Em chỉ đi sai làn thôi mà.Cụ đi lạc xa đề xa quá
Em chỉ đi sai làn thôi mà.Cụ đi lạc xa đề xa quá
Khả năng cao là như vậy ạ!sau đó bị gọi xuống,xxx nắn mấy câu thấy gà nên quy tội kia cho có vẻ to tát.Em dự thếVâng cụ ạ. Em cũng thế, nhưng chưa bao giờ thấy xxx gọi em để có clip hầu các cụ. Trong xe lúc nào e cũng sạc đầy camera gắn túi áo và 2 con đt của e lúc nào cũng rỗng bộ nhớ để dành chỗ ghi âm ghi hình. Cơ mà xxx ko thèm vẫy e lỗi này mới ức cụ ạ. Thế nên e dự,có khi các cụ khác bị bắt ko phải vì lỗi này, em dự là lỗi ko signal nhập làn, hoặc đè lên đảo mềm trước khi đến vạch đứt
chỉ chuyển làn khi xe đã đi qua mũi tên chỉ hướng đi thẳng cuối cùng chứ không nhất thiết phải tới mũi tên chỉ hướng rẽ trái.n) Mũi tên chỉ hướng trên mặt đường:
- Mũi tên chỉ hướng biểu thị hướng xe phải đi.
- Mũi tên chỉ hướng chủ yếu dùng chỉ dẫn ở các nút giao có tách nhập làn và trên
đường có nhiều làn xe.
- Màu sắc của mũi tên chỉ đường là màu trắng.
- Đối với loại đường có tốc độ xe theo tính toán 40km/h thì kích thước của mũi
tên chỉ đường quy định ở Vạch số 25, nếu đường có tốc độ xe theo tính toán từ 60km/h
- 80 km/h thì kích thước của mũi tên chỉ đường như quy định ở Vạch số 26. Nếu đường
có tốc độ xe theo tính toán 100km/h, thì kích thước của mũi tên chỉ đường như số liệu
trong ngoặc của Vạch số 26.
bắt buộc phải tuân theo mũi tên chử hướng, tức là đến chỗ mũi tên chỉ hướng rẽ trái mới được chuyển làn.s) Vạch số 1.18. Chỉ dẫn hướng đi cho phép của từng làn xe ở nơi giao nhau.
Vạch này vẽ trước nơi giao nhau ở từng làn riêng bắt buộc lái xe phải tuân theo mũi tên
chỉ hướng đi.
r) Vạch số 1.18 - Vạch hình các mũi tên màu trắng, kích thước cơ bản như sau:
Dài 3m, phần mũi tên 1,2m, chiều rộng chân mũi tên là 15cm, chiều rộng phần lớn nhất
của mũi tên là 75cm, chỉ dẫn các hướng đi cho phép của các làn xe ở nơi giao nhau.
Làm thế nào để nhận biết được cái đo đỏ khi đang lưu thông hả CụVạch chỉ dẫn trong QCVN 41: 2012/BGTVT quy định về vạch chỉ hướng:
Phân tích hình trên, các cụ nên thực địa xem nó thuộc mũi tên chỉ hướng kiểu gì?
* TH1. Nếu là mũi tên chỉ hướng trên mặt đường có kích thước như sau:
chỉ chuyển làn khi xe đã đi quamũi tên chỉ hướng đi thẳng cuối cùng chứ không nhất thiết phải tới mũi tên chỉ hướng rẽ trái.
* TH2. Nếu các mũi tên trên làn đường tăng tốc đó như vạch 1.18:
bắt buộc phải tuân theo mũi tên chử hướng, tức là đến chỗ mũi tên chỉ hướng rẽ trái mới được chuyển làn.
Nhưng em nghĩ vạch kẻ trên làn đường tăng tốc là vạch theo TH1 trên.
Không an toàn hơn đâu cụ, cứ đủ điều kiện, thấy an toàn là chuyển làn, nếu đợi đến mũi tên rẽ trái mà làn ngoài lại có xe vượt lên (xe làn ngoài đi nhanh hơn) thì cụ lại không chuyển làn được, phải phanh lai, sẽ phát sinh nguy cơ gây tai nạn từ xe phía sau.Có thể cụ chủ không sai, nhưng theo em sau khi nắm được vấn đề thì anh em ta cứ đi như hướng dẫn, có nghĩa là đến sát mũi tên rẽ trái/phải thì mới chuyển làn thì có hơn không. Vừa an toàn về mặt giao thông lẫn không tạo điều kiện cho xxx làm mất thời gian của mình
Em hoàn toàn nhất trí ý kiến của cụ . Chắc chắn người tổ chức GT cũng vì mục đích ấy nếu không thì nó phải kẻ vạch liền đến gần mũi tên quẹo . Còn xxx thì lợi dụng sự thiếu hiểu biết của nghũng con ...gà mua bằng .Không an toàn hơn đâu cụ, cứ đủ điều kiện, thấy an toàn là chuyển làn, nếu đợi đến mũi tên rẽ trái mà làn ngoài lại có xe vượt lên (xe làn ngoài đi nhanh hơn) thì cụ lại không chuyển làn được, phải phanh lai, sẽ phát sinh nguy cơ gây tai nạn từ xe phía sau.
