- Biển số
- OF-626585
- Ngày cấp bằng
- 24/3/19
- Số km
- 8,426
- Động cơ
- 310,264 Mã lực
Điệu này thì lồng tiếng cho phim sắp đến ngày thất nghiệp
Xem và nghe bằng tiếng Nga: Yandex ra mắt bản dịch video qua giọng nói (voice-over video translation)
View attachment 6499010
Mùa hè này Yandex đã bắt đầu thử nghiệm công nghệ dịch máy cho video. Để cho thấy cách hoạt động của nó, chúng tôi đã dịch một số video với nó và đưa chúng vào danh sách phát. Hôm nay là bước tiếp theo: chúng tôi mở công nghệ để sử dụng hàng loạt. Giờ đây, bạn có thể xem hầu hết mọi video bằng tiếng Anh mà bạn muốn với lồng tiếng Nga (English-language video you want with Russian voice acting.)
Bản dịch hoạt động trên máy tính - trong Trình duyệt Yandex và trên thiết bị di động: trong Trình duyệt dành cho Android và ứng dụng Yandex dành cho Android và iOS.
Bản dịch do Yandex thực hiện hóa ra là ngoài màn hình và có hai giọng nói. Chúng tôi cải tiến bản âm thanh gốc - để nó có thể nghe được, nhưng không ảnh hưởng đến nhận thức - và phủ nó bằng một bản mới, kèm theo bản dịch. Giọng nam được dịch bởi một giọng nam, giọng nữ - bởi một nữ. Nếu bạn nhận ra rằng giọng nói của một người phụ nữ quen thuộc với bạn, hãy biết rằng đó dường như không phải là giọng nói của bạn. Đây là giọng của Alice.
Закадровый перевод видео в Яндекс.Браузере
Bạn có thể dịch các video được đăng trên YouTube, Vimeo và một số nền tảng phổ biến khác. Điều chính là video thuộc phạm vi công cộng.
Sự phát triển của bản dịch video đã diễn ra trong gần một năm. Nó sử dụng một số công nghệ Yandex cùng một lúc - trước hết, đó là nhận dạng giọng nói, tổng hợp giọng nói, sinh trắc học và dịch máy.
Làm thế nào nó hoạt động
Quá trình dịch bao gồm nhiều giai đoạn.
Nếu video không có phụ đề, chúng tôi bắt đầu bằng cách nhận dạng giọng nói, tức là chuyển giọng nói thành văn bản.
Nếu có phụ đề, chúng ta xem xét nguồn gốc của chúng. Phụ đề tải bằng tay thường có chất lượng tốt và có thể được sử dụng cho công việc. Phụ đề được tạo tự động, chúng tôi bỏ qua và thực hiện nhận dạng của riêng mình.
Văn bản kết quả được "lược bỏ" bởi mạng nơ-ron (neural network). Nó loại bỏ những thứ rác rưởi, chẳng hạn như các đoạn chèn như "nhạc đang phát" có thể được tìm thấy trong phụ đề, đặt các dấu câu và phân phối các từ thành các phân đoạn ngữ nghĩa. Kết quả được gửi để dịch. Chúng tôi cũng tải thông tin lên hệ thống dịch về người đang nói một câu cụ thể: đàn ông hay đàn bà. Không chỉ sự lựa chọn giọng nói phụ thuộc vào điều này, mà còn cả văn bản của bản dịch. Một người đàn ông sẽ nói về mình theo một cách nam tính,người phụ nữ nữ tính. Khi văn bản được dịch, nó cần được lồng tiếng và kết hợp với chuỗi video. Độ dài của các cụm từ trong tiếng Nga và tiếng Anh là khác nhau - Người Nga có xu hướng dài hơn đáng kể. Đây là nơi mà mạng lưới thần kinh (neural network) lại đến để giải cứu.
Nó thực hiện cái mà người thông dịch đồng thời gọi là nén giọng nói: nó rút ngắn thời gian tạm dừng giữa các từ và, nếu cần, tăng tốc độ giọng nói một chút. Đọc thêm về công nghệ dịch thuật trong blog của chúng tôi trên Habré.Đọc thêm về công nghệ dịch thuật trong blog của chúng tôi trên Habré.
Với sự ra mắt của tính năng dịch giọng nói, một lớp nội dung khổng lồ sẽ mở ra trước mắt người dùng của chúng tôi, lớp nội dung này trước đây không khả dụng do rào cản ngôn ngữ. Bài giảng và phim tài liệu, stand-up và vlog, công thức video và hướng dẫn từng bước - tất cả những điều này hiện có thể được xem bằng tiếng Nga.
