Nhà máy đóng tàu Astrakhan đã bắt đầu hình thành các mô-đun của cấu trúc bên trên của nền tảng chống băng LSP "A"
Tại khu vực sản xuất của Trung tâm Đóng tàu và Sửa chữa Tàu thủy phía Nam - South Center for Shipbuilding and Ship Repair (một phần của USC), việc chế tạo và hình thành các mô-đun của tổ hợp khoan phụ trợ (WBC) của bệ cố định chịu băng LSP "A" đã bắt đầu.
Việc xây dựng đang được thực hiện theo lệnh của OOO Krasnoyarskgazprom neftegazproekt để phát triển mỏ khí Kamennomysskoye - Biển.
Hiện tại, hơn 300 tấn phần đã được sản xuất. Các nhà đóng tàu bắt đầu lắp ráp các mô-đun 32, 33 và 34 của tổ hợp khoan phụ trợ của giàn khoan. Tổng trọng lượng của các cấu trúc kim loại sẽ là 1.361 tấn.
Tổ hợp khoan phụ trợ đảm bảo hoạt động của các thiết bị khoan phụ trợ (WBC, chẳng hạn như máy khoan, tăng áp, bơm trộn) và hệ thống thông gió, làm mát và sưởi ấm công nghệ. Ngoài ra, WBC thu gom và xử lý nước thải khoan, cũng như các giá đỡ để lưu trữ và cung cấp ống khoan và ống chống cho khu liên hợp khoan.
Song song đó, việc xây dựng phần trung tâm của bệ đỡ bệ đang được tiến hành tại các nhà máy đóng tàu Astrakhan. Vào cuối tháng 2, tại công trường sản xuất Krasnye Barrikady, Tổ máy số 2 đã được đưa vào một đường trượt mở để lắp ráp thêm các cấu trúc vách ngăn và tầng trên.
Chúng ta hãy nhớ lại rằng dự án LSP "A" là một nền tảng chìm tĩnh tại chống băng với một cọc neo xuống đáy biển, bao gồm hai phần cấu trúc: phần thân của nền tảng - bệ đỡ của nó và phần trên cùng - các cấu trúc và thiết bị nằm ở phía trên boong của đế đỡ.
Mục đích của giàn khoan là khoan và vận hành các giếng khí với việc cung cấp khí được sản xuất thông qua một đường ống dẫn ngầm vào bờ. Hơn nữa, khí đốt sẽ được gửi đến Hệ thống Cung cấp Khí đốt Thống nhất của Nga.
Là một đối tượng xây dựng, LSP-A được hình thành bằng cách sản xuất riêng biệt đế đỡ và mô-đun mặt trên tại một số nhà máy xây dựng, sau đó là giao hàng đến bãi lắp ráp.
На производственной площадке Южного центра судостроения и судоремонта (входит в ОСК) приступили к изготовлению и формированию в объём модулей вспомогательного бурового комплекса (ВБК) ледостойкой стационарной платформы ЛСП «А».
www.aoosk.ru
-----------------------------------------
SZ "More" đã đóng và bàn giao cho Rosgvardia 2 tàu cao tốc thuộc dự án "Sargan"
Rosgvardia nhận sáu chiếc thuyền loại "Sargan" để hoạt động ở eo biển Kerch
Việc đóng một loạt tám tàu cao tốc đặc biệt của dự án Sargan đã được hoàn thành tại xưởng đóng tàu Sea ở Crimea.
20.02.2021 Sau khi vượt qua các bài kiểm tra cấp nhà nước, hai chiếc thuyền cuối cùng đã được chuyển giao cho đơn vị hải quân của Lữ đoàn Mục đích Đặc biệt Riêng biệt thuộc Khu phía Nam của Cơ quan Liên bang thuộc Lực lượng Vệ binh Quốc gia Liên bang Nga tại thành phố Kerch, nơi bảo vệ con đường vận tải tới Eo biển Kerch.
Một chiếc thuyền cao tốc đặc biệt của dòng Sargan được thiết kế để thực hiện các dịch vụ tuần tra, thực hiện các hoạt động đặc biệt, cũng như đánh chặn và giam giữ những kẻ phạm tội trong vùng nước biển, sông và hồ.
Tàu được thiết kế để đi biển ven bờ và vùng nước nội địa, có các đặc điểm: tốc độ đến 45 hải lý / giờ, dài 13,5 m, rộng 3,5 m, mớn nước 0,8 m, tầm hoạt động 350 hải lý, thủy thủ đoàn 2 người.
Chất lượng tốc độ cao tuyệt vời của những chiếc thuyền này và khả năng cơ động của chúng cho phép các thủy thủ đoàn của Lực lượng Cảnh vệ Nga hoàn thành hiệu quả các nhiệm vụ được giao nhằm đảm bảo an toàn cho cây cầu Crimea.
-----------------------------------------
Nga chế tạo tàu cánh ngầm làm gì nhỉ?
