Em phản hồi như sau:
Gầm cao khác với trọng tâm cao cụ ợ
nhưng nhìn thiết kế khí động học của cx5 thì em nghĩ là CX5 còn bệ vệ và vững trãi hơn CRV, cái này em cũng không chắc chắc. Nhưng cụ nói gầm cao hơn nghĩa là bồng bềnh hơn thì hoàn toàn sai, cái này phụ thuộc vào hệ thống treo. Độ bám đường ngoài trọng tâm thì còn phụ thuộc vào lốp xe nữa. Vì vậy nên không thể nói là CX5 thua CRV ở khoản chạy cao tốc và độ bám đường được.
Hệ dẫn động của CX5 đúng là 4x4, nhưng cụ định giá thêm cái cầu nữa trị giá 1/3 con xe thì hơi quá
Cuối cùng mời cụ đi ngủ mai vào chém tiếp với ae CX5
gầm cx5 cao hơn crv tức là khoảng sáng gầm xe đó, cũng có thể cx5 k bồng bềnh lắm nhưng cơ bản nhìn e crv chạy vào đoạn gồ gề và dổ đèo thì thấy rõ khá chắc chắn.
còn vụ 4x4 nók đơn giản chỉ là cái cầu đâu, ở dòng xe nhật vụ dẫn động 4 bánh này thế nào e k rõ, chứ đối vs xe đức dẫn động 4 bánh là cả 1 kiệt tác, đứng đầu về món này là hệ thống xdrive của bim, sau đó là 4matic của mer, cuối cùng mới là quatro của audi, còn vs xe nhật thì chưa thấy nói gì chắc e dự chỉ thuần túylaf cầu và dẫn động như cụ hiểu,
chế độ làm việc của cái vụ dẫn động 4 bánh này nó ảnh hưởng rất nhiều tới chiếc xe, ngoài độ khỏe, vọt, địa hình, nốcnf liên quan đến khả năng vào cưa, mất lái, đổ đèo, bám đường và thậm trí còn liên quan đến hệ thống giảm sóc.....
trước đây e đã chạy suv của nhật và hàn xẻng đều dẫn động cầu trước như cv5 bản nhỏ , hay crv và e thấy thế là mĩ miều.... đến một ngày đẹp trời e đã đc tận hưởng chế độ 4matic, và e đã tự định giá cái vụ này nó trị giá có thể tương đương 3-400 củ rất đáng đồng tiền bát gạo. như trước đây khi e định lấy cx5 , sau đó e đã múc e có 4matic, thời gian đầu e rất thất vọng, nhưng khi trải nghiệm cái vụ này e tự cho rằng e nó giá cao hiwnlaf nhờ cái 4matic đó.
k biết các cụ đã thử so sánh 2 e cx5 về cái vụ nàychuwa.?