Thảo luận về nước Nga, phần 4 (Vol 4) - Không bàn chuyện chính trị

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Quay lại chuyện in 3D, công ty này cũng đã được nói ở vol trước

NPP "Công nghệ phụ gia 3D" đã phát triển chất tạo quang dẫn điện
1615928596708.png


Công ty NPP "3D Additive Technologies" của công ty Nizhny Novgorod trong phòng thí nghiệm của riêng mình thường xuyên phát triển và thử nghiệm các chất tạo quang với các đặc tính mong muốn mới. Điều này xảy ra theo yêu cầu của khách hàng và theo sáng kiến của chính công ty.

Đặc biệt, nhiệm vụ là tạo ra một polyme dẫn điện. Nó được cho là được sử dụng để sản xuất điện cực. Sau nhiều tháng làm việc chăm chỉ và tìm kiếm giải pháp. Phòng thí nghiệm đã tham gia với tất cả 100% khả năng của mình - cả “chất xám” về nhân sự và trang thiết bị sẵn có.

Kết quả là, người ta có thể tạo ra một photopolymer, có điện trở chỉ vài chục kiloohms - tức là nó dẫn dòng điện, không giống như một loại polymer thông thường, có điện trở gần như vô cực (và do đó, độ dẫn điện bằng không).

Chất photopolymer dẫn điện, được tạo ra bởi NPP "3D Additive Technologies", đã được gửi đi thử nghiệm tại IAP RAS - Institute of Applied Physics of the Russian Academy of Sciences (Viện Vật lý Ứng dụng của Viện Hàn lâm Khoa học Nga, Nizhny Novgorod).

“Phạm vi ứng dụng của photopolymer dẫn điện rộng hơn nhiều so với cái nhìn sơ qua. Nhu cầu về loại vật liệu này là rõ ràng và tiềm năng. Kết quả là chúng tôi đã tạo ra vật liệu mà thị trường cần, nhà sản xuất cần - điều này mở ra những chân trời thú vị cho họ và cho cả chúng tôi, ”Kirill Kornilov, Tổng giám đốc của OOO NPP 3D Additive Technologies cho biết.

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Nếu mà chỉ là gia công, thì chính phủ các quốc gia trên không có quyền can thiệp vì là hợp đồng thương mại thông thường, cũng không cần EMA phê duyệt vì vắc-xin đó không nhất thiết cho EU mà có thể cho các quốc gia khác. Như thằng Mỹ nó đang giam cả chục triệu liều của AstraZen đó thôi, nó đã cấp phép đâu mà AstraZen vẫn sản xuất bình thường tại Mỹ đó. Ở đây đang nói là khả năng đàm phán với các nhà gia công để sản xuất đại trà của ông Nga ngố này vẫn là một dấu chấm hỏi lớn. Từ tháng 8 năm ngoái đã xong rồi mà đến giờ này ông không ra nổi 10 triệu liều, thế mà ông ấy leo lẻo nói là đã khoảng 7 triệu người được tiêm và không nói rõ ở Nga là bao người tiêm và phần còn lại ở các nước là bao nhiêu người tiêm. Thấy từ mấy tuần nay mấy ông Nga ngố quảng cáo vắc-xin của ông ấy hoành tráng lắm, nhưng số người được tiêm ở Nga không bằng của Pháp, trong khi ông Pháp k tự sản xuất vắc-xin được mà toàn phải đi mua. Cụ có thấy lạ không? Tại sao Nga tiêm ít thế, tại không có năng lực tổ chức sản xuất, hay là đang muốn ưu tiên bán cho các quốc gia để ngoại giao và không cần ưu tiên tiêm cho dân Nga?
Tại vì bác chỉ đọc thông tin một chiều, nên tôi không muốn nhắc lại những điều đã nói mãi ở đây rồi. Chưa kể bác nói các vấn đề lẫn lộn với nhau, lồng ghép cái này cái nọ, và các câu hỏi bác nêu ra, đều có thể trả lời nếu đọc đủ thông tin ở đây.
Thôi bác cứ nghĩ như vậy đi nhé
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Quay lại chuyện máy công cụ. Công ty này đã được nói nhiều ở vol trước, xuất khẩu cả máy vào phương tây, ví dụ Đức, cường quốc số một thế giới về máy công cụ

Một máy tiện hạng nặng (heavy lathe) khác RT117-8 đã được bàn giao cho một công ty Ai Cập
1615929247096.png

Máy tiện nặng mới RT117 RMC-8

Xí nghiệp máy công cụ Ryazan PKF "Stankoservis" đã sản xuất máy tiện thứ hai cho công ty Ai Cập. Đơn hàng được hoàn thành theo hợp đồng cung cấp máy tiện vạn năng hạng nặng.
1615929359534.png

Máy tiện nặng mới RT117 RMC-8

Máy tiện cắt trục vít RT817 được thiết kế để thực hiện nhiều thao tác tiện khác nhau, bao gồm tiện côn và tiện ren: hệ mét, inch, mô-đun và bước răng. Đường kính tối đa của bộ phận được lắp đặt trên giường là 1200 mm. Chiều dài tối đa của phôi ở các tâm là 8 mét.
1615929438368.png

Nhóm vận chuyển của máy tiện RT117

Cỗ máy lớn và giường rộng cung cấp độ cứng và độ chính xác cao ở tải trọng cắt cao.

Máy tiện RT117 được trang bị ụ gia cố với ổ điện tăng khả năng chịu tải. Trong mỏm bút lông có một trục xoay cho phép lắp các mâm cặp máy tiện tiêu chuẩn và các dụng cụ khác.

1615929499946.png

Ụ 1658 với mâm cặp máy tiện

Video kiểm tra hoạt động của hộp mực:


Đặc điểm kỹ thuật ngắn gọn của RT117-8:

  • Chiều dài lớn nhất của phôi được gia công - lên đến 8000 mm
  • Đường kính phôi trên giường - lên đến 1140 mm
  • Trượt qua đường trượt - lên đến 900 mm
  • Trọng lượng máy với thiết bị khoảng 20 tấn
1615929573030.png

RT117-8 trong xưởng lắp ráp

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Rostec sẽ tài trợ cho việc tạo ra kính với màn hình tích hợp (glazing with a built-in display)
1615930033034.png

Ảnh: ONPP "Technology" A.G. Romashina


Đối với công trình nghiên cứu trong khuôn khổ dự án của Viện Nghiên cứu Khoa học Kỹ thuật Kính mang tên V.I. V.F. Solinov - Scientific Research Institute of Technical Glass named after V.I. V.F. Solinov (NITS), một trong mười người chiến thắng hàng đầu của tập thứ hai của chương trình "Vector" của Học viện Rostec, sẽ được phân bổ 8,5 triệu rúp. Dự án cung cấp việc tạo ra kính chống va đập với màn hình thông tin tích hợp cho các cơ sở hạ tầng giao thông và vận tải.


Tác giả của dự án và là người tham gia bộ thứ hai của chương trình "Vector", nhằm nâng cao trình độ năng lực của người lao động trong các doanh nghiệp công nghiệp quốc phòng trong mạch của Tổng công ty Nhà nước Rostec, là người đứng đầu 33 tuổi. kỹ sư thiết kế của NITS tên là VI V.F. Solinova Alexander Sinitsyn. Tác phẩm "Glass as a information and navigation panel" của anh lần đầu tiên lọt vào top 100 dự án được gửi đến cuộc thi, sau đó - top 30 và top 10 người chiến thắng của luồng thứ hai.

Một nhân viên của NITS đề xuất tích hợp màn hình hiển thị thông tin trong suốt vào kính xe để truyền tải thông tin đi lại thuận tiện hơn. Hệ thống hiển thị sẽ không cản trở tầm nhìn, có thể làm việc trong điều kiện khắc nghiệt, chịu được rung và sốc. Một sản phẩm sáng tạo với màn hình tích hợp được thiết kế để sử dụng trong vận tải hành khách - toa tàu, tàu điện ngầm, xe buýt - với mục đích đặt lịch trình, tên các điểm dừng, thông tin về thời gian di chuyển trực tiếp trên kính của thiết bị. Ngoài ra, các sản phẩm như vậy có thể được yêu cầu để trang bị cho xe du lịch, trong đó kính chắn gió có thể đóng vai trò là bảng điều khiển thông tin và điều hướng.

Kết quả của công việc nghiên cứu sẽ là tạo ra công nghệ tích hợp màn hình trong suốt vào cấu trúc kính của xe. Công nghệ này, trong số những thứ khác, sẽ cung cấp khả năng sử dụng màn hình từ các nhà sản xuất khác nhau. Các nguyên mẫu đầu tiên của sản phẩm sáng tạo sẽ được nhận trong vòng sáu tháng sau khi bắt đầu làm việc. Quyết định đưa công nghệ vào sản xuất sẽ được thực hiện dựa trên kết quả nghiên cứu và phát triển.

Alexander Sinitsyn làm việc trong phòng thiết kế của NITS họ. V.F. Solinova ( NITS them. V.F. Solinova) trong 5 năm. Là một phần của chương trình Vector, ông đã trải qua một số lượng lớn các sự kiện đào tạo nhằm phát triển năng lực lãnh đạo và quản lý, chắc chắn sẽ giúp ích trong việc thực hiện dự án.