Chúng tôi không có kế hoạch hài lòng với những gì đã đạt được. Các kế hoạch gần nhất là nắm vững các cặp ngôn ngữ mới và thêm nhiều giọng nói hơn vào bản dịch.
Смотрите по-русски: Яндекс запустил закадровый перевод видео — Блог Яндекса
Яндекс начал предлагать автоматически перевести англоязычные видеоролики на русский. Откройте видео в Браузере или приложении Яндекс, нажмите на кнопку, подождите пару минут — и закадровый перевод готов. С русской озвучкой можно смотреть лекции, телешоу, влоги и другие видео, размещённые на...yandex.ru
---------------------------------------------------------------------
Yandex đã cung cấp các video bằng tiếng Anh với bản dịch giọng nói
Yandex bắt đầu cung cấp dịch vụ tự động dịch các video bằng tiếng Anh. Các chương trình khoa học nổi tiếng, chương trình ẩm thực, bài giảng của Elon Musk và Richard Feynman , stand-up và blog video - tất cả những điều này giờ đây có thể được xem bằng lồng tiếng Nga. Bản dịch được thực hiện ngoài màn hình - bản nhạc gốc bị tắt tiếng và bản dịch mới được chồng lên đó. Hai giọng được sử dụng: cho giọng nam - nam, cho giọng nữ - nữ; đây là giọng của Alice.
Roman Ivanov, người đứng đầu Yandex Browser, cho biết: “Bản dịch video tự động mở ra cả một thế giới cho những người không thể tiếp cận do rào cản ngôn ngữ . - Xóa hoàn toàn ranh giới ngôn ngữ trên Internet là một trong những nhiệm vụ chính của chúng tôi. Chúng tôi bắt đầu giải quyết nó vào năm 2011 và hiện tại chúng tôi có thể dịch tất cả các loại nội dung chính: văn bản, hình ảnh, video. Chúng tôi sẽ tiếp tục thêm các cặp ngôn ngữ và giọng nói mới vào bản dịch của video, giúp mọi người học những điều mới và vui vẻ với nó. "
Giờ đây, bạn có thể dịch hầu hết mọi video bằng tiếng Anh trên YouTube, Vimeo và một số nền tảng phổ biến khác. Bản dịch có sẵn trong Yandex.Browser dành cho Windows , macOS, Linux và Android và trong ứng dụng Yandex dành cho Android và iOS.
Quá trình dịch diễn ra trong nhiều giai đoạn. Đầu tiên, Yandex nhận dạng giọng nói, biến nó thành văn bản và sử dụng mạng nơ-ron để chia nhỏ thành câu. Sau đó, anh ta xác định giới tính của người nói, dịch các câu sang tiếng Nga và tổng hợp giọng nói. Nó vẫn là kết hợp bản dịch với chuỗi video. Đây không phải là một nhiệm vụ tầm thường chút nào, bởi vì các câu bằng tiếng Nga dài hơn tiếng Anh. Đây là lúc các mạng nơ-ron được giải cứu một lần nữa. Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trên Habré.
Để xem video bằng lồng tiếng Nga, bạn cần nhấn một nút trong trình phát và đợi một chút. Quá trình dịch diễn ra trong vài phút. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, bạn sẽ nhận được thông báo.
Yandex has provided English-language videos with voice-over translation
«Яндекс» снабдил англоязычные видео закадровым переводом
Tiếp hoạt động của trợ lý giọng nói Robot Alice trí tuệ nhân tạo đọc sách ở 2 đoạn trích trên, từ vol 6 trước và vol 7 nàyDạy Robot Alice trí tuệ nhân tạo đọc sách với biểu cảm theo nội dung cuốn sách
Yandex dạy Alice đọc sách điện tử với biểu cảm
Yandex đã thêm Alice vào dịch vụ Reader của mình. Trợ lý giọng nói, được đào tạo về các đoạn giọng nói rời rạc của những người thông báo chuyên nghiệp, đã học cách đọc văn bản của sách. Giờ đây, người dùng ứng dụng di động Yandex có cơ hội biến bất kỳ sách điện tử nào thành sách nói.
