- Biển số
- OF-626585
- Ngày cấp bằng
- 24/3/19
- Số km
- 8,426
- Động cơ
- 310,264 Mã lực
KMZ đã ký hợp đồng nhà nước với Bộ Quốc phòng về việc cung cấp các bộ phận, linh kiện cho động cơ với số tiền 1 tỷ rúp
Nhà máy chế tạo máy Kingisepp - Kingisepp Machine-Building Plant (KMZ) đã ký hợp đồng nhà nước với Bộ Quốc phòng Liên bang Nga về việc cung cấp một lô lớn linh kiện cho động cơ do Hãng Diesel của Nga sản xuất cho giai đoạn 2021-2023. Dịch vụ báo chí của KMZ LLC đưa tin hợp đồng đã được ký kết với giá hơn 1 tỷ rúp.
"Hợp đồng đã được ký kết với trị giá hơn 1 tỷ rúp. Thiết bị này được thiết kế cho động cơ diesel tàu thủy thuộc mọi kích cỡ tiêu chuẩn do Hãng" Russian Diesel "của Doanh nghiệp Nhà nước sản xuất. nhà máy của nhà sản xuất. công viên máy cho dự án này lên tới hơn 340 triệu rúp, "- người quản lý dự án cho biết.
Nhà máy chế tạo máy Kingisepp sửa chữa động cơ diesel cho một số tàu và tàu của Hải quân Nga và các cơ quan thực thi pháp luật khác. Trước đó vào năm 2021, KMZ đã sửa chữa các động cơ chính của tàu chở dầu Dubna và động cơ chính của tàu quét mìn trên biển Phó Đô đốc Zakharyin. Và vào tháng 12 năm 2020, công ty đã hoàn thành việc bảo dưỡng động cơ chính của tàu hải quan lớn "Pyotr Matveev".
----------------------------------------------------
Đây hình như là máy bay thân rộng mà Nga và Trung Quốc hợp tác chế tạo
TsAGI nghiên cứu mô hình của mẫu máy bay thân rộng CR929 mới
Các chuyên gia của Viện Khí động học Trung ương đặt tên theo Giáo sư N.E. Zhukovsky - Central Aerohydrodynamic Institute named after Professor N.E. Zhukovsky (một phần của Trung tâm Nghiên cứu Zhukovsky N.E.) đã hoàn thành giai đoạn tiếp theo của việc thử nghiệm một mẫu máy bay tầm xa thân rộng (SHFDMS) CR929 mới của Nga-Trung.
Trước đó, các nghiên cứu thử nghiệm mô hình chuyên đề với hai phương án cánh đã được thực hiện trong hầm gió T-128 (ADT) của TsAGI. Mục đích của công việc là xác định các đặc tính khí động học của hành trình và ảnh hưởng của độ lệch của các bộ điều khiển.
Ở giai đoạn này, các nhà khoa học đã nghiên cứu mô hình khí động học cơ bản SHFDMS (CR929) với đầu cánh hình lưỡi liềm.
“Điểm khác biệt cơ bản giữa cánh của mô hình được nghiên cứu là độ co hẹp rất lớn, giúp giảm trọng lượng của kết cấu. Con số của nó là một kỷ lục đối với máy bay dân dụng nội địa. Tuy nhiên, đồng thời quyết định như vậy là một thách thức nghiêm trọng đối với khí động học, ở đây điều quan trọng là phải ngăn chặn hiện tượng chòng chành ở đầu cánh, cả ở tốc độ bay thấp và cao ”, vị trưởng phòng nhận xét. về khí động học của máy bay và tên lửa của FSUE "TsAGI", giám đốc dự án, ứng cử viên khoa học kỹ thuật Ivan Chernyshev.
Các thí nghiệm được thực hiện với vận tốc M = 0,96 và Re = 3,5 - 5 triệu. Các kết quả thu được khẳng định chất lượng khí động học cao của cách bố trí và tốc độ bay thiết kế M = 0,85, cũng như dự đoán thiệt hại cho mô hình trong đường hầm gió.
Giai đoạn thử nghiệm tiếp theo được lên kế hoạch vào năm 2021. Các nhà khoa học của viện này phải tìm ra các đặc điểm của dòng chảy xung quanh một mô hình có mép kéo thích ứng của cánh ở điều kiện bay đang bay và điều tra các đặc điểm của trụ động cơ đã được sửa đổi.
