[Funland] Thằng nghiện

TechNip2016

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-401751
Ngày cấp bằng
19/1/16
Số km
517
Động cơ
235,206 Mã lực
Cụ cứ nói quá chứ em thi em thấy đầy ra,nhưng như cụ chủ cũng thuộc dạng bản lĩnh rùi.
E ko tiện nói tên người ấy, hồi năm 3 ĐH em cứu được một đồng chí bằng cách tách ra khỏi đám bạn. Cũng may mới chỉ chớm nghiện suốt ngày nằm co quắp thôi chứ chưa đến nỗi. Giờ thì quan to cấp Quả đấm thép của anh X rồi. Nói chung nhân tài vẫn có, tuy ít gặp nhưng ko hiếm.
Còn lũ bạn của cậu ấy giờ xanh cỏ hết lượt rồi. Một thế hệ con cái quan chức, âu cũng là cái số mệnh của từng gia đình. Nhân có thread này ngồi ngẫm lại quá khứ 20 năm trước thấy cũng bùi ngùi CCCM ah.
 

đường đời

Xe tăng
Biển số
OF-416913
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
1,706
Động cơ
238,413 Mã lực
Thằng nghiện là thế, khi bình thường thì cũng nghĩ nhiều lắm, cũng muốn rũ bỏ tất cả... nhưng khi bước vào cuộc đời ko có bản lĩnh nó lại về với bản năng của thằng nghiện, đó là ma túy...
Trở lại truyện trại trường... Đêm đó chính đội trưởng PT ( là thằng nghiện đứng đầu) sang nói chuyện tử tế với Em, ở với Anh, Em rồi thì tử tế... DCM tao điên lên tao giết hết đấy, mày sống với A,Em chứ đừng nghĩ dựa cán bộ... lại bài của nghiện. Hôm đó Em được ra sân uống chè ăn bánh, thích nằm ngồi thì tùy... ngắm trăng miễn phí và ko gây gổ với ai, nhưng bọn nghiện bình dân nhìn Em bắt đầu sợ. Tất cả các phòng sau đó Em đều được dạo chơi, các BT đều coi Em là chip ( nhỏ tuổi, trắng trẻo... con nhà gia giáo), nói gì thì nói bọn nghiện dù sao đi nữa phần người vẫn có... nó cưng nựng Em lắm... khi Em đã có chỗ đứng và được A, Em bao bọc do vậy.... Em đã hư thật sự!
Không được lên buồng chia cơm hôm sau nên Em xin luôn Anh K cho Em ở lại buồng nan, Em chỉ có 3 hôm mà đã dám mò xuống khu kỷ luật khi đi làm, xuống gặp anh T lúc đó đã được hạ chân xuống, người tím bầm vì máu ít dồn về não, người thì ngơ ngơ vì tâm thần chưa ổn định ( ko phải tâm lý nhé), Em ném cơm vào cho T, sữa và khuyên ăn đi, hết giờ nghỉ rồi...Em ko xuống là nằm lại với A đấy. Anh T cười rất hiền, và bảo Em: mày kiếm anh điếu thuốc thì hơn. Chấp nhận bị kỷ luật, Em vác điếu cày xuống, hút xong phát T nằm vật ra thở dốc:)).
Bên trên có tiếng giày, Em giật mình ngửa lên nhìn... thấy chú C tụt lại! sau 3 ngày nữa thì T về buồng, nhưng mặt trắng bệch... người ko ăn nổi nữa, đút cháo loãng mà vẫn kêu đau cổ... được đưa về nhà vì Trung tâm sợ phải chi 950k tiền chôn cất với lý do HIV giai đoạn cuối và gọi gia đình lên đón, còn lý do chính đáng thì đã được chôn sâu theo T.
Đưa về nhà đồng nghĩa với bọn nghiện mất 1 bữa ngon, như đề cập ở phần trên, Em có gọi 1 bọn ăn xác chết... chính là bọn này. Đội đào huyệt ra ngoài đào mộ luôn được ăn xôi gà và uống rượi, thiếu xác chết để ăn là chúng nó đói:)), bọn đó ít phải đi làm việc khác chỉ chờ có xác chết là nó cười tươi như đám cướio:-)!