Yandex biến những cuốn sách bình thường thành âm thanh
Yandex đã cập nhật Reader, một dịch vụ đọc sách điện tử, thêm chức năng chuyển văn bản thành giọng nói. Trợ lý giọng nói "Alice" chịu trách nhiệm đọc to. Điều này đã được báo cáo với CNews bởi một đại diện của gã khổng lồ Internet Nga.
Giờ đây, bất kỳ ai cũng có thể biến một tác phẩm văn học từ thư viện Yandex hoặc được trình bày dưới dạng tệp trên thiết bị di động thành sách nói. Để thực hiện việc này, trong ứng dụng Yandex, bạn cần liên hệ với Alice với yêu cầu: “Mở Trình đọc”. Sau đó, bạn cần chọn cuốn sách mong muốn và nhấp vào biểu tượng tai nghe trên thanh công cụ ở cuối màn hình. Sau đó, "Alice" sẽ bắt đầu đọc to nội dung của cuốn sách.
Các nhà phát triển cho biết, tính điểm sách có thể hữu ích trong nhiều tình huống khác nhau: khi đang lái xe, khi đang làm công việc thể chất hoặc tập thể dục. Cuối cùng, một số người chỉ đơn giản là nghe thông tin tốt hơn là nhìn. Yandex lưu ý rằng sau khi ra mắt chức năng này, Alice có thể giúp các bậc cha mẹ có con nhỏ bớt lo lắng phần nào - ví dụ như bạn có thể bắt cô ấy đọc sách cho trẻ em vào ban đêm.
View attachment 6695875
Giao diện "Trình đọc" (Reader) hiện có biểu tượng "tai nghe", bằng cách nhấp vào đó bạn có thể yêu cầu "Alice" đọc to cuốn sách
Tính năng mới hiện có sẵn cho người dùng ứng dụng di động Yandex dành cho hệ điều hành Android và iOS.
Các tính năng của "Alice" với tư cách là một trình đọc sách
Người đọc "Reader" quyết định chuyển sang "Alice" cho các dịch vụ của người đọc có quyền lựa chọn tốc độ đọc và lồng tiếng - ngoài phiên bản thông thường, còn có phiên bản với giọng nam.
“Alice” biết cách ghi nhớ vị trí trong từng cuốn sách mà chủ nhân đã dừng lại, vì vậy lần sau cô ấy sẽ tiếp tục đọc từ anh ấy.
Công nghệ tổng hợp giọng nói độc quyền của Yandex chịu trách nhiệm lồng tiếng cho văn bản. Như công ty nói với CNews, trợ lý giọng nói đã được đào tạo về các mẫu bài phát biểu của các diễn giả. Điều này làm cho nó có thể đạt được âm thanh tự nhiên hơn - nhờ vào việc phân tích các đoạn giọng nói của các chuyên gia, Alice học cách nhấn mạnh các từ một cách chính xác, duy trì các khoảng dừng và chọn ngữ điệu.
Chúng tôi sẽ nhắc nhở, "Yandex" đã ra mắt "Alice" vào tháng 10 năm 2017. Người trợ lý thông minh có giọng nói của mình là Tatyana Shitova , người lồng tiếng cho nữ diễn viên người Mỹ Scarlett Johansson trong bản lồng tiếng Nga. Khi tạo ra Alice, sự phát triển của riêng Yandex đã được sử dụng - công nghệ nhận dạng và tổng hợp giọng nói Speechkit, được trình bày vào năm 2013. Speechkit cũng là cơ sở của tìm kiếm bằng giọng nói trong các dịch vụ Yandex.
Dịch vụ "Trình đọc" (Reader)
Yandex ra mắt Reader vào cuối tháng 7 năm 2021. Dịch vụ này được tích hợp vào ứng dụng Yandex dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng. Nó có thể được tìm thấy trong phần "Dịch vụ".
"Reader" cung cấp một bộ tính năng rất khiêm tốn so với các thiết bị chuyên dụng hiện đại. Đặc biệt, người dùng có thể điều hướng qua sách - cuốn sách có thể được lật tuần tự, từng trang một hoặc nhanh chóng, bằng cách sử dụng thanh trượt tương ứng. Bạn cũng có thể chuyển đến một chương cụ thể thông qua mục lục.
"Reader" có khả năng chuyển đổi giữa chế độ đọc ban ngày và ban đêm, cài đặt cơ bản của phông chữ - bạn có thể chỉ định kích thước của nó "bằng mắt" bằng cách nhấn các nút "+" và "-", không thể thay đổi kiểu chữ. . Ngoài ra, nó được phép chọn kích thước của thụt lề từ các cạnh của màn hình từ ba tùy chọn, nhưng dịch vụ giãn dòng cung cấp một cố định.
