- Biển số
- OF-8453
- Ngày cấp bằng
- 18/8/07
- Số km
- 16,217
- Động cơ
- 697,036 Mã lực
Loại nhân viên này nên tống cổ ra đường không thất thu toàn công ty ..
Tôi cũng có lần gọi đến cửa hàng trần khát chân hỏi mua cặp vè mưa, nhân viên bảo có đánh xe đến, hồi đó tháng sáu nóng nực, nhân viên ở trong của hành máy lạnh thấy xe đến mà cứ ngồi nhìn ra, chỗ đó chật, mình qua đầu khó khăn (x-trail), hạ kính xuống hỏi có phải của hàng Thanh Bình ko? Vì thấy ỏ website hoành tráng mà ở đây thấy hẹp quá thế mà nhân viên vẫn không đứng dậy nói gì bên trong, bực quá lùi phát ra ngã tư và bb luôn.Trần Khát Chân 371A; gọi số dt cố định ( thứ 23/12 buổi chiều tối ). Em nói thật nhé, em cũng có nhân viên, nhưng kiểu trả lời khách hàng thế này thì cần phải xem lại, không có tình cầu thị tẹo nào cả, Bác cứ bảo cô gái nào hay trực đt lần sau rút kinh nghiệm, chứ một lần bất tín thì vạn lần bất tin.
Sao bác không post bài sớm để em lé lun đỡ mang bực vào mìnhTôi cũng có lần gọi đến cửa hàng trần khát chân hỏi mua cặp vè mưa, nhân viên bảo có đánh xe đến, hồi đó tháng sáu nóng nực, nhân viên ở trong của hành máy lạnh thấy xe đến mà cứ ngồi nhìn ra, chỗ đó chật, mình qua đầu khó khăn (x-trail), hạ kính xuống hỏi có phải của hàng Thanh Bình ko? Vì thấy ỏ website hoành tráng mà ở đây thấy hẹp quá thế mà nhân viên vẫn không đứng dậy nói gì bên trong, bực quá lùi phát ra ngã tư và bb luôn.
Vâng em rất xin lỗi cụ vì bên em đã có những lời nói khiến cụ không hài lòng. Đây cũng là sơ suất bên em vì đã không diễn đạt chi tiết tỉ mỉ và chăm sóc cụ tốt hơn, thực lòng ai cũng muốn bán hàng, ai cũng muốn đạt doanh số cao vì tất cả nhân viên đều được trả lương theo doanh số đó. Nhân viên bên em cũng không có ý gì chỉ là do cách diễn đạt không được mượt mà và còn thiếu kinh nghiệm. Bên em đã nghiêm khắc kiểm điểm và rút kinh nghiệm. Vì vậy em rất hi vọng cụ thông cảm và bỏ qua. Mong được phục vụ cụ những lần sau ạ.Trần Khát Chân 371A; gọi số dt cố định ( thứ 23/12 buổi chiều tối ). Em nói thật nhé, em cũng có nhân viên, nhưng kiểu trả lời khách hàng thế này thì cần phải xem lại, không có tình cầu thị tẹo nào cả, Bác cứ bảo cô gái nào hay trực đt lần sau rút kinh nghiệm, chứ một lần bất tín thì vạn lần bất tin.
Cụ nói vậy e chả ưng cái bụng, nhân viên giao tiếp nếu ko biết đồ thì phải chuyển máy cho kỹ thuật để tư vấn chứ. Còn e nghĩ cụ và em cũng như bao cụ khác khi hỏi cửa hàng cũng phải: em ơi chỗ mình có cái vè che mưa, đồ nọ đồ kia của xe nọ xe kia chứ... Còn Thanh bình chả làm đc cái sản phẩm nào mà phải ép cho ngay ra sản phẩm cả. Fun mà nhìn thái độ thế kia thì lặn bố nó cho nhanh. Em cũng làm kinh doanh, quản lý gần 50 nhân viên. Cái loại nhân viên như vậy em cho phăng teo từ lâu rồi.thực ra người ta nói cũng đúng
cụ đánh xe lên thì người ta mới biết đc loại nào lắp đc chứ
cụ cứ ép e nó phải cho ngay 1 sản phẩm thì e nó bí quá thành ra trả lời hơi.. xương
chỗ này nhiều điều tiếng nhưng trường hợp này thì fun đi cụ
Bác nói chưa ổn, nếu em ở tỉnh xa không thể mang xe ra hn đc cần ship hàng thì trả lời kiểu đó có ổn không?thực ra người ta nói cũng đúng
cụ đánh xe lên thì người ta mới biết đc loại nào lắp đc chứ
cụ cứ ép e nó phải cho ngay 1 sản phẩm thì e nó bí quá thành ra trả lời hơi.. xương
chỗ này nhiều điều tiếng nhưng trường hợp này thì fun đi cụ
Vâng, em chỉ muốn tốt hơn cho bác thôi.Vâng em rất xin lỗi cụ vì bên em đã có những lời nói khiến cụ không hài lòng. Đây cũng là sơ suất bên em vì đã không diễn đạt chi tiết tỉ mỉ và chăm sóc cụ tốt hơn, thực lòng ai cũng muốn bán hàng, ai cũng muốn đạt doanh số cao vì tất cả nhân viên đều được trả lương theo doanh số đó. Nhân viên bên em cũng không có ý gì chỉ là do cách diễn đạt không được mượt mà và còn thiếu kinh nghiệm. Bên em đã nghiêm khắc kiểm điểm và rút kinh nghiệm. Vì vậy em rất hi vọng cụ thông cảm và bỏ qua. Mong được phục vụ cụ những lần sau ạ.
Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn cụ.
CỤ mua ở đâu mách nhà cháu với, cháu đang có nhu cầu muốn mua.e vào 1 lần hỏi rôì lượn luôn. mà hôm định mua mỗi cái mặt gương trong xe mà bảo ư nhưng 400k. e ra mua cả cục có 200 lại còn chôngs chói
Cảm ơn cụ. Em rất mong sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp của cụ để bên em ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch cụ của mình ạ.Vâng, em chỉ muốn tốt hơn cho bác thôi.
Kụ chủ cửa hàng có thái độ cầu thị thế này là ok rồi. Các kụ đừng bới sâu tìm vết thêm nữa làm gì.Cảm ơn cụ. Em rất mong sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp của cụ để bên em ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch cụ của mình ạ.
Cụ nhầm. Chọn bạn mà chơi. Chọn nắng mà phơi. Đây là sự sàng lọc của cuộc sống cũng như trong kd. Cầu Thị là 2 từ mà TB phải học trong cả quãng đg kd của mình. Cầu thị khác cách mà TB đang trả lời dư luận cụ ạ.Kụ chủ cửa hàng có thái độ cầu thị thế này là ok rồi. Các kụ đừng bới sâu tìm vết thêm nữa làm gì.