Thời điểm đó chết tương đối nhiều, ai có người nhà thì gọi đến nhận còn nghiện lang thang dạt các nơi bị bắt đến ( không gia đình ), thì chôn ngay bãi đất phía sau, vẫn thuộc trại tất nhiên đã được khám nghiệm tử thi và có biên bản của liên ngành đầy đủ mới đem chôn cất. Chết với dân nghiện dường như nó là cái kết cục phải có, trước hay sau thôi... Ngay ngoài xã hội, thằng sau nhìn thằng trước chết vẫn tiếp tục đâm vào... để chết. Ngoài đời là vậy, trong này cũng đủ mọi thành phần như 1 xã hội thu nhỏ nên không ngoại trừ bất cứ trường hợp nào!
Từ hôm có biến cố Em bỗng nhiên thành Quạ, có Anh, Em nghiện bảo vệ... Em vốn hiền và dát nhưng hoàn cảnh đưa đẩy nên Em cũng trở thành 1 thằng lưu manh, nhưng rất ít khi Em đánh người. Nằm ngủ Em cũng không phải đề phòng như bọn khác vì Em ít kẻ thù hơn, tuy nhiên Em vẫn phải hòa nhập... bằng cách đánh người. Có 1 hôm Em được thông báo trên cắt cơn có 1 thằng ở Long Biên Hà Nội rất láo... Em vì chả có bạn, 1 mình 1 chốn nên rất muốn nó về dù chưa biết nó là ai, Em sang xin đội trưởng với câu nói 《 Anh gửi nó về với Em để Em xử con lợn này 》, hôm sau nó được về buồng Em, vừa vào buồng nó thấy Em hiền nên nó chỉ nhìn anh Thành buồng trưởng, Em bảo nó quỳ xuống, nó bật lại luôn
Tao 2 tăng tù rồi, chào buồng thì chào đi... tao éo biết quỳ.
Em lại hỏi nó Hà Nội à, đồng hương đấy ngồi uống nước, hút thuốc lào đi...
2 tăng mà vẫn ngu, nó vừa rít xong điếu thuốc lào chưa kịp nhả khói thì 2 thằng đằng sau thít cái khăn tắm vào cổ và dật thật mạnh, Em đứng dậy và sút thật lực để nó ko kêu được, cứ ngực nó Em sút... thấy mắt nó trợn ngược người đổ vào tường ko phản xạ gì nữa, thì Em bắt đầu chiêu... hô hấp nhân tạo của lũ nghiện dạy... chân đeo dày bata cứ thốc vào ngực 3 phút là tỉnh!
Nó tỉnh dậy thật lảo đảo, vì được qua môi trường tù nên nó chạy rất nhanh ra đu cửa sổ sắt của phòng cán bộ và gọi: Cán bộ cứu con!
lập tức cửa sắt lại khô khốc mở ra, nó cùng cán bộ đi vào buồng Em, cán bộ C hỏi rất to: thằng nào đánh nó, lý do?
Em bật dậy trả lời: Cháu ạ, nó lồi lõm quá.
Như ở tù thì gọi cán bộ sẽ được chuyển buồng khác chứ nơi đây mà kêu là bị thêm tội phá rối trật tự không để cán bộ xem phim:D, Nó lại bị cán bộ đưa lên tặng cho toàn dùi cui vì cái tội to mồm, sau hồi gặp cán bộ nó lại về với Em.
Mày tỉnh chưa?
Dạ, Em tỉnh ạ.
Uh giờ bố mày cho mày lên trên này ngồi, bố hỏi chuyện đây.
Nó ko dám lên nhưng Em bắt lên và giải thích cho nó hiểu vào đây càng tù thì Bố mày càng quý con nhé, sống tốt nhất chỉ có con đường ngoan thôi.
Mày bao tuổi?
Dạ Em sn..., uh mày hơn tao tuổi đấy.
Nó sợ lại vào bẫy nên nhận luôn: ko Em ít tuổi ạ, Em chỉ tuổi con các Anh thôi... chắc môi trường tù đã dạy nó nên nó biết, nhưng với Em thì khác Em gọi nó là Anh thật vì nó hơn Em 2 tuổi, nó cũng ngạc nhiên nhưng Em nói luôn cho hiểu rằng ở đây chỉ có 2 A,E là dân Hà Nội, ở đây phải bảo vệ nhau... Anh buồng trưởng cũng ko nói gì, Em biết Anh ấy tướng dữ nhưng thật tâm cũng lành toàn bị anh T giật giây, giờ T mất đi thấy Anh ấy cứ lủi thủi, vẫn 1 mình chống lại cả khu nghiện đó... và Em lúc đó là người thay thế T về đầu óc mặc dù chưa va chạm môi trường này bao giờ!
Chỉ sau 1 biến cố mới, toàn bộ thay đổi gần hết trong đó có đội trưởng và các buồng trưởng, đó là do Em gây ra nên Em mới nói Em trở thành câu chuyện của bọn nghiện ở Trung tâm đó mãi sau này... khi Em trở lại lần 2 đã chính thức được gặp những bài chào buồng khủng khiếp của thế hệ sau!
 