Máy bay tầm xa thân rộng (SHFDMS) CR 929 là một dự án máy bay thân rộng đầy hứa hẹn của liên doanh Nga-Trung được thiết kế cho 250-300 hành khách. Được phát triển bởi Tập đoàn Máy bay Thống nhất của Nga và COMAC của Trung Quốc . C là viết tắt của Trung Quốc và R là viết tắt của Nga. Khách hàng của công trình là PJSC Irkut Corporation.
----------------------------------------------------------
Baltiyskiy Zavod. Tàu phá băng hạt nhân chỉ được chế tạo ở đây - ảnh phóng sự từ một sản phẩm độc đáo
Công ty cổ phần Baltiyskiy Zavod là nhà máy đóng tàu duy nhất trên thế giới thực hiện các đơn đặt hàng chế tạo tàu phá băng hạt nhân. Giờ đây, họ đang chế tạo các tàu phá băng hạt nhân phổ quát Siberia, Ural, Yakutia và Chukotka, những tàu sẽ trở thành tàu mạnh nhất trên thế giới. Ngoài ra, công ty còn sản xuất tàu và tàu với các nhà máy điện hạt nhân, nhà máy điện hạt nhân nổi, thiết bị cho ngành đóng tàu, hạt nhân và hóa chất và các sản phẩm cơ khí chế tạo.
Các phóng viên của Made by Us đã đến thăm nhà máy và nói chuyện với nhân viên của nó để tìm hiểu về các dự án hiện tại và hiện đại hóa của nhà máy.
600 TÀU TRONG 160 NĂM
Nhà máy Baltic được thành lập vào giữa thế kỷ 19 tại St.Petersburg. Nó nằm trên đảo Vasilievsky, ở cửa sông Neva, và có diện tích hơn 650 nghìn mét vuông. Kể từ khi thành lập, khoảng 600 tàu và tàu đã được đóng ở đây, và chuyên ngành chính của nó là tàu phá băng hạt nhân và tàu lớp băng. Tại đây, tất cả các tàu phá băng trong nước đang hoạt động với lò phản ứng trên tàu KLT-40 và các sửa đổi của nó đã được khởi động, và vào năm 2020, tàu phá băng chạy bằng năng lượng hạt nhân mới nhất Arktika, dự án 22220, với công suất 60 MW, đã được đưa vào hoạt động vào năm 2020.
Doanh nghiệp có tất cả các giấy phép, công nghệ và thiết bị cần thiết để sản xuất tàu nổi có nhà máy điện hạt nhân. Nhà máy được trang bị ba địa điểm xây dựng - một nhà thuyền và hai đường trượt, một trong số đó dài 350 m, là địa điểm lớn nhất ở Nga. Ngoài ra, doanh nghiệp có toàn bộ hoạt động sản xuất gang màu, gang thép.
Ngoài đóng tàu, Nhà máy đóng tàu Baltic còn tham gia sản xuất các sản phẩm phục vụ kỹ thuật điện tàu thủy và cơ khí: từ thiết bị trao đổi nhiệt cho nhà máy điện hạt nhân đến chân vịt. Các sản phẩm này vừa được sử dụng trên tàu của mình vừa được cung cấp cho các doanh nghiệp khác.
Ngày nay Nhà máy đóng tàu Baltic sử dụng khoảng 6 nghìn người. Đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp có những kỹ năng và năng lực đặc biệt trong việc đóng tàu hạt nhân trên mặt nước, vì vậy công ty rất nghiêm túc trong việc đào tạo nhân viên của mình. Ở đây có hai chương trình phát triển: đào tạo nhân viên mới trong khuôn khổ một học viện đóng tàu nhỏ và một trường đại học doanh nghiệp để nâng cao trình độ của những người hiện có. Ngoài các vấn đề kỹ thuật, giảng viên đào tạo cho nhân viên phương pháp làm việc hiện đại - cụ thể là các công cụ sản xuất tinh gọn.
