[Funland] Thảo luận Giải pháp tắc Ngã tư sở.

Anhmphap

Xe hơi
Biển số
OF-746920
Ngày cấp bằng
19/10/20
Số km
116
Động cơ
57,533 Mã lực
Phải cho 2 nhánh từ Khương Trung và Khương Đình đi ra rẽ đổ lên cầu vượt xuôi về hướng Tây Sơn. Giải pháp lâu dài thì cứ xuyên hầm hường Trường Chinh - Láng là ngon ngay
 

MEC V6

Xe điện
Biển số
OF-694172
Ngày cấp bằng
9/8/19
Số km
2,731
Động cơ
128,475 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ngoài các giải pháp trên như cấm Nguyễn Trãi re trái về Láng; cấm Tây Sơn rẽ trái về Trường Chinh; tăng thời gian đèn xanh hướng Trường Chinh Láng và Trường Chinh Nguyễn Trãi; cần điều tiết từ xa để giảm lượng xe về sát ngã tư như sau

1. Phân luồng để từ Khương Đình (đường bên kia Cầu Mới) ra muốn đi Tây Sơn có thể lên cầu vượt; giảm lượng xe đi thẳng từ Khương Đình vào ngã tư. (Hiện tại từ Khương Đình ra không lên được cầu vượt.)

2. Phân làn trên Trường Chinh từ chỗ bắt đầu trụ cầu xuống là các xe rẽ về Tây Sơn bắt buộc đi đường trong; mở rộng thêm đường rẽ từ Trường Chinh sang Tây Sơn (giờ đang đường nhỏ, tam giác trồng hoa và cửa hầm chui quá rộng) như thế giảm lượng xe vào ngã tư.

3. Chuyển phố Khương Thượng thành một chiều hướng Trường Chinh - Tây Sơn; chỉ dẫn từ đầu phố chỗ giao với Trường Chinh; như thế sẽ có một lượng xe từ Cù Chính Lan, Vương Thừa Vũ đi Tây Sơn sẽ đi theo hướng này mà không vào ngã tư.
Vẽ như cụ chỗ nọ dồn chỗ kia điểm này hết chỗ khác lại bị. Dòng xe như dòng nước phải có dòng cho chảy nếu ko sẽ ứ lại. Giao thông cũng thế trường chinh sang láng và ngược lại phải có hầm chui hoặc cầu vượt là giải pháp hoàn hảo thì mới bớt tắc
 

L.C.D

Xe container
Biển số
OF-160156
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
8,543
Động cơ
436,772 Mã lực
Nơi ở
HN
Thời sv em trọ ở khu Trường Chinh. Hồi í đạp xe mà đường tắc vẫn bò mãi mới về đc nhà trọ. Nên thành 1 ấn tượng khó phai, mười mấy năm nay em gần như ko đi vào đường Trường Chinh. Em sợ tắc đường vì cảm giác đứng giữa đám tắc nó thật sự là ... bế tắc. Nhìn ảnh tắc đường mà thấy buồn gì đâu :(
 

ngoc F430

Xe buýt
Biển số
OF-61478
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
843
Động cơ
449,029 Mã lực
Ngã 4 chính các điểm đèn đỏ phải kéo dài 5 phút để xả lưu lượng lớn xe + điều chỉnh lại thời gian rẽ hướng trái tránh 2 đầu cùng rẽ 1 thời điểm , quy định làn cho các bố đi ô tô và lắp cam phạt nguội ko 4 làn các bố dàn hết cả 4 xe máy ko có chỗ đi chả tắc.
 
Biển số
OF-746843
Ngày cấp bằng
19/10/20
Số km
1,750
Động cơ
70,875 Mã lực
Tuổi
49
Vẽ như cụ chỗ nọ dồn chỗ kia điểm này hết chỗ khác lại bị. Dòng xe như dòng nước phải có dòng cho chảy nếu ko sẽ ứ lại. Giao thông cũng thế trường chinh sang láng và ngược lại phải có hầm chui hoặc cầu vượt là giải pháp hoàn hảo thì mới bớt tắc
Thế thì nó sẽ tắc ở Láng - LVL và Láng - Trần Duy Hưng.
 

Noname_2015

Xe tăng
Biển số
OF-369553
Ngày cấp bằng
7/6/15
Số km
1,897
Động cơ
279,688 Mã lực
Đào tiếp hầm cho đi thẳng tuyến Trường Chinh qua Láng thôi

Ở Ngã tư Sở còn 1 đống hầm chui người đi bộ, nên nếu làm thì phải phá hầm đó đi.

Nếu muốn thì cần làm cầu cạn nối tiếp vượt qua Ngã tư Sở, tiếp đất tại khaỏng trường cán bộ Lê Hồng Phong. Tuy nhiên kéo dài nữa thì lại vướng quả đường sắt Cát Linh - Hà Đông và 1 ga chạy dọc đường Láng rẽ vào Thái Thịnh.
 