"Reader" có thể nhớ tiến trình đọc cho từng cuốn sách đã tải xuống. Cô ấy hiển thị thông tin về anh ấy theo tỷ lệ phần trăm trên bìa trên trang chính.
Bạn có thể tải bất kỳ cuốn sách nào từ bộ nhớ của điện thoại thông minh hoặc từ Internet vào Reader. Dịch vụ hỗ trợ các định dạng sách điện tử phổ biến nhất: epub, fb2 và mobi. Vào thời điểm ra mắt dịch vụ, hơn 500 cuốn sách đã có sẵn cho người dùng thông qua thư viện Yandex.
Yandex taught Alice to read e-books with expression
«Яндекс» научил «Алису» читать с выражением электронные книги
«Яндекс» научил «Алису» читать с выражением электронные книги
«Яндекс» добавил «Алису» в свой сервис «Читалка». Голосовой помощник, обученный на фрагментах речи профессиональных...www.cnews.ru
-----------------------------------------------------------------
"Alice" học cách đọc sách
Trợ lý giọng nói "Alice" đã học cách chuyển sách thành sách nói. Giờ đây, trong "Trình đọc" của ứng dụng di động "Yandex", bạn không chỉ có thể đọc mà còn có thể nghe sách. Chỉ cần nói "Alice, mở Trình đọc", chọn tác phẩm và nhấp vào biểu tượng tai nghe.
Sách cho điểm rất hữu ích trong các tình huống khác nhau - ví dụ, khi bạn đang lái xe ô tô hoặc bạn cần làm điều gì đó, và bạn không thể rời khỏi cuốn sách. Alice sẽ tiếp tục đọc to nó từ nơi người đó đã dừng lại. Và nếu đứa trẻ không thể ngủ theo bất kỳ cách nào, "Alice" đọc cho nó nghe vào ban đêm. Người dùng có thể chọn tốc độ đọc và tùy chọn lồng tiếng phù hợp - ngoài giọng của "Alice", còn có phiên bản với giọng nam.
Công nghệ tổng hợp giọng nói chịu trách nhiệm lồng tiếng cho văn bản. Để làm cho "Alice" nghe tự nhiên nhất có thể, cô ấy đã được xem các ví dụ về bài phát biểu của những người thông báo chuyên nghiệp. Phân tích nhiều đoạn như vậy, "Alice" học cách nhấn mạnh các từ một cách chính xác, ngắt nghỉ và chọn ngữ điệu.
Yandex đã ra mắt Reader vào mùa hè năm 2021. Bạn có thể tìm thấy nó trong ứng dụng Yandex, trong phần Dịch vụ. Người dùng có thể tải xuống "Reader" bất kỳ cuốn sách nào từ bộ nhớ của điện thoại thông minh hoặc từ Internet.
"Alice" learned to sound books
«Алиса» научилась озвучивать книги
«Алиса» научилась озвучивать книги
Голосовой помощник «Алиса» научилась превращать книги в аудиокниги. Теперь в «Читалке» мобильного приложения...www.cnews.ru
Yandex đã tung ra bản dịch qua giọng nói cho ba ngôn ngữ khác
Người dùng Yandex hiện có thể xem video lồng tiếng Nga bằng ba ngôn ngữ nữa - tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Đức. Trên điện thoại thông minh, “ Alice ” sẽ giúp khởi chạy video với bản dịch ngoài màn hình . Người ta có thể nói: "Alice, bật bản dịch của video."
Với tính năng dịch tự động, bạn có thể xem bất kỳ video nào trên YouTube , Vimeo và các nền tảng phổ biến khác. Giờ đây, video tham quan trạm vũ trụ của một phi hành gia người Pháp đã có bằng tiếng Nga, chuyến tham quan Berlin bằng tiếng Đức, hoặc, chẳng hạn như một bộ phim Tây Ban Nha về các nền văn minh đã mất.
Hãy mở các video sau trên trình duyệt Web Yandex Browser và làm theo hướng dẫn
Space Station tour with your guide Thomas Pesquet | 4K [in French with English subtitles available]
City trip Berlin | WDR Reisen
Especial Rastreadores: Civilizaciones perdidas
Dịch video có thể được bật trên cả máy tính và điện thoại thông minh - ví dụ: trên đường đi làm về. Và nếu người dùng không biết bắt đầu từ đâu, Yandex sẽ cung cấp cho họ một lựa chọn các video nước ngoài.
