- Biển số
- OF-377399
- Ngày cấp bằng
- 12/8/15
- Số km
- 2,082
- Động cơ
- 266,838 Mã lực
Cả ô tô chứ, như hầm Kim Liên, nút giao Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến thôiCho xe máy chạy xuống hầm
Cả ô tô chứ, như hầm Kim Liên, nút giao Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến thôiCho xe máy chạy xuống hầm
Chuyển Thủ đô mới th Thủ đô mới nó không tắc thôi chứ Hà nội của ta vẫn tắc y như cũ ạ. Có giải quyết dc ji đâu?Cái vòng luẩn quẩn, thông chỗ này thì tắc chỗ tiếp theo, chả có giải pháp nào cả. Mà theo em ngon nhất là ... chuyển THỦ ĐÔ mới là xong, hế hế ...
Đào tiếp hầm cho đi thẳng tuyến Trường Chinh qua Láng thôi
đào hầm và bắc thêm cầu
Cả ô tô chứ, như hầm Kim Liên, nút giao Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến thôi
Lê Trọng Tấn ra được ko anh, mà tốt nhất là cấm hết...ko cho đi nữa lsf đường thoáng ngay anh ạMấy giải phép rẻ tiền:
1. Ko cho phép rẽ trái ngay giữa ngã tư
2. Nếu vẫn ùn tắc thì cấm ô tô đi bên dưới từ đoạn Tôn Thất Tùng ra Trường Chinh.
Ngã tư Sở ngày xưa thằng bỏ mẹ nào đó nó đã đào cái hầm to đùng bát đại bên dưới mất rồi, mà cái hầm đó chỉ để bà con tập thể dục chứ nếu sang đường thì vẫn đi bên trênĐào tiếp hầm cho đi thẳng tuyến Trường Chinh qua Láng thôi
Ngã tư Sở ngày xưa thằng bỏ mẹ nào đó nó đã đào cái hầm to đùng bát đại bên dưới mất rồi, mà cái hầm đó chỉ để bà con tập thể dục chứ nếu sang đường thì vẫn đi bên trên
Chỗ này nhà cháu tuyền rẽ phải Tây Sơn rồi quay đầu lên cầu vượt sang Nguyễn Trãi, hoặc đi thẳng sang Láng xong quay đầu... chứ rẽ trái luôn thì chỉ khi nào đi vào giờ vắng thôi!Em đồng ý với phương án của cụ, em cũng hay đi con đường này, gần đây khi đường trên cao VĐ2 sắp xong, tình trạng ùn ứ chỗ nút giao Ngã Tư Sở trầm trọng quá, em đi từ Trường Chinh rẽ trái vào Nguyễn Trãi mà có hôm chờ 30' chỗ này mới thoát được.
Về cơ bản là hiện nay không có giải pháp nào thoát được tắc ở tuyến này, nếu rào cho đi thẳng qua NTS chắc chắn mọi lưu lượng sẽ dồn về ngã 3 Yên Lãng và nút Láng - Láng Hạ, xe sẽ tắc từ đó đến tận Trường Chinh luôn.Rào ngã tư cho đi thẳng hướng Trường Chinh sang Láng, nguyễn trãi tây sơn cho đi vòng đảm bảo thông thoáng ngay. Mấy ông sở giao thông không biết có ông nào đi làm qua tuyến này không đèn xanh có 15s đèn đỏ 90s thì nó không tắc mới lạ.
Ko được bác ơi, lưu lượng Trường Chinh đi Nguyễn Trãi rất lớn, đi vòng thì tắc nặng phía tây sơn chỗ vòng ngay.Rào ngã tư cho đi thẳng hướng Trường Chinh sang Láng, nguyễn trãi tây sơn cho đi vòng đảm bảo thông thoáng ngay. Mấy ông sở giao thông không biết có ông nào đi làm qua tuyến này không đèn xanh có 15s đèn đỏ 90s thì nó không tắc mới lạ.
Nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy cụ có lý. Tuy nhiên nếu lắp thiết bị tự động đếm số phương tiện giờ cao điểm buổi sáng và buổi chiều để điều chỉnh thời gian đèn xanh đỏ sẽ chính xác khoa học hơn. Giờ cao điểm buổi sáng rất khác giờ cao điểm buổi chiều. Rẽ trái buổi sáng, chiều là rẽ phải; sáng từ TC-Láng thì chiều là Láng- TC.Tình trạng tắc ngã tư sở đang nóng nhất hiện nay. Đợi đến lúc làm đường từ ngã tư sở đến cầu giấy còn lâu, Chả biết cơ quan nào của chính phủ kiểm soát cái đèn giao thông nhưng theo e có cách để giảm bớt tắc.
