- Biển số
- OF-328620
- Ngày cấp bằng
- 25/7/14
- Số km
- 145
- Động cơ
- 285,575 Mã lực
Qua topic em thấy cụ chủ Thanh Bình cũng là người cầu tiến và mong phục vụ khách hàng đấy ạ, em nghĩ chẳng qua là do mở rộng chuỗi nhanh quá lại khắp cả nước nên khó quản lý chất lượng, vì như các cụ biết đây chính là vấn đề sống còn của một chuỗi cửa hảng, nhiều cửa hàng (nhà hàng) to của thế giới cũng không tồn tại đựoc khi quá sức trong việc quản lý chất lượng của chuỗi đựợc. Cái này em nghĩ các cụ nên thông cảm cho cụ chủ, quan trọng là khi có lỗi bên cửa hàng nhân lỗi và khắc phục là okie.
Em đã làm một số thứ ở Thanh Bình và có một số nhận xét sau và có một điều nhờ cụ Tba.hanoi xác nhận giúp với ạ
+ Đúng là đồ trên web nhiều nhưng đến nơi hỏi nhiều thứ không có và đến thì do cửa hàng bé bầy ít đồ nên nhân viên lại phải gọi điện đi check hàng ==> cái này em thấy bình thường thôi vì làm chuỗi thế này phải có kho tổng là đương nhiên ==> rút kinh nghiệm gọi hỏi trước khi đến lắp (còn việc Thanh Bình lấy hàng ở kho hay đi lấy của cửa hàng khác thì đó là việc của họ, quan trọng là họ phục vụ mình)
+ Thái độ nhân viên tốt, nhiệt tình, về chuyên môn thì em không rõ mấy chú thợ giỏi không nhưng đựoc cái tư vấn em rất thật và nhiệt tình, bảo xem hộ thêm mấy thứ cũng ok, thậm chí còn thay hộ em cái bóng đèn phanh bị cháy mà không lấy tiền, khi gặp vấn đề trục trặc đánh xe qua đều được nhân viên xem và tư vấn tử tế
+ Về giá cả thì em không bàn vì đó là do nguồn nhập và cách định giá của bác chủ, các cụ thấy rẻ thì mua mà đắt hơn thì đi chỗ khác, cụ chủ sẽ phải tự điều chỉnh. Khi em mua nhiều thứ lặt vặt một lúc, gạ nhân viên giảm giá khuyến mại họ cũng bớt cho em môt ít, quá ổn
+ Tuy nhiên có một vấn đề này em chưa rõ như sau: Em có lắp đầu DVD tại đây, do hàng ít nên một số model không có và em đã lắp cái model khác với em dự tính bán đầu và nhân viên phải gọi rất nhiều chỗ để check hàng (ok, cái này em dễ tính nên không sao). Nhưng khi báo giá thì họ nói giá trên web là giá hàng xách tay và không có bảo hành nên rất rủi ro, đồ điện tử hên xui và Thanh Bình không chịu trách nhiệm và khuyên em nên lấy đồ nhập khẩu chính nghạch và sẽ đựoc Thanh Bình bảo hành nhưng giá đắt hơn so với giá web 2 triệu Em suy nghĩ một lúc rồi cũng tặc lưỡi lắp. Đến phần giấy bảo hành thì không có một giấy tờ gì chứng minh là hàng chính hãng có bảo hành, không ghi phiếu bảo hành, em có hỏi thì chỉ bảo thông tin của anh đã được lưu trên máy tính bên em, nếu có vấn đề gì thì đến đọc số đt với biển số xe cửa hàng sẽ bảo hành.
==> đây là chính sách bán hàng của TB hay là em bị nhân viên thịt mất 2 củ ạ. Có cụ nào bị như em không ??? Nếu đúng là chính sách như vậy và giá cả chung của thị trường là như thế thì em cũng không có lăn tăn gì nữa và em thấy TB đã có chất lượng phục vụ khá tốt đấy ạ
Em đã làm một số thứ ở Thanh Bình và có một số nhận xét sau và có một điều nhờ cụ Tba.hanoi xác nhận giúp với ạ
+ Đúng là đồ trên web nhiều nhưng đến nơi hỏi nhiều thứ không có và đến thì do cửa hàng bé bầy ít đồ nên nhân viên lại phải gọi điện đi check hàng ==> cái này em thấy bình thường thôi vì làm chuỗi thế này phải có kho tổng là đương nhiên ==> rút kinh nghiệm gọi hỏi trước khi đến lắp (còn việc Thanh Bình lấy hàng ở kho hay đi lấy của cửa hàng khác thì đó là việc của họ, quan trọng là họ phục vụ mình)
+ Thái độ nhân viên tốt, nhiệt tình, về chuyên môn thì em không rõ mấy chú thợ giỏi không nhưng đựoc cái tư vấn em rất thật và nhiệt tình, bảo xem hộ thêm mấy thứ cũng ok, thậm chí còn thay hộ em cái bóng đèn phanh bị cháy mà không lấy tiền, khi gặp vấn đề trục trặc đánh xe qua đều được nhân viên xem và tư vấn tử tế
+ Về giá cả thì em không bàn vì đó là do nguồn nhập và cách định giá của bác chủ, các cụ thấy rẻ thì mua mà đắt hơn thì đi chỗ khác, cụ chủ sẽ phải tự điều chỉnh. Khi em mua nhiều thứ lặt vặt một lúc, gạ nhân viên giảm giá khuyến mại họ cũng bớt cho em môt ít, quá ổn
+ Tuy nhiên có một vấn đề này em chưa rõ như sau: Em có lắp đầu DVD tại đây, do hàng ít nên một số model không có và em đã lắp cái model khác với em dự tính bán đầu và nhân viên phải gọi rất nhiều chỗ để check hàng (ok, cái này em dễ tính nên không sao). Nhưng khi báo giá thì họ nói giá trên web là giá hàng xách tay và không có bảo hành nên rất rủi ro, đồ điện tử hên xui và Thanh Bình không chịu trách nhiệm và khuyên em nên lấy đồ nhập khẩu chính nghạch và sẽ đựoc Thanh Bình bảo hành nhưng giá đắt hơn so với giá web 2 triệu Em suy nghĩ một lúc rồi cũng tặc lưỡi lắp. Đến phần giấy bảo hành thì không có một giấy tờ gì chứng minh là hàng chính hãng có bảo hành, không ghi phiếu bảo hành, em có hỏi thì chỉ bảo thông tin của anh đã được lưu trên máy tính bên em, nếu có vấn đề gì thì đến đọc số đt với biển số xe cửa hàng sẽ bảo hành.
==> đây là chính sách bán hàng của TB hay là em bị nhân viên thịt mất 2 củ ạ. Có cụ nào bị như em không ??? Nếu đúng là chính sách như vậy và giá cả chung của thị trường là như thế thì em cũng không có lăn tăn gì nữa và em thấy TB đã có chất lượng phục vụ khá tốt đấy ạ