CÁC BÁC SĨ ICEBREAK LỚN NHẤT THẾ GIỚI
Đơn đặt hàng quan trọng hiện đang được thực hiện tại Nhà máy đóng tàu Baltic là đóng bốn tàu phá băng hạt nhân thuộc dự án 22220. Chúng sẽ được trang bị một nhà máy điện hai lò phản ứng với nguồn hơi chính từ lò phản ứng RITM-200 với công suất 175 MW và sẽ trở thành lớn nhất và mạnh nhất trên thế giới. Kirill Anatolyevich Myadzyuta, người đóng tàu chính của nhà máy đóng tàu Baltic cho biết: “Những con tàu này được trang bị thiết bị tiên tiến, các phương án và giải pháp kỹ thuật mới đã được sử dụng. ”
Tàu phá băng hạt nhân dẫn đầu "Arktika", được hạ thủy vào tháng 11 năm 2013, đã được hạ thủy long trọng vào ngày 16 tháng 6 năm 2016. Myadzyuta cho biết: “Chúng tôi đã thử nghiệm nó trong 'nước sạch', và bây giờ nó đã được thử nghiệm trong điều kiện thực tế của Bắc Cực. - Dựa trên kết quả, tôi có thể nói rằng cần phải có những cải tiến nhất định - nhưng chúng tôi hiểu phải làm gì, và trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ thực hiện nó. Chẳng bao lâu nữa “Bắc Cực” sẽ ra khơi ”.
Con tàu chạy bằng năng lượng hạt nhân nối tiếp thứ hai "Ural", được hạ thủy vào tháng 7 năm 2016, được hạ thủy vào ngày 25 tháng 5 năm 2019, các cuộc thử nghiệm của nó sẽ bắt đầu vào năm 2022. Bây giờ sự chú ý chính được đổ dồn vào việc chuẩn bị cho việc chuyển giao tàu phá băng nối tiếp đầu tiên "Siberia". Miadzyuta nói: “Có tính đến kinh nghiệm xây dựng Bắc Cực, quá trình này đơn giản và dễ hiểu hơn, và tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ quản lý đúng thời hạn - vào cuối năm nay. Song song đó, việc chế tạo các tàu phá băng Ural đang được tiến hành, các cuộc thử nghiệm sẽ bắt đầu vào năm 2022 và tàu Yakutia, dự kiến phóng vào tháng 11 năm 2022. Maxim Anatolyevich Alekseenko, giám đốc dự án bộ phận đóng tàu của Nhà máy đóng tàu Baltic.- Dự kiến giao đơn hàng vào tháng 12 năm 2024 và công việc đang được tiến hành theo lịch trình chung.
Hai tàu phá băng khác mang số sê-ri 05709 (Yakutia) và 05712 (Chukotka) đang trên đường trượt. “Chúng tôi thường xuyên cố gắng tối ưu hóa sản xuất và công nghệ của mình, do đó, chúng tôi đã sửa đổi cách tiếp cận làm việc và chuyển hầu hết các quy trình lắp đặt và bão hòa đường ống cho nhà máy để giảm hơn nữa số lượng công trình trong điều kiện đường trượt lộ thiên - trên mặt nước , ”Trưởng nhóm xây dựng Kirill Anatolyevich Miadzyuta nhận xét.
Nguyên tắc chính của Nhà máy đóng tàu Baltic là ưu tiên các mục tiêu dài hạn, để đạt được mục tiêu trong đó ban lãnh đạo đầu tư vào trang thiết bị kỹ thuật lại và thực hiện các phương pháp sản xuất hiện đại. Các kế hoạch chiến lược được phản ánh trong chương trình phát triển kỹ thuật do các chuyên gia của công ty phát triển và được phê duyệt bởi United Shipbuilding Corporation (JSC "USC"), bao gồm cả nhà máy.
“Chúng tôi hiện đang thực hiện hai dự án: chúng tôi đang xây dựng một khu liên hợp gia công đường ống mới và chúng tôi đang hiện đại hóa việc lắp ráp và sản xuất hàn bằng một nhịp mới. , Phó Trưởng Ban Phát triển Sáng tạo. - Công ty cổ phần "USC" cùng với Chính phủ Nga đang tiến hành vấn đề xây dựng một ụ tàu. Điều này sẽ cho phép chúng tôi thực hiện đầy đủ công nghệ xây dựng khối lớn và sẽ giảm thời gian của giai đoạn trượt xuống một nửa. Bây giờ phải mất 5-6 năm để hoàn thành một đơn hàng đóng tàu phá băng, và nếu chúng tôi có một ụ tàu, chúng tôi sẽ làm điều đó trong 4,5 năm. "
Nhà máy chế tạo máy Kingisepp - Kingisepp Machine-Building Plant (KMZ) đã ký hợp đồng nhà nước với Bộ Quốc phòng Liên bang Nga về việc cung cấp một lô lớn linh kiện cho động cơ do Hãng Diesel của Nga sản xuất cho giai đoạn 2021-2023. Dịch vụ báo chí của KMZ LLC đưa tin hợp đồng đã được ký kết với giá hơn 1 tỷ rúp.
