giao tiếp.
Uchi.ru sử dụng trợ lý kỹ thuật số để khảo sát người dùng cổng thông tin và thu thập thông tin về chất lượng dịch vụ nhận được. Ngoài ra, robot có thể đưa ra lời khuyên từ chuyên gia kỹ thuật, thông báo về các chương trình và khuyến mại mới, kết nối với nhà điều hành để thảo luận chi tiết và đăng ký dịch vụ mới. Dựa trên kết quả của các cuộc khảo sát đó, các báo cáo được tạo tự động, nơi bạn có thể nghiên cứu các số liệu thống kê một cách chi tiết và lắng nghe hoặc đọc các đánh giá của khách hàng.
“Trước đây, việc thu thập phản hồi chiếm gần 50% thời gian làm việc của nhân viên contact center và năng suất khá thấp - tối đa 600 cuộc gọi mỗi ngày. Giờ đây, chức năng này đã được thực hiện hoàn toàn bởi trợ lý giọng nói, có thể thực hiện hơn 8.000 cuộc gọi mỗi ngày. Mặt khác, các nhà điều hành xử lý các vấn đề riêng lẻ liên quan đến hoạt động của nền tảng, cũng như giao tiếp với những khách hàng quan tâm đến các chương trình đào tạo mới. Chúng tôi thích cả hiệu suất của rô bốt và kết quả của các chiến dịch. Giờ đây, chúng tôi đang xem xét thêm một số lĩnh vực công việc, nơi chúng tôi có kế hoạch tự động hóa giao tiếp với khách hàng và tăng năng suất của nhân viên ”, Svyatoslav Fedorov , giám đốc sản phẩm của trung tâm liên lạc Uchi.ru cho biết.
Voice assistant from MTT will help you master the school curriculum in a comfortable way
Голосовой помощник от МТТ поможет осваивать школьную программу в комфортном режиме
Провайдер интеллектуальных решений для бизнеса АО «МТТ» разработал уникального голосового помощника для...
www.cnews.ru
-------------------------------------------------------------------------------------------
Công ty STC Group xử lý tiếng nói và nhận dạng khuôn mặt đã được nói nhiều lần ở vol này và vol trước. STC Group thuộc vào hệ sinh thái của Sher. Gần đây nhất vừa nói ở trang 65. Giờ nói tiếp
STC Group và Evotor đã ra mắt dịch vụ phân tích giọng nói cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Nhóm các công ty STC và công ty CNTT Evotor (một phần của hệ sinh thái Sber) đã ra mắt dịch vụ phân tích giọng nói cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. STC Group đã phát triển một giải pháp cho thiết bị đầu cuối thông minh Evotor. Các công ty đã công bố điều này trong Hội nghị quốc tế về trí tuệ nhân tạo và phân tích dữ liệu Hành trình AI 2021, do Sber tổ chức, diễn ra vào ngày 10-12 / 11.
Dịch vụ này cho phép bạn tăng doanh số bán hàng, phân tích cuộc trò chuyện của nhân viên với khách hàng, đánh giá mức độ lịch sự và năng lực của nhân viên, liệu họ có tuân thủ các kịch bản bán hàng và tiêu chuẩn dịch vụ hay không. Ứng dụng không yêu cầu cài đặt bổ sung và kiến thức đặc biệt, nó rất dễ sử dụng và giá cả phải chăng. Đặc biệt chú ý đến bảo mật: giải pháp được bảo vệ một cách đáng tin cậy, cả về mặt vật lý và lập trình, nó hoạt động với dữ liệu khách hàng ẩn danh và không tạo ra nguy cơ ảnh hưởng đến chúng. Dịch vụ này sẽ có nhu cầu trong số các chuỗi quán cà phê nhỏ, trạm xăng, siêu thị nhỏ và các cơ sở kinh doanh khác kiểm soát các tiêu chuẩn dịch vụ. Phiên bản beta của dịch vụ
đã xuất hiện trong kho ứng dụng Evotor.Market.
Khi tạo một dịch vụ mới, chúng tôi đã sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói, công nghệ này hoạt động ngay cả khi khách hàng hoặc nhân viên thu ngân nói không thành lời, trong tình huống có tiếng ồn trong gia đình. Chúng tôi đã đưa ra giải pháp đơn giản nhất có thể: các tùy chọn chính có sẵn và không yêu cầu kiến thức đặc biệt, các mẫu đã được định cấu hình sẵn. Và quan trọng nhất -
tích hợp hoàn toàn với thiết bị của máy tính tiền, vốn đã có micrô tích hợp sẵn - bạn
cũng không cần thực hiện thêm hành động nào ở đây. STC Group đã thực hiện hơn 25 dự án triển khai phân tích giọng nói, 12 dự án trong số đó cho các ngân hàng hàng đầu ở Nga và SNG. Giờ đây, giải pháp này có thể được đánh giá bởi khách hàng và chủ các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Dịch vụ phân tích giọng nói - đăng ký ở đây
Cloud Sal
evotor.sa.speechpro.com
Web site nay
Speech analytics of the MDG group for the Evotor online cash registers
Речевая аналитика группы ЦРТ для онлайн-касс «Эвотор»
market.evotor.ru
Video training
Обучающие ролики Эвотор
Dmitry Dyrmovsky
Giám đốc điều hành của nhóm công ty MDG
Điểm độc đáo của sự phát triển này là giờ đây, một công cụ đã được chứng minh là hiệu quả trong các doanh nghiệp lớn đang được cung cấp cho các SMB - vừa và nhỏ. Cũng giống như trong một doanh nghiệp lớn, người sử dụng dịch vụ từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ thông báo cho khách hàng của họ về việc ghi âm các cuộc đối thoại, theo truyền thống, đây là những thông điệp, dấu hiệu thông tin, trong trường hợp này - trong lĩnh vực tiền mặt. Đặc biệt đối với thiết bị đầu cuối thông minh Evotor, tập đoàn STC đã phát triển một mô hình nhận dạng giọng nói mới và tối ưu hóa mô hình này để hoạt động trong điều kiện có độ ồn cao trong máy tính tiền. Với sự trợ giúp của micro tích hợp trong Evotor, ứng dụng ghi lại các cuộc đối thoại của nhân viên (nhân viên bán hàng, thu ngân, quản trị viên) và khách hàng ở các giai đoạn phục vụ khác nhau, sau đó các cuộc đối thoại được chuyển thành văn bản và phân tích bằng nhiều thuật toán. Kết quả phân tích có sẵn cho doanh nhân trong một báo cáo đơn giản và dễ hiểu.
