- Biển số
- OF-324310
- Ngày cấp bằng
- 20/6/14
- Số km
- 2,294
- Động cơ
- 304,009 Mã lực
- Nơi ở
- Mây trắng - Nắng cháy.
KLQ: Hôm vừa rồi cụ đăng kiểm con bọ ở Ngọc Khánh phỏng.Em lên kế hoạch học thêm 1 ngoại ngữ nữa là vừa
KLQ: Hôm vừa rồi cụ đăng kiểm con bọ ở Ngọc Khánh phỏng.Em lên kế hoạch học thêm 1 ngoại ngữ nữa là vừa
Lạc đề đi đâu thế mợ. Sao suốt ngày phải lôi VN vào cái topic sx máy bay ko liên quan gì đến VN anh hùng thế ?Bây giờ xe máy TQ ít thì chuyển sang xe đạp điện, thêm vào đó thì 80% mặt hàng tiêu dùng được sản xuất từ TQ. Cụ có thể lên chợ Đồng Xuân để thăm quan. Nói chung là chúng ta nên bớt thủ dâm tinh thần, nhìn nhận rằng mình yếu kém, rừng vàng biển bạc đã gần hết. Trước mắt hãy cố gắng học hỏi các công nghệ ăn cắp, cách sản xuất của TQ để tự cung tự cấp những mặt hàng đồ dùng hàng ngày đi đã, đỡ phải đi sang Quảng Châu, Thẩm Quyến để đánh hàng lậu về. Chưa cần nghĩ đến chuyện sáng tạo vội, ví bản thân người VN mình thì cũng có đã sáng tạo được cái gì ra hồn đâu.
Tất nhiên là TQ nó có đóng cửa biên giới thì ta cũng chả bao giờ chết đói, vì VN là nước nông nghiệp, thực phẩm tự cung tự cấp được. Nhưng những dịch vụ, tiện ích khác sẽ đắt lên rất nhiều. Vì đa phần hàng hóa sử dụng của người dân là được nhập lậu từ TQ. Đại đa số dân mình làm gì có điều kiện dùng hàng Nhật, hàng Hàn Quốc, hàng Mỹ, Châu Âu vì giá thành nó quá đắt so với thu nhập.
Cụ có phân biệt được hàng thương hiệu âu mỹ đặt làm tại China và hàng thương hiệu nội địa của China ko thế, hạy cụ thể là Xiaomi và Apple ấy ?pass ICAO/FAA là chủ yếu ở động cơ khi đạt tiêu chuẩn an toàn/ tiếng ồn ... các kiểu , nếu rớt thì hóa ra động cơ Pháp-Mỹ dởm à , LEAP-X tinh hoa công nghệ đấy nhé
thứ nữa trục trặc là chuyện bình thường , thế mới gọi là thử nghiệm , còn rơi hay không thì cũng biết rơi chục cái luôn , quá giỏi sao không apply ngay vào đội ngũ kỹ sư của COMAC vì đến giờ chưa ai thấy khiếm khuyết về thiết kế lẫn công nghệ cho đến mức rơi cả
Boeing 787 khi mới bay cũng lỗi hệ thống pin chứ làm gì có máy bay nào hoàn hảo
Biết SSJ-100 của Sukhoi sau thảm họa tại Indonesia 2009 không , dàn SSJ-100 phục vụ cho các hãng hàng không đến nay tính ra đã vượt 300.000 giờ bay với chuyên chở an toàn 6 triệu lượt khách đấy , nó thông qua hầu hết các chứng chỉ ICAO và FAA ( FAA là do 1 hãng bay Mexico có đường bay sang Mỹ nên phải đạt mới cho bay ) , phục vụ hãng hàng không best-choice Aeroflot
Nói ví dụ SSJ-100 thì kể cả rớt ( là chuyện xấu nhất ) thì C919 vẫn là 1 dự án đầy hứa hẹn của hàng không - vũ trụ Trung Quốc
À nói luôn là tranh luận nên tối kỵ thách đố nhau này nọ , cơ bản đưa ra quan điểm và đáp trả , còn cái ngữ sao mày không mua 1 đồ xyz của nó đi mà lại chọn cái abc này thì rõ kiểu tranh luận CÙN
Nói như thế thì mời ÔNG vào nhà vứt hết những đồ made in China dùm tôi với vì tính năng nó cùi hơn Made in Jap hay USA nhỉ
Em thấy sau vụ mb con cord Pháp bị cấm bay thì airbus mới lên hương chứ xưa toàn boeing vs Tupolev. Mb Tàu k so vs hàng eu dc.Cụ có lý nhưng chưa chính xác về Airbus, và nền tảng của Airbus được hình thành tốt hơn nhiều so với COMAC nên việc so sánh có thể ko chính xác!