Chương trình Vector được Học viện Rostec phát động vào năm 2018 nhằm đẩy nhanh quá trình đưa các sản phẩm dân dụng ra thị trường, cũng như hình thành đội ngũ nhân viên tài năng và có năng lực. Luồng thứ hai của chương trình bắt đầu vào năm 2019. 28 đội lọt vào vòng chung kết đưa ra các giải pháp công nghệ trong nhiều lĩnh vực - từ công nghiệp thực phẩm đến hệ thống phòng ngừa tai nạn giao thông đường bộ. Các dự án lọt vào vòng chung kết được đánh giá bởi một ban giám khảo bao gồm các chuyên gia từ Skolkovo, Công ty Liên doanh Nga, MTS, Novikombank, cũng như đại diện của các nhà lãnh đạo khác trong ngành.

Rostec will finance the creation of glazing with a built-in display
Ростех профинансирует создание остекления со встроенным дисплеем
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Motovilikhinskie Zavody và doanh nghiệp Roscosmos giới thiệu công nghệ mới trong lĩnh vực dầu khí

Công ty Motovilikhinskiye Zavody thuộc Tổng công ty Nhà nước Rostec và Hiệp hội Nghiên cứu và Sản xuất Iskra, thuộc Tổng Công ty Nhà nước Roscosmos, đã ký thỏa thuận hợp tác ứng dụng công nghệ mới trong khu liên hợp dầu khí. Sự tương tác của các công ty sẽ mở rộng phạm vi sản phẩm công nghệ cao và thiết lập kiểm soát chất lượng ở mọi giai đoạn của quá trình sản xuất.

Thỏa thuận giả định trước các công việc chung để tạo ra các giải pháp kỹ thuật mới và thiết bị hiện đại. Hợp tác nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất dầu khí, cũng như xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng trong sản xuất sản phẩm.

“Việc ký kết một thỏa thuận như vậy giữa các doanh nghiệp trở nên khả thi nhờ sự hỗ trợ của lãnh đạo khu vực, nơi hỗ trợ hợp tác công nghiệp như một trong những công cụ để phát triển kinh tế. Sự hợp tác của các doanh nghiệp trong khu vực với các công ty nhiên liệu và năng lượng sẽ cho phép tạo ra các giải pháp thiết kế độc đáo, các sản phẩm mới không thua kém các đặc tính của chúng so với các đối tác phương Tây. Ví dụ, năm ngoái, bộ phận dân sự Motovilikha đã thành thạo việc nấu chảy và rèn các sản phẩm luyện kim và ống từ các loại thép trước đây đã nhập khẩu vào Nga. Chúng tôi dự định rằng các phôi thép mới sẽ được sử dụng để phát triển các sản phẩm sáng tạo trong khu phức hợp năng lượng, điều này sẽ cho phép triển khai nhanh hơn các công nghệ hiện đại ”, Kirill Fedorov, Tổng giám đốc RT-Capital LLC cho biết.

Thống đốc Lãnh thổ Perm Dmitry Makhonin đã nhiều lần lưu ý rằng đối tượng này có tiềm năng công nghiệp rất lớn. “Hợp tác công nghiệp đang phát triển tích cực trong khu vực. Ví dụ, vào cuối năm 2019, NPO Iskra đã đặt hàng 1,7 tỷ rúp tại các doanh nghiệp Perm, vào năm 2020 - với giá 1 tỷ rúp. Những con số này nói lên sự hợp tác hiệu quả, sự hợp tác phát triển cũng như chất lượng của các sản phẩm công nghiệp địa phương ”, người đứng đầu vùng Kama nhấn mạnh.

Tổng giám đốc NPO Iskra Sergei Yurasov lưu ý rằng thỏa thuận sẽ cho phép doanh nghiệp mở rộng danh mục sản phẩm. NPO Iskra không ngừng tiến hành các nghiên cứu khoa học và kỹ thuật trong lĩnh vực tạo ra thiết bị hiện đại cho khu phức hợp nhiên liệu và năng lượng, tương tác với các doanh nghiệp chế tạo máy hàng đầu của Lãnh thổ Perm. Chất lượng cao của các sản phẩm luyện kim của Motovilikhinskiye Zavody sẽ cho phép NPO Iskra sản xuất các thiết bị bơm khí, máy nén ly tâm, nhà máy điện tuabin khí và thiết bị nén cho ngành dầu khí trong khung thời gian đã nêu, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng ”, ông Sergei Yurasov lưu ý .

Các công ty cũng đồng ý phối hợp hoạt động về các vấn đề tương tác trong lĩnh vực chính sách xã hội và thanh niên. Các bên tập trung vào các chuyến tham quan học tập doanh nghiệp, hội thảo trao đổi kinh nghiệm sản xuất trong sản xuất các sản phẩm luyện kim. Việc thực hiện thỏa thuận sẽ được thực hiện trong khuôn khổ các nhóm công tác song phương.

Motovilikhinskie Zavody and Roscosmos enterprise introduce new technologies in the oil and gas sector
«Мотовилихинские заводы» и предприятие Роскосмоса внедряют новые технологии в нефтегазовом секторе
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Shvabe bắt đầu hợp tác với công viên sáng tạo (park of innovations) Nga-Trung
1615930752743.png


Mối quan hệ đối tác lâu dài đã được ký kết giữa Viện nghiên cứu Polyus được đặt tên theo MF Stelmakh (Viện nghiên cứu "Polyus"), một phần của "Shvabe" của Tổng công ty Nhà nước Rostec, và một công viên lớn của những đổi mới "Con đường tơ lụa". Trong số những thứ khác, nó giả định rằng việc thành lập một trung tâm kỹ thuật, chuyển giao các công nghệ chuyên sâu về khoa học và kiểm tra các dự án chung.

Thay mặt tổ chức Shvabe, một thỏa thuận hợp tác đã được ký kết bởi Tổng Giám đốc Viện Nghiên cứu Polyus Evgeny Kuznetsov. Về phía Trung Quốc, Trưởng văn phòng đại diện công viên đổi mới Nga - Trung “Con đường tơ lụa” bà Han Zhong và Phó trưởng văn phòng đại diện Sergey Troyanov phát biểu.

Các bên tham gia thỏa thuận bày tỏ sự sẵn sàng hợp tác lâu dài. Đặc biệt, nó có kế hoạch thành lập một trung tâm kỹ thuật để lựa chọn các dự án triển vọng dựa trên các trường đại học đối tác ở Nga và Trung Quốc, bố trí các dự án do Công viên Con đường Tơ lụa khởi xướng tại phòng thí nghiệm và cơ sở sản xuất của Viện Nghiên cứu Polyus, và hỗ trợ trong chuyển giao công nghệ nhằm phát triển tiềm năng công nghiệp của cả hai nước.

Sự kiện được tổ chức tại tòa nhà của văn phòng đại diện Nga của công viên với sự tham gia của Viện Viễn Đông, Viện Hàn lâm Khoa học Nga do trưởng phòng hoạt động thông tin và xuất bản Oleg Vavilov thể hiện.

“Việc ký kết này là một bước quan trọng đầu tiên trên con đường hợp tác hiệu quả giữa Viện Nghiên cứu Polyus và Technopark được thành lập trên cơ sở của nó với Công viên Đổi mới Con đường Tơ lụa của Nga-Trung. Bước hợp lý tiếp theo sẽ là hình thành và thực hiện một lộ trình chung. Chương trình nghị sự của nó rất đa dạng và đặc biệt bao gồm việc thành lập một trung tâm kỹ thuật, chuyển giao công nghệ khoa học chuyên sâu và kiểm tra các dự án chung. Chúng tôi tin tưởng vào hiệu quả của các quan hệ đối tác này, sẽ giúp tăng cường tiềm lực khoa học của cả hai nước tham gia, ”Yevgeny Kuznetsov nói.

Công viên Đổi mới Con đường Tơ lụa Nga-Trung, Viện Nghiên cứu Polyus và Công viên Polyus Technopark được tạo ra trên cơ sở của nó có tiềm năng hợp tác rất lớn về khoa học và kỹ thuật. Chúng tôi sẽ cố gắng kết hợp các nguồn lực của các trung tâm nghiên cứu và các doanh nghiệp sản xuất để tạo ra các phòng thí nghiệm nghiên cứu chung và các doanh nghiệp đổi mới nhằm quảng bá các sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ mới nhất tới thị trường Trung Quốc và Nga ”, Han Zhong nói.

Công viên Đổi mới Con đường Tơ lụa Nga-Trung được thành lập vào năm 2014 và là cơ sở chính để thúc đẩy và phát triển các công ty công nghệ cao của Nga và các dự án đổi mới ở tỉnh Thiểm Tây. Nền tảng này cũng rất quan trọng để tăng cường quan hệ trong lĩnh vực khoa học và văn hóa, tạo ra các liên doanh trong lĩnh vực công nghệ cao ở Nga và Trung Quốc.

Shvabe starts cooperation with the Russian-Chinese park of innovations
«Швабе» начинает сотрудничество с российско-китайским парком инноваций
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Sự trả đũa của Lukoil: Người Úc thất bại trong việc "bóp chết" công ty Nga khỏi thềm châu Phi

Kể từ tháng 6 năm 2020, công ty Lukoil của Nga đã tranh giành dầu của Senegal trong các mỏ thương mại FAN và Sangomar với trữ lượng khổng lồ, ước tính khoảng 500 triệu thùng. Tuy nhiên, không chỉ đại gia trong nước có mong muốn tham gia vào cuộc “bùng nổ” dầu mỏ, phát triển thềm Senegal, mà còn có các công ty khác từ khắp nơi trên thế giới. Vì vậy, chúng tôi phải đấu tranh rất quyết liệt và mạnh dạn cho việc triển khai dự án. Viết về phiên bản chuyên biệt OilPrice này trong tài liệu của chuyên gia Victor Katon.