Công nghệ tương tự được sử dụng để dịch các ngôn ngữ mới như tiếng Anh . Đầu tiên, Yandex nhận dạng giọng nói và biến nó thành văn bản, dịch nó, sau đó tổng hợp giọng nói và kết hợp nó với video. Đồng thời, bản thân công nghệ đã được cải thiện. Giờ đây, mọi người gần như không phải đợi cho đến khi toàn bộ video được dịch - nó diễn ra nhanh hơn nhiều. Ngoài ra, các cụm từ đã dịch được chồng lên chính xác hơn trên bản gốc, có nghĩa là bản dịch ngoài màn hình phù hợp với hình ảnh hơn.
Bản dịch có sẵn trong trình duyệt Web Yandex.Browser dành cho Windows , macOS , Linux , iOS và Android và trong ứng dụng Yandex dành cho Android và iOS .
Yandex has launched voice-over translation for three more languages
«Яндекс» запустил закадровый перевод еще для трех языков
«Яндекс» запустил закадровый перевод еще для трех языков
Пользователи «Яндекса» теперь могут смотреть с русской озвучкой видео еще на трех языках — французском...
www.cnews.ru
Yandex launched voice-over video translation for three more languages
«Яндекс» запустил закадровый перевод видео ещё для трёх языков
«Яндекс» запустил закадровый перевод видео ещё для трёх языков
«Яндекс» запустил закадровый перевод видео ещё для трёх языков
4pda.to
------------------------------------------------------------------------------------
"Alice" đã học cách gọi điện từ danh sách liên hệ (contact list)
"Alice" đã học cách gọi theo danh sách địa chỉ liên lạc từ các ứng dụng di động "Yandex" và "Yandex.maps". Sự trợ giúp của "Alice" rất hữu ích trong trường hợp bạn không thể bị phân tâm, nhưng bạn cần thực hiện cuộc gọi: ví dụ: khi đang lái xe hoặc khi chăm sóc một đứa trẻ. Chỉ cần nói: “Alice, gọi cho mẹ của bạn” - và cô ấy sẽ quay số nếu bạn mở quyền truy cập vào danh bạ của cô ấy. Alice cũng biết cách gọi dịch vụ khẩn cấp - ví dụ, bạn có thể yêu cầu cô ấy gọi xe cấp cứu.
Khi có hai số liên lạc có cùng tên trong danh sách, "Alice" sẽ chỉ định chính xác ai cần được gọi và số nào, nếu một số số điện thoại được chỉ ra trong thẻ liên hệ.
Alisa đã học được cách thực hiện yêu cầu một cách xuất sắc nhờ công nghệ nhận dạng giọng nói: trợ lý giọng nói thích ứng với sổ liên lạc của người dùng và điều này giúp nhận dạng tốt hơn những tên và họ hiếm - được ghi trong sổ địa chỉ bằng cả tiếng Nga và chuyển ngữ.
Nếu người dùng không còn muốn Alice có quyền truy cập vào danh sách liên hệ của mình, dữ liệu luôn có thể bị xóa trong tài khoản ID Yandex. Các cuộc gọi với "Alice" theo danh sách liên hệ sẽ có sẵn trong các phiên bản mới nhất của ứng dụng - người dùng sẽ chỉ cần cập nhật chúng.
"Alice" learned how to make calls using the list of contacts
«Алиса» научилась звонить по списку контактов
«Алиса» научилась звонить по списку контактов
«Алиса» научилась звонить по списку контактов из мобильных приложений «Яндекс» и «Яндекс.карты». Помощь...