Hơn nữa, tiêu chuẩn ngày càng khắt khe nên COMAC sẽ phải nổ lực hơn nhièu (so với Airbus lúc hình thành)
Đơn giản ví dụ của cụ kia là vớ vẩn , so C919 với 737Max chẳng hạn thì chả phải xe Tàu với xe Mỹ mà chính xác là xe Mỹ lắp ráp tại Tàu dán nhãn Tàu và xe Mỹ thế thôiCó cụ nói cũng đúng, ai to mồm thì giỏi mua oto TQ mà đi thì biết sai luôn kể cả hàng tw TQ k so nổi vs xe Hàn chứ đừng nói Roll royce cũng đồng thời là nhà sx động cơ mb nổi tiếng
E ấn tượng bởi sự sạch sẽ, quy hoạch tốt của các thành phố bên họ, đường phố sạch bóng, ngăn nắp mợ nhỉ.Các cụ chê và chửi auto ở đây, em chắc với cụ là chưa 1 lần đặt chân tới TQ, dù là tỉnh lẻ, hihi.
Đi 1 lần rồi, thì ko dám nói gì nữa vì quá ngượng và quá xấu hổ
Đa phần qua đó về đều có cảm nghĩ giống cụ.E ấn tượng bởi sự sạch sẽ, quy hoạch tốt của các thành phố bên họ, đường phố sạch bóng, ngăn nắp mợ nhỉ.
Ngành cá tra VN lại chết bởi thằng TQ thôi.Hôm nay TQ trở thành nơi thu mua cá tra lớn nhất thế giới cho Việt Nam, chiếm 19%, trc đây Mỹ chiếm vị thế này. Chả biết nên buồn hay nên vui đây ah, hixx
http://tiepthithegioi.vn/nong-nghiep/nong-san/trung-quoc-da-vuot-my-thanh-thi-truong-xuat-khau-ca-tra-lon-nhat-cua-vn/
Cái mái bai nào lắp động cơ cửa Mỹ thì là mái bai Mỹ à, giờ e mới biết đấy, ô tô Lifan lắp động cơ Bê e mờ vê của quốc xã, nhẽ nó phải là xe đức chớ nhếĐơn giản ví dụ của cụ kia là vớ vẩn , so C919 với 737Max chẳng hạn thì chả phải xe Tàu với xe Mỹ mà chính xác là xe Mỹ lắp ráp tại Tàu dán nhãn Tàu và xe Mỹ thế thôi
Tiêu chuẩn an toàn của máy bay dân dụng đặt quá cao nên khái niệm quốc gia nó trở nên lỗi thời , Airbus bản thân cũng không thể sản xuất được tất cả phụ tùng máy bay mà phải nhập 40% từ đối tác Mỹ , đơn giản vì sản xuất tính năng sẽ kém hơn
Gớm biết dc mấy người mà nói đa phần, làm thống kê nào chưa mà chém kinh thế.Đa phần qua đó về đều có cảm nghĩ giống cụ.
Lúc nào đánh thuế thì em hạ kiếm.Gớm biết dc mấy người mà nói đa phần, làm thống kê nào chưa mà chém kinh thế.