Vodka cụ chủ thớt, bài viết rất hay và rõ ràng.
Chết chửa,Cụ đụng chạm quáEm hoàn toàn nhất trí ý kiến của cụ . Chắc chắn người tổ chức GT cũng vì mục đích ấy nếu không thì nó phải kẻ vạch liền đến gần mũi tên quẹo . Còn xxx thì lợi dụng sự thiếu hiểu biết của nghũng con ...gà mua bằng .
Xxx đang bắt láo thật đấy!Không an toàn hơn đâu cụ, cứ đủ điều kiện, thấy an toàn là chuyển làn, nếu đợi đến mũi tên rẽ trái mà làn ngoài lại có xe vượt lên (xe làn ngoài đi nhanh hơn) thì cụ lại không chuyển làn được, phải phanh lai, sẽ phát sinh nguy cơ gây tai nạn từ xe phía sau.
Vodka cụ chủ thớt, bài viết rất hay và rõ ràng.
xxx luôn dựa vào sự gà mờ của những tay lái mới, và sự hiểu biết nông cạn về PL của dân ta cố hữu. Thật đáng xấu hổ.Em hoàn toàn nhất trí ý kiến của cụ . Chắc chắn người tổ chức GT cũng vì mục đích ấy nếu không thì nó phải kẻ vạch liền đến gần mũi tên quẹo . Còn xxx thì lợi dụng sự thiếu hiểu biết của nghũng con ...gà mua bằng .
Cụ phải nói chuẩn là: Đã sai thì ko cãi rồi đi nộp phạt, ko sai thì phải cãi, đã cãi thì phải thắngđã sai thì không nên cãi, đã cãi là phải thắng. Không thắng thì nộp phạt...
Càng ngày, thấy xxx càng bẩn thế nhỉ. Chỉ tiêu cao quá chăngXxx đang bắt láo thật đấy!
Luật không có đoạn nào ghi rõ chỉ đến chỗ có mũi tên rẽ mới được rẽ cả, theo logic và công dụng của làn đường tăng tốc là để xe chạy đạt được tốc độ lái xe quan sát bên trái khi nhập vào đường cao tốc để chuyển làn khi an toàn. Nếu lái xe phải đến sát phền kết thúc của làn tăng tốc này cho đến cái mũi tên rẽ trái thì rẩt nguy hiểm vì lúc đó tốc độ xe đã đủ cao để phanh dừng hẳn không không thể chuyển làn khi trên làn đường trong cùng của đường cao tốc có phương tiện đang đi tới khá gần vì từ mũi tên rẽ cho đến chỗ cụt hẳn chỉ còn rất ngắn.
Nếu đến chỗ nào họ muốn chưa cho xe trên làn tăng tốc rẽ ra thì chỉ chỉ cần kéo dài cái vạch liền đến đấy!
Xxx HN không chỉ bắt sai mỗi lỗi ấy, mà cả chỗ những ngã tư xe được phép quay đầu, nếu vòng qua sớm, họ cũng bắt lỗi dẫm vạch chỗ phần đường giành cho người đi bộ. Vạch 1.14 chỉ yêu cầu các phương tiện tham gia nhường cho người đi bộ, cấm đỗ trên, nhưng không hề cấm chẹt qua.
Ngay cả khi chờ đèn đỏ, xe làn trong chạy trước (trong khi cái xe làn ngoài còn chưa chuyển bánh) cũng bị họ bắt!
Cũng vì thế nên giờ e mới viết thêm bài này đấy cụ ạChết chửa,Cụ đụng chạm quá
Có hai thớt khác,quá nửa offers cho rằng phải đến mũi tên rẽ trái mới được ra
Hoàn toàn nhất trí với TH1 của cụ. Còn TH2 em nghĩ cụ nhầm với quy chuẩn cũ (QCVN 41-2012 không có vạch này). Do vây TH1 là duy nhất.Vạch chỉ dẫn trong QCVN 41: 2012/BGTVT quy định về vạch chỉ hướng:
Phân tích hình trên, các cụ nên thực địa xem nó thuộc mũi tên chỉ hướng kiểu gì?
* TH1. Nếu là mũi tên chỉ hướng trên mặt đường có kích thước như sau:
chỉ chuyển làn khi xe đã đi qua mũi tên chỉ hướng đi thẳng cuối cùng chứ không nhất thiết phải tới mũi tên chỉ hướng rẽ trái.
* TH2. Nếu các mũi tên trên làn đường tăng tốc đó như vạch 1.18:
bắt buộc phải tuân theo mũi tên chử hướng, tức là đến chỗ mũi tên chỉ hướng rẽ trái mới được chuyển làn.
Nhưng em nghĩ vạch kẻ trên làn đường tăng tốc là vạch theo TH1 trên.