Giai đoạn khó khăn cho Nga

Theo chuyên gia này, các công ty khai thác mỏ của Nga hầu như không phù hợp với hạn ngạch sản xuất do OPEC + đặt ra cho Liên bang Nga và để bằng cách nào đó tăng doanh thu và lợi nhuận từ dầu mỏ, họ cần phải đa dạng hóa cơ sở sản xuất của mình. Nhưng trong thế giới "hậu Crimea", khi tình hình địa chính trị trở nên tồi tệ và sự cô lập của Nga gia tăng, hầu như không có giao dịch nào liên quan đến các công ty Nga ở nước ngoài để mua các tài sản sinh lời. Việc đề xuất mua 40% cổ phần của Cairn Energy sẽ là một trong những thương vụ đầu tiên trong vài năm tới. Nhưng quyền này vẫn phải được đấu tranh, tờ báo lưu ý.

Lục địa châu Phi hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới, và một công ty đến từ Nga cũng không ngoại lệ. Ở đây tập trung trữ lượng khổng lồ chưa được khám phá và chưa được khai thác với điều kiện khai thác rất dễ tiếp cận. Trong trường hợp mua cổ phần của Cairn Energy, Lukoil có ba đối thủ cạnh tranh. Đó là công ty Woodside của Úc (35%), FAR với 15% và NOC Petrosen địa phương. Tuy nhiên, việc sau đó, với 10% cổ phần, không gây "nguy hiểm" cho gã khổng lồ dầu mỏ Nga. Nhưng với đối thủ thứ hai, tình hình có phần phức tạp hơn.

Lukoil không bỏ cuộc

Trong dự án mà Lukoil để mắt tới, thị phần của Woodside vào thời điểm giữa năm 2020 là khoảng 35%. Và bây giờ, khi dường như công ty trong nước được đảm bảo mua hết 40% cổ phần và quyết định đầu tư đã được đưa ra, Woodside, sử dụng quyền của mình được quy định trong thỏa thuận phân chia sản xuất, đã mua lại số cổ phần dành cho Lukoil tại hạn ngạch và giá của nó. Điều này đã tăng thị phần của đối thủ cạnh tranh lên 68% trong lĩnh vực Sangomar và 78% trong khối thứ hai, FAN.

Lukoil đã không quản lý để mua một phần nhỏ của FAR, vốn đã được rao bán, nhưng đã nhanh chóng được mua lại bởi công ty dầu khí quốc gia Ấn Độ ONGC. Tại sao công ty Nga không có lựa chọn nào khác ngoài việc không từ bỏ và đưa ra các điều kiện đầu tư thậm chí tốt hơn để tiếp tục đấu tranh cho một dự án có lãi.

Trong bối cảnh đó, Lukoil quyết định tung đòn trả đũa quyết định vào vị trí của các đối thủ cạnh tranh. Thứ nhất, anh ta sẽ tiếp quản hoàn toàn công ty FAR, do đó khiến ban lãnh đạo công ty này không thể bỏ phiếu cho đề xuất của Woodside trong dự án chung, và thứ hai, anh ta đề nghị được chia cổ phần mong muốn trong dự án thêm 45 triệu đô la nữa. so với đối thủ cạnh tranh chính từ Úc ...

Do đó, công ty Nga có thể mua lại một lượng cổ phần lớn hơn người ta tưởng, đồng thời không bị Mỹ trừng phạt. Vì vậy, chắc chắn Woodside giờ đây sẽ không thể “bóp chết” công ty nội địa khỏi kệ hàng châu Phi.

Lukoil's retaliation: the Australians failed to "squeeze" the Russian company off the African shelf
Ответный удар «Лукойла»: австралийцам не удалось «выдавить» российскую компанию с африканского шельфа
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Một cuộc đấu thầu đã được công bố để phát triển và cung cấp cảm biến nhiệt độ khí (gas temperature sensors) cho động cơ PD-35

1615931241501.png


Công ty cổ phần "UEC-Aviadvigatel" đã công bố một thủ tục mua sắm mở để có quyền ký kết thỏa thuận phát triển cảm biến nhiệt độ khí nhiệt điện cho động cơ PD-35. Tài liệu đấu thầu tương ứng được đăng trên trang web RosTender.info ...

Theo các điều khoản tham chiếu, tất cả các công việc về phát triển cảm biến, phê duyệt tài liệu thiết kế và cung cấp một bộ cảm biến với số lượng 12 cái cho động cơ trình diễn công nghệ DDT-35 phải được hoàn thành kể từ ngày ký hợp đồng. và cho đến ngày 15 tháng 10 năm 2021.


Các cảm biến phải cung cấp phạm vi đo nhiệt độ từ âm 60 ° đến cộng 1200 ° С, thời gian vượt quá nhiệt độ ngắn hạn (trong vòng không quá 15 phút) từ cộng 1000 đến cộng 1200 ° С không quá 10 giờ cho mỗi tài nguyên cảm biến. Phạm vi đo nhiệt độ làm việc: từ 0 đến cộng 1000 ° С.

Ở giai đoạn phát triển, MTBF của mỗi cảm biến dẫn đến hỏng động cơ phải ít nhất 1 triệu giờ và ít nhất 2 triệu giờ trong giai đoạn hoạt động. Các cảm biến phải thay thế được cho nhau. Phục hồi hiệu suất động cơ được cung cấp bằng cách thay thế cảm biến bị lỗi. Thời gian thay thế một cảm biến không được quá 15 phút khi nhân viên có chuyên môn thực hiện công việc bằng các dụng cụ tiêu chuẩn.

Chi phí ước tính của một cảm biến nối tiếp không được vượt quá 23.152 rúp. giá năm 2020. Giá là sơ bộ và sẽ được xác định sau khi hoàn thành việc xây dựng tài liệu thiết kế, thiết bị công nghệ và sản xuất, xác định cường độ lao động cần thiết để sản xuất hàng loạt mẫu.

Các vật liệu được sử dụng trong sản xuất cảm biến, linh kiện và lớp phủ phải do Nga sản xuất và được chấp thuận sử dụng trong những phát triển mới.

A tender has been announced for the development and supply of gas temperature sensors for the PD-35 engine
Объявлен тендер на разработку и поставку датчиков температуры газа для двигателя ПД-35

------------------------------------
18 công nghệ quan trọng đang được phát triển cho động cơ máy bay PD-35
1615931406652.png


Công việc nghiên cứu và phát triển động cơ PD-35 được thực hiện từ năm 2016, giai đoạn nghiên cứu hiện đang được hoàn thiện. Tổ chức đứng đầu là UEC-Aviadvigatel và Viện Động cơ Hàng không Trung ương được đặt theo tên P.I. Baranova ( Central Institute of Aviation Motors named after P.I. Baranova) là một trong những người đồng thực hiện chính của chương trình. Anh ấy đã nói về tình trạng công việc trên PD-35 trong một cuộc phỏng vấn. RIA News Tổng Giám đốc CIAM Mikhail Gordin.

"Điểm đặc biệt là trong quá trình phát triển PD-35, tất cả các giải pháp kỹ thuật cho động cơ sẽ được thực hiện trên cơ sở đảm bảo chi phí tối thiểu của vòng đời. Tức là, mục tiêu phát triển sẽ không chỉ đạt được các đặc tính kỹ thuật (chủ yếu tiết kiệm nhiên liệu và tài nguyên), như trong các thế hệ động cơ trước, hoặc sự kết hợp của các đặc tính và giá cả, như đã làm cho PD-14, mà còn là chi phí vòng đời đầy đủ, bao gồm cả giá cả và chi phí bảo trì, và Mikhail Gordin nói.


Theo ông, sự hiểu biết về sự xuất hiện của PD-35 đã được hình thành, 18 công nghệ quan trọng đang được phát triển, đó là: máy nén áp suất cao hiệu quả cao, hệ thống điều khiển động cơ, nacelles động cơ, buồng đốt phát thải thấp, Tổng giám đốc CIAM giải thích về công nghệ mới để sản xuất các bộ phận, v.v ... UEC-Aviadvigatel “phải đứng máy phát khí - trái tim của động cơ, trong năm tới, chúng tôi đang chờ đợi nó trên khán đài của mình”.

Động cơ sẽ nhận cánh quạt composite. Gordin cho biết thêm: "Đây là một công nghệ rất quan trọng và phức tạp, CIAM đã làm việc trong nhiều năm. Trước đó, chúng tôi đã thử nghiệm các lưỡi dao ở kích thước PD-14 tại băng ghế thử nghiệm của mình".

Ông cũng giải thích rằng sự đổi mới cho PD-35 không mang lại lợi nhuận kinh tế khi sử dụng trên PD-14.

Trợ giúp từ "Hàng không của Nga": trong động cơ phản lực PD-14, các cánh đơn tinh thể của tuabin áp suất cao với hệ thống làm mát đầy hứa hẹn, có thể hoạt động ở nhiệt độ khí lên đến 2000 ° K, cũng như rỗng rộng - cánh quạt đàn bầu làm bằng hợp kim titan.