lead2011

Xe container
Biển số
OF-98925
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,239
Động cơ
448,586 Mã lực
Em hóng vụ kê dép cao su lên ngực lấy búa đinh phạng.
 

keyon

Xe tăng
Biển số
OF-298586
Ngày cấp bằng
14/11/13
Số km
1,485
Động cơ
299,923 Mã lực
Em hóng vụ kê dép cao su lên ngực lấy búa đinh phạng.
Khét lẹt.....cụ có câu chuyện gì hay, phọt vào cho hay đi. Khổ mấy ông đi cai, bản lĩnh, hổ báo cáo chồn cũng phải tìm ao xâu mà lăn.
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
13,442
Động cơ
434,737 Mã lực
Đuỵch mợ, vụ khách sạn Công Dung hồi đấy đọc báo bọn phóng viên nó chém một ngày đổ đi mấy xô bao cao su mà em cũng tin là thật. =))
Báo bảo là tắc bể phốtmoi lên toan fbao, cái này có đúng không cần xác nhận của những ai đã nộp đều cho anh Thật.
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
13,442
Động cơ
434,737 Mã lực
Vào đời ở cung, đê Thanh Lương hay Giáp Bát thế cụ?....:o):o):o)
Thấy Tây đồn là thiệu Ha ne là không đợc ạ, các con ong chăm chỉ ở đây có lần mời cả một cụ cốp ca trong Nam ra "Anh ơi, cỡi ngựa không" :))
 

jaguarpl

Xe buýt
Biển số
OF-346004
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
695
Động cơ
277,389 Mã lực
[QOTE="Bachsima, post: 28647389, member: 327829"]Báo bảo là tắc bể phốtmoi lên toan fbao, cái này có đúng không cần xác nhận của những ai đã nộp đều cho anh Thật.[/QUOTE]


Đông lắm cụ ơi.
Có em đẹp mà em lên đặt gạch xếp hàng từ 9h tối mà k đến lượt.
Khách tỉnh về đông lắm.
Em qua đêm ở đấy mấy lần mà em nào đêm cũng ngáy phò phò vì mệt.
 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà

XuanHoang9999

Xe tải
Biển số
OF-412854
Ngày cấp bằng
26/3/16
Số km
222
Động cơ
225,326 Mã lực
Em có thằng bạn cũng bị nghẹo sn 78 nó nghẹo hơn 20 chục năm nay rồi k trộm cắp chỉ phá của nhà, đi cai cũng 5,6 lần nhưng k được vừa rồi phá phách quá mẹ nó bắt đi cai, nó sợ phải vào lại trại nên treo cổ đi rồi
 

lead2011

Xe container
Biển số
OF-98925
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,239
Động cơ
448,586 Mã lực
Khét lẹt.....cụ có câu chuyện gì hay, phọt vào cho hay đi. Khổ mấy ông đi cai, bản lĩnh, hổ báo cáo chồn cũng phải tìm ao xâu mà lăn.
Hì...thớt của bác chủ mà...e mạn phép....

