- Biển số
- OF-9679
- Ngày cấp bằng
- 16/9/07
- Số km
- 1,635
- Động cơ
- 550,960 Mã lực
Ơ thế thì làm lối xuống chỗ cầu cạn thông qua ngã 4 sở sang láng cho nhanh.Đào tiếp hầm cho đi thẳng tuyến Trường Chinh qua Láng thôi
Ơ thế thì làm lối xuống chỗ cầu cạn thông qua ngã 4 sở sang láng cho nhanh.Đào tiếp hầm cho đi thẳng tuyến Trường Chinh qua Láng thôi
Haha. Đúng rất cái nút giao chỗ tdh phạm hùng phải làm tnay mới đúng. Đất ngày xưa rộng méo làm. Bh thành chung cư hết mje nó rGiải pháp của em là học bọn khác, kiểu như thế này ạ.
Vẽ như cụ chỗ nọ dồn chỗ kia điểm này hết chỗ khác lại bị. Dòng xe như dòng nước phải có dòng cho chảy nếu ko sẽ ứ lại. Giao thông cũng thế trường chinh sang láng và ngược lại phải có hầm chui hoặc cầu vượt là giải pháp hoàn hảo thì mới bớt tắcNgoài các giải pháp trên như cấm Nguyễn Trãi re trái về Láng; cấm Tây Sơn rẽ trái về Trường Chinh; tăng thời gian đèn xanh hướng Trường Chinh Láng và Trường Chinh Nguyễn Trãi; cần điều tiết từ xa để giảm lượng xe về sát ngã tư như sau
1. Phân luồng để từ Khương Đình (đường bên kia Cầu Mới) ra muốn đi Tây Sơn có thể lên cầu vượt; giảm lượng xe đi thẳng từ Khương Đình vào ngã tư. (Hiện tại từ Khương Đình ra không lên được cầu vượt.)
2. Phân làn trên Trường Chinh từ chỗ bắt đầu trụ cầu xuống là các xe rẽ về Tây Sơn bắt buộc đi đường trong; mở rộng thêm đường rẽ từ Trường Chinh sang Tây Sơn (giờ đang đường nhỏ, tam giác trồng hoa và cửa hầm chui quá rộng) như thế giảm lượng xe vào ngã tư.
3. Chuyển phố Khương Thượng thành một chiều hướng Trường Chinh - Tây Sơn; chỉ dẫn từ đầu phố chỗ giao với Trường Chinh; như thế sẽ có một lượng xe từ Cù Chính Lan, Vương Thừa Vũ đi Tây Sơn sẽ đi theo hướng này mà không vào ngã tư.
Thế thì nó sẽ tắc ở Láng - LVL và Láng - Trần Duy Hưng.Vẽ như cụ chỗ nọ dồn chỗ kia điểm này hết chỗ khác lại bị. Dòng xe như dòng nước phải có dòng cho chảy nếu ko sẽ ứ lại. Giao thông cũng thế trường chinh sang láng và ngược lại phải có hầm chui hoặc cầu vượt là giải pháp hoàn hảo thì mới bớt tắc
Đào tiếp hầm cho đi thẳng tuyến Trường Chinh qua Láng thôi
Cụ làm khó e quá, sơ đồ thì còn cố lấy trên mạng được chứ số liệu quan trắc thì cụ cứ nói thẳng ra là ko phải "chuyên ngành đừng góp ý"Cụ đưa cái sơ đồ nút lên đây cho nó trực quan.
Số liệu cụ quan trắc thấy tắc được đo đếm ra sao? ....
Giải pháp chống ùn tắc làm đúng nó không đơn giản thế cụ ạ.
Để nhanh thì đuổi về quê hết là xong.
Nó như bệnh nhân chết lâm sàng chúng ta khênh ra lên phương án cứu chữa khi mà bệnh án không có, mọi thông tin có được chỉ là từ quan sát.Cụ làm khó e quá, sơ đồ thì còn cố lấy trên mạng được chứ số liệu quan trắc thì cụ cứ nói thẳng ra là ko phải "chuyên ngành đừng góp ý"
Đúng cụ ạ mở to được chỗ này thì chỗ kia lại tắc tiếp chán luônCái vòng luẩn quẩn, thông chỗ này thì tắc chỗ tiếp theo, chả có giải pháp nào cả. Mà theo em ngon nhất là ... chuyển THỦ ĐÔ mới là xong, hế hế ...
E đề xuất là cấm tất cả các xe lên cầu thì e đảm bảo cầu ko bao giờ tắc đc cụ ạNhất trí ạ. Mấy cái cầu vượt này phải cấm oto, xe máy chen ngang mới ko tắc.
Tận dụng mấy hầm này làm dốc thoải hơn cho xe máy đi em nghĩ là hợp lý.Ở Ngã tư Sở còn 1 đống hầm chui người đi bộ, nên nếu làm thì phải phá hầm đó đi.
Nếu muốn thì cần làm cầu cạn nối tiếp vượt qua Ngã tư Sở, tiếp đất tại khaỏng trường cán bộ Lê Hồng Phong. Tuy nhiên kéo dài nữa thì lại vướng quả đường sắt Cát Linh - Hà Đông và 1 ga chạy dọc đường Láng rẽ vào Thái Thịnh.
Lãnh đạo mất khả năng nhìn thẳng vào sự thật, nói sự thật và làm thật từ lâu rồiChẳng có PA nào khả dĩ khi mặt đường chỉ có thế, phương tiện thì tăng lên và đi ko có kỷ luật. Em tin chắc cái thằng vẽ thiết kế cái đường trên cao này biết chắc chắn sẽ tắc ở NTS nhưng vẫn cứ cố thuyết phục và làm. Ông phê duyệt chắc chắn biết nguy cơ tắc nhưng vẫn duyệt. Còn lâu mới hết atwcs nếu ko quy hoạch rõ ràng ngay từ đầu