Đối với người dùng nâng cao, một công cụ xếp hạng có sẵn trong hệ thống: mỗi nhân viên được chỉ định một xếp hạng tùy thuộc vào cách anh ta thực hiện ở các giai đoạn dịch vụ khác nhau (chào hỏi, xác định nhu cầu, dẫn đến mua hàng, v.v.). Kết quả của phân tích giọng nói giúp nhanh chóng phản hồi các vấn đề về dịch vụ, xác định sự kém cỏi của nhân viên, khuyến khích và phát triển các phương pháp hay nhất cũng như cải tiến kỹ thuật bán hàng.
Phân tích giọng nói của nhóm STC hoạt động dựa trên cơ sở hạ tầng đám mây SberCloud, đảm bảo khả năng chịu lỗi và tốc độ hệ thống cao.
Phân tích giọng nói là một dịch vụ dành cho các doanh nhân muốn phát triển và quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh. Trong cuộc cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn, chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu, và việc mở thêm các cửa hàng mới càng trở nên khó kiểm soát. Lòng trung thành của khách hàng có được qua nhiều năm và nó có thể bị mất đi do một lỗi hệ thống trong dịch vụ hoặc "yếu tố con người". Dịch vụ mới, được phát triển cùng với STC, không chỉ giúp nhanh chóng xác định các lỗi như vậy và loại bỏ chúng, mà còn cải thiện hiệu quả giao tiếp với người mua. Hiện chúng tôi đang nghiên cứu việc tích hợp phân tích giọng nói STC vào các thiết bị dành cho các doanh nghiệp lớn, chúng tôi dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay
Andrey Romanenko
Tổng giám đốc công ty CNTT "Evotor"
Người quản lý không thể thường xuyên trực tiếp giám sát chất lượng dịch vụ trong cửa hàng, đặc biệt nếu có nhiều chi nhánh và chúng được phân bổ. Dịch vụ của STC Group và Evotor cho phép bạn thiết lập kiểm soát chất lượng từ xa. Bạn có thể đánh giá không chỉ việc tuân thủ kịch bản mà còn cả phong cách giao tiếp: thường thì tất cả các cửa hàng đều tuân thủ tiêu chuẩn, nhưng một số có kết quả, những cửa hàng khác thì không. Lắng nghe đoạn ghi âm các cuộc đối thoại cho phép bạn xác định lý do giảm / tăng lòng trung thành của khách hàng, tìm ra những gì cần sửa chữa. Với sự ra đời của dịch vụ mới, mức độ trách nhiệm của nhân viên tăng lên, ảnh hưởng tích cực đến chất lượng của toàn mạng. Các nhà phát triển lắng nghe mong muốn, cải thiện ứng dụng, thêm các tính năng và khả năng mới
Yana Kulikova
Trưởng phòng Tiếp thị, Prichal LLC
Cần phải tìm một công cụ để kiểm soát nhân viên liên quan đến những phàn nàn của khách về cách giao tiếp không đúng. Dịch vụ STC và Evotor đã giúp giải quyết vấn đề trong hai ngày. Ngoài ra, chúng tôi đánh giá cao tính năng cho phép bạn xác định xem séc có bị hỏng sau khi sản phẩm được phát hành hay không. Điều này đảm bảo rằng tiền không đi qua máy tính tiền. Sự ra đời của dịch vụ đã giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng lợi nhuận
Alexander Ignatov
Giám đốc điều hành của mạng lưới phục vụ ăn uống
STC Group đã phát triển công nghệ giọng nói trong hơn 30 năm. Công nghệ giọng nói của nhóm MDG được sử dụng bởi các doanh nghiệp lớn - ngân hàng, nhà khai thác viễn thông, công ty phát triển. Trong số các khách hàng của STC (MDG) group: Sberbank, Gazprombank, ForteBank, Raiffeisenbank, Megafon, Samolet Group và những người khác. Tại cuộc thi quốc tế CHiME-2020, công nghệ nhận dạng giọng nói của nhóm STC được công nhận là tốt nhất thế giới.
