nói như cụ đưa ra PA sử lý để giảm cước
vậy là thông đồng ăn tiền của nhà nước ah, 200 tr án to đấy ko đùa đâu.
vậy là thông đồng ăn tiền của nhà nước ah, 200 tr án to đấy ko đùa đâu.
Thế cụ vẫn may 1,7tr là quá ít cho 21 ngày.Trước hôm sang Úc em qua Sing ít ngày thì đăng kí luôn gói Asean 5 ngay tại VN thì ok.
Cái roaming này nhiều người bị rồi nên em cũng rất cẩn thận, vậy mà vẫn dính phát sinh mất 1tr7 cho 21 ngày bên Úc.
Cước đó là của hãng chứ nhà nước nào, hãng có quyền và trách nhiệm bảo vệ khách hàng, tính đến nguyên nhân sơ suất ko cố tình của khách, giảm trừ cho khách để giữ khách, đó là thỏa thuận dân sự, lỗ lãi hãng chịu, chả liên quan gì đến nhà nước cả!nói như cụ đưa ra PA sử lý để giảm cước
vậy là thông đồng ăn tiền của nhà nước ah, 200 tr án to đấy ko đùa đâu.
Ko Cụ ơi, ngay ngày thứ hai là em đã bị phát sinh hơn 1tr rồi. Em ck trả vào mới dùng tiếp đc vì em trẩ sau gói 300k/tháng. Ngay hôm đó em mua gói 500k/ 15 ngày. Thế mà vẫn bị phát sinh thêm đấy. Mà em chỉ dùng cv thôii. Về nhà có Wifi mới check zalo và lướt OF.Thế cụ vẫn may 1,7tr là quá ít cho 21 ngày.
E đi rất nhiều rồi và ko bao giờ quên tắt data roaming, hôm đó loay hoay đổi sim vs mấy cái đt thế nào lại quên béng nó tắt.
Giờ e chuyển qua trả trước thấy chi phí đt lẫn data rẻ hơn hẳn, trước mua theo gói hóa đơn toàn độn lên 400-500k mặc dù e toàn gọi zalo, messenger. Giờ trả trước mỗi tháng e chỉ nạp 100-200k/ tháng vẫn dùng tẹt ga, lại suốt ngày khuyến mãi.
Nhà mạng có trách nhiệm gì ở đây? Cụ xài thì cụ phải trả chứ.khiếu nại thì họ sẽ trích xuất được Khối lượng data. Cái này khó cãi nhà mạng rồi, tuy nhiên cái cháu cần là Làm rõ trách nhiệm của nhà mạng trong trường hợp này cụ à
trách nhiệm cảnh báo cho người dùng chứ cụNhà mạng có trách nhiệm gì ở đây? Cụ xài thì cụ phải trả chứ.
Bác đã đàm phán xong với nhà mạng chưa??trách nhiệm cảnh báo cho người dùng chứ cụ
Hỏi được ra câu này thì chắc chắn là tèo rồi cụ nhé.dạ thông tin này ở đâu đó cụ, e tìm mãi ko ra
Sao k đk mua theo gói nhỉ, hết dung lượng tự ngắtNhà cháu đi du lịch nước ngoài, có đăng ký mở roaming và internet
Đã hạn chế sử dụng tuy nhiên khi về VN, nhà mạng báo cước phát sinh khoảng hơn 200 triệu
Theo các cụ cháu có phải thanh toán khoản này không ?
Và có quy định nào về việc cảnh báo cho người sử dụng về cước phát sinh bất thường hoặc vượt quá một mức nào đó ko ạ ?, mức phát sinh kia là quá lớn.
Cháu đã sử dụng sđt này lâu dài, muốn tìm phương án nào cho phù hợp nhất giữa nhà mạng và người dùng.
Các cụ góp ý giúp cháu trường hợp này, cháu ko muốn tiếp tục sử dụng sđt này và làm rất rõ Trách nhiệm của Nhà mạng cũng như Người dùng
Cảm ơn cả nhà!
P/s: Mọi việc đã xảy ra rồi, cháu cần nhờ các cụ tư vấn PA xử lý trường hợp này một cách phù hợp ạ
Mấy tháng rồi.Nhà cháu đi du lịch nước ngoài, có đăng ký mở roaming và internet
Đã hạn chế sử dụng tuy nhiên khi về VN, nhà mạng báo cước phát sinh khoảng hơn 200 triệu
Theo các cụ cháu có phải thanh toán khoản này không ?
Và có quy định nào về việc cảnh báo cho người sử dụng về cước phát sinh bất thường hoặc vượt quá một mức nào đó ko ạ ?, mức phát sinh kia là quá lớn.
Cháu đã sử dụng sđt này lâu dài, muốn tìm phương án nào cho phù hợp nhất giữa nhà mạng và người dùng.
Các cụ góp ý giúp cháu trường hợp này, cháu ko muốn tiếp tục sử dụng sđt này và làm rất rõ Trách nhiệm của Nhà mạng cũng như Người dùng
Cảm ơn cả nhà!
P/s: Mọi việc đã xảy ra rồi, cháu cần nhờ các cụ tư vấn PA xử lý trường hợp này một cách phù hợp ạ
Bây giờ ko cần đăng ký gì, đi đến đâu tự động roaming đến đấy mình chỉ cần đăng ký gói dung lượng mình cần sử dụng thôi. Nếu ko đăng ký gói dung lượng thì sẽ bị trường hợp như cụ chủ. Em đang ký gói dung lượng của Viettel 30 ngày chỉ khoảng 1,5 tr cho 10MB hayGB gì đó.Trước, cách đây hơn chục năm, đi nước ngoài muốn roaming phải đăng ký trước từ nhà bằng cách ra tận phòng giao dịch và đặt cọc 5 triệu.
Giờ nhà cung cấp dễ dãi thế nhỉ. Để khách phát sinh 200 triệu tiền cước mà không chặn.