- Biển số
- OF-714574
- Ngày cấp bằng
- 2/2/20
- Số km
- 885
- Động cơ
- 91,349 Mã lực
- Tuổi
- 53
Mọi người cứ vỗ bồm bộp vào vỏ rồi khen vỏ cứng là chất lượng em thấy có gì đó sai sai!
Dày mỏng hơn nhau vài % , thậm chí 1 vài rem cũng không ăn thua gì !
Em nghĩ chất thép mới là quan trọng!
Vỏ xe cần chịu lực kéo , lực uốn cao và khi xảy ra va chạm thì chuyển lực đâm xuyên phân tán ra các phương khác để bảo vệ người trong xe cũng như người bị đâm. Như quả bóng non ném xuống đất nó ít nảy hơn quả bóng căng.
Muốn cứng thì nhà sản xuất dùng thép nhiều Mn tý là cứng ngay !
Ví dụ như Inox 201 rẻ tiền hơn nhiều 304 mà xét vè độ cứng thì hơn đứt 304.
Tất nhiên cứng thì nó sẽ ít giao động hơn và giao động nhanh được dập tắt hơn thì ít bị cộng hưởng và có thể ít ồn hơn.
Nhưng nếu đo bằng máy thì chắc chênh nhau vài decibel mà tai thường cảm nhận được thì cũng là kinh đấy !
Dày mỏng hơn nhau vài % , thậm chí 1 vài rem cũng không ăn thua gì !
Em nghĩ chất thép mới là quan trọng!
Vỏ xe cần chịu lực kéo , lực uốn cao và khi xảy ra va chạm thì chuyển lực đâm xuyên phân tán ra các phương khác để bảo vệ người trong xe cũng như người bị đâm. Như quả bóng non ném xuống đất nó ít nảy hơn quả bóng căng.
Muốn cứng thì nhà sản xuất dùng thép nhiều Mn tý là cứng ngay !
Ví dụ như Inox 201 rẻ tiền hơn nhiều 304 mà xét vè độ cứng thì hơn đứt 304.
Tất nhiên cứng thì nó sẽ ít giao động hơn và giao động nhanh được dập tắt hơn thì ít bị cộng hưởng và có thể ít ồn hơn.
Nhưng nếu đo bằng máy thì chắc chênh nhau vài decibel mà tai thường cảm nhận được thì cũng là kinh đấy !