EM thay mặt Thanhbinh xin lỗi cụ về chuyện bất tiện này.
Em xin phép thanh minh chút. Trong WEB Thanhbinhauto.com có rất nhiều mặt hàng, các mặt hàng này có thể có sẵn tại cửa hàng, có thể đã hết model (nhưng bên em vẫn để đó cho khách hàng tham khảo và so sánh), có thể có ở cửa hàng này nhưng hết ở cửa hàng khác, có thể không có ở cửa hàng nào mà chỉ có ở kho tổng - đặc biệt là các hàng ít khách mua, hoặc không phải thế mạnh của TBA.
Bên em các cửa hàng cũng không thể chứa hết các mặt hàng này. Do đó các bạn bán hàng luôn phải check hàng để kiểm tra.
Nhưng cái sai bên em đây là nhận thông tin khách hàng mà không trả lời lại.
Hiện bên em đang có hệ thống theo dõi qua điện thoại việc chăm sóc và trả lời khách hàng. Để cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng, Cụ cho em chút thông tin về ngày tháng cụ qua cửa hàng em và qua cửa hàng nào. Em sẽ tra thông tin và sẽ nhắc nhở nhân viên tại cửa hàng đó. Tránh các trường hợp con sâu làm rầu nồi canh như thế này.
Em cám ơn Cụ rất nhiều đã góp ý cho bên em.