STC Group and Evotor have launched a speech analytics service for small and medium-sized businesses
Группа ЦРТ и «Эвотор» запустили сервис речевой аналитики для малого и среднего бизнеса
Группа компаний ЦРТ и ИТ-компания «Эвотор» (входят в экосистему Сбера) запустили сервис речевой аналитики для малого и среднего бизнеса. Группа ЦРТ разработала решение для смарт-терминалов «Эвотор». Об этом компании объявили в ходе Международной конференции по искусственному интеллекту и анализу...
press.sber.ru
---------------------------------------------------------------------------
Recognition X đã phát triển nền tảng sinh trắc học Id-Fit để xác định khách truy cập vào các câu lạc bộ thể dục
Recognition X đã phát triển nền tảng sinh trắc học Id-Fit để xác định khách truy cập câu lạc bộ thể dục. Id-Fit tự động nhận dạng khuôn mặt của từng khách và so sánh với hồ sơ hiện có trong cơ sở dữ liệu của tổ chức. Sử dụng giải pháp cho phép bạn nhanh chóng kiểm tra quyền truy cập của khách hàng câu lạc bộ thể dục. Nhận dạng khách truy cập bằng sinh trắc học là bước khởi đầu cho quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của ngành thể dục thể thao Nga, đồng thời là cơ hội công nghệ để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Nhiều câu lạc bộ thể hình thường xuyên gặp tổn thất về tài chính liên quan đến yếu tố con người. Theo ghi nhận của Recognition X. Mỗi khách thứ năm mươi của một câu lạc bộ thể dục không được trang bị hệ thống sinh trắc học sẽ vào cơ sở bằng thẻ của người khác. với các nhân viên câu lạc bộ thể hình. Từ những hành động như vậy, hàng năm ngành công nghiệp thể hình mất ít nhất 2 tỷ rúp. với doanh thu 124,8 tỷ rúp. Việc sử dụng nền tảng sinh trắc học Id-Fit trong các phòng tập giải quyết được vấn đề về yếu tố con người và tăng doanh thu cho công ty. Ngoài ra, sự ra đời của hệ thống này tạo thuận lợi rất nhiều cho công việc của nhân viên lễ tân.
Id-Fit là một sản phẩm phần mềm sinh trắc học được thiết kế để ngăn chặn việc sử dụng trái phép dây đeo cổ tay của khách hàng và tối ưu hóa công việc của nhân viên trung tâm thể dục. Giải pháp này được phát triển trên cơ sở sản phẩm sinh trắc học Id-Fit sử dụng thuật toán nhận dạng khuôn mặt. Một ưu điểm quan trọng của giải pháp là tính linh hoạt của nó, theo Recognition X. Nhờ có API mở, có thể tích hợp sản phẩm với các hệ thống của bên thứ ba. Giải pháp dễ dàng tích hợp với các chương trình quản lý câu lạc bộ thể hình. Sản phẩm có giao diện đơn giản và trực quan dành cho nhân viên câu lạc bộ, đối tác và các chuyên gia hỗ trợ. Thời gian cài đặt của giải pháp lên đến hai mươi phút.
“Ngành công nghiệp thể hình đã trải qua nhiều biến động lớn trong thời kỳ đại dịch. Gia hạn đăng ký đã giảm một nửa. Tăng giá dịch vụ của các trung tâm thể thao và giải trí đã chậm lại và không vượt quá 2%. Tình hình phức tạp bởi chi phí và tổn thất liên quan đến yếu tố con người và tính tự động hóa kém của các cơ sở thể thao và giải trí cá nhân. Chúng tôi có mục đích phát triển các giải pháp góp phần vào sự phát triển thành công hơn nữa của ngành công nghiệp thể hình.
Arkady Korolev , Giám đốc điều hành của Recognition X.
Giải pháp Id-Fit đã được sử dụng thành công trong 150 câu lạc bộ thể dục tại 70 thành phố ở
Nga và
CIS . Gần đây, giải pháp lần đầu tiên được cài đặt ở nước ngoài. Công ty có kế hoạch phát triển mở rộng ra quốc tế trong tương lai.
Alexey Kokovikhin , Giám đốc CNTT của Nizhny Novgorod Fitness Group (mạng lưới các câu lạc bộ thể hình Fizkult và World Class Nizhny Novgorod), lưu ý: “Trong một thế giới mà xu hướng tự động hóa là một xu hướng thực tế và lâu dài, việc sử dụng các thuật toán cho hoạt động của truy cập tự động sẽ phổ biến. Theo quan điểm của ngành công nghiệp thể hình, nhận dạng khuôn mặt là một cách thực sự hiệu quả để đối phó với một loạt các thách thức do yếu tố con người gây ra. Không phải nhân viên lễ tân nào cũng có thể chắc chắn nói “không!” nỗ lực của một vận động viên được đào tạo để vào võ đường mà không có đường chuyền. Chúng tôi không muốn làm cho nhân viên của mình bối rối và do đó sử dụng nền tảng Id-Fit để xác định khách đến câu lạc bộ thể dục. ”
Recognition X Developed Id-Fit Biometric Platform to Identify Visitors to Fitness Clubs
Recognition X разработала биометрическую платформу Id-Fit для идентификации посетителей фитнес-клубов
Recognition X помогает российским фитнес-клубам ускорить цифровую трансформацию
safe.cnews.ru
Các nhà chức trách sẽ lập danh sách các nhà phát triển chip và giám sát họ để họ không nghĩ đến việc bỏ trốn sang Trung Quốc
Các nhà chức trách Hàn Quốc muốn lập một danh sách kỹ sư trong các ngành khác nhau, bao gồm cả chất bán dẫn. Họ sẽ theo dõi các động thái của họ để không “tiết lộ” bí mật thương mại cho các công ty nước ngoài, đặc biệt là các công ty Trung Quốc và không làm việc với họ. Điều này cũng sẽ áp dụng cho các kỹ sư - công dân của các quốc gia khác đang làm việc tại Hàn Quốc.
