- Biển số
- OF-12373
- Ngày cấp bằng
- 1/1/08
- Số km
- 5,628
- Động cơ
- 577,288 Mã lực
Thế là từ giờ xxx vẫy lại ta cứ cãi theo đăng kiểm đây là ô tô con nhá chứ k phải xe con, à mà xe mình lại là ô tô pickup chả biết đi làn nào nữa
Biển từ phía viện 108 đến cầu Chương Dương, từ cầu Chương Dương đi Yên Phụ là biển phân làn xịn đó (khác hẳn cái biển bằng chữ cái ở đường QL5), nó chỉ thiếu biển phụ 504 nữa là thành hệ thống phân làn theo phương tiện hoàn chỉnh thôi.Cụ phân tích hay.Em cũng đồng ý với cụ chủ là biển đó ko phải là biển phân làn. Vậy biển trên đường từ Cầu Chương dương đi Yên Phụ cũng vậy à cụ.
Thế mà nó cự khệnh là ưu việt hơn hẳn bọn còn lại mới đau chứ. Mà sao nó đẻ ra lắm loại xxx thế nhỉ.? Mựa nó tốn tiền thuế.Nó toàn chơi biển kiểu này thì ko biết người nước ngoài ko biết tiếng Việt thì đi kiểu gì.Mẹ cha cái bọn GTCC thủ đô mà ko biết cái Quy Chuẩn 41 là gì.Hội nhập quốc tế bao nhiêu năm mà toàn vác lệ làng ra xử.Cả cái quyết định 06 cấm xe tải cũng cực kỳ củ chuối.Nó tham mưu cấm oto vận tải(lại từ ngữ khó hiểu gây tranh cãi) có tổng trọng lượng lớn hơn 1.25 tấn.Làm éo gì có cái oto tải nào như thế.
Em đã có 1 thread về cái mà CSGT gọi là "biển phân làn" ở đầu QL5 (hướng HN-HP) hoặc ở đầu vào HN (chỗ HY) ở thread này: http://www.otofun.net/threads/477321-ve-bien-phan-lan-o-dau-duong-5-huong-hn-hp-hoac-doan-tu-hy-vao-hn
Em nghĩ không cần tranh cãi nó là Biển gì nữa, chắc chắn nó là Biển 417: Chỉ hướng đường phải đi cho từng loại xe, không phải biển phân làn 412, 411 và cũng chả có chức năng phân làn đường.
Biển 417 dùng để chỉ hướng đường đi cho từng loại xe khi loại xe đó bị hạn chế qua một khu vực nào đó. Bác sgb345 đã phân tích: "Biển 417 này không phải là biển phân làn.
Hơn nữa, theo tên gọi, biển này chỉ "Hướng đi", chứ không chỉ "Làn xe đi"
Khi một tuyến đường nào đó bị cấm không cho một loại xe nào đó đi vào, cần thông báo tuyến đi thay thế cho loại xe bị cấm đó đi tiếp thì dùng các biển 417 này.
Trên đường 5 không cấm xe, gtcc cắm biển này là sai nghiêm trọng, xxx dựa vào đó phạt sai làn đường là ... không còn lời nào để nói với xxx nữa."
Vậy câu hỏi đặt ra là: Tại sao ngành Giao thông treo tới 3 biển chỉ hướng phải đi cho từng loại phương tiện ở đó? kết hợp với dòng chữ "Chú ý, các phương tiện đi đúng làn đường quy định để làm gì? Và tại sao xxx lại dùng nó để phạt sai làn đường?
Để thêm kinh nghiệm cho các Ofers, mời các bác vào thảo luận?
Đưa lại cái ảnh của bác duongtlu lên cho các bác tiện theo dõi:
Hic, tình hình là e tạo ra một thread hơi phức tạp, vì nó lằng nhằng với thread kia, nhưng một số bác lười xem xét phán, dẫn đến "xa đề"... E xin đính chính lại là anh em cho ý kiến thảo luận về việc: vì sao lại thế?
Để thuận tiện, em xin tổng hợp như sau:
1. Ngành GT treo Biển 417 để chỉ hướng đường đi (không phải làn đường đi) cho từng loại phương tiện đi Hải Phòng (hoặc Hà Nội). Nếu vậy thì sai so với hiệu lực của Biển 417, vì Biển 417 chỉ dùng khi cần hạn chế một loại phương tiện nào đó, đi vào khu vực phía trước, nên hướng dẫn loại phương tiện đó đi đường khác. Biển 417 không có hiệu lực phân làn đường theo phương tiện. VD: cấm người đi bộ, xe thô sơ qua cầu Chương Dương, nên cắm biển để hướng cho đi sang cầu Long Biên, tránh việc đi đến chân cầu Chương Dương rồi mới thấy biển cấm, mất công quay lại; cấm o to Container qua cầu Chương Dương, nên cắm biển để chỉ cho đi Cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì...