Cụ cứ trêu thím ấyE ấn tượng bởi sự sạch sẽ, quy hoạch tốt của các thành phố bên họ, đường phố sạch bóng, ngăn nắp mợ nhỉ.
Mịa léo cần sang ngồi nhà xem tivi thì trẻ con nó cũng biết TQ mà nhất là bắc kinh và các thành phố lớn của TQ bẩn thỉu ô nhiễm nhất thế giới, thế mà mấy thím nâng bi khựa là sạch sẽ thì lưỡi chắc nổi cơ to hơn bắp tay anh lý đứcLúc nào đánh thuế thì em hạ kiếm.
Dạ cụ chuẩn, làm cho nó thì phải theo tiêu chuẩn của nó chớ, mà cái hay là tiêu chuẩn của anh ý thì ếu có nước nào nó chấp nhận dc, nên 1 khi quen tay rồi thì cứ phải làm cho anh ý thôi, xong rồi anh ý ép giá, vì tau ko nhập mà chỉ có nước đổ đi, xong rồi anh ý 3 hôm lại đổi tiêu chuẩn chất lượng nên ko nhập nữa đợi nhà mềnh thay chuẩn theo thì mới nhập, nên lô cá này các các bạn mang ra làm phân bón dùm nhé, thanks kiu lớp viuNgành cá tra VN lại chết bởi thằng TQ thôi.
Còn nhiều kẻ tham lam ngu muội chỉ nhìn thấy cái lợi trc mắt, lái k qua ngọn cỏ nhìn k quá 3 ngày thì thằng khựa nó còn tung tác.
Những bài học xương máu nhãn tiền mà vẫn tối mắt tối mũi k nhận ra.
Ko còn đường lùi sẽ tìm được con đường khác.Ngành cá tra VN lại chết bởi thằng TQ thôi.
Còn nhiều kẻ tham lam ngu muội chỉ nhìn thấy cái lợi trc mắt, lái k qua ngọn cỏ nhìn k quá 3 ngày thì thằng khựa nó còn tung tác.
Những bài học xương máu nhãn tiền mà vẫn tối mắt tối mũi k nhận ra.
Nói đi cũng phải nói lại cụ ạ. Mỹ ngày xưa cũng nhờ câu hết các nhà khoa học trên thế giới về ms phát triển đc. China nó nhìn ra đc, nó bỏ tiền mua chất xám là đúng chứ cụ? Tại sao cứ phải mày mò tự làm, trong khi đi thuê nhanh hơn, chi phí ít tốn hơn?nhưng hệ số trích dẫn ( H-Index ) trong các bài báo khoa học kiểu ISI thì thấp tè , vì sao vì nó không đáng tin cậy và không quan trọng nên người ta không trích dẫn ( cited ) lại , chưa kể Trung Quốc rải tiền cho các nhà khoa học nước khác viết dùm
tất nhiên nói đi thì cũng nói lại nền KHCN Trung Quốc phát triển vượt bậc ở thời gian gần đây vì được đầu tư rất lớn
cái gì cũng có nhiều mặt cụ ah. Thương lái Tàu thì cái gì lợi nó làm, bà con nông dân thì cũng thế, thấy cái lợi trc mắt nên lao vào, hậu quả mình chịu. Lỗi của thằng thương lái 1, thì của nông dân Việt phải là 10.Mợ chắc được lợi nhiều trong các mối quan hệ với khựa. Mợ quên cách các thương nhân khựa và những kẻ tiếp tay làm hại bà con nông dân Việt như nào rồi.
Hình ảnh đôi khi khác xa thực tế.Mịa léo cần sang ngồi nhà xem tivi thì trẻ con nó cũng biết TQ mà nhất là bắc kinh và các thành phố lớn của TQ bẩn thỉu ô nhiễm nhất thế giới, thế mà mấy thím nâng bi khựa là sạch sẽ thì lưỡi chắc nổi cơ to hơn bắp tay anh lý đức