Mọi người sẽ được tính
Hàn Quốc sẽ tạo ra một danh sách các kỹ sư có giá trị nhất tham gia vào việc phát triển vi mạch và đặc biệt là bộ xử lý. Theo Nikkei Asia Review, mỗi người trong số họ sẽ bị kiểm soát cảnh giác để các nhà chức trách biết được hành tung của họ.
Hàn Quốc sử dụng những phương pháp khắc nghiệt như vậy để chống lại Trung Quốc. Đất nước này thường xuyên "đánh cắp" các kỹ sư từ nó, dụ họ đi, kể cả với mức lương cao hơn.
Nói cách khác, Hàn Quốc đang cố gắng ngăn chặn tình trạng “ chảy máu chất xám ” thông qua một cuộc “điều tra dân số” bắt buộc đối với các kỹ sư. Ngoài ra, nó thường xảy ra rằng, cùng với nhân sự , các công nghệ quan trọng khác nhau "rò rỉ" sang một trạng thái khác.
Các kỹ sư giàu kinh nghiệm và tài năng trong thời đại công nghệ tiến bộ trở thành nguồn tài nguyên quý giá nhất cho các nhà nước
Việc lập sổ đăng ký kỹ sư là một phần trong kế hoạch của chính quyền Hàn Quốc nhằm tăng cường bảo hộ sở hữu trí tuệ. Ý tưởng này là thành quả của " trí óc tập thể " - các nhân viên của một số cơ quan nhà nước của đất nước đã làm việc cùng một lúc với kế hoạch này và các thành phần của nó, bao gồm Bộ Công nghiệp và Tư pháp, Cục Sở hữu trí tuệ và Cơ quan Tình báo Quốc gia.
Để làm gì và tại sao
Nikkei Asia Review cho biết, các nhà chức trách Hàn Quốc trước hết muốn bảo đảm an toàn cho những gã khổng lồ công nghệ lớn, đặc biệt là Samsung. Nó là một trong những người chơi quan trọng trên thị trường công nghệ quốc tế.
Tại sao các chính trị gia lại quan tâm đến vấn đề "chảy máu chất xám" đến nay vẫn là ẩn số. Cũng không có dữ liệu về lý do tại sao họ sẽ đưa ý tưởng của mình vào thực tế trong vòng 5 năm.
Trong những năm qua, Hàn Quốc có thể thiếu vài chục hoặc hàng trăm cái tên sáng giá trong lĩnh vực thiết kế chip. Cũng có thể có nhiều trường hợp rò rỉ công nghệ - trong 5 năm qua, đã có 397 trường hợp như vậy, và đây chỉ là theo số liệu chính thức.
Ai đang bị tấn công
Các tác giả của ý tưởng đề xuất thiết lập giám sát chuyển động của các kỹ sư có kiến thức tiên tiến trong 12 "công nghệ quốc gia cốt lõi" mà Hàn Quốc đặc biệt cạnh tranh. Điều này không chỉ áp dụng cho chất bán dẫn mà còn cho cả pin, màn hình OLED ( Samsung là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực này).
Ngoài ra, các chuyên gia trong lĩnh vực đóng tàu cũng như những người biết cách làm việc với kim loại, đặc biệt là thép, sẽ phải trải qua một cuộc điều tra dân số bắt buộc.
Các doanh nghiệp và cơ quan nghiên cứu sẽ phải tiến hành cuộc tổng điều tra. Họ sẽ được yêu cầu nhập vào sổ đăng ký tất cả các nhân viên đáp ứng các tiêu chí đã thiết lập.
Các nhà chức trách nước này sẽ theo dõi việc các kỹ sư này rời đi các nước khác và việc họ quay trở lại lãnh thổ Hàn Quốc. Bộ Công nghiệp nước này tự tin rằng điều này sẽ khiến các kỹ sư không sang làm việc cho các đối thủ cạnh tranh nước ngoài.
Người nước ngoài cũng có nguy cơ
Kế hoạch của nhà chức trách Hàn Quốc không chỉ áp dụng cho công dân nước này. Sổ đăng ký cũng sẽ bao gồm các chuyên gia nước ngoài làm việc trong các công ty Hàn Quốc hoặc các chi nhánh địa phương của các doanh nghiệp nước ngoài.
Nếu nhà nước thành công trong việc hiện thực hóa kế hoạch của mình, thì về lý thuyết, họ sẽ có thể giám sát các công dân, ví dụ, của Nga hoặc Nhật Bản , làm việc trong các văn phòng đại diện của Hàn Quốc của các công ty Nga hoặc Nhật Bản. Họ sẽ phản ứng như thế nào với điều này và quan trọng nhất là chính quyền các nước sẽ phản ứng như thế nào với điều này, thời gian sẽ trả lời.
Các biện pháp bổ sung
Ngoài việc điều tra kỹ sư, nhà chức trách Hàn Quốc muốn siết chặt các hình phạt đối với hành vi "làm rò rỉ" bí mật thương mại. Mặc dù điều này có thể bị trừng phạt bằng tiền phạt, và vẫn chưa biết điều gì sẽ xảy ra với những người trong cuộc như vậy trong tương lai.