Đường QL5 không hạn chế loại phương tiện nào, do đó cũng chẳng cần chỉ dẫn.
2. Ngành GT làm ăn cẩu thả, lẽ ra treo biển phân làn đường theo phương tiện (Biển 412) thì lại đi treo nhầm sang Biển 417 (Chỉ hướng đường phải đi cho từng loại phương tiện)?
3. Khả năng thứ 3, Giao thông không định chỉ đường, cũng chẳng cẩu thả treo nhầm loại biển, ví dụ:
- Xxxx: dạo này kinh tế suy thoái, làm ăn khó khăn, quân lính thì đông, lại phải chia bớt cho phường, xã, 113… Các chú xem giúp bọn anh tí. Sai làn, tốc độ, vạch kẻ đường là mảng chuyên trách của bọn anh, chú giúp anh mảng đó, đỡ phải giành giật với bọn kia. Mấy thằng đầu xanh đỏ, không đội mũ, lạng lách đánh võng tụi anh cũng không phải chuyên môn.
- GT: khó lắm anh à, tuy là quốc lộ, nhưng đường 5 có khác gì cái phố đâu, vừa hẹp, vừa đông, không thể phân làn được. Điều lệ báo hiệu giờ công khai, chi tiết. Bọn lái xe cũng bớt ngu rồi, cắm biển báo tùy tiện bọn em bị chửi ngay. Tụi nó cứ réo anh # ra chửi, chứ có chửi gì a C nhà anh đâu…
- Xxx: thì các chú cứ làm cái gì đó nó đúng thì không đúng, sai cũng chả sai, còn lại mặc kệ bọn anh liệu. Bọn anh cũng có để các chú thiệt đâu.
- GT: thôi thì chỗ anh em, em sẽ làm thế này, thế này… 10 thằng lái xe thì nghĩ như thế cả 10, các anh cũng tùy ý xử lý, trong khi tụi em thì cũng lý lẽ giải thích được.
...bla...bla...bla
Nếu khả năng này đúng, thì ... em không dám nói nữa, kẻo lại...
Các cụ cho e hỏi ngu tí. Nếu mình bị vịn vì lỗi này trên dg 5 thì cãi thế nào?
Cụ nói hay quá,vốt cụ 1 ly.Em đã có 1 thread về cái mà CSGT gọi là "biển phân làn" ở đầu QL5 (hướng HN-HP) hoặc ở đầu vào HN (chỗ HY) ở thread này: http://www.otofun.net/threads/477321-ve-bien-phan-lan-o-dau-duong-5-huong-hn-hp-hoac-doan-tu-hy-vao-hn
Em nghĩ không cần tranh cãi nó là Biển gì nữa, chắc chắn nó là Biển 417: Chỉ hướng đường phải đi cho từng loại xe, không phải biển phân làn 412, 411 và cũng chả có chức năng phân làn đường.
Biển 417 dùng để chỉ hướng đường đi cho từng loại xe khi loại xe đó bị hạn chế qua một khu vực nào đó. Bác sgb345 đã phân tích: "Biển 417 này không phải là biển phân làn.
Hơn nữa, theo tên gọi, biển này chỉ "Hướng đi", chứ không chỉ "Làn xe đi"
Khi một tuyến đường nào đó bị cấm không cho một loại xe nào đó đi vào, cần thông báo tuyến đi thay thế cho loại xe bị cấm đó đi tiếp thì dùng các biển 417 này.
Trên đường 5 không cấm xe, gtcc cắm biển này là sai nghiêm trọng, xxx dựa vào đó phạt sai làn đường là ... không còn lời nào để nói với xxx nữa."
Vậy câu hỏi đặt ra là: Tại sao ngành Giao thông treo tới 3 biển chỉ hướng phải đi cho từng loại phương tiện ở đó? kết hợp với dòng chữ "Chú ý, các phương tiện đi đúng làn đường quy định để làm gì? Và tại sao xxx lại dùng nó để phạt sai làn đường?
Để thêm kinh nghiệm cho các Ofers, mời các bác vào thảo luận?
Đưa lại cái ảnh của bác duongtlu lên cho các bác tiện theo dõi:
Hic, tình hình là e tạo ra một thread hơi phức tạp, vì nó lằng nhằng với thread kia, nhưng một số bác lười xem xét phán, dẫn đến "xa đề"... E xin đính chính lại là anh em cho ý kiến thảo luận về việc: vì sao lại thế?
