- Biển số
- OF-700062
- Ngày cấp bằng
- 16/9/19
- Số km
- 3,357
- Động cơ
- 130,933 Mã lực
lâu lắm ko thấy cụNhất dáng nhì da phom đẹp vỏ mỏng thì cũng vứt.
lâu lắm ko thấy cụNhất dáng nhì da phom đẹp vỏ mỏng thì cũng vứt.
theo em hiểu vỏ xe cứng cáp sẽ cách âm tốt, còn xe mà cứng cáp thì phải là phần khung gầm chắc chắn.Đến thời điểm nài vẫn có 2 phe 2 quan điểm cãi nhau kịch liệt đấy
Quan điểm thứ 3: cứng cmn toàn bộtheo em hiểu vỏ xe cứng cáp sẽ cách âm tốt, còn xe mà cứng cáp thì phải là phần khung gầm chắc chắn.
Vì khi xẩy ra tai nạn phần khung này mới là phần bảo vệ chính.
Độ cứng của vỏ thôi cụ ạ, xe có vỏ cứng hơn thì đi đỡ ồn hơn, quả bàng rơi vào đỡ bị móp hơnĐộ cứng của xe phụ thuộc vào khung xe chứ ko phải cái vỏ xe.
Mấy bố reviewer kiến thức về xe cũng chả cao lắm đâu
Chắc chất tôn làm vỏ na ná nhau nên chỉ so độộ dày thôiMọi người cứ vỗ bồm bộp vào vỏ rồi khen vỏ cứng là chất lượng em thấy có gì đó sai sai!
Dày mỏng hơn nhau vài % , thậm chí 1 vài rem cũng không ăn thua gì !
Em nghĩ chất thép mới là quan trọng!
Vỏ xe cần chịu lực kéo , lực uốn cao và khi xảy ra va chạm thì chuyển lực đâm xuyên phân tán ra các phương khác để bảo vệ người trong xe cũng như người bị đâm. Như quả bóng non ném xuống đất nó ít nảy hơn quả bóng căng.
Muốn cứng thì nhà sản xuất dùng thép nhiều Mn tý là cứng ngay !
Ví dụ như Inox 201 rẻ tiền hơn nhiều 304 mà xét vè độ cứng thì hơn đứt 304.
Tất nhiên cứng thì nó sẽ ít giao động hơn và giao động nhanh được dập tắt hơn thì ít bị cộng hưởng và có thể ít ồn hơn.
Nhưng nếu đo bằng máy thì chắc chênh nhau vài decibel mà tai thường cảm nhận được thì cũng là kinh đấy !
Em không có bênh vực gì ông Toy lởm đâu! Giá thành không xứng với chất lượng!Bác thớt và một số bác định bênh xe Toy hử
Nói gì thì nói, khi em lột trần xe và cột A-B 3 cái xe cỏ của 3 hãng xe khác nhau ra để dán chống ồn trần xe thì thấy có hãng đã gia cố cột A cả thanh sắt to phết, hãng lớn còn lại chả thấy rì
Hãng lớn thì trần xe như này, cột A nó có túi khí zồi
Thành phần giống nhau 99% nhưng 1% khác nhau là khác đấy ạ. Không tin cụ lấy 2 con 2 hãng mài hết sơn rồi hắt nước mưa vào mà xem!!Chắc chất tôn làm vỏ na ná nhau nên chỉ so độộ dày thôi
Việc này dành cho các nhà thiết kế xe hơi với các mục tiêu cụ thể mà họ hướng tới như : Hiệu quả, tối ưu hóa lợi nhuận.....Chứ người tiêu dùng thì lại có tiêu chí khác nên nội dung những cuộc trao đổi này thường chẳng mang lại nhiều ý nghĩa
Em không có bênh vực gì ông Toy lởm đâu! Giá thành không xứng với chất lượng!
Thành phần giống nhau 99% nhưng 1% khác nhau là khác đấy ạ. Không tin cụ lấy 2 con 2 hãng mài hết sơn rồi hắt nước mưa vào mà xem!!
Mình thích xe nào thì mua xe đó thôi, còn chuyện dày mỏng hay cứng mềm là chuyện của nhà sản xuất vì khi SP được lưu hành trên thị trường thì nó phải đạt chuẩn quốc tế rồi.
1. Con xe quan trọng là ở khung gầm, việc sống chết của chủ xe cũng được quyết định chủ yếu ở khung xe
2. Vỏ xe chủ yếu là tạo hình/che mưa nắng và trang trí làm đẹp cho con xe giống như người ta mặc quần áo vậy - không mặc quần áo cũng được thôi. Ở một khía cạnh nào đó vỏ xe nó dày thì cảm giác an toàn cao hơn nhưng đồng nghĩa với việc chiếc xe nặng hơn và tốn nhiên liệu hơn.
Cho thử nghiệm 2 xe vỏ dày và mỏng đâm nhau xem là biết mà. Người ta test chán chê rồi mới sx đấy, quan trọng là người mua sẽ ko nắm dc xe của mình đã qua vòng kiểm tra nào hoặc chỉ số nào để giá độ an toàn của vỏ xe.
Hiện giờ sales quá trời nhưng chỉ nói quá chung chung, ko có những thông tin chi tiết cho người mua tham khảo.
Kênh Trắng auto review con Vios lấy tay ấn vào vỏ cũng móp cả vào.Đành rằng là vậy ( như chủ thớt nói )....nhưng cái xe ô tô mà ấn tay vào vỏ ngoài nó lõm vào thì cũng ...hơi chán dù khung nó vững đến đâu ( chưa biết ngay được ).
Em thấy cũng có ý nghĩa đấy chứ ạ, giá tiền, kích thước, option na ná nhau thì cứ thằng nào vỏ dày xác nặng mà quất chứ cụ .Việc này dành cho các nhà thiết kế xe hơi với các mục tiêu cụ thể mà họ hướng tới như : Hiệu quả, tối ưu hóa lợi nhuận.....Chứ người tiêu dùng thì lại có tiêu chí khác nên nội dung những cuộc trao đổi này thường chẳng mang lại nhiều ý nghĩa
Thế thì mấy con Daewoo với 4` vô địch!Em thấy cũng có ý nghĩa đấy chứ ạ, giá tiền, kích thước, option na ná nhau thì cứ thằng nào vỏ dày xác nặng mà quất chứ cụ .
Chuẩn, nhiều cụ bảo cái vỏ chả quan trọng, nhưng em thấy nó đỡ ồn, đóng cửa xe nó cứ phầm phập, chứ k phành phạch.Xe sang vỏ thường dày và cứng hơn.
Với em thì đúng thế, sau một hồi ấn các kiểu, em mua Ford dù bán lại mất giáThế thì mấy con Daewoo với 4` vô địch!