Hàn Quốc cũng đang theo dõi khả năng rò rỉ công nghệ thông qua các thương vụ mua bán và sáp nhập. Hiện tại, các công ty nước ngoài buộc phải thông qua thẩm định khi mua hơn 50% cổ phần của các doanh nghiệp Hàn Quốc có công nghệ tiên tiến. Chính phủ có kế hoạch giảm ngưỡng này xuống 30%.
Ngoài ra, các nhà chức trách muốn trợ cấp tới 30% tiền thưởng đặc biệt mà các công ty dành cho những công nhân có tay nghề cao để khuyến khích họ ở lại trong nước và không đi làm việc cho các công ty nước ngoài.
Trung Quốc đang tìm kiếm nhân tài
Trung Quốc sẽ đổ lỗi cho các kỹ sư làm việc tại Hàn Quốc vì họ sẽ bị giám sát . Theo Nikkei Asia Review , chỉ trong năm 2020 , văn phòng công tố Hàn Quốc đã điều tra hoạt động của 112 người bị tình nghi vi phạm luật bí mật thương mại. Họ bị nghi ngờ đã chuyển thông tin bí mật cho Trung Quốc. Số liệu thống kê cho năm 2021 vẫn chưa được công bố, nhưng theo công bố, số lượng các sự cố như vậy đang tăng lên đều đặn.
Bằng cách lôi kéo các chuyên gia nước ngoài, Trung Quốc đang dần chiếm được các thị trường khác nhau. Ví dụ, vào đầu thế kỷ 21, LG và Samsung của Hàn Quốc là hai nhà sản xuất màn hình lớn nhất thế giới. Nhưng các công ty Trung Quốc, đặc biệt là BOE Technology Group và TCL China Star Optoelectronics Technology, bắt đầu mở rộng sản xuất vào giữa thập kỷ trước, không phải là không có sự tham gia của chính quyền dưới hình thức trợ cấp quốc gia và khu vực.
Theo công bố, hơn 50 kỹ sư từ Hàn Quốc hiện đang làm việc tại BOE. Ngoài ra, hơn 100 công dân của đất nước này làm việc vì lợi ích của Semiconductor Manufacturing International Corp. ( SMIC ) là nhà sản xuất chip theo hợp đồng lớn nhất của Trung Quốc.
Trung Quốc đang săn lùng các kỹ sư tài năng không chỉ từ Hàn Quốc. Công ty Micron của Mỹ cũng phải đối mặt với điều này. Cô ấy thậm chí còn bị buộc phải đóng cửa trung tâm phát triển DRAM của mình ở Thượng Hải (PRC). Các công ty Trung Quốc liên tục săn trộm nhân viên của mình, những người thường xuyên mang theo thông tin mật. Đọc thêm về điều này trong bài báo của CNews.
The authorities will compile a register of chip developers and monitor them so that they do not even think of fleeing to China
Власти составят реестр разработчиков чипов и будут за ними следить, чтобы те даже не думали сбежать в Китай
Власти Южной Кореи хотят создать реестр инженеров в различных отраслях, в том числе и в полупроводниках. Они будут...
www.cnews.ru
--------------------------------------------------------------------------------------------------
Công ty Evotor và công ty AI STC hay MDG (Trung tâm Công nghệ Giọng nói) đã được nói từ nhiều vol trước và vol này
Các công ty Nga có cơ hội kiểm soát mọi lời nói của nhân viên
STC cùng với Evotor đã ra mắt dịch vụ phân tích và nhận dạng giọng nói ở Nga. Nó được nhúng trong các thiết bị đầu cuối thông minh của Evotor và cho phép bạn kiểm soát các cuộc đối thoại giữa nhân viên và khách hàng. Dự án hướng đến đối tượng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đến cuối năm 2021, các doanh nghiệp lớn cũng sẽ được tiếp cận với dịch vụ này.
Các cuộc đối thoại được kiểm soát
Tại Nga , một dịch vụ phân tích giọng nói trong nước đã được triển khai nhằm vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Điều này đã được báo cáo với CNews bởi đại diện của nhóm công ty MDG , công ty đã phát triển dịch vụ này cùng với công ty CNTT Evotor. Họ nhấn mạnh rằng thành phần chương trình được tạo ra bởi các chuyên gia của MDGs. Theo họ, sự phát triển của giải pháp kéo dài khoảng một năm.
Dự án được thực hiện dưới dạng một ứng dụng riêng biệt phải được cài đặt trên thiết bị đầu cuối thông minh do Evotor sản xuất. Kể từ ngày 10 tháng 11 năm 2021, tiện ích đã có sẵn để tải xuống và cài đặt dưới dạng phiên bản beta từ trang web Evotor. Khi được CNews hỏi về thời gian xuất hiện của một bản dựng ổn định, các nhà phát triển trả lời: "Phiên bản hiện tại của bản phát hành là ổn định," phiên bản beta "cho thấy rằng nó được lên kế hoạch để tăng các khả năng trong tương lai gần."