"Hợp đồng đã được ký kết với trị giá hơn 1 tỷ rúp. Thiết bị này được thiết kế cho động cơ diesel tàu thủy thuộc mọi kích cỡ tiêu chuẩn do Hãng" Russian Diesel "của Doanh nghiệp Nhà nước sản xuất. nhà máy của nhà sản xuất. công viên máy cho dự án này lên tới hơn 340 triệu rúp, "- người quản lý dự án cho biết.
Nhà máy chế tạo máy Kingisepp sửa chữa động cơ diesel cho một số tàu và tàu của Hải quân Nga và các cơ quan thực thi pháp luật khác. Trước đó vào năm 2021, KMZ đã sửa chữa các động cơ chính của tàu chở dầu Dubna và động cơ chính của tàu quét mìn trên biển Phó Đô đốc Zakharyin. Và vào tháng 12 năm 2020, công ty đã hoàn thành việc bảo dưỡng động cơ chính của tàu hải quan lớn "Pyotr Matveev".
КМЗ заключил госконтракт с Минобороны на поставку комплектующих к двигателям на сумму 1 млрд руб.
Кингисеппский машиностроительный завод (КМЗ) заключил государственный контракт с министерством обороны РФ на поставку крупной партии комплектующих к двигателям производства ГП Фирма «Русский дизель» на период 2021-2023 годов. Контракт заключен на сумму более 1 млрд руб., сообщила пресс-служба...
portnews.ru
----------------------------------------------------
Đây hình như là máy bay thân rộng mà Nga và Trung Quốc hợp tác chế tạo
TsAGI nghiên cứu mô hình của mẫu máy bay thân rộng CR929 mới
Các chuyên gia của Viện Khí động học Trung ương đặt tên theo Giáo sư N.E. Zhukovsky - Central Aerohydrodynamic Institute named after Professor N.E. Zhukovsky (một phần của Trung tâm Nghiên cứu Zhukovsky N.E.) đã hoàn thành giai đoạn tiếp theo của việc thử nghiệm một mẫu máy bay tầm xa thân rộng (SHFDMS) CR929 mới của Nga-Trung.
Trước đó, các nghiên cứu thử nghiệm mô hình chuyên đề với hai phương án cánh đã được thực hiện trong hầm gió T-128 (ADT) của TsAGI. Mục đích của công việc là xác định các đặc tính khí động học của hành trình và ảnh hưởng của độ lệch của các bộ điều khiển.
Ở giai đoạn này, các nhà khoa học đã nghiên cứu mô hình khí động học cơ bản SHFDMS (CR929) với đầu cánh hình lưỡi liềm.
“Điểm khác biệt cơ bản giữa cánh của mô hình được nghiên cứu là độ co hẹp rất lớn, giúp giảm trọng lượng của kết cấu. Con số của nó là một kỷ lục đối với máy bay dân dụng nội địa. Tuy nhiên, đồng thời quyết định như vậy là một thách thức nghiêm trọng đối với khí động học, ở đây điều quan trọng là phải ngăn chặn hiện tượng chòng chành ở đầu cánh, cả ở tốc độ bay thấp và cao ”, vị trưởng phòng nhận xét. về khí động học của máy bay và tên lửa của FSUE "TsAGI", giám đốc dự án, ứng cử viên khoa học kỹ thuật Ivan Chernyshev.
Các thí nghiệm được thực hiện với vận tốc M = 0,96 và Re = 3,5 - 5 triệu. Các kết quả thu được khẳng định chất lượng khí động học cao của cách bố trí và tốc độ bay thiết kế M = 0,85, cũng như dự đoán thiệt hại cho mô hình trong đường hầm gió.
Giai đoạn thử nghiệm tiếp theo được lên kế hoạch vào năm 2021. Các nhà khoa học của viện này phải tìm ra các đặc điểm của dòng chảy xung quanh một mô hình có mép kéo thích ứng của cánh ở điều kiện bay đang bay và điều tra các đặc điểm của trụ động cơ đã được sửa đổi.