"Động cơ trong thiết kế hiện tại của nó đã vượt qua tất cả các bài kiểm tra với một quạt tiêu chuẩn và có thể không hợp lý khi bắt đầu lại từ đầu. Những lợi ích từ việc này có thể không bao gồm chi phí. -14, để có thể kiểm tra công nghệ và mức độ hiểu biết đầy đủ của chúng tôi trước khi tạo ra một lưỡi kiếm trong chiều không gian PD-35, phức tạp hơn nhiều, "Mikhail Gordin tóm tắt.

18 critical technologies are being developed for the PD-35 aircraft engine
Для авиадвигателя ПД-35 разрабатываются 18 критических технологий

---------------------------------

Quay lại cách đây 2 năm, 2019

PD-35 sẽ sử dụng công nghệ phát triển laser trực tiếp (direct laser growing technologies)
1615931635605.png


Vào ngày 22 tháng 5 năm 2019, một cuộc họp của nhóm làm việc về động cơ PD-35 đã được tổ chức tại Đại học Kỹ thuật Hàng hải Nhà nước St.Petersburg (SPbGMTU). Cuộc họp đã thảo luận về việc ứng dụng công nghệ in 3D trong sản xuất động cơ tuốc bin phản lực lực đẩy cao mới. Điều này đã được báo cáo bởi dịch vụ báo chí của trường đại học.


Nhóm bao gồm đại diện của các công ty tham gia phát triển và sản xuất động cơ PD-35, bao gồm chi nhánh của Công ty Cổ phần UEC NIID, PJSC UEC-Saturn, FSUE TsIAM im. PI Baranov ", PJSC" Kuznetsov ", PJSC" UEC-UMPO ", FSBEI VO" PNRPU ", Công ty cổ phần" TsAT ", FSUE VIAM, Công ty cổ phần" UEC-Aviadvigatel ".

Các vị khách đã đến thăm hai địa điểm của Viện Công nghệ Laser và Hàn, nơi họ được tham quan kỹ thuật với phần trình diễn hoạt động của các tổ hợp công nghệ trồng laser trực tiếp và xử lý lai, cũng như trình diễn các nguyên mẫu của sản phẩm thu được bằng phương pháp phát triển laser trực tiếp.

Kết quả của cuộc họp, một giao thức đã được lập và ký bởi tất cả những người tham gia, xác định công việc tiếp tục về việc tạo ra các bộ phận kích thước lớn của động cơ máy bay PD-35 bằng cách sử dụng in 3D.

Đặc biệt chú ý đến các vấn đề về trình độ chung và đặc biệt của vật liệu thu được bằng phương pháp phụ gia, cũng như đánh giá kinh tế kỹ thuật và lựa chọn một nền tảng công nghệ duy nhất. Ngoài các công nghệ phát triển laser trực tiếp, công nghệ tổng hợp từ dây dẫn sử dụng các nguồn phát nhiệt hồ quang, plasma và chùm tia điện tử cũng được xem xét.

PD-35 là động cơ phản lực cánh quạt hạng nặng đầy hứa hẹn với lực đẩy cao (33-40 tấn), đang được phát triển trên cơ sở động cơ PD-14. PD-14 là động cơ tuabin khí đầu tiên trong lịch sử ngành hàng không nội địa có các bộ phận được in 3D tại Viện nghiên cứu vật liệu hàng không toàn Nga - All-Russian Research Institute of Aviation Materials (VIAM).

PD-35 will use direct laser growing technologies
В ПД-35 будут применяться технологии прямого лазерного выращивания деталей
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Mỹ loại bỏ động cơ J-20 của Trung Quốc bằng cách chặn thỏa thuận Motor Sich
1615931960113.png

Trong nhiều thập kỷ, Trung Quốc đã không thành công khi cố gắng có được một trong những công nghệ quốc phòng chính - sản xuất động cơ máy bay chất lượng cao. Tờ EurAsian Times của Ấn Độ viết cách đây 5 năm, Bắc Kinh đã đặt mục tiêu tiếp quản công ty chế tạo động cơ Motor Sich của Ukraine, nhưng vấp phải sự phản đối của Kiev và Washington.

Trung Quốc đã chế tạo máy bay chiến đấu tàng hình Chengdu J-20 thế hệ thứ 5, trở thành một trong những máy bay tiên tiến nhất thế giới cùng loại. Tuy nhiên, những chiếc máy bay này không bay bằng động cơ nội địa mà sử dụng động cơ AL-31F của Nga. Tổ hợp công nghiệp-quân sự của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa vẫn chưa thể tạo ra động cơ cần thiết, vì vậy Bắc Kinh đang trông chờ rất nhiều vào Motor Sich, một trong năm nhà chế tạo động cơ hàng đầu hành tinh.

Motor Sich sản xuất hàng chục loại động cơ khác nhau lắp trên máy bay trực thăng Mi-2, Mi-8/17, Mi-24, Mi-26, Mi-28, Ka-27/32, Ka-52, An-26 , An-72, An-74, An-124 "Ruslan" và An-225 "Mriya", máy bay không người lái và tên lửa. Danh sách trên còn lâu mới hoàn thiện, nhưng ngay cả trong hình thức này, nó cũng cho thấy rõ tầm quan trọng chiến lược đối với Trung Quốc, việc mua lại công ty này lẽ ra trở nên quan trọng như thế nào, bởi vì Moscow, nơi cung cấp các đơn vị điện (động cơ) cho Bắc Kinh, nhất quyết từ chối bán các công nghệ cần thiết.

Người Mỹ không giấu giếm rằng họ đang làm mọi cách để người Trung Quốc không thể thu hẹp khoảng cách công nghệ và tự sản xuất động cơ chất lượng cao. Do đó, họ đã chặn thương vụ Motor Sich.

Trong tương lai, Trung Quốc sẽ cố gắng thay thế động cơ của Nga trên máy bay chiến đấu J-20 bằng WS-10C, một phiên bản cải tiến của đơn vị điện nội địa của họ. Các chuyên gia Trung Quốc tự tin rằng WS-10C không hề thua kém về đặc điểm của nó so với AL-31F của Nga. Nhưng trong khi đó thì J-20 của Trung Quốc vẫn là "con tin" của Hoa Kỳ và Nga, các phương tiện truyền thông từ Ấn Độ tóm tắt.

US strips China of J-20 engines by blocking Motor Sich deal
США лишили Китай двигателей для J-20, заблокировав сделку по «Мотор Сич»
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Tiếp tục vụ nhiên liệu hydrogen theo chiến lược thỏa thuận xanh của EU đã từng nói nhiều ở các vol trước

Đường ống dẫn khí SP-2 sẽ bị hạn chế ngay cả sau khi chuyển đổi sang hydro
1615932286925.png

Các quan chức EU vẫn chưa biết thị trường hydro sẽ hoạt động như thế nào, nhưng họ muốn loại bỏ hoàn toàn nhiên liệu hóa thạch vào năm 2050. Đồng thời, họ nghĩ rằng sẽ duy trì các hạn chế hiện có đối với đường ống ngay cả sau khi chuyển từ vận chuyển khí tự nhiên sang hydro, cơ quan S&P Global Platts của Mỹ thông báo.

Do đó, đường ống dẫn khí Nord Stream 2 sẽ bị hạn chế ngay cả sau khi các nguyên liệu thô được bơm vào được thay thế. Nó cũng sẽ làm tổn hại đến các công ty châu Âu đang có kế hoạch đầu tư lớn vào sản xuất hydro.

Các công ty năng lượng đang mong đợi đến cuối năm 2021, khi Ủy ban châu Âu sẽ cập nhật Chỉ thị năng lượng của EU. Sau đó, cuối cùng sẽ trở nên rõ ràng liệu hydro có nằm trong quy định về khí hiện hành hay các quy tắc khác sẽ được tạo ra cho nó.

Tuy nhiên, không có quá nhiều hy vọng về sự xuất hiện của các chuẩn mực riêng biệt. Vào tháng 10 năm 2020, Cơ quan Tương tác giữa các Cơ quan Điều tiết Năng lượng (ACER) đã nhận được một lá thư từ Tổng cục Năng lượng của Ủy ban Châu Âu (ENER), trong đó nêu rõ rằng các quy định hiện hành phải được áp dụng cho tất cả các loại khí, bao gồm hydro và khí sinh học.

Điều này có nghĩa là ngay cả khi hydro đi qua SP-2 thay vì khí tự nhiên, nó vẫn thuộc Gói năng lượng thứ ba của Chỉ thị về khí. Đường ống sẽ chỉ hoạt động với một nửa công suất do các hạn chế cụ thể xuất hiện vào năm 2019 (chủ sở hữu của “đường ống” và các nhà cung cấp nguyên liệu thô nên khác nhau và công suất cũng nên được dành cho các công ty khác). Thay đổi định mức là một quá trình khó khăn, đòi hỏi sự đồng ý của tất cả các nước EU.

Tuy nhiên, các yêu cầu như vậy rõ ràng không được các công ty châu Âu hài lòng. Ví dụ, Enagas (Tây Ban Nha), Galp (Protugalia) và Snam (Ý), mong đợi đầu tư tốt vào các dự án của riêng họ. Vì vậy, Snam đang nghĩ đến việc sản xuất hydro ở Algeria và vận chuyển nó đến châu Âu thông qua các đường ống hiện có. Cơ quan này kết luận, nếu EU không thay đổi định mức cho hydro, thì hầu như không có doanh nghiệp nào muốn mạo hiểm với số tiền khổng lồ, vì chỉ một máy điện phân công suất 1 GW đã tiêu tốn khoảng 1 tỷ euro.