Để thuận tiện, em xin tổng hợp như sau:
1. Ngành GT treo Biển 417 để chỉ hướng đường đi (không phải làn đường đi) cho từng loại phương tiện đi Hải Phòng (hoặc Hà Nội). Nếu vậy thì sai so với hiệu lực của Biển 417, vì Biển 417 chỉ dùng khi cần hạn chế một loại phương tiện nào đó, đi vào khu vực phía trước, nên hướng dẫn loại phương tiện đó đi đường khác. Biển 417 không có hiệu lực phân làn đường theo phương tiện. VD: cấm người đi bộ, xe thô sơ qua cầu Chương Dương, nên cắm biển để hướng cho đi sang cầu Long Biên, tránh việc đi đến chân cầu Chương Dương rồi mới thấy biển cấm, mất công quay lại; cấm o to Container qua cầu Chương Dương, nên cắm biển để chỉ cho đi Cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì...
Đường QL5 không hạn chế loại phương tiện nào, do đó cũng chẳng cần chỉ dẫn.
2. Ngành GT làm ăn cẩu thả, lẽ ra treo biển phân làn đường theo phương tiện (Biển 412) thì lại đi treo nhầm sang Biển 417 (Chỉ hướng đường phải đi cho từng loại phương tiện)?
3. Khả năng thứ 3, Giao thông không định chỉ đường, cũng chẳng cẩu thả treo nhầm loại biển, ví dụ:
- Xxxx: dạo này kinh tế suy thoái, làm ăn khó khăn, quân lính thì đông, lại phải chia bớt cho phường, xã, 113… Các chú xem giúp bọn anh tí. Sai làn, tốc độ, vạch kẻ đường là mảng chuyên trách của bọn anh, chú giúp anh mảng đó, đỡ phải giành giật với bọn kia. Mấy thằng đầu xanh đỏ, không đội mũ, lạng lách đánh võng tụi anh cũng không phải chuyên môn.
- GT: khó lắm anh à, tuy là quốc lộ, nhưng đường 5 có khác gì cái phố đâu, vừa hẹp, vừa đông, không thể phân làn được. Điều lệ báo hiệu giờ công khai, chi tiết. Bọn lái xe cũng bớt ngu rồi, cắm biển báo tùy tiện bọn em bị chửi ngay. Tụi nó cứ réo anh # ra chửi, chứ có chửi gì a C nhà anh đâu…
- Xxx: thì các chú cứ làm cái gì đó nó đúng thì không đúng, sai cũng chả sai, còn lại mặc kệ bọn anh liệu. Bọn anh cũng có để các chú thiệt đâu.
- GT: thôi thì chỗ anh em, em sẽ làm thế này, thế này… 10 thằng lái xe thì nghĩ như thế cả 10, các anh cũng tùy ý xử lý, trong khi tụi em thì cũng lý lẽ giải thích được.
...bla...bla...bla
Nếu khả năng này đúng, thì ... em không dám nói nữa, kẻo lại...
Cho rẽ mà khg rẽ thì có sao không?Trong tất cả các luật GTDB còn có dòng phải tuân thủ hướng dẫn trong giao thông. Nó có thể chưa đúng nhưng hướng dẫn vậy thì mình cứ phải theo chứ biết làm sao. Trong GT ở HN có nhiều ngã tư cho phép rẽ phải đèn đỏ, nhiều ngã tư không cho phép, vậy thì chỗ nào hướng dẫn được rẽ mới rẽ còn không thì nằm im chờ đèn xanh
Cụ nói đúng đấy, chúng nó đặt biển có Định Hướng để móc túi dân1. Em xin lưu ý cụ vịt: Chẳng thằng nào ngu đâu? Chắc gì sỏi của cụ to bằng sỏi của ló?
2. Đặt ra luật pháp-quy định-hướng dẫn không hợp lý (Do ngu dốt hoặc cố ý) thì giống như đặt bẫy bắt dân vậy, và dựa vào đó luôn luôn bắt được……. dân! - thật là chẳng biết khi nào mới tìm ra lối thoát???
Cụ chủ cho nhà cháu hỏi tẹo, với cách dựng biển như này, kẻ vạch nữa (vạch liền là VẠCH VÀNG) thì cháu đố các cụ/ mợ đi 2b đi đúng pần đường theo chỉ dẫn mà k0 vi phạm đới. Kiểu biển này k0 khác gì ở nhà Phòng cháu, lại còn thêm cái 40 cây chuối nữa. Mà cái zống đường 5 này thì mấy bố khủng long chuyên môn đỗ dừng k0 đúng chỗ. Lớ ngớ là ăn đòn gậy của xxx ngay. Rồi vào giờ tan tầm thì đoạn HY- HN luôn có các thành pần thích cậy đường nhà mềnh, pi ngược chiều ầm ầm thì thử hỏi xã hội này sao lắm thằng khôn thế, phần ngu để cho ai đây...
Biển nó ghi là đèn đỏ được phép rẽ phải,còn mình không rẽ là việc của mình,có phải bắt buộc rẽ đâu.Cho rẽ mà khg rẽ thì có sao không?
Biển nó ghi là đèn đỏ được phép rẽ phải,còn mình không rẽ là việc của mình,có phải bắt buộc rẽ đâu.