Máy bay tầm xa thân rộng (SHFDMS) CR 929 là một dự án máy bay thân rộng đầy hứa hẹn của liên doanh Nga-Trung được thiết kế cho 250-300 hành khách. Được phát triển bởi Tập đoàn Máy bay Thống nhất của Nga và COMAC của Trung Quốc . C là viết tắt của Trung Quốc và R là viết tắt của Nga. Khách hàng của công trình là PJSC Irkut Corporation.
В ЦАГИ прошли исследования модели нового широкофюзеляжного самолета CR929 - Новости - Пресс-центр - ЦАГИ
site description
www.tsagi.ru
----------------------------------------------------------
Baltiyskiy Zavod. Tàu phá băng hạt nhân chỉ được chế tạo ở đây - ảnh phóng sự từ một sản phẩm độc đáo
Công ty cổ phần Baltiyskiy Zavod là nhà máy đóng tàu duy nhất trên thế giới thực hiện các đơn đặt hàng chế tạo tàu phá băng hạt nhân. Giờ đây, họ đang chế tạo các tàu phá băng hạt nhân phổ quát Siberia, Ural, Yakutia và Chukotka, những tàu sẽ trở thành tàu mạnh nhất trên thế giới. Ngoài ra, công ty còn sản xuất tàu và tàu với các nhà máy điện hạt nhân, nhà máy điện hạt nhân nổi, thiết bị cho ngành đóng tàu, hạt nhân và hóa chất và các sản phẩm cơ khí chế tạo.
Các phóng viên của Made by Us đã đến thăm nhà máy và nói chuyện với nhân viên của nó để tìm hiểu về các dự án hiện tại và hiện đại hóa của nhà máy.
600 TÀU TRONG 160 NĂM
Nhà máy Baltic được thành lập vào giữa thế kỷ 19 tại St.Petersburg. Nó nằm trên đảo Vasilievsky, ở cửa sông Neva, và có diện tích hơn 650 nghìn mét vuông. Kể từ khi thành lập, khoảng 600 tàu và tàu đã được đóng ở đây, và chuyên ngành chính của nó là tàu phá băng hạt nhân và tàu lớp băng. Tại đây, tất cả các tàu phá băng trong nước đang hoạt động với lò phản ứng trên tàu KLT-40 và các sửa đổi của nó đã được khởi động, và vào năm 2020, tàu phá băng chạy bằng năng lượng hạt nhân mới nhất Arktika, dự án 22220, với công suất 60 MW, đã được đưa vào hoạt động vào năm 2020.
Doanh nghiệp có tất cả các giấy phép, công nghệ và thiết bị cần thiết để sản xuất tàu nổi có nhà máy điện hạt nhân. Nhà máy được trang bị ba địa điểm xây dựng - một nhà thuyền và hai đường trượt, một trong số đó dài 350 m, là địa điểm lớn nhất ở Nga. Ngoài ra, doanh nghiệp có toàn bộ hoạt động sản xuất gang màu, gang thép.
Ngoài đóng tàu, Nhà máy đóng tàu Baltic còn tham gia sản xuất các sản phẩm phục vụ kỹ thuật điện tàu thủy và cơ khí: từ thiết bị trao đổi nhiệt cho nhà máy điện hạt nhân đến chân vịt. Các sản phẩm này vừa được sử dụng trên tàu của mình vừa được cung cấp cho các doanh nghiệp khác.
Ngày nay Nhà máy đóng tàu Baltic sử dụng khoảng 6 nghìn người. Đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp có những kỹ năng và năng lực đặc biệt trong việc đóng tàu hạt nhân trên mặt nước, vì vậy công ty rất nghiêm túc trong việc đào tạo nhân viên của mình. Ở đây có hai chương trình phát triển: đào tạo nhân viên mới trong khuôn khổ một học viện đóng tàu nhỏ và một trường đại học doanh nghiệp để nâng cao trình độ của những người hiện có. Ngoài các vấn đề kỹ thuật, giảng viên đào tạo cho nhân viên phương pháp làm việc hiện đại - cụ thể là các công cụ sản xuất tinh gọn.