Lý do tắc : Do xung đột về luồng di chuyển nên đèn đỏ quá dài.
Phân tích luồng di chuyển qua đèn đỏ :
1, Hướng từ Trường Chinh đi Láng và Nguyễn Trãi ( tắc lâu nhất )
2, Hướng từ Láng đi Trường Chinh và Tây Sơn
3, Hướng Tây sơn đi Trường Chinh
4, Hướng Nguyễn trãi đi Láng.
Các hướng di chuyển trên thì có hướng 1 và 2 là lưu lượng nhiều nhất. vì thế giải pháp đưa ra phải giải quyết ưu tiên cho 2 hướng này.
Đề xuất :
+ Đèn đỏ ưu tiên phục vụ cho Hướng 1, sau đó đến hướng 2.
+ Bỏ hướng 3, 4 khóa đèn đỏ lại . Xe Tây sơn --> trường chinh hoặc Nguyễn trãi --> láng phải đi Vòng
+ Làm vòng xuyến tại đường Trường trinh và láng để tạo điều kiện cho xe đi vòng.
Như vậy lưu thông có lẽ sẽ thông thoáng hơn. Các cụ cho ý kiến ạ.
Chỉ có cách làm hoàn chỉnh nút Ngã Tư Sở, bao gồm vòng xuyến trên cao, hầm chui, cầu vượt.Tình trạng tắc ngã tư sở đang nóng nhất hiện nay. Đợi đến lúc làm đường từ ngã tư sở đến cầu giấy còn lâu, Chả biết cơ quan nào của chính phủ kiểm soát cái đèn giao thông nhưng theo e có cách để giảm bớt tắc.
Lý do tắc : Do xung đột về luồng di chuyển nên đèn đỏ quá dài.
Phân tích luồng di chuyển qua đèn đỏ :
1, Hướng từ Trường Chinh đi Láng và Nguyễn Trãi ( tắc lâu nhất )
2, Hướng từ Láng đi Trường Chinh và Tây Sơn
3, Hướng Tây sơn đi Trường Chinh
4, Hướng Nguyễn trãi đi Láng.
Các hướng di chuyển trên thì có hướng 1 và 2 là lưu lượng nhiều nhất. vì thế giải pháp đưa ra phải giải quyết ưu tiên cho 2 hướng này.
Đề xuất :
+ Đèn đỏ ưu tiên phục vụ cho Hướng 1, sau đó đến hướng 2.
+ Bỏ hướng 3, 4 khóa đèn đỏ lại . Xe Tây sơn --> trường chinh hoặc Nguyễn trãi --> láng phải đi Vòng
+ Làm vòng xuyến tại đường Trường trinh và láng để tạo điều kiện cho xe đi vòng.
Như vậy lưu thông có lẽ sẽ thông thoáng hơn. Các cụ cho ý kiến ạ.
Lê Trọng Tấn đi đâu mới đc Lên phố thì cứ Tôn Thất Tùng thẳng tiến còn qua mạn Mỹ Đình thì sang Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến mà phi. Chen nhau ra Ngã Tư Khổ làm gì cho sở Sắp tới xe trên cao nó ùn ùn phi xuống chắc đi trên đầu nhau mới vượt qua đc.Lê Trọng Tấn ra được ko anh, mà tốt nhất là cấm hết...ko cho đi nữa lsf đường thoáng ngay anh ạ
Hầm chui ko làm được nữa vì vướng hầm đi bộ rồi. Nếu phá bỏ đi thì XH nhảy ngược lên bảo lãng phí; lại phải trảm tướng cũ thí tốt. Loại.Chỉ có cách làm hoàn chỉnh nút Ngã Tư Sở, bao gồm vòng xuyến trên cao, hầm chui, cầu vượt.
Đúng là cái hầm đấy tác dụng chỉ phục vụ bà con đi bộ tập thể dục, chấm hết.Ngã tư Sở ngày xưa thằng bỏ mẹ nào đó nó đã đào cái hầm to đùng bát đại bên dưới mất rồi, mà cái hầm đó chỉ để bà con tập thể dục chứ nếu sang đường thì vẫn đi bên trên