....ngồi xem.
 

đường đời

Xe tăng
Biển số
OF-416913
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
1,706
Động cơ
238,413 Mã lực
Sau đó dân HN cũng vào đó nhiều hơn, Em lại là thằng đưa về buồng Em, nói thật ở ngoài đời Em sợ chúng nó 1 phép có cả mấy thằng Thanh Xuân ( Ở ngoài chúng nó cũng tiếng tăm ra phết) nhưng vào đó Em vận dụng môi trường thu nhỏ nên Em áp chế hết, chả ngại trường hợp nào!
Em vào đó giống như dân nghiện lang thang, tuyệt đối ko có gia đình thăm nom gì hết, thích gì ra căng tin gặp vợ Anh K, chị ấy chả cho Em lấy nhiều đồ vì là bạn chị dâu Em ( vợ anh B mà em đã đề cập), Chị ấy bảo mày mang nhiều vào chúng nó cướp hết đấy, chỉ mang đủ dùng thôi... Anh K đểu cho luôn câu, giờ nó thành tinh rồi:)).
Em sau này hay được lên gặp Ban ( Ban giám đốc) vì Em biết dùng, sửa máy tính và chữ đẹp nên hay được trọng dụng...
Em có tí số má sau gần 2 tháng phấn đấu cật lực:D, ( nhiều đêm nằm nghĩ, mình hư thật rồi nên quyết thay đổi ), Nhân cơ hội được lên gặp vợ anh K, Em nhờ chị ấy gọi điện gửi sách ngoại ngữ vào cho Em để tối ngồi học thêm...
Tối nào Em cũng được ngồi chém gió ngoài sân đến đêm với các Anh buồng trưởng, đội trưởng nhưng luôn bị dòm ngó vì là thành phần ko gia đình mà lại ăn trên ngồi chốc... Em thấy bị soi nhiều và cũng tủi thân vì chả bao giờ có tên gọi trong mỗi bữa ăn ( gia đình x,y,z tiếp tế thức ăn này... ăn mà nghĩ nhé), rồi hàng ngày Em bị bọn nghiện soi và sóng sánh... có thằng sắp xơi mày đấy... chuẩn bị tinh thần đi.
Em bắt đầu lo vì những câu nói đó ít đi các phòng hơn vì lo bị úp sọt, ở trong buồng thì Em vẫn tâm sự với buồng trưởng và thằng Thuận em đã huấn luyện... tất cả đều thống nhất Anh, Em chấp nhận vì nhau. Nhưng sống cải tạo mà luôn canh cánh nỗi lo thì cải tạo kiểu gì... bài toán mà Em giải được lúc đó khi vô tình đang thao thức thì 1 bóng đen phi ra phía gần nhà WC đào khoét gì đó, sau mấy đứa cùng phi vào cái nhà kho chung... Em lờ mờ đoán ra.
Ngày hôm sau qua cửa sắt lúc làm việc Em để ý thấy thằng đội trưởng chạy vào và tắc tắc... thằng K con đứng rất nhanh và phi ra ngoài chỗ bức tường 15m phía gần bể nước nhặt cái gì đó nhét vào túi quần màu xanh quân khu. thằng K con là thằng cực kì ghê gớm, tù nhiều và là thằng chuyên đi đánh người... nó bé như cái kẹo nhưng rất nhanh, luôn áo mông tơ lanh, quần ga dép đúc, đánh người thì toàn chỗ hiểm nó xơi, trên người toàn rồng rắn và tượng phật ngồi lung tung cả... Nổi nhất có lẽ là chữ: Chào mẹ con đi, nó xăm ở giữa bụng... sau lưng thì tùng cúc chúc mai đủ cả, nó giải thích đó là phong thủy... Bên tay thì cô gái khóc, nước mắt màu đỏ... nó chém gió là huyết lệ... nói đến xăm thì Em kể sau, có những chuyện ngoài đời chả ai tin, cười ra nước mắt luôn thế mà về xã hội vẫn nhiều đứa vênh váo... tao là dân Anh, Chị. Em liếc qua phát là đoán ra ngay nó thuộc thể loại gì trong trại!
Tiếp tục về chuyện chúng nó giấu giếm cái gì đó thì ngay tối đó khi ngồi sân, Em lại sóng ngược chúng nó khi thằng đội trưởng vuốt mặt mắt nhắm nghiền ( đó là biểu hiện của thằng nghiện mới chích xong, còn ngắn lưỡi, lưỡi trắng, xa xa gần gần nói chuyện cứ ngơ ngơ như bò đội nón là của đá, kẹo, còn mũi luôn khô và chảy máu là hiện tượng của cocain) có thể Em chưa chuẩn lắm vì đá Em chưa chơi, lắc 3 lần cocain 1 lần...
Em bắt đầu sóng tung óc chúng nó lên, đêm nào cũng thế này giờ thử phát lên hết vạch luôn, nhiều thằng thích vụ này đây mấy Anh nhỉ, trúng nó đoán ngay... thằng rót nước, thằng mời ăn bánh và ngay tối đó, đang nằm thì có tiếng mở cửa khe khẽ và thằng đội trưởng rủ Em xuống kho, 1 lũ ngồi đó thay nhau đâm ( chích ma túy) với cái xi lanh cũ mèm, hóa ra chúng nó đào xi lanh lên để chơi, 1 cái xilanh lâu đời, chôn dưới đất cứ lôi lên, hạ xuống tất cả chích chung. Em lạnh người và xin phép... Em về buồng đây, sống biết điều là đủ!
 

