- Biển số
- OF-28395
- Ngày cấp bằng
- 4/2/09
- Số km
- 3,386
- Động cơ
- 485,469 Mã lực
Em đọc báo thấy một ông chết trên nóc, 1 ông dưới hố thang nên chưa hình dung ra tai nạn thế nào? Liệu có phải thang trôi xuống ông dưới và cáp cuốn vào ông ở trên không nhỉ?
CC, nhà cao tầng văn minh, sạch. Nhưng em chả thích các thể loại thang máy hiện nay tý nào. Cụ có ru ngủ em thì em cũng...kệ hehe. Em cứ vẫn túp lều tranh hai trái tim đoa đỏa thôi ạ hehe.Cụ cho biết thêm chi tiết. Chắc chắn bộ phanh cơ khi vượt quá tốc độ không hoạt động.
Thực tế thang máy có 3 lớp bảo vệ nên xác suất để nó bị rơi chỉ cao bằng xác suất máy bay rơi. Nếu thang máy được bảo dưỡng định kỳ có đủ 3 lớp bảo vệ thì không thể rơi tự do trên đoạn dài được, chỉ có thể trượt trên đoạn ngắn rồi dừng.
Thang này tôi nghĩ là đang sửa chữa cơ khí nâng cao thêm tầng gì đó, nên 2 trong 3 lớp bảo đảm cho cabin không rơi, đã không hoạt động. Chỉ còn 1 lớp bảo vệ nên nó đã không giữ được cabin trượt tự do.
Thang máy này rơi gây chết người là do sự chủ quan, ẩu, thi công không đảm bảo an toàn. Khi nhà này nâng tầng và muốn nâng thang máy thêm 1 điểm stop chẳng hạn, thì phương án thi công, thợ cần có kinh nghiệm và phải tuân thủ các quy tắc an toàn lao động.
cụ mới là người ko hiểu gì về thang máiĐấy là mồm mấy ông quảng cáo về thang máy và mấy ông không biết gì thì nói theo thế, thực tế ở VN thỉnh thoảng có vụ rơi thang máy. Các chủ đầu tư thường ăn bớt option, quá trình thi công, bảo dưỡng không bảo đảm là nguyên nhân gây sự cố thang máy
Em cũng nghĩ lỗi pa lăng, có thể bị đứt hoặc tuột bánh răng.Đây là chủ quan trong quá trình thi công cải tạo. Em là người trong ngành em hiểu. Đúng như các cụ nói không thể rơi tự do được trừ khi đã tháo hết thiết bị an toàn.trong trường hợp này em nghĩ đang trong quá trình thay cáp, toàn bộ cáp treo và cáp governor thắng cơ đã tháo. Cabin được treo bằng pa lăng. Trong quá trình thi công, cáp treo pa lăng bị tuột dẫn đến rơi cabin, thực tế hai nạn nhân một bị dưới hố pit,một bị trên nóc cabin, đúng là những vị trí thi công khi thay cáp. Xin vô cùng chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Một bài học quá đắt về an toàn lao động.
công trình cải tạo nâng tầng mà cụ,Em tưởng...thấy bẩu, thang máy không bao giờ rơi vì được tính hết dồi, các thể loại phanh...giảm tốc. Hây... già.
Em cũng ko rõ mấy nhưng nhìn ảnh khả năng đang thi công đoạn nâng tầng thì tháo cả cable tải và governor nhưng ko kéo thắng cơ và đeo dây đai an toàn rồi nếu đứt xích hay tuột pa lăng là tai nạn khó thoát lắm.Cụ cho biết thêm chi tiết. Chắc chắn bộ phanh cơ khi vượt quá tốc độ không hoạt động.
Buồng thang máy được treo mỗi thế, và sợi cáp như ảnh thì là nhiệm vụ cảm tử ạ. Cụ nhìn sợi cáp thế cụ thấy sai chỗ nào không?công trình cải tạo nâng tầng mà cụ,
Em cũng ko rõ mấy nhưng nhìn ảnh khả năng đang thi công đoạn nâng tầng thì tháo cả cable tải và governor nhưng ko kéo thắng cơ và đeo dây đai an toàn rồi nếu đứt xích hay tuột pa lăng là tai nạn khó thoát lắm.
Sinh nghề tử nghiệp, làm như thế nhanh nhưng ko an toàn chút nào
Em dân kinh doanh nên ko rõ mấy, chỉ biết anh em kĩ thuật chia sẻ thời điểm lúc nâng tầng là nguy hiểm nhất, an toàn là phải lắp và kéo thắng cơ khóa cabin cùng với đeo dây đai an toàn phòng trường hợp hỏng tời hoặc pa lăng bị trượtBuồng thang máy được treo mỗi thế, và sợi cáp như ảnh thì là nhiệm vụ cảm tử ạ. Cụ nhìn sợi cáp thế cụ thấy sai chỗ nào không?