Thiết bị đầu cuối thông minh của Evotor sẽ học cách nghe trộm công nhân
Dịch vụ được trả tiền và phân phối theo đăng ký. Những người muốn dùng thử có thể tính vào thời gian dùng thử 14 ngày, sau đó phí đăng ký hàng tháng sẽ là 960 rúp. Các đại diện của MDG nói với CNews rằng một dòng thuế được lên kế hoạch trong tương lai, trong đó giá sẽ phụ thuộc vào số phút xử lý mỗi tháng. Khi được CNews hỏi về khả năng có được giấy phép vĩnh viễn, các nhân viên của công ty trả lời rằng cho đến nay điều này không nằm trong kế hoạch. “ Dịch vụ đám mây ngụ ý một mô hình tương tác đăng ký. Khi làm như vậy, đám mây loại bỏ nhu cầu người dùng phải mua và duy trì cơ sở hạ tầng CNTT , ”họ nói thêm.
Kết quả của việc ghi nhận các cuộc đối thoại của các nhân viên khác nhau. Sau đây, tên và họ của nhân viên là hư cấu.
Kể từ ngày 10 tháng 11 năm 2021, dịch vụ phân tích giọng nói chỉ có sẵn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Andrey Romanenko , tổng giám đốc Evotor, nói với CNews rằng công việc hiện đang được tiến hành trong một dự án tương tự dành cho các doanh nghiệp lớn. Các nhà phát triển dự định ra mắt nó vào cuối năm 2021.
Tại sao chúng ta cần một dịch vụ mới
Đối tượng mục tiêu của sản phẩm mới của STC và Evotor chủ yếu là chủ các siêu thị nhỏ, quán cà phê (bao gồm cả hệ thống mạng), trạm xăng, v.v. Nó sẽ cho phép họ kiểm soát các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng mà không cần xem camera quan sát.
Bản ghi các cuộc trò chuyện với khách hàng có thể được sắp xếp, chẳng hạn như theo ngày diễn ra cuộc đối thoại
Theo các nhà phát triển, dịch vụ này cho phép bạn phân tích các cuộc trò chuyện của một nhân viên với khách hàng, đồng thời đánh giá sự lịch sự và năng lực của họ. Ngoài ra, việc phát triển MDGs giúp cho việc giám sát xem nhân viên có tuân thủ các kịch bản bán hàng và tiêu chuẩn dịch vụ hay không. Kết quả hợp lý của việc kiểm soát như vậy, theo MDGs, sẽ là tăng doanh số bán hàng.
Tất cả hoạt động như thế nào
Dmitry Dyrmovsky , người đứng đầu STC, nói với CNews rằng dịch vụ mới dựa trên công nghệ nhận dạng giọng nói, có thể bắt được tất cả các từ của cuộc đối thoại, ngay cả khi người đối thoại nói không thành lời. Cô ấy cũng biết cách làm việc với độ ồn cao.
Để dịch vụ phân tích giọng nói hoạt động, chỉ cần cài đặt ứng dụng trên thiết bị đầu cuối thông minh Evotor là đủ . Không cần thiết lập phần mềm dài dòng. Các cuộc trò chuyện của nhân viên với khách hàng sẽ được ghi lại trên micrô tích hợp trong thiết bị đầu cuối hoặc bạn có thể kết nối micrô USB bên ngoài với micrô này.
Sau đó, toàn bộ đoạn hội thoại sẽ được tự động chuyển thành văn bản, sau đó các thuật toán phân tích sẽ tiếp quản. Dựa trên công việc của họ, một báo cáo sẽ được tổng hợp, báo cáo này sẽ có sẵn cho chủ sở hữu thiết bị đầu cuối thông minh trong tài khoản cá nhân của anh ta trên cổng Speech Analytics .
Giám sát việc làm rõ nhu cầu khách hàng của nhân viên công ty
Báo cáo là một loạt các bảng và đồ thị với phân tích đầy đủ về cuộc hội thoại. Nếu cần, bạn có thể nghe đoạn đối thoại được yêu cầu.
Tất cả điều này được gắn với việc tìm kiếm bằng các thuật toán cho các từ khóa và biểu thức trong lời nói của nhân viên.
Nếu cần, người dùng có thể thực hiện các điều chỉnh đối với dịch vụ bằng cách thêm các từ khóa mà họ cần.
Báo cáo nội dung
Theo mặc định, dịch vụ phân tích giọng nói dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ có một số cài đặt cơ bản và chuyên biệt. Chúng cho phép bạn theo dõi việc nhân viên sử dụng các từ vựng không phải kinh doanh, từ ký sinh trùng, từ chào và chia tay, v.v. Bạn cũng có thể kiểm soát thông tin mà nhân viên truyền đạt cho khách hàng - cho dù anh ta có nói về các chương trình khuyến mãi, chương trình khách hàng thân thiết hay không, vv, và nói chung đánh giá mức độ lịch sự của mình.
Giải pháp đã được định cấu hình với các trường hợp cơ bản và chuyên dụng được tạo sẵn do các chuyên gia MDG phát triển. Trong số đó: kiểm soát từ vựng không phải kinh doanh, lời chào và lời tạm biệt, kiểm tra việc thiết lập liên lạc, tuân thủ phép lịch sự, trình bày sản phẩm và đề cập đến các chương trình khuyến mãi và khách hàng thân thiết, cũng như kiểm soát việc phát hành séc - vốn rất nhạy cảm đối với chủ doanh nghiệp. Bạn có thể đánh giá phản ứng của khách hàng đối với các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt.
Các cài đặt trước chuyên biệt cho phép bạn tùy chỉnh phân tích giọng nói theo yêu cầu của một loại hoạt động cụ thể - thương mại, dịch vụ, v.v.
