- Biển số
- OF-38227
- Ngày cấp bằng
- 14/6/09
- Số km
- 7,907
- Động cơ
- 510,916 Mã lực
- Nơi ở
- Định Công - Hoàng Mai
chúng nó biết vô lý đấy nhưng còn lâu mới sửa nhé, giết dân quen rồi
E xin kể lại chuyện của e cách đây 3 năm khi e mới vào OF, chưa có kinh nghiệm gì, bị xxx vịn xuống còn run rồi đưa hết giấy tờ trước khi bị chỉ lỗi "sai làn" vì đi ở làn xe tải. E trả lời hoàn toàn theo phản xạ và thực tế: biển đầu đường 5 là biển chỉ dẫn ạ, bình thường e vẫn đi làn ngoài cùng(xe con) e mới chuyển làn sang làn xe tải vì phải tránh xe quay đầu, e quan sát thấy chưa an toàn nên chưa trở lại làn ngoài cùng được. Thế là e được trả lại GT kèm theo vài câu hỏi han thân tình.
Đồng ý với Cụ là bình thường ta cứ tuân theo vì dù sao xe con, khách nên chạy làn ngoài cùng vì thường chạy và được phép chạy tốc độ cao hơn các loại xe tải, xe máy...thuận tiện cho việc "vượt trái" an toàn. Nhưng không phải lúc nào cũng chạy được làn ngoài cùng vì các lý do chủ quan(không đi nhanh được, nhường xe xin vượt...) và khách quan(vướng chướng ngại vật, xe khác không nhường đường, đi qua các ngã 3, 4 mình đi thẳng thì phải vào làn giữa....) thì cần đi vào làn giữa(xe tải) và làn này KHÔNG CẤM xe con, mà không cấm thì ta được đi.
E nghĩ Cụ đang đứng phía bên L Đ đang cố bảo vệ đặc quyền của mình chứ không phía bên nhân dân hoặc là Cụ bi quan quá...
Chủ yếu là anh # không phải dân làm GT từ đầu lên có biết gì đâu. Gật thì gật, sợ gì.Em dự là cái biển này do A Cục nào đó nghĩ ra cho có thành tích (mục đích thì em nghĩ là có nhiều nên được # chấp thuận ngay), em xin lỗi ở đây có cụ nào thầu làm cái biển này không chớ em đoán chắc không dưới tỷ. (chả thêm được vài trăm củ vào túi nữa là giề), các cụ thấy có tiện được đủ đường không mờ cứ kêu người ta làm "Láo" mà phải kêu là "Quá L"....
Bác nói thế không được, dân đen thì cũng đã học và phần nào hiểu luật -> chúng ta cần tranh luận. Sau tranh luận, bất kể mình đúng hay còn gì chưa hiểu đúng thì cũng giúp mình khôn ra. Hơn nữa CSGT cũng sẽ hiểu là dân bây giờ ko ngu như dân ngày xưa nữa -> Ko bắt láo được.ko làm ji` đc đâu mình là dân đen.xã hội này vậy mà.chỉ có $$$ bọn nó mới sợ
Biết vô lý thì phải tranh luận bác ạ. Mỗi OFer tranh luận 1 ít, sẽ góp phần làm CSGT + GTCC bớt bắt láo và tạo bẫybiết là vô lý mà không làm gì được. nản quá nhỉ. khác gì mấy cái vụ phân làn rẽ trái ở mấy ngã tư big c, khuất duy tiến...bọn c nó thích làm gì thì nó làm thôi. mà tức hơn nữa là mình hàng tháng đóng thuế nuôi bọn ngu này.