Gas pipeline SP-2 will be limited even after its transition to hydrogen
Газопровод СП-2 будет ограничен даже после его перехода на водород

-----------------------------

Berlin sẵn sàng cấp tiền cho Moscow để sản xuất hydro
1615932569124.png

Ngày 16 tháng 3 năm 2021, trong hội nghị Đối thoại Chuyển đổi Năng lượng Berlin, diễn ra trực tuyến, Ngoại trưởng Đức Heiko Maas nói rằng đất nước của ông không quan tâm đến các cuộc khủng hoảng chính trị và kinh tế . Do đó, Đức sẵn sàng hỗ trợ các nước xuất khẩu nhiên liệu hóa thạch lớn như Nga và Ả Rập Xê Út điều chỉnh kịp thời các mô hình kinh doanh hiện có.

Maas lưu ý rằng Đức sẽ chi 2 tỷ euro trong những năm tới để kích thích thị trường hydro quốc tế. Ông nói rõ rằng vấn đề chuyển đổi từ các nguồn năng lượng truyền thống sang các nguồn năng lượng tái tạo là rất cấp thiết, vì vậy Berlin đang nghiên cứu việc thành lập các văn phòng về hydro ở Moscow và Riyadh.

Chúng tôi xin nhắc lại rằng vào giữa tháng 2, Berlin được thông báo rằng họ đã sẵn sàng cung cấp tiền cho Moscow để tổ chức sản xuất hydro "xanh" ở Liên bang Nga, sau đó sẽ được cung cấp qua đường ống Nord Stream-2 cho Đức. Người đứng đầu Bộ Kinh tế Cộng hòa Liên bang Đức, Peter Altamayer, khi đó đã đề nghị Liên bang Nga hợp tác nghiêm túc theo hướng này.

Đến năm 2050, EU muốn xây dựng một nền kinh tế không carbon. Đồng thời, hydro "xanh" được coi là chất thay thế cho khí tự nhiên. Đức tự tin rằng Nga có tiềm năng to lớn có thể sử dụng lẫn nhau để đạt được mục tiêu này.

Berlin is ready to give Moscow money for hydrogen production
Берлин готов дать Москве денег на производство водорода

------------------------------------------

Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ phá vỡ kỷ lục về tuyến đường Ukraine đến Thổ Nhĩ Kỳ và Balkan
1615932714974.png


Trong hai tháng rưỡi của năm nay, nguồn cung cấp khí đốt qua Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ tăng gần gấp đôi mà còn phá vỡ kỷ lục của đường ống dẫn khí đốt xuyên Balkan, qua đó cho đến năm 2020, Gazprom cung cấp nhiên liệu cho các vùng Balkan và Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong tháng Giêng - nửa đầu tháng Ba, nguồn cung khí đốt của Nga cho Thổ Nhĩ Kỳ đã tăng 80,5%, Gazprom cho biết. Theo tính toán của EADaily, 6,2 tỷ mét khối đã được xuất khẩu sang quốc gia bên kia Biển Đen trong hai tháng rưỡi. Thổ Nhĩ Kỳ nhận khí đốt của Nga thông qua Dòng chảy Xanh và một chuỗi của Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ. Và họ đã làm việc với 96% công suất thiết kế.

Do đó, 3,1 tỷ mét khối đã được cung cấp thông qua đường ống dẫn khí đốt Biển Đen của Thổ Nhĩ Kỳ. Đồng thời, theo dữ liệu của nền tảng duy nhất của các nhà khai thác châu Âu ENTSOG, trên tuyến châu Âu của Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ - 2,23 tỷ.

Tổng khối lượng 5,33 tỷ mét khối, là 83% tải trọng và một thành công thực sự đối với Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ. Một năm trước, chỉ 43% công suất của nó được sử dụng.

Việc tải đường ống bị ảnh hưởng do nhu cầu tăng cao đối với khí đốt của Nga ở Thổ Nhĩ Kỳ, vùng Balkan và kết nối với Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ của Serbia sau khi việc tiếp tục đường ống dẫn khí được khởi động với thời gian trì hoãn một năm.

Các trạm máy nén ở Bulgaria và Serbia vẫn chưa hoàn thành, và một đường ống dẫn khí đốt đến Hungary đang được xây dựng. Sau đó, việc giao hàng qua Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ có thể tăng thêm một quý nữa.

Tuy nhiên, với hình thức này, dự án đã phá vỡ kỷ lục của đường ống dẫn khí đốt xuyên Balkan, theo dữ liệu của ENTSOG. Trước khi ra mắt đường ống dẫn khí đốt Biển Đen vào năm 2020, nó đã cung cấp khí đốt cho Thổ Nhĩ Kỳ và vùng Balkan thông qua Ukraine, và trong hai tháng rưỡi đầu năm 2017 và 2018, nguồn cung cấp đạt 4,75 tỷ và 4,68 tỷ mét khối.

Năm 2017, Thổ Nhĩ Kỳ đã lập kỷ lục về nhập khẩu khí đốt của Nga và mua khoảng 29 tỷ mét khối. Trong những năm tiếp theo, lượng giao hàng cũng giảm và năm 2020 lên tới 16,4 tỷ mét khối.

Năm nay, lợi nhuận bị mất của phía Ukraine, dựa trên mức thuế theo hợp đồng đối với quá cảnh Ukraine, có thể ước tính khoảng 170 triệu USD.

Sự tăng trưởng nguồn cung thông qua Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ có thể được giải thích bởi mùa đông lạnh giá ở châu Âu và Thổ Nhĩ Kỳ và giá khí đốt của Nga. Ví dụ, công thức của nó cho Thổ Nhĩ Kỳ gắn liền với giá dầu. Nếu năm ngoái khí đốt của Nga đắt hơn LNG thì năm nay đã rẻ hơn. Vì vậy, theo BNE, trong quý đầu tiên của năm nay, các công ty Thổ Nhĩ Kỳ mua khí đốt từ Gazprom với giá 170 USD / nghìn mét khối và giá trung bình của cả năm ngoái là 210 USD. Trên sàn giao dịch TTF Châu Âu hôm qua, 15/3. , gas được giao dịch ở mức $ 215.

Ngược lại, thời tiết lạnh hơn đã làm tăng mức tiêu thụ khí đốt ở tất cả các quốc gia được cung cấp bởi Nord Stream 2. Ví dụ, vào tháng 2, Bộ Năng lượng Thổ Nhĩ Kỳ đã công bố lượng khí đốt kỷ lục giao cho người tiêu dùng Thổ Nhĩ Kỳ.

Turkish Stream breaks records of the Ukrainian route to Turkey and the Balkans
«Турецкий поток» побил рекорды украинского маршрута в Турцию и на Балканы
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Crimea đã đạt được thành công gì trong sự phát triển của ngành công nghiệp trong hơn bảy năm là một phần của Nga
1615932893162.png


Simferopol, ngày 16 tháng 3. Sau khi Crimea thống nhất với Nga, công việc khẩn trương bắt đầu trên bán đảo để khôi phục cơ sở hạ tầng bị phá hủy ở Ukraine. Trong bảy năm, rất nhiều nỗ lực và nguồn lực đã được đầu tư vào sự phát triển của nền cộng hòa, hiện đã hoàn toàn chứng minh được cho chính họ. Giờ đây, bán đảo đối với Kiev là một ví dụ rõ ràng về những gì sẽ xảy ra khi chính quyền không có thái độ tiêu dùng đối với công dân và các nguồn lực sẵn có của họ.

Trong một bài bình luận trước FAN, Bộ trưởng Bộ Chính sách Công nghiệp của Crimea, Alexander Tryanov, đã nói về những thành công đã đạt được trong ngành kể từ năm 2014.

Theo ông, dưới thời Nga trên bán đảo, một cơ sở được tạo ra để giải quyết các nhiệm vụ chiến lược chính của ngành trong các giai đoạn tiếp theo: ở giai đoạn đầu - hiện đại hóa khu công nghệ và tái cấu trúc cơ sở hạ tầng, ở các giai đoạn tiếp theo - giới thiệu rộng rãi. đổi mới và xây dựng lợi thế cạnh tranh.

Nguồn tin cho biết: “Chúng tôi đã cố gắng ổn định các nhánh chủ lực và sáng tạo nhất của ngành công nghiệp Crimea - đóng tàu và khu liên hợp công nghiệp-quân sự
1615932982887.png

Bộ trưởng nói thêm rằng hiện nay 15 tàu khác nhau đang được đóng tại các doanh nghiệp đóng tàu của Cộng hòa Crimea, bao gồm cả những tàu chưa được đóng ở Nga trước đây.

Ngoài ra, năng lực sản xuất của các doanh nghiệp công nghiệp và các biện pháp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường của các ngành công nghiệp hóa chất hiện đang được cập nhật liên tục.

“Việc nợ lương tại các xí nghiệp công nghiệp do bộ giám sát đã được thanh toán hết.

Mức lương trong khu vực công nghiệp vào năm 2020 lên tới 36,7 nghìn rúp, cao hơn mức trung bình của người Crimea (33,6 nghìn rúp). Kể từ năm 2014, mức tăng trưởng đã lên tới hơn 2,8 lần (2013 - 13,0 nghìn rúp) ”- ông Tryanov cho biết.