Hai SPK "Meteor - 2020" được đặt tại nhà máy Zelenodolsk
Ngày 2 tháng 3 những người đóng tàu của nhà máy Zelenodolsk được đặt theo tên của A.M. Gorky đã đặt vỏ hai tàu cánh ngầm chở khách tốc độ cao (SPK) thuộc dự án 03830 "Meteor - 2020". Điều này đã được nêu trong thông điệp của doanh nghiệp.Các tàu cao tốc mới đang được đóng cho nhu cầu của Okrug tự trị Khanty-Mansiysk. Một hợp đồng ba bên về việc đóng hai con tàu đã được ký kết giữa Công ty Cổ phần Nhà máy Zelenodolsk mang tên A.M. Gorky ", Công ty cổ phần" Severrechflot "và Công ty cổ phần" Mashpromleasing "vào ngày 26 tháng 1 năm 2021. Nhà phát triển của dự án là Nizhny Novgorod LLC Sea Tech.
“Chúng tôi đang nối lại việc chế tạo tàu cánh ngầm. Vào những năm 90 của thế kỷ trước, nhà máy của chúng tôi là nhà cung cấp Thiên thạch duy nhất và hiện tại chúng tôi đang bắt đầu chế tạo Meterors-2020 hiện đại, đáp ứng các yêu cầu mới nhất của thời điểm đó ”, Alexander Filippov, Tổng giám đốc của cây.
Tàu cánh ngầm "Meteor - 2020" thuộc dự án 03830 - Help
Nhà phát triển dự án - KB "Sea Tech"
Dài - 36 m Rộng - 11 m
Mớn nước nổi - 2,02 m
Sức chứa hành khách - 122 người.
Phi hành đoàn - 6 người.
Tốc độ trong vùng nước lặng - 77 km / h
Thời gian bay - 13 giờ
Phạm vi bay - 700 km
Статья из раздела: События. Скоростные суда строятся для нужд Ханты-Мансийского автономного округа.
sudostroenie.info
-----------------------------------------
Hai tàu khảo sát thuộc dự án RDB 66.62 đã được đặt đóng tại nhà máy Nefteflot
Việc đóng tàu của hai tàu thuộc dự án RDB66.62 đã diễn ra hôm nay tại nhà máy đóng tàu Nefteflot.
Các tàu này sẽ được đóng trong khuôn khổ hợp đồng nhà nước về việc đóng một loạt tám tàu đo của dự án RDB 66.62, được ký kết vào ngày 18 tháng 11 bởi FKU Rechvodput và ZAO Nefteflot.
Loạt tàu này sẽ được xây dựng tại nhà máy đóng tàu Samara, thuộc sở hữu của nhà thầu, như một phần của dự án liên bang "Đường thủy nội địa" thuộc Kế hoạch toàn diện về hiện đại hóa và mở rộng cơ sở hạ tầng chính cho giai đoạn đến năm 2024 (KPMI). Ngày hoàn thành - quý IV năm 2023.
Xin nhắc lại, một cuộc đấu thầu rộng rãi cho việc xây dựng một loạt các tàu đo lường của dự án RDB 66.62 đã được FKU "Rechvodput" công bố vào ngày 25 tháng 9. Giá hợp đồng tối đa ban đầu là 1.389.600.000 rúp. Theo dữ liệu EIS trong lĩnh vực mua sắm, hai đơn đăng ký đã được nộp để tham gia thủ tục. ZAO Nefteflot đề nghị thực hiện công việc với giá 1.234.744.000 rúp, JSC Shipbuilding Plant More yêu cầu 1.349.900.000 rúp.
Tàu khảo sát thuộc dự án RDB 66.62 được thiết kế để thực hiện công tác khảo sát, thực địa và khảo sát với việc bố trí một bên khảo sát luồng trên tàu và giám sát trạng thái luồng hàng hải trên các tuyến đường thủy nội địa và vùng nước cảng. Tàu cũng có khả năng thực hiện công việc khảo sát, khảo sát ở các vùng nước nông bằng tổ hợp khảo sát tự động dựa trên máy đo tiếng vang đa tia và thuyền khảo sát mớn nước có trong thiết bị của tàu.
Bình đo lường của dự án RDB 66.62 - Trợ giúp
Nhà phát triển dự án - RCPKB "Stapel"
Chiều dài tổng thể - 24,31 m
Chiều rộng tổng thể - 5,76 m
Chiều cao tổng thể - 13,4 m
Mớn nước - 0,93 m
Dịch chuyển ánh sáng - 85,5 tấn
Công suất động cơ chính - 7 kW
Tự chủ nhiên liệu - 4 ngày.
Phi hành đoàn và nhân viên khảo sát - 7 người.
Сегодня на заводе Нефтефлот состоялась закладка киля двух судов проекта RDB66.62.
www.korabel.ru
Статья из раздела: Экономика. Суда должны быть построены до конца октября 2023 года.
sudostroenie.info
--------------------------------
Tại khu vực Samara, 3 SVP mới của dự án Slavir-9U đã được đưa ra trên các tuyến hành khách
Tại khu vực Samara, 3 tàu đệm khí mới loại Slavir-9U đã đi vào các lộ trình: Slavir-76, Slavir-77 và Slavir-78.
Những chiếc thuyền này được đóng ở Nizhny Novgorod tại xí nghiệp Thiết bị Đổ bộ. Sau khi chạy vào, họ cũng sẽ bắt đầu làm việc trên tuyến đường Samara-Rozhdestveno.
⚓ Официальная группа Самарского интернет-портала "РЕЧФЛОТ-63" ⚓ Круизно-флотские новости о "речной жизни" в Самарской области. ⚓ Речной туризм
vk.com