Cái hướng dẫn rẽ ở ngã tư của bác thì đúng, nhưng cái hướng dẫn ở đây .... vẫn đúng, có điều các biển kia ko phải biển phân làn, nên bác cứ đi theo quy chuẩn lưu thông trên đường 5 là được ạTrong tất cả các luật GTDB còn có dòng phải tuân thủ hướng dẫn trong giao thông. Nó có thể chưa đúng nhưng hướng dẫn vậy thì mình cứ phải theo chứ biết làm sao. Trong GT ở HN có nhiều ngã tư cho phép rẽ phải đèn đỏ, nhiều ngã tư không cho phép, vậy thì chỗ nào hướng dẫn được rẽ mới rẽ còn không thì nằm im chờ đèn xanh
50/50 như ông thì mãi mãi đất nước này nó vẫn thế.Cãi à, về đội, mấy vụ kiện của OF nhà mình rõ như ban ngày mà nó còn xử thua, một là côcc hai là em là cháu bác lake. Sống ở nơi nó lộn tùng bậy thì 1 là các cụ cố làm theo ý nó 2 là các cụ 50/50
Em lại không muốn mất 1 xu nào cho xxx chứ đừng nói đến 50/50.Cãi à, về đội, mấy vụ kiện của OF nhà mình rõ như ban ngày mà nó còn xử thua, một là côcc hai là em là cháu bác lake. Sống ở nơi nó lộn tùng bậy thì 1 là các cụ cố làm theo ý nó 2 là các cụ 50/50
ờ đúng rồi nhể, làm gì có cái từ XE CON , em nhớ để cãiNgay cả cái từ xe con cũng không tồn tại cơ mà, chỉ có ô tô con, ô tô tải, ô tô khách thôi mà. Bọn này nó coi trời bằng vung đấy. Cụ nào bị hỏi thì bảo biển nó bảo nếu đi về HN thì cái làn ngoài đấy là sẽ đi về HN được, còn em đi về Hà Lội chứ không phải về Hà Nội nhá... hoặc cụ cứ phét lác là đi về đâu đấy. Đây là biển chỉ dẫn, không có tác dụng cấm xe đi vào làn đó. Vì nếu cấm thì xe ô tô con cũng không đi vào làn giữa đc.
Đồng ý với phân tích của cụ, tuy nhiên theo thiển nghĩ của em, biển nó rõ ràng như không có gì cần phải giải thích hơn nữa rồi thì ta cứ tuân theo mà đi thôi sao phải lo sợ bị xxx vịn nữa nhỉ.
Đã tập hợp đc ai chưa cụ? Cẩn thận ko lại dính vào "luật biểu tình" đó,nhà cháu có ngu ý là: hôm nào rảnh mời các cụ tập hợp lại thành đàn, đi bên phải cho xxx nó vợt rồi mình cùng chiến ( nhớ mang theo đầy đủ luật ), chấp nhận ăn biên bản tập thể luôn
ý các cụ sao ợ?
chưa thấy cụ nào ợ, chắc các cụ chủ yếu chạy xe ở đường 5 OL thôiĐã tập hợp đc ai chưa cụ? Cẩn thận ko lại dính vào "luật biểu tình" đó,
em lai có ý ngươc với cụ,hôm nào rỗi việc,mình rủ nhau 1 đoàn xe rồi cứ 10km bên trái mà di.từ hà nội xuống hải phòng cho nó zuinhà cháu có ngu ý là: hôm nào rảnh mời các cụ tập hợp lại thành đàn, đi bên phải cho xxx nó vợt rồi mình cùng chiến ( nhớ mang theo đầy đủ luật ), chấp nhận ăn biên bản tập thể luôn
ý các cụ sao ợ?
Cụ Sốt nhé!Chỉ cần quay cái mũi tên ngược xuống đất là gần thành ý nghĩa của biển 412 (Theo Điều lệ).
GTCC Hà Nội chán vãi. Làn to đùng, ý các cụ lờ đờ là cứ 2 xe đi chung 1 làn cho vui. Hy vọng xe khách đi nép nép vào một téo.Chán quá, nếu đi theo biển thì xe con chỉ được 40 km vì chạy sau xe khách. Nếu đi vào làn giữa thì lại sai làn
Trưa nay em đi từ Trâu Quì về đến nút cầu vượt Thanh Trì gặp đèn đỏ, em đi vào làn giữa để qua ngã 3. Đèn xanh đi bị chỉ gậy, thấy xxx xưng cháu điềm đạm nên em cũng ko muốn làm to chuyện. Theo như xxx này nói thì toàn bộ HN (Trừ đường 5, xe con của em lúc nào cũng phải đi làn ngoài, kể cả khi chờ đèn đỏ, kệ thằng rẽ trái) (Có clip nhưng trước đó em có điện thoại với ..ái nên không tiện úp )GTCC Hà Nội chán vãi. Làn to đùng, ý các cụ lờ đờ là cứ 2 xe đi chung 1 làn cho vui. Hy vọng xe khách đi nép nép vào một téo.
Hôm nào rảnh các cụ cứ đi đi nhé. Em theo sau hóng hớt. Phúc anh em mình cùng hưởng còn họa thì mình ấy chịu nhanhà cháu có ngu ý là: hôm nào rảnh mời các cụ tập hợp lại thành đàn, đi bên phải cho xxx nó vợt rồi mình cùng chiến ( nhớ mang theo đầy đủ luật ), chấp nhận ăn biên bản tập thể luôn
ý các cụ sao ợ?