[ATGT] Thanh tra giao thông vỡ mật tại ngã tư tôn thất tùng trường chinh

thehai

Xe tải
Biển số
OF-16607
Ngày cấp bằng
23/5/08
Số km
230
Động cơ
511,675 Mã lực
Thực trạng giao thông hiện nay ở HN nói riêng và VN nói chung là hệ quả của cả một quá trình dài mà các bác làm quy hoạch,chiến lược về giao thông và quy hoạch đô thị nhà ta nói thẳng ra là tầm nhìn hạn chế,năng lực co hạn nên hạ tầng đô thị không phát triển kịp so với sự phát triển của xã hội dẫn đến sự đầu tư ko hiệu quả,lãng phí tiền thuế của người dân. Những cách làm hiện nay như xen hè đường,bịt ngã tư ...ko giải quyết được nhiều vì thực trạng đô thị của ta đã hỏng từ cơ bản rồi. Các ông ấy tiêu tiền đóng thuế của người dân (chưa kể đút túi) thì phải làm cho ra hồn chứ, không thể đổ cho dân như chúng tôi được.
Để GT Hà Nội như hiện nay quả thật là do quy hoạch trước đây ko đúng đắn và thiếu cái nhìn cho tương lai.Chúng ta là nước nghèo nên chúng ta xây dựng từng bước nhưng cái từng bước đó bây giờ lại ko thể làm tiếp đc. Đường cứ mở ra là nhà cửa mọc san sát ngay. Cho nên những tuyến đường mới hiện nay ta phải làm các dải phân cách thật rộng để sau này có thể mở đường ở đó và có thể cho các xe quay đầu dễ dàng. Hậu quả cho vc quy hoạch đó là tuyến đường đắt nhất hành tinh. năng lực chúng ta kém nên bây giờ vẫn phải thuê tư vấn nc ngoài.
Phân luồng hiện tại cũng chỉ là tạm thời thôi.Về lâu dài sẽ lại tắt nhưng nó giải quyết vấn đề trước mắt.Có bác nói rằng tốn xăng để đi vòng. Thế thì thời gian bỏ ra để chờ tắt nghẽn ở các nút thì sao mà có khi xe cứ nhích từng tí 1 cũng đâu hẳn là không tốn xăng. Rồi đến những lúc đèn đỏ không hoạt động hay trời mưa, ý thức người kém thì cứ mạnh ai người nấy đi thì còn tắt hơn, thời gian lúc đó tính bằng tiếng đồng hồ cơ. Thử hỏi với số thời gian đó các bác làm ra được bao nhiều lít xăng.:77:
 

tonibui

Xe hơi
Biển số
OF-27518
Ngày cấp bằng
15/1/09
Số km
194
Động cơ
487,730 Mã lực
Nơi ở
Định Công Hoàng Mai HN
Để GT Hà Nội như hiện nay quả thật là do quy hoạch trước đây ko đúng đắn và thiếu cái nhìn cho tương lai.Chúng ta là nước nghèo nên chúng ta xây dựng từng bước nhưng cái từng bước đó bây giờ lại ko thể làm tiếp đc. Đường cứ mở ra là nhà cửa mọc san sát ngay. Cho nên những tuyến đường mới hiện nay ta phải làm các dải phân cách thật rộng để sau này có thể mở đường ở đó và có thể cho các xe quay đầu dễ dàng. Hậu quả cho vc quy hoạch đó là tuyến đường đắt nhất hành tinh. năng lực chúng ta kém nên bây giờ vẫn phải thuê tư vấn nc ngoài.
Phân luồng hiện tại cũng chỉ là tạm thời thôi.Về lâu dài sẽ lại tắt nhưng nó giải quyết vấn đề trước mắt.Có bác nói rằng tốn xăng để đi vòng. Thế thì thời gian bỏ ra để chờ tắt nghẽn ở các nút thì sao mà có khi xe cứ nhích từng tí 1 cũng đâu hẳn là không tốn xăng. Rồi đến những lúc đèn đỏ không hoạt động hay trời mưa, ý thức người kém thì cứ mạnh ai người nấy đi thì còn tắt hơn, thời gian lúc đó tính bằng tiếng đồng hồ cơ. Thử hỏi với số thời gian đó các bác làm ra được bao nhiều lít xăng.:77:
chắc bác này người của GTCC cài vào rồi mà bác thấy đoạn Xã Đàn đi ra hầm chui ĐCV cứ để như vậy mãi hay sao ???????????????????????????liệu các ông GTCC không ai giỏi hơn tôi à???????????????
 

thehai

Xe tải
Biển số
OF-16607
Ngày cấp bằng
23/5/08
Số km
230
Động cơ
511,675 Mã lực
chắc bác này người của GTCC cài vào rồi mà bác thấy đoạn Xã Đàn đi ra hầm chui ĐCV cứ để như vậy mãi hay sao ???????????????????????????liệu các ông GTCC không ai giỏi hơn tôi à???????????????
Em chỉ là kỹ sư quèn, chưa có cơ hội vào trong GTCC HN bác nói thế oan cho em:^):redface:
 