Đồng thời, ông lưu ý rằng kể từ năm 2016, các doanh nghiệp Crimea đã nhận được hỗ trợ tài chính của nhà nước dưới hình thức trợ cấp trên cơ sở cạnh tranh, nhằm mục đích kích thích đổi mới, thực hiện các dự án hiện đại hóa và tái trang bị kỹ thuật của các cơ sở sản xuất, thay thế nhập khẩu và tăng năng suất lao động.

1615933597017.png

Trợ cấp được phân bổ trong khuôn khổ chương trình nhà nước của Cộng hòa Crimea "Phát triển khu liên hợp công nghiệp". Ngoài ra, một tổ chức phi lợi nhuận “Quỹ Phát triển Công nghiệp Khu vực Crimean” (CPFRP) đã được thành lập, cung cấp hỗ trợ cho các doanh nghiệp công nghiệp thành công dưới hình thức cho vay ưu đãi với lãi suất thấp năm phần trăm mỗi năm.

“Trong những năm qua, các doanh nghiệp công nghiệp đã làm chủ được việc sản xuất các loại sản phẩm mới: Công ty cổ phần EMZ“ Firma SELMA ”- các loại sản phẩm hàn, Công ty cổ phần“ Plant Fiolent ”- thiết bị và hệ thống tự động hóa tàu thủy thế hệ thứ tư dựa trên công nghệ vi xử lý và mạng máy tính cục bộ; máy vi cơ điện chính xác để sử dụng đa dạng; Bộ trưởng Bộ Chính sách Công nghiệp của Cộng hòa Kazakhstan cho biết.


Ngoài ra, ông nói thêm rằng việc tái thiết bị sản xuất đã được thực hiện và phát triển cho ra đời các loại sản phẩm mới tại "Viện nghiên cứu hệ thống khí đàn hồi" của Xí nghiệp liên bang. Một dây chuyền mới để sản xuất nước hoa và các sản phẩm mỹ phẩm trong bao bì BOV đã được lắp đặt và việc sản xuất mỹ phẩm trong chai hình trụ đã được hiện đại hóa tại Công ty cổ phần "Combine" Crimean Rose ".

FAN sẽ sớm công bố thông tin và dữ liệu chi tiết hơn về sự phát triển của ngành công nghiệp Crimea với đồ họa thông tin và giải thích. Theo dõi các ấn phẩm của chúng tôi.

Chúng tôi xin nhắc lại, trước đó có thông tin rằng người đứng đầu Cộng hòa Kazakhstan Sergey Aksenov nghi ngờ sự cải thiện nhanh chóng của quan hệ giữa Crimea và Ukraine .

What success has Crimea achieved in the development of industry over seven years as part of Russia
Каких успехов добился Крым в развитии промышленности за семь лет в составе России
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
"Shvabe" thông báo hợp tác với Bộ các trường hợp khẩn cấp
1615934294624.png


Shvabe Holding thuộc Tổng công ty Nhà nước Rostec và Học viện Dịch vụ Cứu hỏa Nhà nước (State Fire Service Academy) thuộc Bộ Các trường hợp khẩn cấp Nga đã ký một thỏa thuận về hợp tác khoa học và kỹ thuật trong một cuộc họp tại Moscow.

Theo thỏa thuận, các bên có kế hoạch tiến hành nghiên cứu chung, cũng như phát triển các phương pháp mới trong việc sử dụng các hệ thống quang điện tử công nghệ cao để giải quyết các vấn đề đảm bảo an toàn cho con người trong các trường hợp khẩn cấp do tự nhiên và nhân tạo.

Văn bản được ký bởi Phó Tổng Giám đốc "Shvabe" phụ trách R&D, người đứng đầu lĩnh vực công nghệ ưu tiên cho công nghệ quang điện tử và quang tử, Sergei Popov, và Phó giám đốc Học viện Dịch vụ Phòng cháy Nhà nước thuộc Bộ Các tình huống khẩn cấp về khoa học làm việc đi, Mikhail Aleshkov.

“Sự hợp tác với các học viên là quan trọng, trước hết, trên quan điểm ứng dụng thực tế các giải pháp công nghệ hiện có. Với quan hệ đối tác, chúng tôi có kế hoạch điều chỉnh sự phát triển theo cách để bảo vệ những người có nhiệm vụ chính là cứu sống con người, ”ông Sergei Popov nói.

Ngoài ra, các bên sẽ nghiên cứu việc sử dụng công nghệ thông tin và quang học để dự đoán và loại bỏ hậu quả của các trường hợp khẩn cấp tự nhiên và nhân tạo, cũng như để đảm bảo an ninh tích hợp.

“Có những tình huống trong công việc của những người lính cứu hỏa khi rất khó tìm được lối thoát ra khỏi căn phòng đầy khói. Thật không may, những trường hợp như vậy thường kết thúc bằng cái chết của họ. Nhiệm vụ chính của chúng tôi khi tương tác với tổ chức này là tìm ra các giải pháp công nghệ không chỉ tạo thuận lợi đáng kể mà còn bảo vệ công việc của các nhân viên cứu hỏa, đồng thời cho phép họ thực hiện nhiệm vụ với ít rủi ro đến tính mạng hơn ”, Mikhail Aleshkov nói.

Một trong những giải pháp như vậy có thể là camera SWIR, một phát minh độc đáo được tạo ra bởi các chuyên gia của Hiệp hội Sản xuất và Nghiên cứu Orion (Orion Research and Production Association as part of Shvabe) thuộc Shvabe. Camera cho phép bạn quan sát các đối tượng trong điều kiện khí hậu khó khăn và điều kiện tầm nhìn hạn chế, ví dụ như qua khói và sương mù. Nó cũng giúp bạn dễ dàng tìm thấy một người trên mặt nước, chẳng hạn như khi thực hiện một chiến dịch cứu hộ.

Một số khả năng độc đáo của thiết bị quang điện tử (optoelectronic device) do NPO Orion sản xuất này đã được chứng minh trong cuộc hội kiến. Trong tương lai, có kế hoạch chuyển giao camera SWIR cho các nhà khoa học của học viện và tiến hành các thử nghiệm chung bổ sung trong điều kiện hoạt động gần với thực tế, nhằm xác định các lĩnh vực ứng dụng chính của nó vì lợi ích của EMERCOM Nga. Ngoài ra, máy ảnh này sẽ được thử nghiệm trong cái gọi là buồng khói nhiệt trên lãnh thổ của Học viện Dịch vụ Cứu hỏa Nhà nước thuộc Bộ Các trường hợp Khẩn cấp của Nga.

"Shvabe" announced cooperation with the Ministry of Emergencies
«Швабе» объявил о сотрудничестве с МЧС
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Rostec đã phát triển một máy quét độc đáo để đo kích thước xe
1615934659501.png


Máy quét laser (laser scanner), được phát triển bởi Shvabe của Tổng công ty Nhà nước Rostec, sẽ hoạt động như một phần của hệ thống kiểm soát chiều và trọng lượng đường tự động và kiểm soát việc vận chuyển hàng hóa nặng và quá khổ. Các cuộc thử nghiệm đầu tiên của một thiết bị nguyên mẫu được lên kế hoạch vào nửa cuối năm 2021.

Máy quét laser Shvabe có thể theo dõi không gian trong quang phổ IR suốt ngày đêm và xác định khoảng cách tới các đối tượng được phát hiện. Tại các điểm cố định của cơ sở hạ tầng đường bộ, một thiết bị là một phần của hệ thống tự động để kiểm soát trọng lượng và kích thước sẽ xác định các thông số của vận tải hàng hóa. Dự án đang được thực hiện với sự hỗ trợ chi nhánh của Bộ Công Thương Nga. Hoạt động của máy quét Rostec mới sẽ bắt đầu vào năm 2022.

“Máy quét laser được phát triển vì lợi ích của Dự án Quốc gia về Đường an toàn và Chất lượng cao. Hiện tại, sự phát triển này không có tương tự ở Nga. Máy quét đầu tiên của Nga sẽ được đưa vào cấu trúc của một hệ thống vận chuyển thông tin thông minh, sẵn sàng cho việc tích hợp vào hệ thống của Trung tâm Tự động Ghi lại các hành vi vi phạm hành chính. Thiết bị này linh hoạt hơn và cũng có thể được sử dụng như một phần của cơ sở hạ tầng cảng và đường sắt, tại các cơ sở văn hóa và xã hội, v.v. ”, Oleg Yevtushenko, giám đốc điều hành của Rostec cho biết.

Máy quét giám sát chuyển động của các phương tiện, xác định vị trí và kích thước của chúng, đảm bảo xếp dỡ an toàn trong hệ thống kinh tế cảng và giám sát sự xuất hiện của người lạ. Ngoài ra, thiết bị có thể được sử dụng ở các giao lộ đồng mức không có rào chắn để lưu thông an toàn. Ngoài ra, thiết bị có thể được sử dụng để lập bản đồ địa lý khu vực. Một lĩnh vực khác có thể ứng dụng của thiết bị là trong hệ thống an ninh của viện bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật để kiểm soát không gian xung quanh các cuộc triển lãm.

Việc phát triển thiết bị được thực hiện bởi Viện nghiên cứu Moscow "Polyus". M.F. Stelmakh (Moscow Research Institute "Polyus" them. M.F. Stelmakh), một phần của Shvabe Holding. Ngày nay nó là một trong những trung tâm khoa học hàng đầu ở Nga, chuyên về những phát triển sáng tạo độc đáo trong lĩnh vực ứng dụng laser.