Ngoài ra, dịch vụ có một hệ thống đánh giá. Họ có thể được chỉ định cho từng nhân viên tùy thuộc vào cách anh ta thực hiện ở các giai đoạn dịch vụ khác nhau (chào hỏi, xác định nhu cầu, dẫn đến mua hàng, v.v.).
Đánh giá tổng hợp của nhân viên
Tất cả những điều này trước hết là cần thiết để có giải pháp nhanh chóng cho vấn đề đang sử dụng. Ngoài ra, dịch vụ mới cho phép bạn xác định sự kém cỏi của nhân viên, khuyến khích và phát triển các phương pháp hay nhất, cải thiện kỹ thuật bán hàng, các nhà phát triển cho biết.
Sberbank đứng sau mọi thứ
Cả Trung tâm Công nghệ Giọng nói và Evotor hiện đều là một phần của hệ sinh thái Sberbank, vào tháng 9 năm 2020, công ty này đã trở thành một gã khổng lồ về CNTT và chuyển thành Sberbank. Như CNews đã đưa tin , vào tháng 12 năm 2020, thông qua các công ty con, Sberbank đã mua 69% cổ phần của Evotor, một nhà sản xuất thiết bị đầu cuối và máy tính tiền thông minh lớn của Nga. Theo Kontur.Focus, tính đến tháng 11 năm 2021, cổ phần của Sberbank trong công ty là 66,93%.
MDG, đến lượt mình, do Sberbank sở hữu 99,9%. Vào tháng 8 năm 2019, ông đã mua lại 51% cổ phần của công ty, kể từ mùa thu năm 2011, Gazprombank đã được sở hữu hoàn toàn . Kết quả là vào thời điểm đó, 51% cổ phần của STC thuộc về Sberbank thông qua Digital Assets LLC, 10,3% khác được đăng ký vào Digital Horizon Ventures LLC, 11,62% thuộc về Arktika LLC và 27,08% thuộc về LLC Media Đảm bảo. Hai cấu trúc này được kết nối với Gazprombank.
Sberbank đã nhận 100% cổ phần của STC vào tháng 3 năm 2021. Công ty cuối cùng chuyển tài sản của mình cho STC là Digital Horizon Ventures . Vào tháng 6 năm 2011, cổ phần của ngân hàng đã giảm xuống còn 99,9% - 0,1% đã trở thành tài sản của SRT-Innovations LLC, do STC sở hữu trực tiếp 100%.
Russian companies got the opportunity to control every word of their employees
Российские компании получили возможность контролировать каждое слово своих сотрудников
ЦРТ совместно с «Эвотором» запустили в России сервис распознавания и анализа речи. Он встраивается умные терминалы...
www.cnews.ru
---------------------------------------------------------------------------
9/2021
Nga đã tạo ra một giải pháp giám sát mọi bước đi của nhân viên trong công việc
Không còn tạm dừng và thời gian chết tại nơi làm việc. Công ty CNTT đã phát triển phần mềm được cài đặt trên đồng hồ của nhân viên và giám sát mọi hành động của họ. Khi kết thúc ca làm việc, hệ thống truyền dữ liệu về máy chủ với báo cáo từng giây về các hành động hữu ích và vô ích của nhân viên. Phần mềm ghi nhận công việc, thời gian chết, sử dụng điện thoại của nhân viên, cũng như nghỉ ngơi.
Theo dõi từng bước
SOLUT, một thành viên của nhóm công ty Lanit , đã phát triển phần mềm ghi nhận và phân tích các hành động của nhân viên trong quá trình làm việc. Hệ thống được cài đặt trên đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active và Galaxy Watch Active2 mà nhân viên phải đeo trong ca làm việc của họ. Phần mềm hiểu được từ chuyển động của bàn tay nhân viên họ đang làm gì trong mỗi giây trong thời gian làm việc, đại diện của Lanit nói với CNews.
Theo nhà phát triển, hệ thống cải thiện năng suất và sản lượng của mỗi nhân viên, loại bỏ thời gian chết và tạm dừng trong công việc của họ. Hệ thống cũng xếp hạng nhân viên theo năng suất của họ, kiểm soát chất lượng của các quy trình kỹ thuật quan trọng và an toàn. Trong số những thứ khác, giải pháp SOLUT giúp xác định các phương pháp tốt nhất trong công việc của nhân viên và mở rộng quy mô chúng, công ty cho biết.
Giải pháp đã được thử nghiệm bởi một nhà phát triển lớn và một trong những đại diện của mạng bán lẻ, đã trang bị thiết bị đeo được cho toàn bộ nhân viên của một số cửa hàng. Các giải pháp SOLUT cũng được thực hiện trong lĩnh vực luyện kim, năng lượng và cơ khí. Theo kết quả của các dự án đã hoàn thành, sản lượng nhân sự tăng hơn 20% đã được ghi nhận. Công ty làm rõ rằng họ chọn thiết bị của Samsung vì hệ điều hành mở, cho phép thu thập dữ liệu cảm biến thô, cũng như các đặc tính kỹ thuật của đồng hồ đáp ứng nhu cầu của các dự án. Tuy nhiên, Lanit sẽ không giới hạn ở các thiết bị của Samsung .. Điều chính là thiết bị hoạt động trên một hệ điều hành mở, đại diện công ty giải thích. Ngoài ra, giải pháp có thể được mua riêng với đồng hồ. Chi phí của nó phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng và vào khối lượng, các nhà phát triển giải thích với CNews. “Khi bán hàng, chúng tôi tập trung vào việc hoàn vốn cho khách hàng không quá một năm (có thể trả hết trong vòng 4-6 tháng),” công ty giải thích.