Đúng rồi, tôi chỉ biết nhiều vụ tai nạn thang máy mà trên mạng đưa, đủ để biết bọn nói thang máy an toàn tuyệt đối là láo toét, cũng như cụ bỏ bóng đá người là láo toétcụ mới là người ko hiểu gì về thang mái
Em cũng chém thôi cụ. Nhưng sợi cáp căng góc độ như ảnh thì chỉ để phơi quần áo. Em cứ đoán bừa thế.Em dân kinh doanh nên ko rõ mấy, chỉ biết anh em kĩ thuật chia sẻ thời điểm lúc nâng tầng là nguy hiểm nhất, an toàn là phải lắp và kéo thắng cơ khóa cabin cùng với đeo dây đai an toàn phòng trường hợp hỏng tời hoặc pa lăng bị trượt
Tôi thấy tụi Đức leo trèo trên cột Turbine gió, hay cầu cao, nó có tới 2 sợi dây kèm móc an toàn.Cụ cho biết thêm chi tiết. Chắc chắn bộ phanh cơ khi vượt quá tốc độ không hoạt động.
Thực tế thang máy có 3 lớp bảo vệ nên xác suất để nó bị rơi chỉ cao bằng xác suất máy bay rơi. Nếu thang máy được bảo dưỡng định kỳ có đủ 3 lớp bảo vệ thì không thể rơi tự do trên đoạn dài được, chỉ có thể trượt trên đoạn ngắn rồi dừng.
Thang này tôi nghĩ là đang sửa chữa cơ khí nâng cao thêm tầng gì đó, nên 2 trong 3 lớp bảo đảm cho cabin không rơi, đã không hoạt động. Chỉ còn 1 lớp bảo vệ nên nó đã không giữ được cabin trượt tự do.
Thang máy này rơi gây chết người là do sự chủ quan, ẩu, thi công không đảm bảo an toàn. Khi nhà này nâng tầng và muốn nâng thang máy thêm 1 điểm stop chẳng hạn, thì phương án thi công, thợ cần có kinh nghiệm và phải tuân thủ các quy tắc an toàn lao động.
trên thế giới với thang máy chở người chưa có vụ tai nạn nào như film là rơi tự do buồng thang máy đâu cụ nhé. vận thăng thì có, còn thang chở người chỉ có tai nạn do sai kỹ thuật như trèo, cạy cửa chui ra khi kẹt hay loạng quạng rơi vào hố pit vvv chứ chả bao giờ rơi buồng thang, ngay cả như vụ vừa xảy ra cũng ko phải rơi tự do buồng thang đâu. chứ rơi thì với trọng lượng từ 0.5 đến hơn tấn thì động năng lúc va chạm thì buồng thang máy nó nổ như 1 quả bom chứ ko chỉ móp méo thế đâu.Đúng rồi, tôi chỉ biết nhiều vụ tai nạn thang máy mà trên mạng đưa, đủ để biết bọn nói thang máy an toàn tuyệt đối là láo toét, cũng như cụ bỏ bóng đá người là láo toét
Có ít vụ rơi thang máy thôi:Em hóng thông tin thêm của cụ?
đúng là đ é oEm tưởng...thấy bẩu, thang máy không bao giờ rơi vì được tính hết dồi, các thể loại phanh...giảm tốc. Hây... già.
tháo bung cáp tải treo thùng lên máy kéo rồi .E nghĩ 2 ông thợ này lúc sửa chữa, bảo dưỡng nhưng thao tác tháo lắp nhầm hoặc không đúng quy trình nên mới bị tuột cáp.
Góc nghiêng của cáp so với phương thẳng đứng quá lớn. Palang xích thiếu cáp dự phòng cơ cấu cơ khí ( bánh răng) bị hỏng! Thi công trong giếng thang thiếu dây cứu sinh thẳng đứng! Quá nhiều sai phạm chỉ trong một bức ảnh hỏi sao không tai nạn!công trình cải tạo nâng tầng mà cụ,
Em cũng ko rõ mấy nhưng nhìn ảnh khả năng đang thi công đoạn nâng tầng thì tháo cả cable tải và governor nhưng ko kéo thắng cơ và đeo dây đai an toàn rồi nếu đứt xích hay tuột pa lăng là tai nạn khó thoát lắm.
Sinh nghề tử nghiệp, làm như thế nhanh nhưng ko an toàn chút nào
Thợ VN rất ít chú trọng khâu an toàn.tháo bung cáp tải treo thùng lên máy kéo rồi .
chỉ còn palang thi công , do vậy mới có sự việc ấy .
kiểu như kích xe nhưng không kê gỗ , lúc sập kick thì ăn đủ
Nhìn cáp căng như này khả năng là chụp hình của đội cứu hộ.công trình cải tạo nâng tầng mà cụ,
Em cũng ko rõ mấy nhưng nhìn ảnh khả năng đang thi công đoạn nâng tầng thì tháo cả cable tải và governor nhưng ko kéo thắng cơ và đeo dây đai an toàn rồi nếu đứt xích hay tuột pa lăng là tai nạn khó thoát lắm.
Sinh nghề tử nghiệp, làm như thế nhanh nhưng ko an toàn chút nào