- Biển số
- OF-714574
- Ngày cấp bằng
- 2/2/20
- Số km
- 885
- Động cơ
- 91,349 Mã lực
- Tuổi
- 53
Lợi thế là bt với Suv thôi ! Chứ mấy con xe nhỏ lỗi hộp số, giờ thì 10 cấp cũng lỗi !Với em thì đúng thế, sau một hồi ấn các kiểu, em mua Ford dù bán lại mất giá
Lợi thế là bt với Suv thôi ! Chứ mấy con xe nhỏ lỗi hộp số, giờ thì 10 cấp cũng lỗi !Với em thì đúng thế, sau một hồi ấn các kiểu, em mua Ford dù bán lại mất giá
Xe em chạy 5 năm, 6 vạn chưa thấy lỗi, mà lỗi đấy là ly hợp, k phải hộp số cụ ạ. Xe nặng, chắc đi không mệt. Nói chung là làm mỏng cái vỏ đi cũng nhiều hệ lụy, chủ yếu liên quan đến cảm giác người ngồi trên xe, còn an toàn phụ thuộc nhiều vào khung gầm.Lợi thế là bt với Suv thôi ! Chứ mấy con xe nhỏ lỗi hộp số, giờ thì 10 cấp cũng lỗi !
Thì lại tăng thêm lít xăng /100km,cái này khách hàng không thích.Thêm 100 kg thép thì đáng bao tiền đâu mà sao không làm dày dặn cho khách hàng .
Thêm 100kg thép là thêm nhiều tiền đấy cụ. Động cơ, giảm xóc, các chi tiết khác ..v.v đang thiết kế cho xe nặng tối đa 1 tấn, giờ cụ bắt nó cõng thêm 10% thì các thứ kia cũng phải điều chỉnh chứ và giá cũng tăng nhỉ? Thiết bị phục vụ sản xuất cũng phải điều chỉnh mới nâng được cái khung nặng thêm 10% và dập được cái tấm tôn dày hơn.... em nói vậy có đúng không nhỉ?Thêm 100 kg thép thì đáng bao tiền đâu mà sao không làm dày dặn cho khách hàng .
Ví dụ như M3 và Elantra, Cerato, rõ ràng nội ngoại thất của M3 đẹp hơn nhưng bù lại option có vẻ ít hơn và có một clip rì viu xe ấn vào vỏ xe M3 thì lõm, còn Elantra thì koEm thấy cũng có ý nghĩa đấy chứ ạ, giá tiền, kích thước, option na ná nhau thì cứ thằng nào vỏ dày xác nặng mà quất chứ cụ .
Chắc hay không nó ở cái khung gầm chứ đâu phải vỏ ạ. An toàn cũng vậy , do kết cấu khung gầm! Em nghĩ cứ test va chạm 4 -5 sao là ok ?Xe em chạy 5 năm, 6 vạn chưa thấy lỗi, mà lỗi đấy là ly hợp, k phải hộp số cụ ạ. Xe nặng, chắc đi không mệt. Nói chung là làm mỏng cái vỏ đi cũng nhiều hệ lụy, chủ yếu liên quan đến cảm giác người ngồi trên xe, còn an toàn phụ thuộc nhiều vào khung gầm.
An toàn thì phần lớn do khung gầm (nếu va chạm mạnh), còn loại va chạm kiểu đi phố Hà Nội thì vỏ cứng cũng là lợi thế ạ. Cụ cứ lên cao tốc phi 100-120 thì sẽ thấy tác dụng của vỏ mỏng với vỏ dày cả về độ chắc chắn cũng như cách âm. Phần lớn các xe dân dụng bây giờ là thân xe (bao gồm cả phần gầm và vỏ, unibody) chịu lực chứ không phải như SUV hay bán tải là chịu lực bằng Chassis rời và phần vỏ đặt trên chassis, vậy nên độ dày cái vỏ cũng không phải là không ảnh hưởng đâu ạ.Chắc hay không nó ở cái khung gầm chứ đâu phải vỏ ạ. An toàn cũng vậy , do kết cấu khung gầm! Em nghĩ cứ test va chạm 4 -5 sao là ok ?
100kg thép cụ nhân với sl xe bán ra là bao nhiêuThêm 100 kg thép thì đáng bao tiền đâu mà sao không làm dày dặn cho khách hàng .
Em cho là xe nhập khẩu nguyên chiếc thường có khung, vỏ tốt hơn.Xe sang vỏ thường dày và cứng hơn.
Chắc chắn thì e nghĩ là do khung và hệ thống treo là chủ yếu . Ồn xe thì có 3 dạng chính !An toàn thì phần lớn do khung gầm (nếu va chạm mạnh), còn loại va chạm kiểu đi phố Hà Nội thì vỏ cứng cũng là lợi thế ạ. Cụ cứ lên cao tốc phi 100-120 thì sẽ thấy tác dụng của vỏ mỏng với vỏ dày cả về độ chắc chắn cũng như cách âm. Phần lớn các xe dân dụng bây giờ là thân xe (bao gồm cả phần gầm và vỏ, unibody) chịu lực chứ không phải như SUV hay bán tải là chịu lực bằng Chassis rời và phần vỏ đặt trên chassis, vậy nên độ dày cái vỏ cũng không phải là không ảnh hưởng đâu ạ.