CÁC BÁC SĨ ICEBREAK LỚN NHẤT THẾ GIỚI
Đơn đặt hàng quan trọng hiện đang được thực hiện tại Nhà máy đóng tàu Baltic là đóng bốn tàu phá băng hạt nhân thuộc dự án 22220. Chúng sẽ được trang bị một nhà máy điện hai lò phản ứng với nguồn hơi chính từ lò phản ứng RITM-200 với công suất 175 MW và sẽ trở thành lớn nhất và mạnh nhất trên thế giới. Kirill Anatolyevich Myadzyuta, người đóng tàu chính của nhà máy đóng tàu Baltic cho biết: “Những con tàu này được trang bị thiết bị tiên tiến, các phương án và giải pháp kỹ thuật mới đã được sử dụng. ”
Tàu phá băng hạt nhân dẫn đầu "Arktika", được hạ thủy vào tháng 11 năm 2013, đã được hạ thủy long trọng vào ngày 16 tháng 6 năm 2016. Myadzyuta cho biết: “Chúng tôi đã thử nghiệm nó trong 'nước sạch', và bây giờ nó đã được thử nghiệm trong điều kiện thực tế của Bắc Cực. - Dựa trên kết quả, tôi có thể nói rằng cần phải có những cải tiến nhất định - nhưng chúng tôi hiểu phải làm gì, và trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ thực hiện nó. Chẳng bao lâu nữa “Bắc Cực” sẽ ra khơi ”.
Con tàu chạy bằng năng lượng hạt nhân nối tiếp thứ hai "Ural", được hạ thủy vào tháng 7 năm 2016, được hạ thủy vào ngày 25 tháng 5 năm 2019, các cuộc thử nghiệm của nó sẽ bắt đầu vào năm 2022. Bây giờ sự chú ý chính được đổ dồn vào việc chuẩn bị cho việc chuyển giao tàu phá băng nối tiếp đầu tiên "Siberia". Miadzyuta nói: “Có tính đến kinh nghiệm xây dựng Bắc Cực, quá trình này đơn giản và dễ hiểu hơn, và tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ quản lý đúng thời hạn - vào cuối năm nay. Song song đó, việc chế tạo các tàu phá băng Ural đang được tiến hành, các cuộc thử nghiệm sẽ bắt đầu vào năm 2022 và tàu Yakutia, dự kiến phóng vào tháng 11 năm 2022. Maxim Anatolyevich Alekseenko, giám đốc dự án bộ phận đóng tàu của Nhà máy đóng tàu Baltic.- Dự kiến giao đơn hàng vào tháng 12 năm 2024 và công việc đang được tiến hành theo lịch trình chung.
Hai tàu phá băng khác mang số sê-ri 05709 (Yakutia) và 05712 (Chukotka) đang trên đường trượt. “Chúng tôi thường xuyên cố gắng tối ưu hóa sản xuất và công nghệ của mình, do đó, chúng tôi đã sửa đổi cách tiếp cận làm việc và chuyển hầu hết các quy trình lắp đặt và bão hòa đường ống cho nhà máy để giảm hơn nữa số lượng công trình trong điều kiện đường trượt lộ thiên - trên mặt nước , ”Trưởng nhóm xây dựng Kirill Anatolyevich Miadzyuta nhận xét.
Nguyên tắc chính của Nhà máy đóng tàu Baltic là ưu tiên các mục tiêu dài hạn, để đạt được mục tiêu trong đó ban lãnh đạo đầu tư vào trang thiết bị kỹ thuật lại và thực hiện các phương pháp sản xuất hiện đại. Các kế hoạch chiến lược được phản ánh trong chương trình phát triển kỹ thuật do các chuyên gia của công ty phát triển và được phê duyệt bởi United Shipbuilding Corporation (JSC "USC"), bao gồm cả nhà máy.
“Chúng tôi hiện đang thực hiện hai dự án: chúng tôi đang xây dựng một khu liên hợp gia công đường ống mới và chúng tôi đang hiện đại hóa việc lắp ráp và sản xuất hàn bằng một nhịp mới. , Phó Trưởng Ban Phát triển Sáng tạo. - Công ty cổ phần "USC" cùng với Chính phủ Nga đang tiến hành vấn đề xây dựng một ụ tàu. Điều này sẽ cho phép chúng tôi thực hiện đầy đủ công nghệ xây dựng khối lớn và sẽ giảm thời gian của giai đoạn trượt xuống một nửa. Bây giờ phải mất 5-6 năm để hoàn thành một đơn hàng đóng tàu phá băng, và nếu chúng tôi có một ụ tàu, chúng tôi sẽ làm điều đó trong 4,5 năm. "