Gacon2012

Xe buýt
Biển số
OF-165557
Ngày cấp bằng
7/11/12
Số km
534
Động cơ
350,992 Mã lực
Cụ đưa cái sơ đồ nút lên đây cho nó trực quan.
Số liệu cụ quan trắc thấy tắc được đo đếm ra sao? ....
Giải pháp chống ùn tắc làm đúng nó không đơn giản thế cụ ạ.
Để nhanh thì đuổi về quê hết là xong.
Cụ làm khó e quá, sơ đồ thì còn cố lấy trên mạng được chứ số liệu quan trắc thì cụ cứ nói thẳng ra là ko phải "chuyên ngành đừng góp ý"
 

simca

Xe hơi
Biển số
OF-1168
Ngày cấp bằng
6/8/06
Số km
131
Động cơ
578,381 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các bác hiến kế làm gì, lđ vĩ đại của dân ta giờ toàn loại ngu với hèn thì làm sao mà làm được theo kế mà hiến b-)b-)b-)
 

vietbamboo

Xe điện
Biển số
OF-146178
Ngày cấp bằng
18/6/12
Số km
2,885
Động cơ
390,000 Mã lực
Nơi ở
Tây hồ Hà Nội
Cụ làm khó e quá, sơ đồ thì còn cố lấy trên mạng được chứ số liệu quan trắc thì cụ cứ nói thẳng ra là ko phải "chuyên ngành đừng góp ý"
Nó như bệnh nhân chết lâm sàng chúng ta khênh ra lên phương án cứu chữa khi mà bệnh án không có, mọi thông tin có được chỉ là từ quan sát.
 

skype0211

Xe tăng
Biển số
OF-390969
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
1,151
Động cơ
242,300 Mã lực
Ngã tư khổ vẫn là ngã tư khổ, 4h30 chiều mà nút thắt cổ chai đoạn Trường Chinh rẽ ra Nguyễn Trãi đã ứ ừ ự người.
 

Tony_Bui

Xe buýt
Biển số
OF-365532
Ngày cấp bằng
5/5/15
Số km
580
Động cơ
261,351 Mã lực
Mạnh dạn đề xuất các Công ty xem xét bố trí 20-30% nhân viên luân phiên thu xếp làm việc online ở nhà giống hồi covid thì có phải đường xá vừa giảm áp lực, vừa giảm ô nhiễm môi trường không..

Cái này bên vợ em áp dụng rồi .. tiết kiệm thêm được cả chi phí văn phòng nữa vì dừng thuê được nguyên cả một trụ sở :D
 

tung1311 .

Xe container
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
5,118
Động cơ
240,021 Mã lực
Tuổi
44
Hôm nay có tắc không các cụ?
 

KarCHECK

Xe hơi
Biển số
OF-703752
Ngày cấp bằng
11/10/19
Số km
152
Động cơ
95,219 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
Hà Nội
Website
karcheck.vn
Cái vòng luẩn quẩn, thông chỗ này thì tắc chỗ tiếp theo, chả có giải pháp nào cả. Mà theo em ngon nhất là ... chuyển THỦ ĐÔ mới là xong, hế hế ...
Đúng cụ ạ mở to được chỗ này thì chỗ kia lại tắc tiếp chán luôn#:-s
 

cairong_2011

Xe container
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
9,145
Động cơ
481,018 Mã lực
Chẳng có PA nào khả dĩ khi mặt đường chỉ có thế, phương tiện thì tăng lên và đi ko có kỷ luật. Em tin chắc cái thằng vẽ thiết kế cái đường trên cao này biết chắc chắn sẽ tắc ở NTS nhưng vẫn cứ cố thuyết phục và làm. Ông phê duyệt chắc chắn biết nguy cơ tắc nhưng vẫn duyệt. Còn lâu mới hết atwcs nếu ko quy hoạch rõ ràng ngay từ đầu
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,177
Động cơ
517,828 Mã lực
Ở Ngã tư Sở còn 1 đống hầm chui người đi bộ, nên nếu làm thì phải phá hầm đó đi.

Nếu muốn thì cần làm cầu cạn nối tiếp vượt qua Ngã tư Sở, tiếp đất tại khaỏng trường cán bộ Lê Hồng Phong. Tuy nhiên kéo dài nữa thì lại vướng quả đường sắt Cát Linh - Hà Đông và 1 ga chạy dọc đường Láng rẽ vào Thái Thịnh.
Tận dụng mấy hầm này làm dốc thoải hơn cho xe máy đi em nghĩ là hợp lý.
 

simca

Xe hơi
Biển số
OF-1168
Ngày cấp bằng
6/8/06
Số km
131
Động cơ
578,381 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lanh
Chẳng có PA nào khả dĩ khi mặt đường chỉ có thế, phương tiện thì tăng lên và đi ko có kỷ luật. Em tin chắc cái thằng vẽ thiết kế cái đường trên cao này biết chắc chắn sẽ tắc ở NTS nhưng vẫn cứ cố thuyết phục và làm. Ông phê duyệt chắc chắn biết nguy cơ tắc nhưng vẫn duyệt. Còn lâu mới hết atwcs nếu ko quy hoạch rõ ràng ngay từ đầu
Lãnh đạo mất khả năng nhìn thẳng vào sự thật, nói sự thật và làm thật từ lâu rồi
 

Tony_Bui

Xe buýt
Biển số
OF-365532
Ngày cấp bằng
5/5/15
Số km
580
Động cơ
261,351 Mã lực
Từ ngày thông cái đường trên cao đấy, em chạy từ Ngã tư Vọng về Sở giờ tan tầm rút ngắn phải được ít nhất 7-10p. Như thế với em là ổn.,
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top