Nhân viên sẽ được giám sát
“Hiện tại, tất cả các cách mà họ cố gắng đánh lừa hệ thống đều được công nhận thành công: từ“ treo đồng hồ trên chó / quạt, v.v. ” yêu thích của bạn "đặt trên 10 thiết bị cho một người, như thể 10 người làm việc", Alexander Belousov , Giám đốc điều hành SOLUT, nói với CNews. “Ngoài ra, hệ thống có thể nhận biết khi nào một nhân viên đã tháo đồng hồ của mình.” Đồng thời, Belousov lưu ý rằng giải pháp SOLUT phù hợp với những người lao động chân tay. Ông chỉ rõ rằng càng có nhiều phân tích, thành phần trí tuệ trong công việc, thì giải pháp càng được yêu cầu ít hơn.
Làm thế nào nó hoạt động
Một nhân viên của công ty đeo đồng hồ Samsung Galaxy trên cổ tay trong ngày làm việc để thu thập dữ liệu về các chuyển động của anh ấy. Thiết bị tích lũy thông tin về chuyển động của bàn tay của một người bằng cách sử dụng gia tốc kế và con quay hồi chuyển, sau đó dữ liệu được truyền đến máy chủ.
Sau khi kết thúc ca làm việc, nhân viên đặt thiết bị của họ lên sạc (ví dụ: trong nhà kho) và ứng dụng sẽ tự động tải dữ liệu lên qua Wi-Fi . Báo cáo hoạt động của nhân viên có sẵn trong giao diện web SOLUT và cũng có thể được tải lên hệ thống quản lý của khách hàng. Trong trường hợp này, đồng hồ không cần kết nối với điện thoại thông minh của nhân viên.
Phần mềm này, sử dụng trí tuệ nhân tạo và mạng lưới thần kinh, phân tích thông tin về chuyển động của bàn tay người lao động và cung cấp dữ liệu về chính xác những gì họ đã làm trong ngày làm việc. Hệ thống ghi nhận các loại hoạt động đặc trưng cho từng chuyên ngành hoặc phân công công việc cụ thể. Sau đó, nó tạo ra các báo cáo hiển thị phần trăm công việc hữu ích hoặc các hoạt động vô ích (nghỉ ngơi, thời gian chết, v.v.) trong một khoảng thời gian nhất định và khôi phục bức tranh toàn cảnh về ngày làm việc của một nhân viên cụ thể mỗi giây.
Trong số các hoạt động mà hệ thống ghi nhận là công việc cơ bản, thời gian chết, di chuyển, lắp đặt bảng điều khiển hoặc làm việc với hàng hóa. Phần mềm cũng xác định các hành động cơ bản, bao gồm đưa ra giải pháp, làm việc với cờ lê hoặc sắp xếp hàng hóa lên kệ, làm việc với dụng cụ điện, vặn cáp và sử dụng điện thoại thông minh.
Các cách khác để ghi lại hoạt động công việc
Vào tháng 8 năm 2021, CNews đã viết về hệ thống theo dõi nhân viên của Amazon. Theo cổng thông tin Motherboard , công ty có kế hoạch giới thiệu công nghệ theo dõi mọi chuyển động và các cú nhấp chuột trên máy tính của nhân viên. Tuy nhiên, Amazon biện minh cho điều này chỉ bởi mong muốn bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng khỏi những tin tặc có thể truy cập chúng thông qua hồ sơ của nhân viên.
Tuy nhiên, việc giám sát nhân viên không phải lúc nào cũng hợp pháp. Vào tháng 12 năm 2020, CNews đã viết rằng Google đã bị bắt quả tang theo dõi bất hợp pháp nhân viên của mình, sau đó là sa thải nhân viên. Theo The Guardian , vào năm 2019, Google đã giám sát chặt chẽ hai nhân viên của mình là Laurence Berland và Kathryn Spiers , những người đã phản đối hợp đồng của Google với IRI Consultants .chuyên chống phá tổ chức công đoàn. Kết quả là gã khổng lồ CNTT đã sa thải cả hai vì vi phạm chính sách bảo mật, đã được tiết lộ trong quá trình giám sát họ. Tuy nhiên, việc sa thải sau đó bị tuyên bố là bất hợp pháp.
Thông tin thêm về nhà phát triển
SOLUT là một dự án SaaS trong phân khúc B2B của Lanit , theo trang web của nhà phát triển. Dự án nhằm tăng năng suất của người lao động trong lĩnh vực công nghiệp, khai khoáng, xây dựng, bán lẻ, nhà ở và dịch vụ công cộng và các lĩnh vực khác của nền kinh tế. Hệ thống trí tuệ SOLUT là một hệ thống giám sát lao động ghi nhận bất kỳ hoạt động làm việc nào của một người bằng các chuyển động của người đó.
Theo công ty, dự án thử nghiệm SOLUT được sử dụng để giám sát lao động thể chất trong nhóm công ty PIK , cũng như chuỗi bán lẻ Pyaterochka .
Russians have created a solution that monitors every step of employees at work
Россияне создали решение, наблюдающее за каждым шагом сотрудников на работе
Больше никаких пауз и простоев на работе. ИТ-компания разработала софт, который устанавливается на часы работников...
www.cnews.ru