jaguarpl

Xe buýt
Biển số
OF-346004
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
695
Động cơ
277,389 Mã lực
Cocain chơi xong thì mũi tịt, xì mũi liên tục.
Nước mũi xì ra nhiều chỉ dính tí máu thôi.
Hồi em mới sang, thấy thằng bạn cứ xì liên tục.
Hỏi nó bảo bị dị ứng phấn hoa.
Đóe mịa, noel lấy đóe đâu ra phấn hoa :)
Sau vào chợ, cứ gặp anh em nào kè kè tập, cuộn giấy là biết đêm qua vừa coco jambo :)
Có đợt em tịt cứng mũi, toàn bôi vào lợi. Cứng hết cả hàm.
 

hello_oto

Xe tải
Biển số
OF-8001
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
411
Động cơ
541,900 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Gái tuổi Dần , sợ chi đâu :)) Trước đó Em yêu nhiều , va vấp nhiều nên cảm nhận về đàn ông tốt là khá chuẩn....Cụ đọc các cmt của các cụ khác sẽ thấy các cụ ý nhắc đến cái khái niệm " nghiện có tư cách" . Vầng, anh A này anh ý cũng là thằng "nghiện có tư cách". Thêm nữa, em có xu hướng thích yêu những người từng trải , liều ăn nhiều cụ ạ =)) Cuộc sống của em bây giờ gọi là viên mãn, 1 chồng 2 con, giàu thì chả giàu nhưng vui ...Thôi cũng gọi là may mắn hơn người chứ em cũng chả nghĩ mình tài giỏi , bản lĩnh gì đâu. Lấy được chồng tốt em nghĩ đó là may mắn của người phụ nữ.
Hồi trước bọn em hay nói " nghiện có sĩ diện của nghiện" :))
 