www.cnews.ru
"Alice" learned to call from the contact list
"Алиса" научилась звонить по списку контактов
"Алиса" научилась звонить по списку контактов
"Алиса" научился звонить по списку контактов из мобильных приложений "Яндекс" и "Яндекс.Карты". При этом голосовой помощник адаптируется к контактной книге пользователя и может распознавать имена, записанные как по-русски, так и латиницей
rg.ru
-------------------------------------------------------------------------------------------
Rostelecom ra mắt hệ thống phân tích giọng nói thông minh mới trong các cửa hàng telecommunication
Rostelecom đã ra mắt hệ thống phân tích giọng nói thông minh mới trong các cửa hàng di động. Một giải pháp công nghệ cao để giám sát kỹ thuật số chất lượng dịch vụ khách hàng, như CNews đã nói trong công ty, cho phép bạn nhận được phân tích tự động về các cuộc đối thoại giữa khách và nhân viên của tiệm, quản lý hiệu quả các quy trình kinh doanh và cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
Các huy hiệu âm thanh đặc biệt được sử dụng để đánh giá chất lượng công việc của các chuyên gia tư vấn trong các cửa hàng Rostelecom . Tiện ích giúp tự động nhận dạng giọng nói bằng các công nghệ trí tuệ nhân tạo. Hệ thống phân tích phiên âm bài phát biểu của nhân viên theo các chỉ số kinh doanh chính: giải quyết câu hỏi chính, mức độ hài lòng của khách hàng với câu trả lời của nhà tư vấn, thông báo về các chương trình khuyến mãi hiện tại, sự quen thuộc với "Tài khoản cá nhân" và các thông số khác. Ngoài ra, thiết bị cho phép bạn đánh giá sự lịch sự, tập trung vào việc giải quyết vấn đề của khách hàng, việc sử dụng các từ ký sinh.
Ở giai đoạn đầu, hệ thống đã được lắp đặt tại 12 trung tâm bán hàng và dịch vụ lớn nhất của Rostelecom: ở Moscow , Vladikavkaz , Volgograd , Krasnodar , Nizhny Novgorod , Perm , Rostov-on-Don , Stavropol , phẫu thuật , Tyumen , Khanty-Mansiysk và Chita . Phần còn lại của các tiệm sẽ được trang bị huy hiệu âm thanh trong nửa đầu năm 2022.
Sự ra đời của phân tích giọng nói cho phép chúng tôi không ngừng nâng cao tính chuyên nghiệp của nhân viên mạng lưới bán lẻ, mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại cửa hàng và sự sẵn lòng giới thiệu dịch vụ của công ty. Hiệu quả thương mại là tăng doanh số bán hàng.
Khi triển khai hệ thống, chúng tôi đã tính đến kinh nghiệm hoạt động của hệ thống này trong lĩnh vực bán lẻ Tele2 . Vào mùa hè năm 2019, là một phần của dự án thử nghiệm, lượng dữ liệu phân tích và hoạt động cần thiết đã được thu thập và hệ thống hóa, giúp cải thiện một số giải pháp công nghệ. Đặc biệt, các chức năng mới về phân tích và nhận dạng giọng nói chính xác hơn đã được tích hợp vào hệ thống, huy hiệu âm thanh với màn hình kỹ thuật số đã được giới thiệu. Trước dự án thử nghiệm Tele2, hệ thống phân tích giọng nói chỉ được sử dụng trong các trung tâm liên lạc.
“Rostelecom phát triển và cung cấp cho khách hàng những giải pháp kỹ thuật số tiên tiến nhất. Tại các trung tâm bán hàng và dịch vụ, công ty cung cấp dịch vụ thử nghiệm và mua các dịch vụ công nghệ cao. Chất lượng tương tác giữa nhân viên và khách hàng của chúng tôi đóng một vai trò quan trọng trong quá trình này. Năng lực, lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ và cảm thông giúp quá trình giao tiếp diễn ra thoải mái và tích cực. Do đó, khách đến thẩm mỹ viện đưa ra quyết định tiêu dùng trong một môi trường thoải mái và sẵn sàng giới thiệu công ty cho người thân, bạn bè và người quen của họ, ” Denis Goleshchikhin , Giám đốc điều hành của Hệ thống bán lẻ Rostelecom cho biết .
Rostelecom cũng sử dụng hệ thống phân tích giọng nói trong phân khúc B2B. Công ty cung cấp cho khách hàng sản phẩm "Phân tích giọng nói" - một dịch vụ phân tích tự động tất cả các cuộc trò chuyện được ghi lại giữa khách hàng và người điều hành khách hàng. Nó khả dụng khi bạn kích hoạt dịch vụ Virtual PBX từ Rostelecom.
Rostelecom has launched a new intelligent speech analytics system in telecom stores
«Ростелеком» запустил новую интеллектуальную систему речевой аналитики в салонах связи
«Ростелеком» запустил новую интеллектуальную систему речевой аналитики в салонах связи
Интеллектуальная система речевой аналитики «Ростелекома» повысит качество клиентского сервиса
www.cnews.ru