MaiMai

Xe buýt
Biển số
OF-33186
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
592
Động cơ
483,510 Mã lực
Chỉ tốn tiền của dân
 

theph

Xe điện
Biển số
OF-27389
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
2,121
Động cơ
505,951 Mã lực
Nơi ở
Vô gia cư
Em nói thật em sang nào cũng đi qua đấy nhưng đúng là chia kiểu này xung đột nó còn nhiều hơn chưa 7h sáng đã như kiến rồi.Em cam đoán là chỉ tuần sau lại trở về như cũ, em chỉ tiếc tiền của nhà nước thôi.:77:
Tiền của nhà nước thì xót làm ** gì hả cụ. Em e là tiền đó toàn của anh em chúng ta è cổ ra nộp thuế và con cháu chúng ta trả nợ dài dài. Đạm cà mau nhà nó
 

richat

Đi bộ
Biển số
OF-46802
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
2
Động cơ
461,320 Mã lực
ủng hộ các bác nhiều nhiều
 

heroesdaubu

Xe điện
Biển số
OF-34649
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
4,968
Động cơ
519,665 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
Bộ máy công quyền làm việc kém nên động đến vấn đề gì đều là ung nhọt, không giải quyết được:21: Buồn thật. Không biết kụ Hồ còn sống đến h có đưa ra được giải pháp sáng suốt nào giúp được thế hệ hậu sinh khả ố ko?:redface:
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
8,811
Động cơ
9,446 Mã lực
Hô hô, giờ đường Nguyễn Trãi còn nhiều đèn xanh đèn đỏ hơn so với trước cải cách giao thông. Khốn nạn ở chỗ là tất cả không còn đèn đếm ngược nữa (trừ điểm giao Khuất Duy Tiến) và mặc dù có đèn nhưng vẫn có 2B, 4B không tuân thủ làm người qua đường vừa đi qua vừa lo ngay ngáy.
 

vietran

Xe trâu
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
33,792
Động cơ
723,036 Mã lực
Bộ máy công quyền làm việc kém nên động đến vấn đề gì đều là ung nhọt, không giải quyết được:21: Buồn thật. Không biết kụ Hồ còn sống đến h có đưa ra được giải pháp sáng suốt nào giúp được thế hệ hậu sinh khả ố ko?:redface:
Con cháu cụ cả mà.
 

tlac

Xe đạp
Biển số
OF-804
Ngày cấp bằng
17/7/06
Số km
10
Động cơ
579,133 Mã lực
Nơi ở
Giải phóng đường - Hà nội tỉnh
Có thế nào dùng thế. vươt khó mà. ngày xưa các cụ làm gì có ô tô xe máy như bây giờ đâu... chả trách được. Quê em trả thấy tắc đường bao giờ... thế mới sướng. Theo em hà nội mà rộng như WC bên Mỹ thì cũng vẫn tắc đường thôi. => tắc đường là một phần tất yếu của thủ đô :77::77::77:
 

Bắc Âu

Xe điện
Biển số
OF-39196
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
2,561
Động cơ
493,420 Mã lực
Nơi ở
Bang Cò ỉa
Em nghĩ cứ để mấy chú Mỹ, Pháp các chú ấy mới nghĩ ra được.
Các bác có thấy bằng chứng là cầu Long Biên giờ vẫn tốt, còn nhà cổ của Pháp thì
giờ đang cố bảo tồn gìn giữ. Đúng là mình phục mấy chú ấy quá cơ.!(l)(l)(l)
 

MinhHang0410

Xe buýt
Biển số
OF-41586
Ngày cấp bằng
26/7/09
Số km
643
Động cơ
472,160 Mã lực
Nơi ở
Sau lũy tre làng
Ôi, tiền nộp Thuế của em toàn bị mang ra làm thí điểm như vậy sao?:^):102::21:
 