đường đời

Xe tăng
Biển số
OF-416913
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
1,706
Động cơ
238,413 Mã lực
Sau đó dân HN cũng vào đó nhiều hơn, Em lại là thằng đưa về buồng Em, nói thật ở ngoài đời Em sợ chúng nó 1 phép có cả mấy thằng Thanh Xuân ( Ở ngoài chúng nó cũng tiếng tăm ra phết) nhưng vào đó Em vận dụng môi trường thu nhỏ nên Em áp chế hết, chả ngại trường hợp nào!
Em vào đó giống như dân nghiện lang thang, tuyệt đối ko có gia đình thăm nom gì hết, thích gì ra căng tin gặp vợ Anh K, chị ấy chả cho Em lấy nhiều đồ vì là bạn chị dâu Em ( vợ anh B mà em đã đề cập), Chị ấy bảo mày mang nhiều vào chúng nó cướp hết đấy, chỉ mang đủ dùng thôi... Anh K đểu cho luôn câu, giờ nó thành tinh rồi:)).
Em sau này hay được lên gặp Ban ( Ban giám đốc) vì Em biết dùng, sửa máy tính và chữ đẹp nên hay được trọng dụng...
Em có tí số má sau gần 2 tháng phấn đấu cật lực:D, ( nhiều đêm nằm nghĩ, mình hư thật rồi nên quyết thay đổi ), Nhân cơ hội được lên gặp vợ anh K, Em nhờ chị ấy gọi điện gửi sách ngoại ngữ vào cho Em để tối ngồi học thêm...
Tối nào Em cũng được ngồi chém gió ngoài sân đến đêm với các Anh buồng trưởng, đội trưởng nhưng luôn bị dòm ngó vì là thành phần ko gia đình mà lại ăn trên ngồi chốc... Em thấy bị soi nhiều và cũng tủi thân vì chả bao giờ có tên gọi trong mỗi bữa ăn ( gia đình x,y,z tiếp tế thức ăn này... ăn mà nghĩ nhé), rồi hàng ngày Em bị bọn nghiện soi và sóng sánh... có thằng sắp xơi mày đấy... chuẩn bị tinh thần đi.
Em bắt đầu lo vì những câu nói đó ít đi các phòng hơn vì lo bị úp sọt, ở trong buồng thì Em vẫn tâm sự với buồng trưởng và thằng Thuận em đã huấn luyện... tất cả đều thống nhất Anh, Em chấp nhận vì nhau. Nhưng sống cải tạo mà luôn canh cánh nỗi lo thì cải tạo kiểu gì... bài toán mà Em giải được lúc đó khi vô tình đang thao thức thì 1 bóng đen phi ra phía gần nhà WC đào khoét gì đó, sau mấy đứa cùng phi vào cái nhà kho chung... Em lờ mờ đoán ra.
Ngày hôm sau qua cửa sắt lúc làm việc Em để ý thấy thằng đội trưởng chạy vào và tắc tắc... thằng K con đứng rất nhanh và phi ra ngoài chỗ bức tường 15m phía gần bể nước nhặt cái gì đó nhét vào túi quần màu xanh quân khu. thằng K con là thằng cực kì ghê gớm, tù nhiều và là thằng chuyên đi đánh người... nó bé như cái kẹo nhưng rất nhanh, luôn áo mông tơ lanh, quần ga dép đúc, đánh người thì toàn chỗ hiểm nó xơi, trên người toàn rồng rắn và tượng phật ngồi lung tung cả... Nổi nhất có lẽ là chữ: Chào mẹ con đi, nó xăm ở giữa bụng... sau lưng thì tùng cúc chúc mai đủ cả, nó giải thích đó là phong thủy... Bên tay thì cô gái khóc, nước mắt màu đỏ... nó chém gió là huyết lệ... nói đến xăm thì Em kể sau, có những chuyện ngoài đời chả ai tin, cười ra nước mắt luôn thế mà về xã hội vẫn nhiều đứa vênh váo... tao là dân Anh, Chị. Em liếc qua phát là đoán ra ngay nó thuộc thể loại gì trong trại!