Rostec has developed a unique scanner for measuring vehicle dimensions
Ростех разработал уникальный сканер для измерения габаритов автотранспорта
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Technodinamika hiện đại hóa hệ thống nhiên liệu sinh học (bioprostheses) cùng với trung tâm khoa học của Bộ Lao động Nga
1615934871258.png


Xí nghiệp Nghiên cứu và Sản xuất "Krasnoznamenets" Holding "Tekhnodinamika" (Research and Production Enterprise "Krasnoznamenets" holding "Tekhnodinamika") đã ký thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Khoa học Liên bang về Phục hồi chức năng Người tàn tật mang tên G.A. Albrecht thuộc Bộ Lao động và Bảo trợ Xã hội Liên bang Nga. Công việc của doanh nghiệp với trung tâm khoa học là nhằm tạo ra các phương tiện kỹ thuật để phục hồi chức năng cho người tàn tật và cải thiện sự phát triển hiện có của bộ phận giữ, đặc biệt là các bộ phận giả sinh học.

Hợp tác khoa học và kỹ thuật chủ yếu tập trung vào việc cùng cải tiến và cải tiến thiết kế của bộ phận giả cẳng tay sinh học, được phát triển bởi NPP Krasnoznamenets trong khuôn khổ dự án Salamander.

Hãy để chúng tôi nhắc bạn rằng cơ chế sinh học được phát triển bởi công ty cổ phần Tekhnodinamika thực hiện tất cả các chuyển động chính của bàn tay. Thiết bị cho phép xoay cổ tay 180 °, có tay cầm rộng và độ bền cao của các bộ phận, nhờ đó nó có thể được sử dụng để nâng ngay cả những vật lớn và nặng. Sự thuận tiện khi cầm nắm các vật nhỏ được cung cấp bởi một vật liệu chống trượt đặc biệt mà từ đó các miếng đệm ngón tay được tạo ra. Các ngón tay và bàn tay được làm bằng kim loại và được phủ một lớp polyurethane chống mài mòn.

Bụi bẩn sinh học rất đáng tin cậy, chúng không sợ bụi hoặc độ ẩm, và quan trọng nhất, chúng rất dễ sử dụng. Để điều khiển thiết bị, các cảm biến hoạt động cơ đặc biệt được gắn vào cơ thể người. Bộ vi điều khiển trên bảng điều khiển xử lý các tín hiệu điện sinh học đến từ các cảm biến này, đưa chúng đến động cơ giảm tốc, do đó xảy ra hiện tượng uốn-giãn khối ngón tay.

“Hợp tác với một trong những tổ chức khoa học, lâm sàng và giáo dục hàng đầu của Nga về phục hồi chức năng cho người tàn tật sẽ cho phép hiện đại hóa các dòng khí sinh học do tổ chức này phát triển. Igor Nasenkov, Tổng giám đốc Technodinamika, cho biết: - Trung tâm Albrecht đã hoạt động được khoảng 140 năm, thực hiện các nghiên cứu cơ bản và ứng dụng, có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế chuyên biệt, bao gồm cả kỹ thuật cao, cho người khuyết tật. Các thử nghiệm lâm sàng chung sẽ cho phép chúng tôi tạo ra các thiết bị đáp ứng nhu cầu của người dùng và được sử dụng rộng rãi. "

Việc sản xuất bioprosthes sẽ được thực hiện tại NPO Krasnoznamenets. Đối tác của dự án là Trung tâm Hòa nhập Lao động và Xã hội của Khu vực Leningrad (hòa nhập giữa người khuyết tật và người khuyết tật).

Technodinamika modernizes bioprostheses together with the scientific center of the Ministry of Labor of Russia
«Технодинамика» модернизирует биопротезы вместе с научным центром Минтруда России
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Metrowagonmash - cách các tàu điện ngầm hiện đại nhất được sản xuất. phóng sự ảnh
1615935178884.png

Vào tháng 10 năm 2020, một đoàn tàu thế hệ mới "Moscow 2020" lần đầu tiên bắt đầu chạy trong tàu điện ngầm Moscow. Việc sản xuất nó được thực hiện bởi nhà máy chế tạo ô tô Metrovagonmash, một phần của công ty Transmashholding. Việc lắp ráp những chiếc ô tô hiện đại cho tàu điện ngầm đô thị sử dụng 1.500 chuyên gia với nhiều cấu hình khác nhau. Việc sản xuất một toa xe mất bảy ngày làm việc và một đoàn tàu 8 toa được lắp ráp trong 56 ngày làm việc.

Xét về đặc tính kỹ thuật, thiết kế, sự thoải mái cho hành khách và người lái, những chiếc xe này hoàn toàn tương ứng với sản phẩm của các nhà sản xuất thế giới, thậm chí vượt trội hơn họ ở một số thông số. Nhà sản xuất gọi đoàn tàu Moscow 2020 là đoàn tàu hiện đại nhất thế giới và có mọi lý do để nói như vậy.


1. So với các đoàn tàu của loạt phim trước, "Moscow 2020" có một số cải tiến: cửa ra vào được mở rộng thêm 15%, số cổng kết nối USB tăng từ 72 lên 368, kích thước màn hình tham chiếu và định vị. đã được tăng lên 1,4 lần.

1615935223972.png


2. Cửa hàng xuất kho thành phẩm, cửa hàng kiểm tra và thử nghiệm.
1615935276010.png


3. Tên tàu "Moscow 2020" và thiết kế mặt nạ che đầu do chính hành khách chọn trên cổng thông tin "Active Citizen".
1615935298741.png


4. Thiết kế bên ngoài và nội thất của đoàn tàu được thực hiện bởi nhóm Transmashholding hợp tác với các chuyên gia từ một trong những studio thiết kế hàng đầu châu Âu Italdesign Giugiaro SPA
1615935336025.png


5. UPTSL - module điều khiển dây chuyền công nghệ sản xuất lắp ráp. Cho phép bạn tăng năng suất của các cửa hàng lắp ráp, cải thiện chất lượng sản phẩm, giảm giá thành cũng như giám sát công việc của nhân viên trực tuyến.
1615935352188.png


6. Lắp đặt thiết bị điện của đoàn tàu.
1615935426762.png


7. Đoàn tàu mới được trang bị các lối đi liền mạch kín, rộng hơn 57% so với các toa của loạt trước.
1615935452376.png


8. Yếu tố của bảng điều khiển bên trong tàu ở giai đoạn lắp đặt.
1615935486938.png


9. Đoàn tàu thế hệ mới được trang bị hệ thống "Antison" giám sát công việc của lái tàu và trong trường hợp khẩn cấp sẽ thông báo cho trung tâm điều độ biết. Trong chế độ điều khiển từ xa, điều độ viên có thể quyết định dừng tàu.
1615935506221.png


10. Trên một chuyến tàu "Moscow 2020" có 62 km dây được gắn.
1615935521228.png


11. Lắp đặt các yếu tố của lối đi liên ô tô.
1615935537559.png


12. Lắp đặt thiết bị cửa kéo mới. Chiều rộng của cửa trong ô tô "Moscow 2020" là 1,6 m, cao hơn so với các ô tô của tất cả các dòng trước đó. Chiều rộng này cho phép tăng 10% tốc độ ra / vào của hành khách.
1615935566543.png


13. Một hệ thống chuyển động tự động được lắp đặt trong đoàn tàu, hệ thống này có thể được kích hoạt trong trường hợp không có điện áp trên ray tiếp xúc để đưa đoàn tàu ra khỏi khu vực mất điện.
1615935613609.png


14. Hiện tại, các chuyến tàu "Moscow 2020" chỉ được đưa đến tàu điện ngầm nội thành. Trong vòng ba năm, dự kiến sẽ chuyển hơn 1.300 chiếc xe thuộc dòng này đến Moscow Metro.
1615935634292.png


15. Xưởng hàn và lắp ráp.
1615935665564.png


16. Phần tử khung.
1615935717508.png


17. Mỗi toa có hai bộ khử trùng không khí bằng đèn UV diệt khuẩn amalgam, tiêu diệt tới 95% vi khuẩn và vi rút.
1615935746119.png


18. Đoàn tàu mới được trang bị hệ thống truyền động lực kéo hiện đại hóa, không còn yêu cầu làm mát cưỡng bức và các bảo dưỡng liên quan.
1615935767022.png


19. Vệ sinh đường hàn.
1615935783928.png


20. Thiết bị khoan lỗ lắp chuyển tiếp.
1615935801812.png


21. Những chiếc xe được trang bị tấm chắn cửa với màn hình LCD màu tăng 17%. Ngoài ra, lần đầu tiên, một màn hình LCD điều khiển góc nhìn rộng được lắp đặt trên tàu.
1615935821589.png


22. Ô tô di chuyển giữa các phân xưởng bằng máy quay.
1615935841173.png


23. Cửa hàng lắp ráp xe đẩy. Dây chuyền tự động ra mắt vào năm 2018 cho phép sản xuất hơn 1.500 xe mỗi năm.
1615935864343.png


24. Chiếc xe được sơn trong khoảng 36 giờ - 3 ngày là 12 giờ.
1615935894796.png


25. Màn hình LED điện tử độ phân giải cao được lắp trên mặt nạ. Đèn pha LED hoạt động ở chế độ thích ứng: ánh sáng tự động mờ đi khi tàu chạy tới và khi rời đường hầm đến ga.
1615935912221.png