ddthoa

Xe tăng
Biển số
OF-43334
Ngày cấp bằng
15/8/09
Số km
1,564
Động cơ
476,570 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Tuân, TX, HN
Cắm biển là của giao thông công chính của tỉnh thành phố. Bọn em thiết kế đường với vận tốc chẳng hạn như 80km/h thì đó là tốc độ tối đa trong đường có đoạn cong để đảm bảo an toàn và tầm nhìn, còn đường thẳng thì đó ko fải là tốc độ tối đa nhé.
Giải pháp hiện thời của GTCC HN theo em là đc, các người làm Giao Thông đang đau đầu lắm chứ các bác tưởng à,bác nào cho em cái ý tưởng để giảm ách tắc ở HN với,e sẽ cảm ơn và hậu tạ bác lắm lắm(b). Nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời thôi, 1 thời gian sau HN sẽ lại tắc các bác có tin ko:102: nên hệ thống đèn đỏ đèn xanh vẫn phải để đó. Hiện tại ở nút giao thông trên cầu giấy từ khi có đường bưởi mới làm ở gần sông Tô Lịch thì tự dưng cái vòng xuyến ko còn tác dụng với nó nữa nên chiều nào sáng nào cũng có các chú áo vàng đứng để hướng dẫn GT.Cái đó cũng đag hết cách:102:. Mấy bác chỉ biết đi trên đường có đặt mình vào hoàn cảnh nghiên cứu GT ko mà cứ nói là tiền ko làm j cho hết nên sinh ra phân luồng......:77::77::77:
Tụi GTCC trong đầu toàn mứt thôi. Tụi JICA của Nhật lùn nó đã nghiên cứu GT của HN mãi rồi mới đưa ra được biện pháp phân làn riêng re cho 2B, 4B. Thế nhưng mà bọn cờ hó GTCC ko đút túi được cái gì nên sớm bỏ việc phân làn. Tình hính GT ở VN bây h chỉ có phân làn rõ ràng là hiệu quả nhất và cũng đỡ tốn kém nhât. Chẳng phải suy nghĩ nhiều, mất thời gian vô ích.
 

mike

Xe máy
Biển số
OF-26347
Ngày cấp bằng
25/12/08
Số km
66
Động cơ
488,670 Mã lực
tụi GTCC Hà nội ra cái tối kiến này đúng là đầu đất. Muốn chống tắc thì phải thêm nhiều ngã tư, ngã ba, đèn xanh đỏ vào thì mới được, chứ sao lại xóa xổ. Cho mấy thằng ngu này đi học vài khái niệm cơ bản về truyền dữ liệu trong thông tin, viễn thông thì mới đỡ ngu đi tí. Dòng người, nhất là dân ít ý thức như dân ta, thì phải chia nhỏ ra bằng các ngã ba, ngã tư (như trên khu phố cổ ấy), dùng tín hiệu đèn đỏ để "gói lại", đèn xanh để "gửi đi", mấy bác công an, giao thông công chính là check "bit", là hết tắc ngay! :21:
Quãng đường ngắn nhất chẳng đi, lại bắt đi xa! Lại có thằng cha nào nói, ùn ứ chỉ là cảm quang! Từ hối mấy thằng ngu đó ra cái tối kiến này, tớ đi làm mất 1h10 phút cho 10km. Trước đó dù mỗi ngã tư có phải dừng 2, thậm chí 3 đèn đỏ thì tổng thời gian cũng chỉ chừng 45'. Có nơi nào tốc độ ô tô 10km/h không. Qua mấy chỗ cua trên đường hẹp thì thôi rồi. Điển hình chỗ quán bia chỗ đê La thành và Láng Hạ, mỗi khi qua đó tớ phải mất 5-10', bằng mấy lần đèn tín hiệu trước khi bỏ. Đó là chưa kể gặp một anh xe buýt đi vòng qua sang đê la thành thì đúng là thôi rồi!
*** kiếp các anh chịu khó uống trà sáng lâu lâu tí, nghỉ ngơi cho chúng tôi nhờ, còn hơn rỗi việc mà đưa ra các kiểu sáng kiến ngu xuẩn này.:mad::mad::mad:
 

dasaev

Xe buýt
Biển số
OF-12712
Ngày cấp bằng
16/1/08
Số km
905
Động cơ
517,282 Mã lực
Lấn thế này gì mà chả tắc đường:

 

89hh

Đi bộ
Biển số
OF-45962
Ngày cấp bằng
9/9/09
Số km
3
Động cơ
462,130 Mã lực
*** cái bon GT chó chết CC. Bi h toàn đường 1 chiều vì chúng nó bỏ hết đèn xanh cho người đi bộ, ứ qua đường được. Em mà bị mất cái lông chân thì bố nó ngồi ở Phan Đình Phùng biết tay em :mad: Em chỉ bắt đền 10 tỷ đô Zimbabue thôi
 

tdhien

Xe buýt
Biển số
OF-14667
Ngày cấp bằng
10/4/08
Số km
653
Động cơ
519,093 Mã lực
Nơi ở
Dans une petite maison
:)):)):21::)):21:
bởi vậy mới nói là đang thời kì quá độ đi lên cn xyz
Pác nói em lại nhớ đến 1 việc, chẳng là ngày xưa dịch đường lối từ tiếng ngoại quốc, "bỏ qua CNTB, tiến thẳng lên CNXH", nhưng ông dịch lại là ông miền Trung nên dịch nhầm, câu đúng là " qua CNTB, tiến thẳng lên CNXH":21:
 

nguyenanhson113

Xe tăng
Biển số
OF-28964
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,218
Động cơ
494,970 Mã lực
Nơi ở
Vùng ven Hà Nội
***!
Mấy cái nhà còn lù lù thế thì vòng xuyến cái MB chúng nó à???:mad:
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top