Tiếp tục về chuyện chúng nó giấu giếm cái gì đó thì ngay tối đó khi ngồi sân, Em lại sóng ngược chúng nó khi thằng đội trưởng vuốt mặt mắt nhắm nghiền ( đó là biểu hiện của thằng nghiện mới chích xong, còn ngắn lưỡi, lưỡi trắng, xa xa gần gần nói chuyện cứ ngơ ngơ như bò đội nón là của đá, kẹo, còn mũi luôn khô và chảy máu là hiện tượng của cocain) có thể Em chưa chuẩn lắm vì đá Em chưa chơi, lắc 3 lần cocain 1 lần...
Em bắt đầu sóng tung óc chúng nó lên, đêm nào cũng thế này giờ thử phát lên hết vạch luôn, nhiều thằng thích vụ này đây mấy Anh nhỉ, trúng nó đoán ngay... thằng rót nước, thằng mời ăn bánh và ngay tối đó, đang nằm thì có tiếng mở cửa khe khẽ và thằng đội trưởng rủ Em xuống kho, 1 lũ ngồi đó thay nhau đâm ( chích ma túy) với cái xi lanh cũ mèm, hóa ra chúng nó đào xi lanh lên để chơi, 1 cái xilanh lâu đời, chôn dưới đất cứ lôi lên, hạ xuống tất cả chích chung. Em lạnh người và xin phép... Em về buồng đây, sống biết điều là đủ!
Những ngày sau Em được đối xử tử tế và ko bố con thằng nghẹo nào dám động vào Em, nhưng có 1 việc Em chưa hiểu là ai ton hót mà mấy ngày sau, cán bộ xuống giữa đêm tóm gọn cả lũ kia và lục tung cái kho lên... giữa đêm tất cả ra ngoài điểm danh, xong lại về buồng và khóa chặt... lũ kia được đưa lên kỷ luật
Giữa đêm lại có tiếng rầm rầm, cạnh cạnh, tạch tạch và a..aa. á vọng về buồng, sân trung tâm vắng toe, 2 cửa sắt thông với lũ nghiện thì han rỉ và đóng rất chặt, 4 bóng đèn đỏ công xuất lớn hất xuống sân là bóng của mấy cây cau cảnh đổ xiêu vẹo đan vào nhau, Em ngồi nhìn ra cửa sau song sắt đã khóa mà bỗng thấy.... cám cảnh!
Sáng hôm sau vẫn lên đội làm bình thường, Em thấy tất cả treo chân và thi thoảng bọn kia lại có cán bộ xuống chăm sóc nhiệt tình, nhiều thằng nghiện hôm trước còn nịnh bọn kia... hôm nay phát ngôn thẳng thắn luôn: Có lẽ gẫy hết!
Em thì bỗng nhiên mang tiếng zich zoac nhưng cả lũ trên đó đều sợ nên chả dám sờ vào Em, vì lũ bị lên kỷ luật bị thay gần hết, đứa lên công trường cách đó 20km, đứa tiếp tục treo chân nên phải lập đội quản lý buồng mới và tuyệt nhiên sau đó, đội trưởng ko được cầm chìa khóa.
Đội trưởng mới là Bố TM, từ khi ông ấy lên đội trưởng thì cả Trung tâm dễ thở hơn, ko có chuyện đánh đấm thường xuyên tuy nhiên lại vì Em mà sau vài tháng Bố ấy lại lên kỷ luât, thời gian đó có lẽ là thời gian đẹp nhất trong quá trình nằm trại của Em, TM là 1 con người nhân hậu, khí chất đã trải qua bộ đội rồi sau buôn lậu hàng tâm lý khét tiếng 1 cùng nên bọn nghiện trong đó luôn e dè, Ông này ko cho đội trật tự đánh người, ko cho cướp bóc và hành nhau, tất cả ăn uống giống nhau duy có rượi thì Em và Ông ấy ngày nào cũng bù khú:D
 

enjoy

Xe hơi
Biển số
OF-13188
Ngày cấp bằng
15/2/08
Số km
126
Động cơ
520,560 Mã lực
Nếu nghiện thì 05-06 Ba vành có con bò vàng,Quảng trị cuối 9x đầu 2x mới bất khuất chứ,em thấy cụ chủ hình như cai ở tù hoặc không cai TT thuộc Hà Noi chứ không cai ở 05-06 vì 05-06 gọi là đầu buồng,trách nhiệm chứ không phải trưởng buồng,tư lệnh và phó tư lệnh chứ không phải đội trưởng,và vẫn được dùng đồ gửi chứ không chặt chém chăm/ chăm
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top