26. Khoang hành khách được trang bị ghế ngồi thoải mái với chất liệu vải dệt bền bỉ. Các đầu nối USB hiện được đặt gần mỗi chỗ ngồi. Không gian bên dưới những chiếc ghế sofa được chiếu sáng bằng dải đèn LED có màu của đường tàu điện ngầm mà tàu đang chạy. Tay vịn tiện lợi mới được làm bằng thép không gỉ với độ hoàn thiện "ấm" 100%.
1615935927988.png


27. Bảng điều khiển chiếu sáng bảng điều khiển, sưởi ghế lái và sưởi bảng điều khiển vùng tay. Số lượng nút trên bảng điều khiển trong tàu mới đã giảm gần một nửa do sự ra đời của màn hình cảm ứng màn hình rộng. Quyền truy cập vào bảng điều khiển, cũng như vào buồng lái, chỉ được thực hiện với thẻ thông minh. Có 4 camera giám sát video được lắp đặt trong buồng lái.
1615935945604.png


28. Xe buýt đường sắt Orlan RA-3 là một sự phát triển hiện đại khác của Transmashholding. Tàu được thiết kế để sử dụng trên các đoạn đường ray không có điện với cả bệ thấp và bệ cao.
1615935961376.png


29.
1615935975510.png


ba mươi.
1615935989300.png


31. KIO (Phòng Kiểm tra và Kiểm soát) thực hiện chẩn đoán tất cả các hệ thống tàu trước khi gửi tàu cho khách hàng.
1615936002051.png


32. Xe buýt đường sắt Orlan sử dụng hệ thống an toàn thụ động, bao gồm các mô-đun va chạm hấp thụ va chạm trên đầu và toa xe trung gian.
1615936019484.png


33. Các chuyến tàu điện ngầm xuyên quốc gia được vận hành tại tổng cộng 19 thành phố trên khắp thế giới, không chỉ ở Nga, mà còn ở 10 quốc gia khác gần và xa ở nước ngoài.
1615936036613.png


 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Arkhangelsk 2010 - 2020. Đó là - Bây giờ là

Từ năm 2010 đến năm 2020, nhiều sự kiện đã diễn ra ở Nga: các lệnh trừng phạt chống lại Nga, sự sụp đổ của đồng rúp, khủng hoảng, thay thế nhập khẩu, thành lập hệ thống thanh toán riêng, xây dựng ồ ạt đường xá, nhà ở, cơ sở hạ tầng và những thứ khác, sự trở lại của Crimea và nhiều hơn nữa. Hãy so sánh Arkhangelsk như thế nào vào năm 2010 và nó đã trở thành như thế nào vào năm 2020 và trong những năm tiếp theo. Đi! :)
 

Kasparov

Xe buýt
Biển số
OF-449746
Ngày cấp bằng
31/8/16
Số km
956
Động cơ
215,795 Mã lực
Tuổi
40
Nếu mà chỉ là gia công, thì chính phủ các quốc gia trên không có quyền can thiệp vì là hợp đồng thương mại thông thường, cũng không cần EMA phê duyệt vì vắc-xin đó không nhất thiết cho EU mà có thể cho các quốc gia khác. Như thằng Mỹ nó đang giam cả chục triệu liều của AstraZen đó thôi, nó đã cấp phép đâu mà AstraZen vẫn sản xuất bình thường tại Mỹ đó. Ở đây đang nói là khả năng đàm phán với các nhà gia công để sản xuất đại trà của ông Nga ngố này vẫn là một dấu chấm hỏi lớn. Từ tháng 8 năm ngoái đã xong rồi mà đến giờ này ông không ra nổi 10 triệu liều, thế mà ông ấy leo lẻo nói là đã khoảng 7 triệu người được tiêm và không nói rõ ở Nga là bao người tiêm và phần còn lại ở các nước là bao nhiêu người tiêm. Thấy từ mấy tuần nay mấy ông Nga ngố quảng cáo vắc-xin của ông ấy hoành tráng lắm, nhưng số người được tiêm ở Nga không bằng của Pháp, trong khi ông Pháp k tự sản xuất vắc-xin được mà toàn phải đi mua. Cụ có thấy lạ không? Tại sao Nga tiêm ít thế, tại không có năng lực tổ chức sản xuất, hay là đang muốn ưu tiên bán cho các quốc gia để ngoại giao và không cần ưu tiên tiêm cho dân Nga?
Sự phản biện của thanh niên bị nhồi sọ...

=))=))=))=))=))=))=))
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
10,755
Động cơ
538,229 Mã lực
Số quốc gia phê duyệt vaccine Sputnik V đã trên 50, bọn Reuters mới ghi có 22. Có thể quan sát thấy từ đầu đến giờ, báo Tây cập nhật rất chậm tin tức về các quốc gia phê chuẩn vaccine Nga. Nhiều khi báo Nga hoặc báo nước phê chuẩn đưa tin rồi thì vài ngày sau mới thấy báo Tây đưa tin, trừ 1 số nước quan trọng thì độ chậm trễ ít hơn, như Argentina, UAE, etc.

Gland Pharma của Ấn Độ dự định sản xuất tới 252 triệu liều vắc xin Sputnik V
Gland Pharma Ltd hôm thứ Ba cho biết họ đã ký một thỏa thuận với Quỹ Đầu tư Trực tiếp của Nga (RDIF) để sản xuất 252 triệu liều vắc xin Sputnik V COVID-19, nâng tổng sản lượng vắc xin của Ấn Độ lên mức ít nhất 352 triệu.

Cổ phiếu của Gland Pharma, được hỗ trợ bởi Shanghai Fosun Pharmaceutical Group Co Ltd, có trụ sở tại Trung Quốc, đã tăng 9,5% lên mức cao kỷ lục 2.783,85 rupee.

Hetero của Ấn Độ đã có một thỏa thuận để sản xuất hơn 100 triệu liều vắc-xin, đã được chứng minh là có hiệu quả 91,6% chống lại COVID-19.


Sputnik V, do Viện Gamaleya của Matxcơva phát triển, đã được phê duyệt ở 22 quốc gia, với thỏa thuận cung cấp RDIF ký kết với hơn 13 quốc gia.

Nhà sản xuất thuốc Ấn Độ Dr.Reddy's Laboratories Ltd cũng đã tổ chức các nghiên cứu lâm sàng nhỏ về Sputnik V trong nước. Nó đã tìm kiếm sự chấp thuận sử dụng khẩn cấp đối với vắc-xin vào tháng trước, nhưng cơ quan quản lý dược phẩm của Ấn Độ đã yêu cầu cung cấp thêm dữ liệu.

Việc sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu vào quý 3 tại các cơ sở của nó ở Hyderabad, với việc giao hàng ước tính vào quý cuối cùng của năm, Gland Pharma cho biết trong một tuyên bố. Nó không nói rõ họ sẽ cung cấp liều lượng cho những quốc gia nào.


Gland Pharma cũng cho biết họ sẽ khám phá thêm các giao dịch cho vắc xin.

Ấn Độ, nhà sản xuất vắc-xin lớn nhất thế giới, cho đến nay đã phê duyệt sử dụng khẩn cấp đối với mũi tiêm của AstraZeneca Plc và vắc-xin cây nhà lá vườn do Bharat Biotech sản xuất. Nó đã tài trợ hoặc bán vắc xin cho hơn ba chục quốc gia, đồng thời tăng cường đáng kể chương trình tiêm chủng của riêng mình trong tháng này.

Các chính phủ Liên minh châu Âu (EU) đang xem xét khởi động các cuộc đàm phán với các nhà phát triển Sputnik V khi EU cố gắng đưa chương trình tiêm chủng trở lại đúng hướng, các nguồn tin chính thức và ngoại giao của EU nói với Reuters.

India's Gland Pharma to make up to 252 million Sputnik V vaccine doses
Dr Reddy đaz hoàn tất thử nghiệm phase 3, số liệu cuối cùng có thể được công bố trong tháng 4.
Trước đó đầu tháng 3, hãng dược này đã trình duyệt Bộ YT nhưng bị yêu cầu cung cấp thêm dữ liệu thử nghiệm.

 

Catmatpat

Xe điện
Biển số
OF-87115
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
3,328
Động cơ
440,721 Mã lực
Nơi ở
Hầm Rượu
Tại vì bác chỉ đọc thông tin một chiều, nên tôi không muốn nhắc lại những điều đã nói mãi ở đây rồi. Chưa kể bác nói các vấn đề lẫn lộn với nhau, lồng ghép cái này cái nọ, và các câu hỏi bác nêu ra, đều có thể trả lời nếu đọc đủ thông tin ở đây.
Thôi bác cứ nghĩ như vậy đi nhé
Tất nhiên là em vẫn nghĩ vậy rồi. Em không tin ông Nga này lắm, nhất là trong câu chuyện vắc-xin này.
Sự phản biện của thanh niên bị nhồi sọ...

=))=))=))=))=))=))=))
Cụ bật lại đi :D
 

Ducanh1912

Xe đạp
Biển số
OF-756655
Ngày cấp bằng
7/1/21
Số km
31
Động cơ
48,710 Mã lực
Tuổi
28
Em vào đây chỉ để hóng các cụ thảo luận
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top